คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1 vongola hihg school
ตอนที่ 1 vongola hihg school
@ ห้างสรรพสินค้า
7 สาว เดินซื้อของกันอยู่นั้นเอง
“ให้ตายเหอะโรงเรียนอะไรเนี่ย ไม่มียูนิฟอร์ม ให้ใส่เป็นชุดอะไรก็ได้บ้าป๊าวเนี่ย”แบมแบมเดิรบ่นกระปอดแปด สำหรับเธอแล้วการมาเดินซื้อของเป็นเรื่องที่น่าเบื่อมาก
“น่าๆแบบนี้ก็ดีแล้วไม่ใช่หรอ ออกแบบชุดได้ตามใจชอบเลยนะ”บาริพูด
“แต่ว่า เขากำหนดว่าต้องมีสีขาว สีดำ ด้วยนะ”บีมมี่ตอบ
“อืมๆน่าสนใจดีออก”คุโระออกความเห็น
“โอ๊ยๆพูดอยู่นั้นแหละ ชิสะว่าไปดูร้านนั้นกันดีกว่า”ชิสะชี้ไปที่เสื้อผ้าแห่งหนึ่ง
“อ่ะ เสื้อผ้าร้านนั้นน่ารักจังเลยค่ะ”ฟีเล่บอก
“เออ จริงด้วยสวยมากไปดูกันเหอะ”ดีบลอนเช่บอก พวกเราก็ไปดูกันทันที
ร้านนี้มีเสื้อผ้าคล้ายเป็นชุดนักเรียนแต่ดูทันสมัยกว่า
“สวัสดีฮร๊า สาวๆทั้งหลาย เจ๊ชื่อลุซซูเลีย เรียกว่าเจ๊ลุซก็พอจ๊ะ พวกเธอกำลังหาเสื้อนักเรียนสำหรับไปที่ที่ วองโกเล่ไฮสคูลใช่ไหมจ๊ะ”เจ๊ลุซถาม
“ค่ะ”บาริเป็นคนตอบแทนทั้งหมด
“งั้นเชิญเลยจร้า เดี๋ยวเจ๊เลือกให้สำหรับทุกคนเลยนะจ๊ะ”เจ๊ลุซว่า
ครึ่งชั่วโมงผ่านไป
เจ๊ลุซให้สาวๆเปลี่ยนชุดนี้ไปชุดนี้มาจนได้มากันเรียบร้อย แต่ขออุ๊บไว้ก่อนว่าเป็นยังไง
“ขอบคุณนะค่ะเจ๊ลุซที่ช่วยเลือกชุดให้ ราคาทั้งหมดเท่าไหร่ค่ะ”ฟีเล่ถาม
“แหม่ๆไม่ต้องหรอก มีคนจ่ายให้พวกเธอแล้วจร๊ะ”เจ๊ลุซบอก
“ใครกันค่ะ”บีมมี่ถาม
“เดี๋ยวพวกเธอก็จะได้รู้จักพวกเขาเองจ๊ะ เจ๊ขอตัวนะจ๊ะ”ว่าแล้วก็หายไป
(เขาคือใครกันนะ//7สาวคิดเหมือนกัน)
เช้าวันเปิดเรียนของวองโกเล่ไฮสคูล
รถลีมูซีนคันงามเข้ามาจอด ก่อนจะมีร่างบางทั้ง7คนเดินลงจากรถ
“ที่นี่หรอ วองโกเล่ไฮสคูลดูดีกว่าที่คิดนะเนี่ย”ดีบลอนเช่พูด เธออยู่ในชุดนักเรียนสุดเก๋ไก๋ ดูแนวแล้วก็เข้ากับบุคลิกเย็นชาของเธอด้วย
“ฉันบอกแล้วว่าที่เนี่ยน่ามาเยนมากๆ”คุโระเริ่มดี๊ด๊า เธออยู่ในชุดนักเรียนที่เข้าบึคลิกนักศิลป์ของเธออย่างมาก
“ว้าวที่นี่หน้าอยู่จังเลยนะค่ะ”ฟีเล่พูด เธออยู่ในชุดนักเรียนที่เข้ากับบุคลิกคุณหนูผู้ดีเป็นอย่างยิ่ง
“ว้าว มีสวนดอกไม้ด้วยอ่ะ น่ารักจัง”บาริพูด เธออยู่ในชุดนักเรียนที่เข้ากับบุคคลิกสาวน้อยอย่างเธอจริงๆ
“เฮ้อออ ก็ไม่ได้แย่อย่างที่คิดนิ่น่า”ชิสะพูดบ้าง เธออยู่ในชุดนักเรียนที่ดูน่ารักแต่ก็ดูแนวๆไปพร้อมกันด้วย เข้ากับบุคลิกที่ภายนอกเป็นเด็กแต่ภายในกลับเหมือนผู้ใหญ่สุดๆ
“พี่แบม เลิกทำหน้าไม่พอใจสักทีเหอะน่า”บีมมี่พูด เธออยู่ในชุดนักเรียนสุดแบ๊วที่เข้ากับบุคคลิกขี้เล่นของเธอได้เป็นที่สุด
“ก็พวกเธอลองดูสิ คนอื่นๆแต่งตัวอย่างกับมาถ่ายนู้ดรึไงกัน”แบมแบมพูด เธออยู่ในชุดนักเรียนที่เซ็กซี่และห้าวหน่อยๆไปพร้อมๆกัน เข้กลับบุคลิกเธอมาก
“ทุกคน!!!!!!!”จุ่ๆก็มีหญิงสาวคนหนึ่งเรียกพวกเรา
“อากิระจัง!!!!!!”ทั้งเจ็ดสาวร้องอย่างดีใจเมื่อได้เจอเพื่อน
“ไงทุกคนไม่เจอกันนานเลยนะ ต่อไปนี้ฉันจะเป็นผู้ที่คอยให้คำปรึกษาพวกพวกเธอ หรือเอาง่ายๆ ที่ปรึกษากลุ่ม Princess นั้นเอง”อากิระพูด เธออยู่ในชุดนักเรียนออกแนวเหมือนตุ๊กตาดูแล้วน่ารักสุด
“หมายความว่าไง กลุ่ม Princess”แบมแบมถาม
“เอาไว้เดี๋ยวอธิบายอีกที ตอนนี้ฉันว่าฉันพาเธอไปดูก่อนว่าพวกเธอต้องเรียนห้องไหนกัน ตามฉันมา”อากิระพูด ก่อนจะเดินนำพวกเราไป
มาหยุดที่เครื่องอะไรสักอย่างซึ่งมีอยู่หลายเครื่องเลย
“ที่คือเครื่องสำหรับตรวจสอบข้อมูลนักเรียน ไม่ว่าจะเป็นเกรดเฉลี่ยในการเรียน วิชาที่ยังไม่ได้ส่ง ดูตารางเรียนของตนเอง ดูว่าเราเรียนอยู่ห้องอะไร โดยใช้การ์ดประจำตัวนักเรียนที่มีอยู่ เดี๋ยวฉันทำให้ดู”อากิระพูด แล้วเสียบการ์ดไปในเครื่องทำการโหลดข้อมูลสักแป๊บก็มีข้อมูลของเธอปรากฏอยู่ที่หน้าจอ
ยามาซากิ อากิระ ม.3/2
ตำแหน่ง:ที่ปรึกษากลุ่ม Princess
“เอาล่ะทีนี้ตาพวกเธอนะจ๊ะ”อากิระบอก บาริเริ่มก่อนคนแรก ถามว่าทำไมไม่ทำพร้อมกันมันอยากรู้ข้อมูลของแต่ละคน
โอโตนะ บาริเมะ ม.3/2
ตำแหน่ง:Princess แห่ง ท้องนภาที่อบอุ่น
ต่อมาก็เป็นบีมมี่
โอโตเนะ บีมมีโนะ ม.3/2
ตำแหน่ง:Princess แห่ง ท้องนภาที่อ่อนโยน
ต่อมาก็ชิสะ
โลลิคาว่า ชิซาระ ม.3/1
ตำแหน่ง:Princess แห่ง เมฆาที่ล่องลอย
ต่อด้วยฟีเล่
โอสึกาโนะ ฟีเลนะ ม.3/2
ตำแหน่ง:Princess แห่ง สายหมอกที่ลึกลับ
ตามด้วยดีบลอนเช่
เซริซาว่า ดีบลอนเช่ ม.3/1
ตำแหน่ง:Princess แห่ง ท้องนภาที่แข็งแกร่ง
จากนั้นก็มาคุโรมิ
คิริ คุโรมิ ม.3/1
ตำแหน่ง:Princess แห่ง วายุที่โหมกระหน่ำ
แล้วจบด้วยแบมแบม
โอโตนะ แบมแบม ม.3/1
ตำแหน่ง:Princess แห่ง สายพิรุณที่ชุ่มช่ำ
กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
“ได้เวลาเข้าแถวแล้วจร้าไปกันเหอะ”
งง กันล่ะสิ 55555+ วันนี้อารมณ์ดีเลยมาแต่งให้อีกตอน ตอนหน้าก็เจอพระเอกแล้วอดใจรอหน่อยนะค่ะ
ความคิดเห็น