นกหงส์หยกข้าใครอย่าหมาย - นิยาย นกหงส์หยกข้าใครอย่าหมาย : Dek-D.com - Writer
×

    นกหงส์หยกข้าใครอย่าหมาย

    ในเมื่อชาตินี้่มีโอกาส คนที่ทะลุมิติมาเป็นนกหงส์หยกในตอนกลางวัน กลางคืนเป็นสาวผู้เลอโฉม ธิดาดอยหรือเหมยจึงไม่พลาดโอกาสทอง จับองค์รัชทายาทเป็นผัว เอ๊ย! ไม่ใช่เมียองค์รัชทายาทถึงจะถูก

    ผู้เข้าชมรวม

    104,046

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    177

    ผู้เข้าชมรวม


    104.04K

    ความคิดเห็น


    857

    คนติดตาม


    1.97K
    จำนวนตอน :  64 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  12 ม.ค. 65 / 19:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            เมื่อสาวเปรี้ยวปากจัดเดินเหยียบเปลือกกล้วยแล้วพลาดท่าหล่นตูมลงน้ำ แต่พอเธอตะกายขึ้นมาเหนือน้ำ เธอก็พบว่า ตนเองอยู่ในยุคจีนโบราณสมัยราชวงศ์จาง ซ้ำร้ายเธอยังกลายเป็นนกหงส์หยกขององค์รัชทายาทที่เปี่ยมไปด้วยอำนาจ และถูกขนานนามว่า โหดเหี้ยมที่สุด แต่ในความเหี้ยมโหดก็มีความมุ้งมิ้งกระดิ่งแมวซ่อนอยู่

            โชคชะตาไม่ได้เล่นตลกกับเธอเพียงแค่นั้น การทะลุมิติที่ผิดแปลก แถมยังแปลกประหลาด กลางวันเธอจะเป็นนกหงส์หยกตัวน้อยนิดแต่น่ารัก ยามพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้าเธอจะกลายร่างเป็นสาวผู้เลอโฉมที่สะกดใจองค์รัชทายาทตั้งแต่แรกเห็น...เพราะการเห็นเธอครั้งแรก แสนจะไม่ธรรมดา

           

             เธอมาแบบเปลือยกายล่อนจ้อน

           

            แสงตะวันลับขอบฟ้าคือเวลาที่องค์รัชทายาทอ่านตำราเกี่ยวกับการปกครองอยู่ภายในห้องบรรทม ระหว่างที่เขากำลังนั่งอ่านตำรา เขาตวัดสายตามองไปยังกรงนกหงส์หยก นกเร่ร่อนบินมาเกาะขอบไม้ตรงศาลาริมสระบัวที่เขามักมานั่งพักผ่อน ด้วยความเชื่องและความน่ารัก องค์รัชทายาทจึงจับมันใส่กรง ให้อาหารและน้ำ ก่อนนำมันมาไว้ในห้องบรรทม

            ดวงตาองค์รัชทายาทค่อยๆ เบิกกว้าง เมื่อนกหงส์หยกในกรงกำลังมีรูปลักษณ์เปลี่ยนไป เขาลุกขึ้นยืน สะบัดศีรษะหลายหน ขยี้ตาหลายครั้ง หยิกตัวเองด้วย เพื่อให้แน่ใจว่า ภาพที่เห็นไม่ใช่ความฝัน แต่มันคือความเป็นจริง ความเป็นจริงที่เหนือความคาดหมาย และไม่น่าเป็นไปได้

     

            นกหงส์หยกกลายเป็นคน

     

            “เฮ้ย!” องค์รัชทายาทร้องดังลั่น มองนกหงส์หยก เอ๊ย! ไม่ใช่สิ ตอนนี้กลายเป็นสตรีที่มีความงามล้ำเลิศ สรีระทรวงทรงงดงามไม่แพ้กัน มีส่วนเว้าส่วนโค้งที่เรียกเลือดเรียกลมให้เดือดพล่าน ส่วนกรงนกก็พังเป็นเศษไม้ชินเล็กชิ้นน้อย

            “ว้าย!” ธิดาดอยหรือเหมยตกใจไม่แพ้กัน เมื่อเห็นว่า ร่างกายของตนปราศจากเสื้อผ้า และตอนนี้ตนตกอยู่ในสายตาของหนุ่มรูปงาม ที่ตอนนั้นตนเป็นนกกำลังบินอยู่เหนือต้นไม้ พอเห็นความงามของบุรุษที่นั่งอยู่ในศาลา เธอก็รีบบินลงมาเกาะบนขอบไม้ มองดูความหล่อเขาในระยะใกล้

            “เจ้า...เจ้าทำไมถึงเป็นคน”

    เออนั่นสิ ทำไมถึงเป็นคนได้หว่า จำได้ว่าเป็นนกหงส์หยกนี่นา

     

    เรื่องราวความสนุกชวนปวดหัวจะเป็นอย่างไรต่อไป พบกันพรุ่งนี้คร้า

     

    เกิดอีกกี่ชาติถึงจะได้เป็นเมียองค์รัชทายาท ในเมื่อชาตินี้มีโอกาส คนที่ทะลุมิติมาเป็นนกหงส์หยกในตอนกลางวัน กลางคืนเป็นสาวผู้เลอโฉม ธิดาดอยหรือเหมยจึงไม่พลาดโอกาสทอง จับองค์รัชทายาทเป็นผัว เอ๊ย! ไม่ใช่ สมยอมเป็นเมียเขาต่างหาก


     องค์รัชทายาทหมิงหยางเต๋อ

    องค์รัชทายาผู้โหดเหี้ยม สั่งฆ่าเหล่าขุนนางที่ทำตัวเป็นกบฏอย่างเลือดเย็น หากคนไหนไม่ตายก็จะทรมานตัดเข้งตัดขา เป็นคนพิการไปตลอดชีวิต ในราชสำนักจึงไม่มีใครกล้าหือกับเขา หากทำผลที่ออกมาคือความตายอันแสนทรมาน

     


    ดอกเหมย

    ดอกเหมยคือชื่อที่องค์รัชทายาทตั้งให้ และมีเพียงเขาคนเดียวที่เห็นเธอในยามค่ำคืน ความที่เธอมาจากยุคปัจจุบัน การวางตัวหรือคำพูดคำจาจึงทำให้องค์รัชทายาทปวดหัว โดยเฉพาะคำว่า ตุ๊ดกับเกย์ ที่เขาไม่เข้าใจเลยว่ามันหมายถึงอะไร


    ธิดาดอย (เหมย)

    เธอคือผู้หญิงไม่ยอมคน ชอบยุ่งเรื่องของชาวบ้านเป็นชีวิตจิตใจ แล้วยิ่งย้อนยุคไปในสมัยราชวงศ์จากด้วยการเป็นนกหงส์หยก เธอจึงใช้ความนก บินไปหาข่าวให้องค์รัชทายาท

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น