ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn Love sir รักนายคุณชายไฮโซ

    ลำดับตอนที่ #20 : ตอนที่ 9 ความรู้สึกที่มีอยู่ภายใน (2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 453
      6
      8 เม.ย. 56

    ตอนที่ 9 ความรู้สึกที่อยู่ภายในใจ (2)

    File sey

    ตอนนี้ทุกๆคนรวมตัวอยู่ในห้องอาหารค่ะ บรรยากาศแบบนี้มันอะไรกันค่ะเนี่ย ฟีเล่ไม่เข้าใจ

    คุโรมิ  แบมแบม บีมมี่ และ เดธ เอาแต่เหม่อลอยกันอยู่อย่างนั้น อ่ะฟีเล่เห็นแล้ว เซ็งเป็ดจริงๆค่ะ

    อืม พี่แบม กับข้าววันนี้ อร่อยเหมือนเดิมเลยนะค่ะบาริพูดขึ้น แบมแบมแค่พยักหน้าแล้วเขี่ยข้าวไปมาในจานต่อ เฮ้อ เอาเข้าไป ยัยพวกนี้นิ

    จริงสิ พรุ่งนี้เราไปเล่นน้ำทะเลกันไหม ไหนๆก็มาทะเลแล้วทั้งทีชิสะเสนอ ทะเล โอ้ ฟีเล่อยากเล่นคร่า อิอิ  อ่าแต่ตอนนี้ขอกิน เยลลี่รสสตอเบอรี่ของโปรดก่อน

    อืม บาริว่าเป็นความคิดที่ดีค่ะบาริพูด ส่วนที่เหลือนั่งเงียบเป็นผีตายซาก

    เดธ ยังทำเยลลี่ได้อริ่ยเหมือนเดิมเลยนะฉันพูดออก เพราะหวังว่าเดธจะหายเหม่อ

    งั้นหรอ ^^”เดธหันมายิ้มให้แป๊บนึงแล้วกลับไปสนใจเหม่อต่อ

    เฮ้อ ฉัลล่ะเซ็งจิต

    ฟีเล่ อย่าเอาแต่กินเยลลี่สิ กินข้าวด้วยชิสะหันมาพูดกับฉัน เอ๊ะ!!!! คุ้นๆนะประโยคนี้

    คุฟุฟุ คุณฟีเล่ครับ อย่าเอาแต่กินเยลลี่สิครับ กินข้าวด้วย

    อ๊ะ นี่ฉันเป็นบ้าอะไรเนี่ย ทำไมถึงนึกถึงคำพูดของหมอนั่นกันนะ

    ไม่เข้าใจเลยจริงๆ  เฮ้อ คนอย่าง โอสึกาโนะ ฟีเลนะ ทำไมต้องไปนึกถึงนายด้วย

    โรคุโด มุคุโร่ ผู้ชายประหลาดๆ บ้าๆ โรคจิต คิกๆ

    แต่ก็นะเขาก็เป็นอีกคนที่ทำให้ฉันไม่เหงานี่เนอะ แถมยังเข้าความรู้สึกฉันอีก

    เฮ้อออออ ความรู้สึกที่หนักอกอยู่นี่มีนอะไรกัน อัดอั้นใจเหลือเกิน

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    Shisa sey

    นี่มันวันอะไรเนี่ย เฮ้ออออออ เห็นแล้วเพลียใจจัง

    ทำไมเริ่มค่อยๆมีคนเหม่อลอยเพิ่มขึ้นเนี่ย คนแรกก็ คุโรมิ  ต่อมา ก็ก็ แบมแบม เดธ บีมมี่ แล้วตอนนี้ก็มา ฟีเล่อีก

    ไอ้ความเหม่อลอยนี่มันติดกันได้ด้วยหรอ ไม่ยักรู้อ่ะ (‘_’)???

    ตอนนี้คงเหลือ แค่ฉันกับ บาริ สินะ  ที่ยังไม่ติดคนอื่นๆมา

    บาริ คนอื่นๆเขาเหม่อลอยอะไรกันหรอฉันกระซิบถาม

    บาริก็ไม่รู้เหมือนนกันค่ะ  ดูสิค่ะทำอย่างกับเป็นโรคติดต่อเลยล่ะค่ะเนี่ยบาริพูด

    เฮ้อ เอาเถอะ ฉันภาวนาอย่าให้เป็นนานแค่นั้นแหละ เธอน่ะไปนอนได้แล้ว ราตรีสวัสดิ์ฉันพูดกับบาริ

    ค่ะ ราตรีสวัสด์เช่นกันค่ะบาริตอบ ก่อนจะเดินเข้าห้องไป

    ฉันล้มลงบนเตียงนอน ก่อนจะปิดไฟแล้วห่มผ้า หนาวชะมัดเลยแหะ หนาวเย็นเหมือนนายเลย

    ฮิบาริ เคียวยะ ผู้ชายที่เย็นชาที่สุดเท่าที่เคยพบเจอ

    เฮ้อออ  ทำไมนะ ทั้งๆที่นายเย็นชาใส่ฉันแบบนี้ฉันถึงได้อยากอยู่ใกล้นาย

    ทำไมนะ  ทั้งๆที่เราไม่ได้สนิทอะไรกันมากนัก แต่ฉันกลับรู้กสึกห่วงนาย

    ทำไมกัน เวลาที่เห็นนายยิ้มน้อยๆ ฉันถึงรู้สึกใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

    มีแค่นายเท่านั้นที่ฉันยอมถึงขนาดนี้อีตาบ้า ฮิบาริ เคียวยะ

    แล้วฉันก็ค่อยๆพล่อยหลับไป

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    Bari sey

    ตอนนี้ ฉันกำลังนอนอยู่บนเตียงค่ะ  แต่ว่าฉันยังไม่ง่วงเลยอ่ะ

    งืออออออออออ นอนไม่หลับกระสับกระส่าย T^T

    เฮ้อออออออออออออออ งั้นออกไปดูดาวที่หน้าบ้านดีกว่า ฉันลุกขึ้นจากเตียง แล้วคว้าเสื้อคลุมไปใส่ตัวหนึ่ง ก่อนจะเดินออกจากห้องไป 

    หวังว่า การที่ฉันออกมาดูดาวมันคงไม่ทำให้ฉันฟุ้งซ้านเหมือนคนอื่นๆนะ

    อ๊ะ นั่นพี่แบมแบมนิ

    พี่แบม….”ฉันเรียกเบาๆ พี่แบมหันมาหา

    อ่าว บาริ นอนไม่หลับหรอ มานั่งนี่สินี่แหละพี่ที่แสนใจดีของฉัน ต่อหน้าคนอื่นจะทำเป็นเย็นชาใส่นิดหน่อย แต่กับฉันและบีมมี่ จะเป็นพี่ที่แสนอ่อนโยนทันที

    ฉันเดินไปนั่งข้างพี่แบมทันที แล้วพี่เขาก็ส่งแก้วนมอุ่นมาให้ฉัน

    ดื่มไหม ฉันพยักหน้า แล้วรับมาดื่มทันที

    พี่แบม เป็นอะไรนอนไม่หลับหรอฉันถาม

    อืม บาริคิดว่าไหม ตั้งแต่เราย้ายไปเรียนที่นั้นกัน พวกเราเปลี่ยนไปเยอะเลยเนอะพี่แบมบอก

    อืม เปลี่ยนไปจริงๆฉันพูด แต่อะไรนะที่ทำให้พวกเราเปลี่ยนไป  พี่แบมเงียบแล้วก้มหน้า

    ขอนอนตักหน่อยนะฉันพูด ก่อนจะเอาหัวไปหนุนตักพี่แบมทันที rพี่แบมก็ลูบหัวฉันไปพลาง

    อบอุ่นจังเลย ความรู้สึกอ่อนโยนและอบอุ่นแบบนี้

    เหมือนนายเลยนะ สึนะคุง  นายทำให้ฉันเปลี่ยนไปมากรู้ไหม

    ฉันต้องยอมรับจริงๆแล้วใช่ไหม  ความรู้สึกของฉันที่มีต่อนาย

    ว่าฉันน่ะ หลงรักนายไปแล้ว ซาวาดะ สึนะโยชิ

    หลงรักจนโงหัวไม่ขึ้นเลยด้วย

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ตัดไปทางหนุ่มๆ

    เฮ้อออออ คิดถึงเธอจัง บาริสึนะว่าอย่างเหม่อลอย ก่อนจะพล่อยหลับไป

    ชิส์ สุดท้ายฉันต้องฝ่ายง้อเธอจนได้สินะ โกคุเดระว่า ก่อนจะสนลงมือเขียนอะไรสักอย่างลงสมุด

    แบมแบม เธออยู่ไหนกันนะ ฉันคิดถึงเธอยามาโมโตะที่หลับแล้วละเมอออกมา

    คุฟุฟุ คุณฟีเล่ คุณไปอยู่ไหนกันนะมุคุโร่พูด ก่อนจะล้มตัวลงนอน

    เดธ ฉันอยากอยู่ใกล้เธอเอ็นมะพูด ก่อนจะหลับตาลง

    ยัยสัตว์กินพืชชิสะ กลับมานะฮิบาริพูด ออกมาขณะนั่งอ่านเอกสาร

    ไม่รู้ว่าเธอคิดถึงฉันไหม แต่อยากหู้ไว้ว่าฉันคิดถึงเธอดีโน่ละเมอออกมา

    ถ่อสังขารมาอัพเพื่อรีดเดอร์ที่น่ารัก ฮัดชิ้ว!!!!!!!!!!! (ไปพักผ่อนก่อนน้องจะมาเห็น)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×