ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [MarkBam] HOST FAMILY #ฟิคโฮสต์แฟม

    ลำดับตอนที่ #20 : [SF] Rise of the frozen :: Markfrost x Elbam

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      3
      2 มิ.ย. 59






         Rise of the frozen

         [Markfrost & Elbam]





        

              เทศกาลหิมะหรรษา เทศกาลแสนหฤหรรษ์ของเด็กชายหญิงทั่วทุกพื้นที่ที่หิมะโปรยปรายปกคลุม เด็กชายตัวน้อยในเสื้อคลุมฮูทขนสัตว์เนื้อดีสีสันสดใสตัดกับหิมะสีขาวโพลนกำลังใช้นิ้วน้อยๆเกี่ยวไว้กับนิ้วเรียวสวยของคนเป็นแม่ สองขาน้อยในรองเท้าชั้นดีกันความหนาวค่อยๆก้าวย่างไปตามถนนที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะหนา ปากอิ่มร้องเจื้อยแจ้วตลอดทางอย่างสนุกสนานยามได้กระโดดโลดเต้นบนพื้นหิมะแสนเย็นเชียบ





              "อย่าเดินเร็วสิลูก เดี๋ยวก็ลื่นล้มหรอก" คุณแม่ยังสาวที่กำลังพาลูกชายวัยซนออกมาเล่นหิมะด้วยทนแรงอ้อนของลูกชายตัวน้อยไม่ไหวร้องบอก เด็กชายหาฟังคนเป็นแม่ไม่กลับวิ่งไปตามทางอย่างตื่นเต้น คนเป็นแม่ได้แต่ยิ้มเอ็นดูแล้วปล่อยให้ลูกชายวิ่งเล่นตามใจชอบ





              "อ๊ะ !" เสียงล้มดังปึกของเด็กน้อยดังเรียกดึงความตกใจให้คุณแม่ที่ยืนอยู่ได้เป็นอย่างดี คนเป็นแม่รีบวิ่งเข้าไปอุ้มลูกชายวัยซนที่ลื่มล้มก้มจ้ำเบ้าและกำลังเริ่มเบะปากร้องไห้





              "ฮึก ....  ฮืออออออ" เสียงร้องของลูกชายทำเอาคุณแม่อดสงสารไม่ได้ ใจหนึ่งก็สงสารที่เห็นลูกเจ็บ แต่อีกใจหนึ่งก็อดขำไม่ได้กับความดื้อจนได้เรื่องของเจ้าตัวเล็ก คุณแม่ยังสาวทั้งปลอบทั้งโอ๋อยู่นาน แต่ทว่าเด็กน้อยก็ยังไม่มีท่าว่าจะหยุดร้องไห้เสียที เห็นดังนั้นคุณแม่เลยงัดไม่ตายขั้นสุดท้ายขึ้นมาใช้อย่างช่วยไม่ได้





              "จุ๊ ไม่เอาครับไม่ร้องนะ ร้องไห้แง เดี๋ยวพี่มาร์คฟรอสไม่มาเล่นด้วยนะ"





             "ฮึก .... ไม่เอา .... ไม่ร้องแล้ว ฮึก ไม่ร้องแล้วหม่าม๊า" เพราะคนเป็นแม่ยกชื่อของเทพผู้พิทักษ์ในตำนานขวัญใจเจ้าหนูตัวน้อยทั้งหลายขึ้นมาอ้าง เด็กน้อยจึงหยุดร้องไห้ยกมือป้อมๆขึ้นมาเช็ดน้ำตาทันที ตากลมโตแววใสเจือไปด้วยหยาดน้ำที่ยังเหลืออยู่ตวัดมองคนเป็นแม่ ก่อนจะร้องถามอย่างหน้าเอ็นดู





              "ดีมากครับ เป็นผู้ชายต้องเข้มแข็งรู้มั้ย"





              "ไม่ร้องแล้ว พี่มาร์คฟรอสจามาเย่นด้วยใช่มั้ยหม่าม๊า"





              "ใช่ครับ พี่มาร์คฟรอสจะมาทุกครั้งที่หิมะตกไง"





              "หิมะตกบ๊อยบ่อย แล้วยังงี้ พี่มาร์คฟรอสไม่โดนแม่ว่าเหยอหม่าม๊า" คุณแม่คนสวยหลุดขำออกมากับคำถามชวนงงของเจ้าตัวเล็กที่ทำเอาผู้ใหญ่งงกันเป็นแถบ





              "อ้าวว ว่าทำไมล่ะครับ ก็มันเป็นหน้าที่ของพี่มาร์คฟรอสไง"





              "อ้าว แล้วพี่มาร์คฟรอสไม่คิดถึงบ้านไม่คิดถึงแม่เหยอหม่าม๊า หิมะตกก็ต้องมาทำงาน ว่าแต่บ้านพี่มาร์คฟรอสอยู่ที่ไหนเหยอหม่าม๊า" คุณแม่มองคนในอ้อมแขนที่ช่างเจื้อยแจ้วแล้วก็อดอมยิ้มออกมาไม่ได้ ดวงตากลมโตของลูกชายมองมาอย่างรอฟังคำตอบ





              "ไม่รู้สิครับ พี่มาร์คฟรอสก็อยู่ทุกที่นั่นแหละ"





              "อ้าว แล้วพี่มาร์คฟรอสไม่มีบ้านเหรอหม่าม๊า"





              "ก็มีนะ แต่พี่มาร์คฟรอสไม่ยอมอยู่" คุณแม่ตอบลูกชายจอมสงสัยแล้วก็ต้องกลั้นยิ้มเอาไว้สุดใจ เด็กน้อยวัยนี้ช่างสงสัย ช่างถาม จนคนเป็นแม่อย่างเขาต้องยอมแต่งเรื่องโกหกบ้างมาตอบในตอนที่บางคำตอบนั้นมันยากเกินไป





              "อ้าว ทำไมอ่ะ ทำไมพี่มาร์คฟรอสไม่อยู่บ้านล่ะ แม่พี่มาร์คฟรอสไม่ว่าเหรอ เดี๋ยวก็ถูกตีหรอก"





              "ไม่หรอกครับ แม่พี่มาร์คฟรอสเข้าใจ เพราะพี่มาร์คฟรอสเค้ามีหน้าที่ต้องทำ เค้ามีเด็กๆต้องดูแลไง"





              "โธ่ น่าสงสารพี่มาร์คฟรอสนะหม่าม๊า"





              "หืมม สงสารทำไมครับ"





              "ก็พี่มาร์คฟรอสต้องทำแต่งาน คงไม่มีเวลามีความรักแน่ๆ แบบนี้ชีวิตก็คงไม่มีความสุขน่ะสิหม่าม๊า"





              "หือ ทำไมถึงคิดแบบนั้นล่ะครับ"





              "คนเกิดมา ถ้ามีความรักที่ดี ถ้าได้เจอรักแท้กับคนที่ใช่ ถึงจะคุ้มที่ได้เกิดมา" คุณแม่ยิ่งคุยก็ยิ่งงงกับคำพูดเกินวัยของเจ้าตัวน้อยในอ้อมแขน จึงลองถามต่อไป





              "ใครสอนหนูครับ ไปเอาความคิดแบบนี้มาจากไหนกัน"





              "ป่าป๊าฉอนมา ป่าป๊าบอกว่าผู้ชายที่เกิดมาทำแต่งาน

    คือคนที่ไม่มีความสุข แต่ป่าป๊าเป็นคนมีความสุข เพราะป่าป๊ามีหม่าม๊าแล้ว" ได้ฟังคำตอบจากลูกชายจอมซนก็ทำเอาคุณแม่ยิ้มแก้มแทบแตก มือสองข้างที่อุ้มเจ้าตัวน้อยไว้กระชับลูกชายเอาไว้แน่นขึ้น ขาเรียวเดินทอดน่องไปตามถนนอย่างไม่รีบร้อน




              "จริงๆพี่มาร์คฟรอสก็มีความรักนะ"





              "จริงเหยอหม่าม๊า พี่มาร์คฟรอสรักใครอ่ะ"





              "อยากรู้เหรอ"





              "อยากๆๆๆๆ หม่าม๊าเล่าให้ฟังหน่อยย"





              "ถ้าอยากให้หม่าม๊าเล่าต้องหอมแก้มหม่าม๊าก่อน" ด้วยความอยากฟังเรื่องเล่าจากคุณแม่หนัก เด็กชายไม่รอช้ารีบก้มใบหน้าเข้าหาแม่แล้วจุ๊บอย่างไว





              "โอเค หม่าม๊าจะเล่าให้ฟัง"





    ---------- Intro ----------






    กรี๊ดดดดดดดดด 55555555 สารภาพก่อน

    Sf เรื่องนี้เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบค่าาาาา

    คือไปเห็นรูปพี่มาร์คหัวขาวรูปหนึ่งแล้วมันโดนใจ

    จัด sf สนองตัวเองซะเลย ไม่รู้มีคนอยากอ่านมั้ย

    แต่ไรท์ก็ลงไปแล้วอ่ะ เขินนนนนน >//////<

    #มาร์คฟรอสเอลแบม


    。SYDNEY♔



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×