Forget me not ดอกไม้ที่เลือนหายไป - นิยาย Forget me not ดอกไม้ที่เลือนหายไป : Dek-D.com - Writer
×

    Forget me not ดอกไม้ที่เลือนหายไป

    หยดฝนโปรยร่วงโรยดั่งน้ำตา ลมพัดพาเรื่องราวเปรียบดั่งลมหายใจ เมื่อฤดูที่ดอกไม้ เติบโตผลิบานงดงาม อยากร่ำร้องอีกครั้ง เมื่อฤดูที่ดอกไม้ กลับมาเบ่งบานอีกครั้ง อยากจะเรียก...เธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    324

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    324

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 ต.ค. 57 / 18:57 น.

    แท็กนิยาย

    Drama Romanc School life lover

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละครหลัก




    ทัตสึยะ ยู
    (Tatsuya yu)

    เด็กชายอายุ 16 ปี มองโลกในแง่ดี อารมณ์ดี รักในมิตรภาพเพื่อนฝูง จนเป็นที่รักและที่ไว้ใจของเพื่อนร่วมชั้นเป็นอย่างมาก เป็นคนที่หลงไหลในรักแท้ และพรมลิขิต และเนื่องจากได้เกิดเหตุการ์ณบางอย่างกับเขา เลยทำให้เขายังมัวหลงจมปักอยู่แต่ในอดีต ยากที่จะก้าวต่อไปอย่างมั่นคง และด้วยเหตุผลนั้นเลยทำให้เขาไม่อาจจะเปิดใจให้กับรักครั้งใหม่ได้ แต่ถึงยังไงเขาก็ไม่เอาเรื่องในอดีตมาปนกับชีวิตในปัจจุบัน และเขาจะขอแก้ไขมันด้วยตนเอง



    มิซากิ ฮานะ
    (Misaki hana)

    เด็กสาวอายุ 16 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนในสมัยเด็กของ ยู เธอมีนิสัยร่าเริง ขี้เล่น และมักจะใจดีกับคนอื่นเสมอ แต่ถึงอย่างนั้นเธอยังเป็นคนที่จิตใจโลเลไปมา ไม่มีความแน่นอนในการตัดสินใจ โดยมักจะมี ยู คอยชี้แนะให้เกือบตลอด ถึงเธอจะดูเข้มแข็งและร่าเริง แต่เธอเองก็มีร่างกายและจิตใจที่บอบบางและอ่อนแอ และเธอเองมักจะสับสนกับเรื่องในอดีตที่ผ่านมา โดยเธอเองก็ยังนึกไม่ออก และด้วยนิสัยที่ร่าเริงของเธอจึงทำให้เพื่อนๆ รู้สึกเอ็นดูเธออย่างน่าเหลือเชื่อ
     



    คาสึกิ เรย์
    (Katsuki ray)

    เด็กชายอายุ 16 ปี เป็นนักเรียนลูกครึ่งย้ายมาเข้าเรียนโรงเรียนเดียวกับ ยู และ ฮานะ เขามีหน้าตาที่หล่อเหลาเป็นขวัญใจสาวๆ ในโรงเรียนอย่างมาก เก่งทั้งกีฬา การเรียน แต่กลับไม่เคยมีประสบการ์ณเรื่องความรักแม้ซักครั้งเดียว เป็นคนที่มักจะทำตัวลึกลับ ดูมีปริศนาตลอดเวลา แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่เคยปฎิเสธความช่วยเหลือ หรือความหวังดีจากเพื่อนๆ ชอบช่วยคนอื่น แต่มักจะไม่แสดงอาการออกมา
     



    นัตสึเมะ ริน
    (Natsume rin)

    เด็กผู้หญิงซึ่งอยู่ห้องเรียนเดียวกับ ยู และก็ยังเป็นเพื่อนสนิทของ ฮานะ เธอมักจะขี้อาย และไม่ค่อยกล้าแสดงออก และชอบช่วยเหลือคนอื่น แถมเธอก็ยังมีหน้าตาที่หน้ารัก และเรียนเก่งในระดับต้นๆ จึงทำให้เป็นที่หมายปองของผู้ชายหลายๆ คน เธอมีจิตใจที่หวั่นไหวกับคำพูดคนอื่นได้ง่าย แต่เธอเองก็พยายามในแบบของเธอมาโดยตลอด
     



    ทาจิบานะ ชู
    (Tajibana shu)

     เด็กชายที่มีรูปร่างหน้าตาดูดีพอสมควร เป็นเพื่อนสนิทของ ยู และยังเป็นที่ปรึกษาของใครหลายๆ คน เป็นคนที่รักในการยิ้ม มักจะเสียสละให้กับคำว่าเพื่อนมากกว่าใคร และก็ยังไม่เคยมีใครเคยเห็นสีหน้าที่ดูเศร้าของเขาเลย เป็นคนรักในการเล่นกีฬา และใครจะไปรู้เบื้องหลังสีหน้าที่ดูยิ้มแย้มของเขา กลับซ้อนความเจ็บปวดเจียนตายเอาไว้
     



    มิสะ ไอ
    (Misa ai)

    รุ่นน้องที่น่ารัก และยังเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดีของ ยู รักในการเรียน และขยันทำงานบ้าน มักจะทำให้ตัวเองดูเป็นผู้ใหญ่ในสายตาคนอื่นอยู่เสมอ มีความเป็นผู้นำ และกล้าที่จะแสดงออกในหลายๆ เรื่อง และมักจะคิดมากในเรื่องความรัก
     



    ชิโอริ ฮารุกะ
    (Shiori haruka)

    เพื่อนร่วมห้องเดียวกับ ไอ เป็นคนที่ฉลาด และมักจะฉลาดจนน่ากลัว ชอบทำตัวลึกลับเลยไม่มีใครอยากจะเข้าใกล้ ปากไม่ตรงกับใจ เย็นชากับทุกๆ คน ยกเว้นแต่ ไอ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของเธอ แต่ถึงเธอจะเป็นคนเงียบๆ และเย็นชา แต่เธอก็อยากที่จะมีความรักและคนที่สามารถเข้าใจและเคียงข้างเธอได้จริงๆ

    ----------- จากผู้เขียน -----------
    สวัสดีครับทุกๆ คน ขอโทษที่หายไปนานพอดีว่ามีหลายๆ เรื่องๆ แต่ผมก็ไม่คิดจะทิ้งงาน
    หลังจากที่หายไปนานก็ได้ไปคิดแนวเรื่องใหม่ โดยลบเนื้อหาเก่าทั้งหมดทิ้งไป 
    ต้องขอโทษด้วยจริงๆ แต่ผมมั่นใจว่าเนื้อหาใหม่นี้ จะดีกว่าเดิม
    ขอโทษอีกครั้งด้วย และอยากให้ช่วยติดตามให้กำลังใจกันเหมือนเดิม ><

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น