[ Fic Yu-Gi-Oh 5D's ] Oh wait! รู้ตัวอีกทีก็ทะลุมิติมาโลกการ์ดเกมซะแล้ว - นิยาย [ Fic Yu-Gi-Oh 5D's ] Oh wait! รู้ตัวอีกทีก็ทะลุมิติมาโลกการ์ดเกมซะแล้ว : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic Yu-Gi-Oh 5D's ] Oh wait! รู้ตัวอีกทีก็ทะลุมิติมาโลกการ์ดเกมซะแล้ว

    โดย DMelody

    จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อหญิงสาวนามว่า 'มิไร ซิลวา' ผู้ที่อ่อนด้อยเรื่องเกมการ์ดแบบสุดๆ ได้ทะลุมาอีกมิติหนึ่งหลังจากที่ตนประสบอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน งานนี้จะปังหรือจะพังกันแน่?

    ผู้เข้าชมรวม

    5,762

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    52

    ผู้เข้าชมรวม


    5.76K

    ความคิดเห็น


    169

    คนติดตาม


    249
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ส.ค. 67 / 03:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    หากไม่โดนกับตัวเองเธอก็คงไม่มีวันเชื่ออย่างแน่นอนว่าการที่คนเราทะลุมิติไปต่างโลกอะไรนั่นจะมีอยู่จริง

     

    ใช่...ยิ่งเป็นโลกของการ์ตูนยิ่งแล้วใหญ่!

     

    โลกของการ์ดเกมในตำนานที่ไม่ว่าใครต่างก็ต้องรู้จักกันอย่างแพร่หลาย พวกหน้าใหม่ก็พาเล่นดี วันรุ่นสุดเก๋าต่างก็เล่นเซียน เว้นแต่มิไรผู้ไม่ถนัดในการเล่นเกมการ์ดทุกประเภทอย่างรุนแรงมีหรือคิดจะสนใจ?

     

    แหงล่ะ...เธอไม่ได้เล่นการ์ดเกมมาเป็นชาติแล้วว้อยยย!

     

    อะไรคือการส่งคนที่อ่อนในเรื่องการเล่นการ์ดขั้นวิกฤติอย่างเธอมาที่โลกแห่งการ์ดเกม แล้วไหนจะมังกรปากแจ๋วตัวสีขาวหน้าตาประหลาดตรงหน้าเธออีกนี่มันอะไรกัน? มันพูดได้ด้วยเรอะ?

     

    ไหนจะเอฟเฟคการ์ดที่โคตรจะโกง มีที่ไหนมั่งที่ขัดขาคนอื่นแล้วบัพให้ตัวเองอะ เดี๋ยวนี้ความสามารถของมอนเตอร์มันล้ำไปขนาดนี้แล้วเหรอ!?

     

    ส่วนคุณมังกรแดงร่างมหึมานี่คือใคร? เอาแต่เล่าตำนานอะไรไม่รู้ให้เธอฟังแล้วบอกว่าเธอคือผู้ที่ถูกเลือกให้เป็น ซิกเนอร์ ที่ต้องต่อสู้กับ ดาร์กซิกเนอร์ ที่เป็นอริมาตั้งแต่โบราณกาล ห๊ะ?

     

    สับสนมึนงงไปหมด..แต่ทำอะไรไม่ได้ คนตายอย่างเธอไม่มีสิทธิ์เลือก โดนยัดบทตัวเอกมาแล้วก็ต้องเล่น เด็คแสนจะวีไอพีก็แถมมาให้อีก เอาล่ะ..

     

    งานนี้มีโลกใบนี้เป็นเดิมพัน ชีวิตของผู้คนนับหมื่นล้านอยู่ในกำมือของเธอ บทพูดที่โครตจะดูเป็นฮีโร่นี่ทำเอามิไรถึงกับต้องรื้อสกิลเล่นการ์ดในสมัยเด็กออกมาใช้ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้!

     


    'เขาว่ากันว่า...ต่อให้การ์ดมันจะโกงขนาดไหน แต่ถ้าอยู่ในมือของคนที่เล่นไม่เป็นมันก็เป็นแค่การ์ดง่อยๆ แค่นั้นแหละ' มังกรสีขาวที่ต้องมาเป็นคู่หูของเธอตามคำขอของมังกรแดง ได้เอ่ยขึ้นมาลอยๆ ทั้งที่ตรงนั้นมีแค่เธอยืนหัวโด่อยู่คนเดียว

     

    สาบานว่า เคลียร์วิง ซิงโครดราก้อน ไม่ได้พูดถึงเธออยู่...ใช่ป้ะ?

     

     

    ◇◇◇◇◇◇◇

     

    [ ช่วงพูดคุยกับนักเขียน ]

     

    สวัสดีนักอ่านทุกท่าน ที่ผ่านทางมาหรือหลงเข้ามาในนี้โดยบังเอิญหรือจะอะไรก็ตามแต่ พบกันอีกครั้งในนามของ DMelody นักเขียนผู้แต่งฟิคไม่เคยจบสักเรื่องคนนี้นะคะ

     

    แหะๆ ห่างหายจากวงการเขียนไปนานม๊ากกกก เพราะเราไปเข้าวงการวาดแทนค่ะ ผันตัวจากสายผลิตแฟนฟิคมาเป็นผู้เสพแทน เพราะเราเป็นคนที่วางพล็อตหรือดำเนินเรื่องได้แย่มากค่ะ//จิ้มนิ้ว

     

    เผอิญช่วงนี้เราตามอนิเมะเก่าๆ หลายเรื่องมาก แน่นอนว่ายูกิโอก็เป็นหนึ่งในนั้น ตอนนี้เราตามดูเกือบครบทุกภาคแล้วเหลือแค่ ภาค Zexal กับ Vrains ส่วนภาคที่เหลือหลังจากนั้นไม่ได้ตามเลยค่ะ

     

    พอติดลมเรื่องนี้ก็เลยไปตามเล่น Yu-Gi-Oh Master Duel ด้วย พึ่งรู้ว่าการ์ดมันมีเยอะมากกก เยอะจนตาลาย คอมโบเมต้าอะไรก็ตามไม่ทัน เอฟเฟคการ์ดก็งูๆ ปลาๆ เพราะตั้งใจแค่ว่าจะโหลดมาเล่นกับรุ่นน้องเฉยๆ ไม่ซีเรียสอะไร( ปัจจุบันเลิกเล่นแล้วค่ะ ฮื่อ )

     

    ภาคซิงโครเป็นอะไรที่ค่อนข้างเข้าใจง่ายสำหรับเรา ส่วนฟิวชั่นมันก็ง่ายนะคะ แต่จำวัตถุดิบที่ต้องใช้อัญเชิญไม่ได้ 55555555555555//หัวเราะทั้งน้ำตา// แต่ก็มีเด็คที่เราพอเล่นได้ก็คือ Lunalight ที่ตามจากอนิเมะ และ Shaddoll ที่ชอบธีมของการ์ดค่ะ แฮร่

     

    ส่วนซิงโครมีเด็ค Speedroid กับ Nordic แล้วก็ Black Feather เหตุผลหลักๆ ก็คือ ชอบค่ะ ชอบมาตั้งแต่ในอนิเมะแล้ว55555555 ส่วนเอ็กซ์ซีส เพนดูลั่ม แล้วลิ้งค์ ขอไม่พูดถึงนะคะ เพราะเล่นไม่คล่อง+จำเอฟเฟคไม่ได้ค่ะ แถมอนิเมะเองก็ยังไม่ได้ดูเลย แหะ

     

    ทีนี้พอดูไปดูมาก็ดันอยากแต่งแฟนฟิคขึ้นมาสักเรื่อง(หาทำอีกแล้ว) ก็เลยได้ออกมาเป็นเรื่องนี้ ที่เน้นความกาว+ขายขำ ซะส่วนใหญ่ เราจะพยายามรื้อสกิลนักเขียนกลับมาเขียนอย่างสุดความสามารถนะคะ

     

    นอกเรื่องมาไกลแล้วจากนี้จะขอพูดถึงเนื้อเรื่องกันคร่าวๆ บ้างดีกว่า…

     

    * เรื่องนี้ Yusei × Oc *

     

    ขอโทษสาวก ยูเซย์กับอากิ ทุกคนจริงๆ นะคะ เราเองก็ชอบคู่นี้มากๆ เหมือนกัน แต่เรื่องนี้เราอยากแต่งขึ้นมาเพราะต้องการสนองนี๊ดตัวเองล้วนๆ ค่ะ//กราบ

     

    เราชอบธีมการ์ดของสตาร์ดัสกับเคลียร์วิงมากกก มันดูเป็นอะไรที่เข้ากันแบบสุดๆ ทั้งเอฟเฟค(สตาร์ดัสเน้นการขัดการทำลาย ส่วนเคลียร์วิงเน้นทำลายมอน) เป็นมอนธาตุลมเหมือนกัน ทั้งสีของมังกรที่เป็นสีขาว มันลงตัวจนรู้สึกกลมกล่อม(อร่อยมาก) แถมเด็คSRนี่เน้นสเปเชียลซัมม่อนมอนธาตุลมอยู่แล้ว ก็เลยหยิบมาเลย เขาต้องได้คู่กัน

     

    เค้าโครงจะอิงจากอนิเมะประมาณ 80% บางฉากอาจมีการแก้ไขจนไม่เหมือนในเนื้อเรื่องหลัก และอาจจะมี การ์ด oc ที่คิดขึ้นมาประกอบการเขียนเฉยๆ นะคะ

     

    พูดคุยกันมาเยอะแล้ว เราเองก็พิมพ์ซะเพลินเลย เหมือนได้ระบายความในใจออกมาด้วยส่วนหนึ่งก็เลยยาวอย่างที่เห็น 5555555

     

    เราถือว่าเป็นมือใหม่มากๆ *ขอย้ำ* (เพราะเลิกเล่นไปนานจนจำอะไรไม่ได้เลย ที่ได้มานี่เพราะอนิเมะล้วนๆ) บางช่วงอาจจะดูงงๆ หรือแปลกๆ หรืออาจจะทำอะไรที่มันขัดใจบ้าง(ถือว่าเน้นความเรียล) ก็ขออภัยไว้ล่วงหน้า หรือถ้ามีบางส่วนผิดพลาดไปก็ตักเตือนได้นะคะ เราพร้อมรับฟัง เพราะจะได้เก็บเกี่ยวความรู้เพิ่มด้วย

     

    เราเน้นเป็นทางเอฟเฟคการ์ดของ อนิเมะ นะคะ ถ้าใบไหนหรือเอฟเฟคไหนเอามาจาก TCG จะเขียนกำกับไว้ให้จะได้ไม่สับสนกัน 

     

    *ใช้กฏตามอนิเมะภาค 5D's ที่เทิร์นแรกสามารถจั่วการ์ดได้นะคะ 

     

    เรื่องนี้อาจจะอัพไม่บ่อย แต่จะพยายามมาต่อให้จบนะคะ(บอกแบบนี้ทุกเรื่อง) ถ้าชอบก็ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะะ (_ _)

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น