ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn Love sir รักนายคุณชายไฮโซ

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      4
      7 ธ.ค. 55

    บทนำ

    @ คฤหาสน์โอโตนะ

    สองพี่น้องโอโตนะและอีกหนึ่งโอโตเนะ กำลังนั่งเล่นเกมส์อย่างเมามันส์*0*

    อ๊ากกกกไม่จริ๊ง!!!!แพ้อีกแล้วอ่าหญิงสาวคนหนึ่งพูดขึ้น เธอมีชื่อว่า โอโตนะ บาริเมะ

    หุหุหุ กฎต้องเป็นกฎใครแพ้ต้องเต้นกังนังสไตล์โชว์ ^(++++)^”หญิงสาวจอมทะเล้นนามว่า โอโตเนะ บีมมีโนะ พูด

    555+ฉันบอกแล้วว้าไม่มีใครสู้ฉันได้555+หญิงสาวที่ดูเป็นผู้ใหญ่สุด นามว่า  โอโตนะ แบมแบม อวดขึ้นอย่างดี

    แง๊ๆๆๆๆT^T เค๊าไม่ทำไม่ได้หร๊อบาริ พยายามแย้ง

    ไม่ได้เมื่อคำประกาศิตดังขึ้นก็ต้องหัวหดทันที

    สาวๆๆทำอะไรกันอยู่ชายหนุ่มมีอายุพูดขึ้น

    คุณพ่อ/พ่อ/คุณลุง บาริ แบมแบม บีมมี่ ตามลำดับ

    555+ทำไมต้องทำเสียงตกใจด้วยล่ะพ่อถามขึ้น

    ปล๊าวววว ลมเย็นดีแบมแบม ตอบอย่างกวนๆๆ

    กวนใหญ่นะเรา พ่อมีเรื่องจะบอก

    เรื่องอะไรค่ะ คุณพ่อบาริถาม

    พ่อจะให้ลูกๆ ไปเรียนที่ vongola high school”พ่อพูดขึ้น

    หาไอ้โรงเรียนไฮโซ ที่มีแต่พวกคุณหนูคุณชายจอมหยิ่งน่ะหรอ ไม่เอาอ่ะหนูไม่ไปเด็ดขาดแบมแบมแย้งทันที

    หนูยังไงก็ได้ค่ะคุณพ่อบาริตอบ

    เอ่อ ไม่เกี่ยวกับหนูใช่ไหมค่ะบีมมี่ถาม

    เกี่ยวสิ ตั้งโตมาบีมมี่จังก็เรียนโรงเรียนเดียวกับแบมแบมแล้วก็บาริจังตลอดนิ่ หนูก็ต้องไปด้วย  แล้วแบมแบมหัดทำตัวเหมือนน้องซะบ้าง นับวันยิ่งจะเหมือนทอมอยู่แล้วนะพ่อพูดยาวเป็นชุด

    -3- แบมเป็นผู้หญิงนะ แบมไม่ชอบที่ต้องมาทำอะไรเรียบร้อยด้วย ชีวิตวันขาดสีสัน

    เอ่อ...หนูก็ไม่อยากไปโรงเรียนนั้นเหมือนกันบีมมี่เอาอีกคน

    ไม่ได้!!!!! ยังไงก็ต้องไป ถ้าแบมแบมไม่ไปพ่อจะไม่พาไปดูคอนเสิร์ตของเดอะสตาร์แล้ว  แล้วก็นะบีมมี่จังอย่าให้ลุงต้องบังคับหนูนะ^^”รอยยิ้มที่อาบไปด้วยยาพิษชัดๆ

    อ่ะค่ะคุณลุงบีมมี่ตอบ

    อะไรนะ!!!!แง๊ๆๆๆๆ หนูไปก็ได้เชอะ!!!”แบมแบมหงอทันที

    เยี่ยม!!!!อ๋อพ่อจะบอกด้วยว่าเพื่อนๆลกก็ต้องไปเรียนเหมือนกันพ่อไปล่ะแล้วก็หายไปทันที

    (เผด็จการที่สุด//แบมแบม+บีมมี่) ส่วนบาริถูกลืมไปแล้ว

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    @ คฤหาสน์คิริ

    ตอนนี้ หญิงสาวคนหนึ่งกำลังวุ่นวายอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์อย่างขะมักเขม้น  นามของเธอคือ คิริ คุโรมิ

    เอาล่ะ อัพเสร็จไปอีกตอนแล้ว เฮ้ออออเธอถอนหายใจแล้วปาดเหงื่อ

    ปัง!!!!!!

    เสียงเปิดประตูของใครสักคน

    คุโรมิโว้ยยยยยยยยยยเสียง 300 เดซิเบลของสควอโล่ คุณอาสุดที่รัก?ของคุโรมินั้นเอง

    อ๊ากกกกกก คุณอาเลิกแหกปากสันที คุโระรำคาญญญญญคุโระตอกกลับด้วยเสียง 250 เดซิเบลทันที

    เออ พ่อแกให้ฉันมาบอกแกว่าแกต้องไปเรียนที่ vongola high school เว้ยสคอโล่บอกหลานสาวสุดที่รัก?ทันที

    หาโรงเรียนนั้นน่ะหรอ กรี๊ดดดดดอยากไปๆๆๆๆๆๆ อยากไปเจอพวกพี่สัปป้า?คุโระกรี๊ดร้อง จนสควอโล่ต้องเอายกมือยอมแพ้ทันที เสียงกรี๊ดนี่น่ากลัวจริงๆ

    ว่าแต่ทำไมอยู่ๆถึงให้คุโระไปเรียนที่นั้นอ่ะ  ปกติห้ามนักห้ามหนาบอกว่าพวกผู้ชายมันเยอะคุโระถาม

    ก็พ่อแม่แกกับพ่อแม่เพื่อนๆแกตัดสินใจพาลูกๆไปเรียนที่เดียวกันไงว๊ะสควอโล่ตอบ

    งั้นหรอ(‘_’)”คุโระทำหน้าสงสัย สควอโล่ที่เกลียดการทำหน้าตาแบบนี้ของหลานมากจึงจัดการตบกะบาลไปหนึ่งที

    อา!!!!!!!!คุโระเจ็บนร้าT[ ]T”คุโระร้องเสียงดังกว่าเดิม

     

    @ คฤหาสน์โลลิคาว่า

    หญิงสาวสามคนกำลังนั่งอยู่ด้วยกัน

    ทำไมต้องมาบ้านฉันด้วยอ่ะหญิงสาวคนหนึ่งพูดขึ้น เธอมีนามว่า โลลิคาว่า ชิซาระ เป็นเจ้าบ้าน กับแขกอีกสองท่าน

    พ่อฉันมาหาพ่อเธอก็เลยขอมาด้วอ่ะหญิงสาวคนหนึ่งพูด เธอมีนามว่า เซริซาว่า ดีบลอนเช่

    ฉันก็เหมือนกับ ดีบอลนเช่ ค่ะหญิงสาวอีกคนพูด เธอมีนามว่า โอสึกาโนะ ฟีเลนะ

    เฮ้ออออออออออชิสะถอนหายใจเฮือกใหญ่ๆๆๆ

    ลูกๆๆๆX3”คุณพ่อของทั้งสามคนมาหา

    ว่าไงพ่อ/มีอะไรค่ะ/มีไรอ่ะ ดีบลอนเช่  ฟีเล่  ชิสะ ตามลำดับ

    คืองี้พ่ออยากให้ลูกๆไปเรียนที่ vongola high school”พ่อของฟีเล่บอก

    ทำไมต้องเป็นโรงเรียนนี้ค่ะฟีเล่ถาม

    เพราะโรงเรียนมีคุณภาพการสอนที่ดีเยี่ยมมากๆ เพื่อนๆของลูกก็ไปเรียนนะพ่อของดีบลอนเช่ตอบ

    ขอความจริงค่ะดีบลอนเช่ดักคอพ่อๆทันที

    แหะๆ พอดีทางพวกโอโตนะเขาขอร้องให้พวกลูกๆไปเรียนกับลูกเขาน่ะพ่อของชิสะบอก

    นึกแล้วเชียว โอเคค่ะหนูไปเรียนก็ได้ชิสะตอบ

    หนูด้วยดีบลอนเช่

    หนูด้วยค่ะฟีเล่ตอบ

    เยี่ยม!!!!”พ่อๆทั้งสามดีใจ

     

     

    ห้อง MSN สาวๆ

    Bambam(สาววายชอบจิ้น):รู้เรื่องที่ต้องไปเรียน vongola high school ใช่ไหม

    Beemmii(สาววายฟินแหลก):คร่า เค๊าไม่อยากไปเลยอ่ะ

    Barime(สาวน้อยชอบวาย):ทำไมล่ะค่ะ น่าสนุกดีออก

    Kuromi(สาววายนักศิลป์):ใช่ๆน่าสนุกดีออก ฉันอยากไปจะตาย

    Deblonche(สาวน้อยนักฝัน):ฉันก็ไม่เห็นว่าน่าสนุกเลย น่าเบื่อจะตาย

    Shisars (สาววายวันละนิด):ที่ฉันยอมไปก็เพราะขี้เกียจเถียงกับพ่อ

    Filana(น้อยแสนสุภาพ):ทำไมกันค่ะ ฉันว่าน่าไปจะตายนะ

    Bambam(สาววายชอบจิ้น):ไม่น่าสนุกแล้วก็ไปน่าไปเลยสักนิด แต่ถ้าแลกกับการที่ได้ดูคอนเสิร์ต โน่ริท เก่งเซนและไอซ์กัน ก็คุ้ม*0*

    Kuromi(สาววายนักศิลป์):นึกแล้ว ว่าต้องมีของล่อถึงยอมไป

    Beemmii(สาววายฟินแหลก):พี่แบมก็อย่างนี้ตลอดอ่ะ

    Barime(สาวน้อยชอบวาย):พี่แบมอ่ะตลอด

    Shisara(สาววายวันละนิด):พอๆเลิกเถียงกันได้แล้ว

    Filana(สาวน้อยแสนสุภาพ):ใช่ๆค่ะเราเป็นเพื่อนกันนะค่ะ มาเถียงกันไม่ดีหรอกนะ

    Deblonche(สาวน้อยนักฝัน):หมดธระแล้วใช่ไหม ก็สั่งเลิกประชุมดิ

    Bambam(สาววายชอบจิ้น):เออๆ เลิกประชุม

    10 คอมเม้นได้ไหม แล้วแบมบี้จะมาอัพต่อค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×