In love with a botanist...ปลูกต้นรัก ปักหัวใจ - นิยาย In love with a botanist...ปลูกต้นรัก ปักหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

In love with a botanist...ปลูกต้นรัก ปักหัวใจ

ใครๆ ก็รู้ว่า ตั้งแต่อายุขึ้นเลขสามมานี่ สาวโสดอย่าง ณ ธารา ก็นิยมการกินเด็กเป็นชีวิตจิตใจ แต่เคี้ยวเด็กอยู่ดีๆ จู่ๆ ฟ้าก็ส่งลุงแก่ แต่สุดหล่ออย่าง เบอร์ลิน มาให้ ..แต่เดี๋ยวก่อน...หล่อเท่ห์ โพรไฟล์เริ่ดขนาดนี้ แต่ยังอยู่รอดปากเก้งปากชะนีมาได้จนอา

ผู้เข้าชมรวม

79

ผู้เข้าชมเดือนนี้

1

ผู้เข้าชมรวม


79

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 ส.ค. 56 / 00:00 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

แนะนำตัวละคร...

นางเอก...

ณ ธารา ทำหน้าเบ้ เนี่ยน่ะเหรอ...เจ้าชายพฤกษศาสตร์สุดหล่อที่ใครๆ ต่างก็ร่ำลือ...หน้าตาท่าทางเย็นชาเหมือนท่านชายผีดิบในนิยาย บ้านช่องห้องหับรึ ก็อย่างกับปราสาทผีสิง แถมยังปลูกพืชพิษไว้เต็มบ้าน ยิ่งเรือนเพาะชำหลังบ้านนั่นยิ่งแล้วใหญ่ ไม่รู้ดูดเลือดใครแล้วเอาศพฝังไว้บ้างหรือเปล่า...พระเจ้า! นี่เธอจะต้องติดแหงกอยู่กับตาลุงขนหัวลุกนี่ตั้งครึ่งปีเนี่ยนะ...

พระเอก....

                ให้ตายเถอะ ยายไก่แก่แม่ปลาช่อน...ตั้งแต่เกิดมาเขายังไม่เคยเจอผู้หญิงที่ไหนหื่นขนาดนี้มาก่อน...ให้เข้าป่าไปหาไปต้นไม้ ก็ไปจิ๊จ๊ะกับเจ้าหน้าที่อุทยาน...ให้ไปซื้อเครื่องยาสมุนไพร ก็ดันไปทำตาหวานใส่ไอ้ตี๋หลานชายเจ้าของร้านยาจีน....ให้ทำแล็บก็ยังอุตส่าห์นัดดินเนอร์กับนักวิจัยผู้ช่วยของเขาอีก...แถมเจ้าหนุ่มนั่น อายุเพิ่งจะ 24…ไม่บอกไม่เชื่อหรอกว่ายายนี่น่ะเป็นนักวิชาการด้านสมุนไพร...มีอย่างที่ไหน...บุกป่าไปสำรวจพรรณไม้หายาก ยังจะควักแป้งกับลิปกลอสมาทาตลอดทาง...นี่ยังไม่นับไอ้เรื่องที่จะขอกลับไปนอนรีสอร์ททั้งๆ เดินข้ามเขามาเป็นลูกนะ...

แต่ที่เขาว่า...ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว....ความรักของนักพฤกษศาสตร์หนุ่มสุดเย็นชา กับเภสัชกรสาวแก่แต่รักเด็กจึงเกิดขึ้นพร้อมๆ กับความพยายามที่จะให้คนไทย ได้หันมาชื่นชม และอนุรักษ์ภูมิปัญญาไทย...พืชสมุนไพร และป่าไม้...ทรัพย์สมบัติของชาติที่มีคุณค่ายิ่งกว่าสิ่งใดๆ 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น