Cloudy Diary (หวัดดีไดอารี่จัง) - นิยาย Cloudy Diary (หวัดดีไดอารี่จัง) : Dek-D.com - Writer
×

    Cloudy Diary (หวัดดีไดอารี่จัง)

    โดย Dark Sugar

    อารมณ์ประมาณว่าแขวนไดอารี่ตัวเองไว้บนก้อนเมฆสีขาวๆ พร้อมให้แขกน่ารักๆบินขึ้นไปเก็บมาพลิกอ่านได้ นักวิจัยเผยการระบายออกมา อทิการขีดๆเขียนๆจะสามารถทำให้คนเราอารมณ์ดีขึ้นได้ ให้ความเครียดมลายหายไปซะนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    419

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    419

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ธ.ค. 59 / 20:51 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อันยองจ้าาา 
    พอดีว่าไรท์เป็นคนชอบขีดๆเขียนๆอ่ะนะ โดยเฉพาะไดอารี่เนี่ย แต่ปกติจะเขียนในสมุดขนาด A5 ลายน่ารักๆเลยคิดอยากลองเขียนลงในนี้บ้าง สมุดไดอารี่ที่เขียนหมดไป6เล่มแระ (แต่ละเล่มนี่หนาเตอะ=_=)ไม่รู้เขียนอะไรนักหนานะ แต่เรื่องราวในแต่ละวันไม่เหมือนกันเลย ถึงจะดูเหมือนซ้ำซาก แต่ทั้งหมดก็คัดมาแล้วอย่างดี เลือกที่จะเล่าเรื่องที่น่าจดจำ เก็บเป็นสิ่งดีๆในช่วงชีวิตหนึ่ง พอแก่ตัวลงจะได้กลับมาอ่านแล้วหัวเราะคนเดียวงี้ (แต่ลายมือที่เขียนนี่ไส้เดือนชัดๆ ไม่รู้ตอนนั้นจะอ่านออกรึเปล่า สงสารตัวเองพลางๆถ้าต้องมานั่งแกะตัวไก่เขี่ยทีละตัว เหอๆ) 
    อะแฮ่ม..จู่ๆก็นึกไอเดียดีๆออก ถ้าได้มาเล่าแล้วแลกเปลี่ยนความคิดกับนักอ่านกันก็คงดี เลยลองมาลง (ท่าจะว่างมาก งานเต็มหัวแท้ๆฉัน) เรื่องราวดีๆที่น่าจดจำตั้งแต่สมัยอดีตกาลนานโพ้นของตัวเองกระทั่งตอนนี้และอนาคต ชีวิตคนนี่ยิ่งกว่านิยายอีกนะ ใครจะไปรู้ว่าในแต่ละวันเราจะเจออะไรบ้าง น่าตื่นเต้นแค่ไหน เราจะไปแต่งเติมบางส่วนได้ แต่ก็ไม่ทั้งหมด เรื่องราวที่ถูกชักจูงไปตามทางที่ปูทำให้ชีวิตมีสีสัน มีจุดเด่นในตัวมันเองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
    ว่าแล้วก็เขียนดีกว่า ใครคิดว่าไอเดียนี้ดีก็ลองเขียนไดอารี่ในมายไอดีของตัวเองเลยจ้า จะได้ฝึกการเขียนนิยายไปในตัว เขียนบ่อยๆ ภาษาและการบรรยายจะได้ไหลลื่นเหมือนกระแสน้ำไงจ๊ะ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น