ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sf : 2min SHINee

    ลำดับตอนที่ #10 : sf : 2 min !!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      2
      31 มี.ค. 55

      

    2 min !!!



     

     
     

    คำเตือน : เป็นเรื่องที่ไรเตอร์แต่งขึ้นไม่เกี่ยวกับศิลปินแต่อย่างใด เพราะฉะนั้นโปรดแยกให้ออก ><






    “นี่ นายรู้จักผู้หญิงคนนั้นมั้ย”

    “คนไหนอ่ะ”

    “ก็คนที่ผมยาวๆนั่นไง”

                    เสียงสตาร์ฟประจำคอนเสริ์ตมิวสิคแบงค์พูดคุยจอแจพลางชี้ไม้ชี้มือไปที่หญิงสาวคนหนึ่ง  หญิงสาวผู้เป็นเจ้าของ ใบหน้าสะสวย รูปร่างสะโอดสะอง และผมยาวซอยตามเทรนด์ เธอไม่ใช่ดาราหรือศิลปินหญิงวงใดๆ ดูเหมือนจะเป็นคนแปลกหน้าและยิ่งเป็นปริศนามากกว่าเมื่อเธอเดินตามหลังวงเพอร์ฟอร์แมนซ์ผู้เปล่งประกายอย่างชายนี่เข้าไปหลังเวที

     “คนนั้นหน่ะ ดูให้ทีสิใคร ฉันเห็นหน้าไม่ชัดอ่ะ” เพราะเสียงซุบซิบที่ติดจะดังเกินไปทำให้หญิงสาวปริศนาหันมามอง  เธอคนนั้น โค้งให้พวกเค้าอย่างสุภาพก่อนจะโปรยยิ้มหวานละไมทำใจคนมองอ่อนระทวยมาให้

    และทันทีได้ยลโฉมชัดเจนพวกเค้าทำได้แค่อ้าปากค้างตื่นตะลึงในความสวยเพริศพริ้งเกินชาย เพราะเธอที่ว่า คือ

       อีแทมิน ชายนี่นี่นา”

     

    “แทมิน แทมินสวยจังเลยอ่า  ฉันหวั่นไหวเลยน่ะเนี่ย”

    “แทมินใช่มั้ย  แทมินชายนี่ใช่รึเปล่า  ทำไมถึงสวยอย่างนี้น่ะ”

    นี่เป็นเสียงที่แทมินมักจะได้ยินบ่อยหลังจากที่เค้าเปลี่ยนลุคต้อนรับอัลบั้มใหม่ของชายนี่ เชอร์ลอคส์  ตอนแรกเค้าก็ไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่หรอกที่ใครต่อใครต่างชมเค้าว่าสวยและชอบปรี่เข้ามาสวมกอดไม่บอกกล่าว แต่ตอนหลังมานี่เริมชินซะแล้วหล่ะ

    “แทมินขอพี่กอดหน่อย”คยูฮยอนเดินเข้ามาสวมกอดน้องชายต่างวงอย่างรักใคร่และแทมินก็กอดกลับพร้อมส่งยิ้มหวานไปให้เช่นปกติ แต่ไม่ปกติเห็นทีจะเป็นจุดมุ่งหมายทางสายตาต่างหาก ร่างบางกำลังชายตามองใครบางคนด้านหลังก่อนจะเปลี่ยนยิ้มหวานเป็นยิ้มร่าสะใจ พี่เห็นมั้ยฮ่ะว่าผมกำลังกอดคนอื่นอยู่

    “ นี่แทมิน ลุคนี้นายสวยมากเลย “ คยูฮยอนชมเปาะ พลางลูบหัวน้องชายอย่างรักใคร่เอ็นดู

    “ขอบคุณครับพี่” แทมินกล่าวขอบคุณก่อนจะโค้งให้อย่างสุภาพ “พี่ก็หล่อขึ้นทุกวันน่ะเนี่ย” ว่าพลางชายตามองปฏิกิริยาของใครอีกคนตรงมุมห้อง ใครคนนั้นกำลังยืนพิงผนังกอดอกมองเค้านิ่งสีหน้าไม่บ่งบอกถึงอะไรทั้งสิ้น นิ่งซะจนแทมินนึกเซง  ผมกำลังให้พี่หึงอยู่น่ะเนี่ย  หึงแรงหวงแรงหน่อยสิ ยืนนิ่งเป็นพระอิฐพระปูนไปได้

    “ผมไปเตรียมตัวก่อนน่ะครับ” แทมินบอกลาพี่ชายตัวโตเมื่อตระหนักแล้วว่าอยู่ไป ประชดไปก็ไม่เห็นจะเกิดอะไรขึ้น ไอ้คนที่เค้าอยากทำให้หึงหวงไม่เห็นจะแสดงอาการอะไรเลย ชิ  สถานะระหว่างเราหน่ะออกสื่อบ้างก็ได้

     

    .......  เชวมินโฮ

     

    ร่างบางเดินผ่านหน้าใครคนนั้นไปเฉยๆไม่มีการส่งยิ้มให้หรืออะไรทั้งสิ้น  อาการอยากให้อีกคนหึงหวงออกสื่อมันยิ่งชัดเจนขึ้นทุกวัน แต่ใครคนนั้นก็แค่ยืนนิ่งๆมองเค้าทำเหมือนปกติเหมือนเค้าเป็นแค่น้องในวงไม่ใช่อย่างอื่น  มินโฮมองตามหลังร่างบางเข้าไปในสตูดิโอก่อนตัวเองจะเดินตามไปไร้คำพูดจา  ไม่แสดงออกทางสีหน้าถึงอารมณ์ใดๆ

      หากจะถามเค้าว่า หวงมั้ย  หึงมั้ย  คำตอบก็คือเค้าเป็นคนหึงแรงหวงแรงแต่จะแสดงออกเฉพาะที่.....และตอนนี้ที่นี่ ไม่ใช่สถานที่ที่เค้าควรจะระเบิดอารมณ์หึงออกมา  มันยังไม่ถึงเวลา....................เท่านั้นหล่ะ

    “ แทมิน ไปเปลี่ยนเสื้อได้แล้ว” สไตลิสต์ปะจำตัวชายนี่บอกให้แทมินมักเน่ประจำวงรีบไปเปลี่ยนเสื้อทันทีที่ร่างบางย่างกรายเข้ามาในห้อง เพราะตอนนี้พี่ๆในวงที่เหลือเปลี่ยนเสื้อกันหมดแล้ว

    “ครับ” แทมินขานรับก่อนจะยื่นมือไปรับเสื้อจากพี่สาวแล้วเดินเข้าไปเปลี่ยนเสื้อ สีหน้าอารมณ์ยังไม่เข้าสู่โหมดปกติเท่าที่ควร มินโฮมองตามน้องไปก่อนจะแต้มยิ้มเล็กๆตรงมุมปาก ชอบใจกับอาการงอนแบบน่ารักๆที่เหมือนบังคับให้เค้าต้องง้อแบบถึงใจ...

    “มินโฮ นายก็ด้วยน่ะ  ” พี่สาวสไตลิสต์เอ่ยบอกมินโฮอีกคน  ร่างสูงยื่นมือไปรับเสื้อมาถือไว้หมุนตัวเตรียมเดินตามหลังน้องไป”เดี๋ยวก่อนก็ได้ ให้แทมินเปลี่ยนเสื้อก่อน” พี่สาวรีบร้องห้ามเมื่อเห็นมินโฮเตรียมจะเดินไปเปลี่ยนเสื้อทั้งที่แทมินยังเปลี่ยนไม่เสร็จ  ไม่เห็นจะต้องรีบขนาดนั้นเลยงานยังไม่เริ่มสักหน่อย

    “ เปลี่ยนพร้อมกันก็ได้ไม่เห็นเป็นไร “  แต่ดูท่าพี่สาวจะคิดผิดเพราะมินโฮไม่ได้รีบร้อนอะไร เค้าไม่คิดด้วยซ้ำว่างานจะเริ่มตอนนี้หรือตอนไหน เรื่องอื่นต่างหากที่เค้าควรสะสาง...

    พี่สาวพยักหน้าเหมือนจะรับรู้ว่าผู้ชายด้วยกันไม่เห็นต้องอาย แต่อนยู คีย์และจงฮยอนไม่ได้คิดเช่นนั้น พวกเค้ามองหน้ากันพลางส่งยิ้มเจื่อนๆร่วมไว้อาลัยน้องเล็ก รู้นัยสำคัญในสิ่งที่มินโฮพูดเป็นอย่างดี มินโฮกระตุกยิ้มที่ทำให้พวกพี่ๆเสียวสันหลังวาบมาให้ก่อนจะเดินตามหลังแทมินเข้าไป

    “มะ มินโฮ เรายังต้องขึ้นคอนเสิร์ตน่ะ”  อนยูเตือนสติ มินโฮกลายๆก่อนบานประตูห้องเปลี่ยนเสื้อจะเลื่อนปิดลง

    “สนุกมากหรือไง อีแทมิน” ร่างสูงออกปากพูดทันทีที่บานประตูเลื่อนปิดสนิท ตาคมจดจ้องเงาสะท้อนของใครอีกคนในกระจกไม่วางตา  เรือนร่างเร้าอารมณ์กำลังก้มลงหยิบกางเกงสกินนี่ส์สีดำขึ้นมาสวมใส่ เลื่อนมือรูดซิปกางเกงอ้อยอิ่งขณะตากลมมองสบตาคมแกร่งกล้ากล้าผ่านกระจกเงาไม่เกรงกลัว

    “ ก็ไม่รูสิฮ่ะ “ เสื้อเชิ้ตถูกติดกระดุมทีละเม็ดจงใจเย้ายวน ร่างบางแย้มยิ้มพิมพ์ใจมาให้มินโฮ  ยิ้มที่ค่อนไปทางเชิญชวนมากกว่าจะหวานหยดย้อยเหมือนที่ทำกับใครๆ”แล้วพี่ว่าผมสนุกมั้ย” มือเรียวเลื่อนขึ้นรวบผมเป็นหางม้าเปิดใบหน้าเรียวสวยให้ได้ชื่นชมสมใจ ทุกท่วงท่าเนิบช้าตั้งใจเรียกเลือดให้สูบฉีดพลุ่งพล่าน มินโฮมองภาพตรงหน้านิ่งแววตาวาววับไหวระริก

    เค้าไม่ใช่ผู้ชายประเภททนได้กับสิ่งยั่วยุโดยเฉพาะสิ่งยั่วยุแสนสวยสดตรงหน้า  สิ่งยั่วยุที่ชื่อว่าอีแทมิน  “นายก็รู้ว่าพี่มันคนหึงแรง” ร่างสูงก้าวประชิดตัวร่างบางไม่รีรอ ดันจนหลังบางแนบไปกับกระจกสะท้อนด้านหลัง “ แล้วนายก็ยังจะทำให้พี่หึงอย่างนั้นเหรอ  แทมินนี่” สองมือยกขึ้นเท้ากระจกไม่เชิงกักกันเพราะรู้ว่าอีกคนไม่มีทางถอยหนี เค้าก็แค่จะยันไว้เพื่อให้ใบหน้าแนบใกล้กันได้ถนัดมากขึ้น  แค่นั้น

    อีแทมินเก่งนักแลเรื่องยั่วคนอื่น...... และ...มันก็.ยั่วขึ้นทุกครั้งซะด้วยสิ........

    “ พี่ก็แสดงออกตอนไม่มีคนเท่านั้นหล่ะ” แทมินเชิดหน้าท้าทาย ริมฝีปากหยักยิ้มยามจ้องปะทะดวงตาดุจเปลวเพลิงของอีกคน ไม่เชิงอยากต่อกร   แค่อยากท้าทาย “แค่ตอนที่ไม่มีคนอื่น”  ร่างบางยันหน้าอกแกร่งเอาไว้เมื่อระยะห่างระหว่างคนทั้งสองเริ่มจะลดน้อยถอยลงเรื่อยๆเพราะฝีมืออีกคน“พี่ไม่เคยคิดทำให้ใครรู้ เรื่องของเรา ” 

    ร่างสูงนิ่งขึงเมื่อได้ยินคำพูดนั้น ที่เค้าไม่อยากทำให้ใครรู้เพราะกลัวแทมินจะเสียหายแต่ดูเหมือนคนสวยจะไม่คิดแบบนั้นสิน่ะ “ ชิ”   แทมินสบถออกมาเมื่อเห็นคนตรงหน้านิ่งไปร่างบางยันหน้าอกอีกฝ่ายออกตั้งใจจะเดินหนี แต่ไม่ถึงอึดใจหลังเค้าก็มาแนบชิดกับกระจกอีกครั้ง ตากลมเชยขึ้นมองรอยยิ้มกริ่มของอีกคน  ไม่เข้าใจความคิดอ่าน “นายต้องการอย่างนั้นเหรอ  นายอยากให้คนอื่นรู้ใช่มั้ย ว่านายเป็น ของพี่” ว่าขณะริมฝีปากคลอเคลียอยู่ตรงไหล่บาง เสื้อเชิ้ตถูกกระชากเปิดเผยหัวไหล่นวลเนียนตอนไหนไม่รู้ รู้แต่ว่ามินโฮกำลังเริงรมณ์อยู่กับผิวขาวนวลเนียนของเค้า รอยแดงช้ำมากมายปรากฏบนผิวขาวราวน้ำนม ต่ำลงไปเรื่อยๆตามที่กระดุมเสื้อถูกปลดออก

    “ พี่มินโฮ เรากำลังจะขึ้นคอนเสิร์ต” แทมินรีบเอ่ยห้ามเมื่ออะไรกำลังจะเกินเลย.....  แต่นี่หรือการห้าม การที่หน้าท้องราบเรียบบดเบียดแนบชิดกับริมฝีปากอิ่มจนแนบสนิทนี่หรือคือ การห้าม   ไม่หล่ะ...มินโฮรู้ดีว่าแทมินไม่ได้ห้าม  ร่างเพรียวก็แค่อยากจะ...ยั่วเค้าเท่านั้นเอง “ พี่มินโฮ เดี๋ยวแทมิน..จะเต้นไม่ไหวเอาน่ะ” แทมินว่าทั้งที่ริมฝีปากยิ้มยั่วไม่หยุด  ร่างสูงหยักยิ้มพึงใจกับความร้ายเดียงสาเกินขอบเขตของอีกคนยิ่งนัก 

    เจอแบบนี้เข้าไป  เอาไงดีหล่ะ คุณว่า.....ผมควรจะหยุดดีมั้ย  หึ หึ 

    มินโฮยิ้มพรายพลางรูดกางเกงสกินนี่ลงพร้อมกับชั้นในให้มันมาเกาะตรงหน้าขา หน้าคมค่อยๆโน้มหน้าลงไปเรื่อยๆ  ๆ...ๆ....

     

    แต่ก่อนที่เค้าจะทำอะไรไปมากกว่านั้น

    “ แทมิน  มินโฮทำอะไรอยู่หน่ะ เร็วๆหน่อยสิ    กลับมีเสียงของพี่ๆจากข้างนอกเรียกไว้ซะงั้น  มินโฮจิ๊ปากขัดใจ เป็นการขัดจังหวะที่ทำให้เค้า โคตะระค้างอย่างอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

    “จะออกไปแล้วฮ่ะ” แทมินขานรับมือบางฉวยจับกางเกงมาใส่ไว้ตามเดิม  ร่างบางนั่งคุกเข่าให้ใบหน้าอยู่ในระดับเดียวกับอีกคนตั้งใจยิ้มยั่วให้คนเป็นพี่ใจเต้นรัว

    “ เอาไงดีหล่ะ   ... “   แทมินโน้มหน้าเข้าไปใกล้ใบหน้าคม “งั้นก็”  แตะริมฝีปากสวยลงไปริมฝีปากอิ่มเบาๆ “ค่อยลงโทษตอนกลับหอแล้วกันเนอะ มินโฮฮยอง คิก คิก”  ว่าก่อนจะเดินออกไปอย่างเริงร่าทิ้งผู้เป็นพี่ไว้กับความมืดมนและความอัดอั้นสุดใจ

     

     

    “แทมิน ออกไปข้างนอก” มินโฮเอ่ยเรียกคนที่กำลังนอนอยู่บนโซฟาเบาๆ  ก้มหน้าลงไปจนเกือบชิด  มือหนาเลื่อนเอาหนังสือที่ปิดหน้าอีกคนออก

    “ไม่เอาอ่ะ แทมินเพลีย” ร่างบางงอแง เหนื่อยจากบทลงโทษหนักเอาการของอีกคนไม่หาย

    “ลุกขึ้นหน่า” ร่างบางลืมตาขึ้นมองเพราะโซฟาที่ยวบไหว ก่อนจะอ้าปากตกใจเพราะใบหน้าคมอยู่ใกล้ใบหน้าเค้าเหลือเกินมินโฮยิ้มกริ่มขณะก้มลงจะซุกไซร้ซอกคอขาวเนียน  แทมินเห็นท่าจะไม่ดีเลยรีบยันหน้าไว้ก่อนที่คนด้านบนจะกระทำซ้ำรอยเมื่อคืน  หน้าสวยยู่ลง  ถึงอีแทมินจะ(ยั่ว)เก่งแค่ไหนก็รับมือคนตรงหน้าไม่ไหวจริงๆ

    “ ไปแต่งตัวสิ”  ร่างสูงว่าก่อนจะยอมลุกขึ้นให้อีกคนไปแต่งตัว 

    แทมินยู่หน้าลงยิ่งกว่าเก่า  เดินกระแทกเท้าเบาๆ(เนื่องจากยังเจ็บไม่หาย) ขึ้นไปชั้นสองมินโฮนั่งลงบนโซฟาพลางแย้มยิ้มถูกใจ

    “แทมินจะไปไหนเนี่ย แต่งตัวซะน่ารักเชียว”  คีย์เอ่ยปากแซวเมื่อเห็นลูกสาวสุดที่รักแต่งตัวน่ารักน่าชังผิดปกติ

    “ไปข้างนอกกับพี่มินโฮครับ”  แทมินหันไปตอบออมม่าก่อนจะเดินเข้าไปกอดเอวเอาใจ คีย์พยักหน้ารับรู้แล้วพูดกำชับอะไรนิดหน่อยกับร่างบาง(ส่วนใหญ่เรื่องมินโฮ) ร่างสูงยืนมองสองแม่ลูกคุยกันไม่ไว้ใจเค้าเดินมาดึงแทมินออกไป คีย์ชักสีหน้าไม่พอใจใส่ทันที “ ไอ้มินโฮ  กรอดดด” รู้สึกไม่พอใจแต่ไม่สามารถทำอะไรได้

    “ไปกันได้แล้วแทมิน” มินโฮว่าพลางลากอีกคนออกมา “อยู่นิ่งๆก่อนน่ะ” ก่อนจะสั่งให้อีกคนยืนนิ่งขณะที่เค้ายกมือขึ้นรวบผมนิ่มขึ้นเกล้าไว้กลางศรีษะ  เสริมความน่ารักให้คนสวยของเค้า

     แทมินในชุดเสื้อแขนยาวสีขาวมีฮู้ตกับกางเกงขาสั้นแค่เข่าสีเหลือง และรองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล  เหมือนเทพธิดาตัวน้อย สวย น่ารัก ไม่เหลือเค้าความเป็นชาย

    “ พี่มินโฮทำอะไรเนี่ย” แทมิน โวยวายใหญ่กับผมด้านหลังที่ถูกรวบขึ้น  รู้สึกเหมือนตัวเองไม่ใช่  อีแทมิน ชายนี่  รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นผู้หญิงยังไงไม่รู้

    “ ทำแบบนี้คนจะได้ไม่คิดว่าเราเดินด้วยกัน เค้าอาจคิดว่านายเป็นผู้หญิง” มินโฮกระซิบข้างหูอีกคนเบาๆ”น่ารักมากเลยรู้มั้ย” และก่อนที่จะถูกชักหน้าใส่เพราะคำพูดนั้นร่างสูงก็ชิงปล่อยคำพูดเรียกเลือดฝาดบนใบหน้าอีกฝ่ายซะก่อน ถึงแม้จะไม่พอใจที่พี่ไม่ให้เค้าแสดงตัว แต่ทำไงได้ก็พี่ชายตัวสูงปากดีซะขนาดนี้  ปากดีแบบนี้ให้รางวัลดีมั้ย ....

    “รู้แล้ว”  แต่ไม่วายหันไปค้อนใส่อยู่ดี 
                    ร่างสูงยิ้มพลางเดินตามหลังร่างบางไปมือนุ่มนิ่มถูกยึดมากุมไว้ อีแทมินวันนี้ไม่เหลือเค้าอีแทมินเมื่อวานเลยสักนิด

    “อร๊ายยยยยย  นั่นมินโฮนี่นา  มินโฮมากับใครอ่ะ”

    “อร๊ายยยยยยยยยยย  มินโฮ  ชายนี่ แล้วผู้หยิงคนนั้นคือใครอ่า”

    ตลอดทางเดินแม้กระทั่งเข้าห้างเสียงเหล่านี้ก็ยังดังแทรกขึ้นมาให้ได้ยินตลอด ประโยคแรกไม่ใช่เรื่องแปลกแต่ประโยคหลังนี่สิ  นี่แฟนคลับไม่รู้เลยเหรอว่าเค้าคือแทมิน  อีแทมินชายนี่ไม่ใช่ผู้หญิงที่ไหน  อดจะน้อยใจแฟนคลับไม่น้อย แต่ที่น่าน้อยใจกว่าเห็นทีจะเป็นใครอีกคนที่อยู่ข้างๆนี่หล่ะ ทำไมไม่ให้เค้าแสดงตัวหล่ะ  คิดแล้วก็น้อยใจ แทมินทำหน้ายู่ขณะมองเสี้ยวหน้าของใครอีกคน

    “ แทมินเป็นอะไรไปหล่ะ” ร่างสูงพูดขึ้นเมื่อทั้งสองเดินเข้ามาหลบในร้านเสื้อร้านหนึ่ง หนีจากแฟนคลับที่เดินตามหลังเค้าให้จ้าละหวั่น “ หืมม บอกพี่หน่อยสิ”  มือนุ่มนิ่มทั้งสองข้างถูกตรึงไว้กับกระจกร้าน หน้าคมพยายามมองหน้าที่ตะแคงไปซ้ายบ้างขวาบ้างของน้อง  ก็รู้อยู่ว่าจะหลบหน้าแต่ไม่ยากให้หลบหนิ “นายไม่อยากมากับพี่เหรอ” พูดเหนือริมฝีปากอีกคนเบาๆ ก่อนจะก้มลงซุกไซร้ซอกคอขาวนวลเนียนชวนสัมผัสด้วยความหลงไหล  ไล่จูบมาเรื่อยๆจนกระทั่งถึงริมฝีปากสีชมพูอิ่ม“ กลิ่นนาย หอมจัง” ประโยคเหนือความคาดหมายแทรกออกมาจากเรียวปากของพี่พร้อมรอยยิ้มกริ่ม แทมินมองสบตาคมจนบัดนี้เค้าก็ยังไม่เข้าใจความคิดร่างสูง นี่ถ้าเกิดแฟนคลับจับได้ขึ้นมาอาจเป็นเรื่อง ร้านนี้เป็นกระจกใสทั้งร้านซะด้วย 

    “พี่มินโฮ เดี๋ยวใครมา.. เห”

    “กลัวอะไรเล่า”  มินโฮไม่เว้นจังหวะให้แทมินพูดจนจบประโยคเขาพูดแทรกขึ้นทั้งที่ริมฝีปากยังคงคลอเคลียแก้มเนียนใสไม่เลิก  “นายบอกพี่เองไม่ใช่เหรอ ว่าอยากให้ใครต่อใครรู้หน่ะ” มือหนาถือวิสาสะแทรกเข้าไปในเสื้อตัวใหญ่เลื่อนลูบไล้แผ่นหลังเนียนถูกใจ

    “ผม.. อิ้อ” ผมไม่ได้อยากออกสื่อที่กว้างขวางแบบนี้ซะหน่อย มีแฟนแคมขึ้นมาจะทำยังไงหล่ะเนี่ย

    แต่ก็ไม่สามารถแจ้งความจำนงได้เต็มประโยคเพราะเรียวปากของพี่ก้มลงประชิดเรียวปากของเค้าไม่ทันตั้งตัวเหมือนเช่นเคย มินโฮดูดดึงริมฝีปากนุ่มนิ่มเบาๆ แล้วค่อยๆเพิ่มองศาจนร้อนระอุ แทมินเริ่มคล้อยตามเขาแย้มยิ้มออกมา ในเมื่อพี่ไม่กลัวแล้วผมจะกลัวอะไร แขนบางยกขึ้นโอบรอบคอร่างสูงโน้มใบหน้าลงมาแนบชิดจนไม่เหลือช่องว่าง มือบางขยุ้มเส้นผมดำขลับแรงบ้างเบาบ้างตามขีดอารมณ์หวิววาบยามเผยอปากรับเรียวลิ้นหวานของพี่เข้ามาแทรกซึมค่อยๆหยอกล้อค่อยๆเกี่ยวกระหวัดกันอย่างไม่มีใครยอมใคร“ เดี๋ยวคนมาเห็นทำไงเนี่ย” ร่างสูงหาโอกาสพูดเย้าเมื่อคนเป็นน้องหลงระเริงกับจูบของเค้าจนไม่อาจละออก  “พูดมากหน่า” แทมินยิ้มเย้าก่อนจะรั้งท้ายทอยพี่ลงมาอีกครั้ง 



    “ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด  พะ พี่มินโฮ จูบกับผู้หญิงคนนั้น”

    “กะกะกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด”  โทรศัพท์ กล้องถ่ายรูปถูกยกขึ้นมาเก็บภาพถ่ายคลิปกันระวิง ในขณะแฟนคลับบางคนเป็นลมล้มพับไปแล้ว  “ พะ  พี่มินโฮ มมีแฟนแล้ววววว”

    เสียงอุทานและเสียงกรี๊ดของแฟนคลับไม่ได้ทำให้ริมฝีปากแนบชิดแยกออก ร่างบางแย้มยิ้มให้ทั้งที่โอบรอบคอร่างสูงอยู่อย่างนั้น ไม่รู้สึกตกใจกับเสียงของแฟนคลับเลยสักนิดอาจเพราะเห็นพวกเธอเดินตรงมาสักพักแล้วกระมัง  มินโฮเลื่อนปลดมวยผมบนหัวของแทมินออกผมนิ่มเรียงตัวลงยาวประบ่าเหมือนอย่างเคย “ได้เวลาประกาศตัวแล้วสิน่ะ อีแทมิน” ริมฝีปากอิ่มกระตุกยิ้มพรายขณะมองใบหน้าสวยหวานแต้มรอยยิ้มของอีกคน  ร่างสูงเลื่อนตัวมายืนข้างๆ เผยรูปร่างหน้าตาของหญิงสาวปริศนาที่เหล่าแฟนคลับสงสัย

    “ จุ๊ๆ อย่าเอ็ดไปน่ะครับ” มินโฮเอามือจุ๊ปากบอกแฟนคลับกลายๆว่าเรื่องนี้สมควรรู้เฉพาะหมู่พวกเรา เหล่าแฟนคลับเท่านั้น.....

     ท่ามกลางความตื่นตะลึงอันเงียบสงัดราวโลกหยุดนิ่ง เงียบสนิทราวหยุดหายใจ มินโฮโอบเอวบางเดินแทรกผ่านแฟนคลับออกไป ไม่มีใครรั้ง  ไม่มีใครฉุดดึง  ไม่มีใครกรีดร้อง  ทุกคนยังคงช็อคค้างอยู่

     

     และเมื่อพวกเค้าเดินออกไปไกลแล้วใครบางคนก็ได้สติขึ้นมา

    “อะ  อะ  อีแทมิน   นั่นมันแทมินี่นา กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด  2minnnnnnnnnnnn เสียงกรี๊ดดูจะดังกว่าเดิมหลายล้านเท่า  และคาดว่าเธอคนนั้นและใครอีกหลายคนคงเป็นลมไปแล้ว  

     ความสัมพันธ์ระหว่างพวกเค้ายังคงเป็นปริศนา  เพราะแฟนแคมไม่ได้ถูกแพร่ออกไปคงมีแต่ทรานเล่าปากต่อปากเท่านั้น  มีเพียงคำพูดแต่ไม่มีหลักฐานใดยืนยันชัดเจน   มินโฮและแทมินนึกขอบคุณเหล่าแฟนคลับกลุ่มนั้นอยู่ในใจ   

     

    พวกเค้าอยากขอบคุณที่แฟนคลับไม่ได้ทำให้คนทั้งโลกรู้แต่ทำให้ทุกๆคนที่เป็นแม่ยก  2min  รู้

    ว่า...........  “””2min is real””

     







    ...................................................the end.............................................

     

    x]   เปิดศักราชใหม่ต้อนรับ  2min โย้  ขอให้มีโมเมนต์เยอะๆน่ะ เพี้ยงๆๆๆ
                    
                   ไรเตอร์เข้ามาแก้ไขเนื้อหานิดหน่อยหน่ะค่ะ  แหะ แหะ  ขอบคุณมากน่ะค่ะ อ่านทุกๆคอมเมนต์แล้วมีกำลังใจมากๆๆที่สุด ความกลัวในตอนแรกหายไปหมดเลย ><  
                 อยากบอกว่าไรเตอร์ก็ฟินนนนเหมือนกาาาน 55555555555  อยากให้เป็นแบบนี้ด้วย นิ เพี้ยงๆๆๆ


    ปล  อีกที  โคตรชอบผมแทมเลยมันเหมาะกับการแต่งฟิคยังไงไม่รู้  555




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×