ThE PerVersE GaMe ::: เกมส์หลังความตาย!! - นิยาย ThE PerVersE GaMe ::: เกมส์หลังความตาย!! : Dek-D.com - Writer
×

    ThE PerVersE GaMe ::: เกมส์หลังความตาย!!

    โดย Pom Afraid

    ดินแดนหลังความตาย ....ที่ๆคนบาปตายก่อนหมดอายุขัยมีโอกาสกลับไปมีชีวิตอีกครั้ง .....แต่พวกเขาจะต้องผจญอุปสรรคที่ถูกวางเอาไว้ ใครที่รอดไปถึงจุดสุดท้าย คือคนที่จะกลับไปมีชีวิตได้อีกครั้งหนึ่ง ....

    ผู้เข้าชมรวม

    1,620

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    1.62K

    ความคิดเห็น


    26

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน :  15 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  28 ต.ค. 54 / 13:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Theme² create by kitta  
    the.kitta


    ThE PerVersE GaMe
    :::  เกมส์หลังความตาย!!

     

     

     

     

    เชื่อฉันสิว่าไม่มีใครอยากตาย ...

    และไม่มีใครอยากเป็นคนบาป ...

    แต่บางครั้ง ...เราก็ไม่มีทางเลือก

    และนั่น ...คือจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง ...

    คุณ ...

    อยากรู้ใช่มั๊ยว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ...ความโกรธ และความริษยา ...

    คือจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ...

    ฉันจะเล่าทุกอย่างให้คุณฟังเอง ....

     

    ลิริน ...

    11th Character


    ลิริน

    เป็นทั้งนางเอกและตัวเดินเรื่องตัวสำคัญของนิยายเรื่องนี้เลย มีความสามารถในการมองเห็นอนาคต ที่คนอื่นๆมองไม่เห็น แต่จะเห็นได้แค่บางครั้งบางคราว มีนิสัยกล้าหาญไม่แพ้ผู้ชาย หน้าตาจัดว่าสละสลวยใช้ได้ในสายตาของผู้ชายหลายคน แต่เธอไม่ค่อยจะสนใจผู้ชายเท่าไหรนัก น้อยคนนักที่เธอจะหมายปอง...

    ไอซ์

    หญิงสาวมือปืนรับจ้างผู้มีชื่อเสียงกระฉ่อนในวงการผิดกฎหมายนี้ มีความฉลาดและไหวพริบดีในระดับหนึ่ง เพราะบางครั้งเธอก็ยังพลาดในบางสิ่งอยู่ นิสัยบ้าบิ่น และเย็นชา จนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เธอนอกจากลิริน แต่เธอก็ไม่ต้องการหาใครเป็นเพื่อนนักหรอก ...ถ้าไม่จำเป็น ...อาวุธประจำตัวคือหน้าไม้ ...

    เจน

    คุณหมอสาวหน้าตาสละสลวย เธอเคยมีเรื่องที่ฝังอยู่ในหัวใจคือ ถูกคนไข้ข่มขืน นั่นทำให้เธอเคียดแค้นผู้ชายและคิดจะสังหารผู้ชายทุกคนที่เธอไม่ชอบ เพื่อเอามาชดใช้สิ่งที่เธอเคยโดนกระทำชำเรา มีมีดพกเป็นอาวุธประจำตัว ถึงแม้หน้าตาจะสวย แต่นิสัยของเธอก็โหดเหี้ยมไม่น้อยเลย ...และเธอก็ไม่ชบคุยกับผู้ชายด้วย ...

    ส้มน้อย

    เด็กสาวผู้ใสซื่อและอ่อนต่อโลก เธอเป็นคนที่มีนิสัยดีที่สุดในกลุ่มเลยก็ว่าได้ นิสัยของเธอก็อย่างที่ว่าไป มีนิสัยดีและอ่อนต่อโลก แถมเธอยังเป็นคนที่มีอายุน้อยที่สุดในกลุ่มอีกด้วย และสิ่งที่ไม่มีใครรู้จากเธอคือ เธอมีพลังในการมองเห็นอนาคต ...

     เจ้าหญิง

    เด็กหญิงจอมกะล่อน โกหกปลิ้นปล่อน ชอบเล่นน้ำตาทำมารยาหลอกคนอื่นให้เข้าใจผิด และเชื่อใจเธอ สิ่งที่เธอทำทุกอย่าง ทำไปเพื่อให้คนอื่นเชื่อใจเธอเท่านั้น แต่ก็ไม่มีใครรู้ถึงนิสัยของเธอเลย นอกจากเดฟ เพราะหน้าตาที่น่ารักของเธอ ทำให้หลายคนมักจะถูกเธอหลอก เพื่อผลประโยชน์ของตัวเธอเอง ...

    แทน

    ชายหนุ่มผู้ที่รู้เรื่องและกติกาของเกมส์นี้ดีที่สุด แต่เขากลับไม่เรียกมันว่าเกมส์ของพวกโรคจิต แต่เขาเรียกมันว่า เกมส์ทดสอบความชั่วในตัว ซึ่งเขาถึงแม้ภายนอกจะดูเป็นคนดี แต่ไม่มีใครรู้ตัวตนที่แท้จริงของเขาเลยว่าเขาเป็นคนยังไงกันแน่ ...

     เจนเนียส

    ชายหนุ่มอัจฉริยะ ผู้ที่ใส่แว่นกรอบหนา ถึงแม้ดูจะเชื่องช้า แต่ความจริงเป็นคนที่ว่องไวมากที่สุดคนหนึ่ง มีความสามารถในการเอาตัวรอดสูง แต่ขี้อิจฉาริษยา และเป็นคนชอบขี้โกงคนอื่น ชอบหักหลังคนอื่น และถึงแม้เขาจะฉลาด แต่พอเขามาอยู่ในเกมส์นี้ก็ทำให้เขามองข้ามบางอย่างไป ...

    คามินทร์

    ชายหนุ่มผู้ดูจะลึกลับที่สุดในเกมส์ ชอบใส่ชุดสีดำและไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ไม่มีใครรู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่กันแน่ ภายใต้เบื้องลึกของจิตใจ นิสัยของเขาดูจะเย็นชา แต่ไหวพริบดีเป็นที่หนึ่ง เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์  เขาเป็นตัวละครสำคัญคนหนึ่งของเรื่องนี้ตัวหนึ่งเลยทีเดียว และเขามาที่นี่พร้อมกับความลับที่ไม่มีใครรู้!!

     เดฟ

    ชายหนุ่มผู้ซึ่งกำพร้าพ่อและแม่ มีนิสัยขี้ขโมย ชอบขโมยของคนอื่นเขาไปทั่ว เนื่องจากบ้านของตนเองจน และต้องอยู่กับยาย ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็ง และจากการขโมยเพียงเล็กน้อย ทำให้เขาเป็นหัวขโมยชื่อดังอยู่เหมือนกัน มีลูกดอกอาบยาพิษเป็นอาวุธประจำตัว มีความหลังบางอย่างกับคามินทร์และก็ไม่ชอบหน้าเจ้าหญิง ....

    เท็น

    ชายหนุ่มผู้โง่เขลาและสมองทึบที่สุดในกลุ่ม มีนิสัยใจร้อน ชอบใช้กำลังในการแก้ปัญหา จนบางครั้งปัญหาก็ลุกลาม เนื่องจากเขาเป็นคนมีไอคิวน้อยหรืออาจจะต้องเรียกว่า โง่ ทีเดียว แต่ก็เป็นคนที่ซื่อสัตย์ ไม่ใช่พวกพูดแล้วกลับคำ ...

    ก้อง

    อดีตนายทหารฝึกหัด อายุมากที่สุดในกลุ่ม มีปืนไรเฟิลเป็นอาวุธประจำตัว มีนิสัยกล้าหาญไม่แพ้ใครเลย เพราะเคยเป็นทหารมาก่อน แต่เขาเป็นคนที่ซุ่มซ่ามมาก ซึ่งความซุ่มซ่ามนี้ก็ทำให้เขาต้องเดือดร้อนมาหลายครั้งแล้ว แต่เขาก็ยังดวงดีรอดมาได้ทุกครั้ง ....แต่ครั้งนี้ไม่แน่ ...

     

     

    ฝากติดตามกันด้วยครับ!! เรื่องนี้อัพวันเว้นวันนะ!!

    โพล124194


    Ost. Pervise Game

    01-Mystery
    02-Piano ฉันไม่อยู่ ใครจะดูแลเธอ

    src="http://www.youtube.com/embed/zdd7KUwNWOA" frameborder="0" allowfullscreen>

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น