The Fugitive (ชีวิตของผู้หลบซ่อน) - นิยาย The Fugitive (ชีวิตของผู้หลบซ่อน) : Dek-D.com - Writer
×

    The Fugitive (ชีวิตของผู้หลบซ่อน)

    เป้นเรื่องแรกที่จะอัพลงเว็บเด็กดีครับ เมื่อไม่นานมานี้ผมเอาไปลงที่เว็บทอฝันในแบบภาษาอังกฤษและไทยมาแล้ว แต่ก้อยากจะนำมาแบ่งปันในหลายๆเว็บเพื่อขอรับฟังคำติชมเพื่อพัฒนาต่อไปครับ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    253

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    253

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.พ. 57 / 21:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     ก่อนที่ผมจะพูดเกี่ยวกับตัวเรื่องหลักนั้น ทางผู้อ่านควรจะรู้เกี่ยวกับชนวนหลักของเรื่องก่อนนะครับ โดยเจ้าชนวนนี้ก็เริ่มจากการที่องค์กรอิสระแห่งหนึ่งที่มีหน้าฉากเป็นบริษัท cybernetics หรือที่เราเรียกกันบ้านๆว่า อวัยวะเทียมนั่แหละครับ จับผู้คนไปทดลองบิดเบือนยีนพันธุกรรมเพื่อสร้างอาวุธสงครามไปขายให้ผู้ที่สามารถจ่ายให้ได้ในราคาสูงสุด โดยคนพวกนี้จะถูกลักพาตัวจากโรงพยาบาลหรือที่อื่นๆเพื่อนำมาทดลองกับสารพิษชนิดหนึ่งซึ่งมีคุณสบัตรที่สามารถเปลี่ยนแปลงโครงสร้างยีนได้ อย่างเช่น ทำให้สายตาเฉียบคมเหมือนนกอินทรีย์ มีความยืดหยุดของแขนแบบงู หรือพละกำลังมหาศาลแบบช้าง ในตอนแรกนั้น ทางองค์กรได้เคยใช้นักโทษประหารชีวิตหรือเชลยที่จับมาได้ป็นหนูทดลอง แต่กลับกลายเป็นว่ามีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่รอดชีวิตมาได้ เพราะถึงสารพิษวิเศษนี้จะสามารถเปลี่ยงแปลงโครงสร้างของยีนได้ แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะเสียชีวิตสูงจากการ reject หรือ สภาวะที่ร่างกายไม่สามารถทนรับความรุนแรงของพิษได้ และตายลงนั่นเอง แต่ในขณะเดียวกัน เมื่อนำเด็กเล็กที่อายุไม่เกิน 10 ปีมาทดลองใส่สารพิษลงไปกลับมีผลลัพธิ์ที่น่าแปลกใจ เด็กๆนั้น ในช่วงที่ภูมืต้านทานและการเติบโตยังไม่สมบูรณ์ สามารถทนรับพิษได้อย่างดีเยี่ยม และโอกาสในการ reject น้อยลงกว่าผู้ใหญ่ถึง 90 เปอเซ็นต์ ทางองค์กรเลยเริ่มลักพาตัวเด็กที่ป่วยโรคร้ายแรงเช่น ลูคีเมีย หรือ มะเร็งระยะสุดท้ายออกจากโรงพยาบาลเพื่อมาทดลอง โดยหลอกทางผู้ปกครองว่า เด็กได้เสียชีวิตลงแล้วในห้องฉุกเฉิน การที่ไม่มีใครรู้ว่าเรื่องนี้กำลังเกิดขึ้นทั่วประเทศนั้น ก็เป็นเพราะทางบริษัทหน้าฉากนั้น มี reputation ที่ดีกับทางสังคม เพราะได้ใช้เงินที่ได้รับมาจากการขายอาวุธสงครามและงบจากรัฐบาล เพื่อสร้างอวัยวะเทียมมาช่วยผู้ป่วยของทางโรงพยาบาลหลายแห่งโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และก็มียาวิเศษที่เมื่อฉีดเข้าไปแล้ว ทำให้คนที่มีความผิดปกติทางพันธุกรรม อย่างเช่นตาบอด หรือหูหนวกนั้น สามารถใช้ชีวิตตามปกติเหมือนคนธรรมดาได้ ซึ่งยาวิเศษนี้ ก็คือเจ้าพิษดัดแปลงยีนนี่หล่ะครับ แต่นำมาใช้ในจำนวนน้อยนิดและผ่านการดัดแปลงมาแล้ว จึงทำให้รักษาโรคที่เกี่ยวกับพันธุกรรมได้  

      ในส่วนของเรื่องที่จะเขียนจริงๆต่อจากนี้เกี่ยวกับเด็กชายคนหนึ่งซึ่งถูกรถเมล์ชนจนขาแขนหักตอนอายุ 10 ขวบ และพ่อของเขาซึ่งเป็นนักวิจัยขององค์กรนั้นจึงพาไปรักษา ซึ่งหลังจากการรักษาแล้ว ผลข้างเคียงของยาพิษคือทำให้ตัวเอกจำเหตุการณ์หลังรถชนไม่ได้เลย ที่จำได้ก็มีแต่หน้าของคนในครอบครัวเท่านั้น ทางองค์กรเลยทำสัญญากับทางพ่อของตัวเอกว่าะให้อยู่ที่ facility นั้นแทนเป็นบ้านไปก่อน จนกว่าอายุจะครบ 15 ปี แล้วถึงจะปล่อยกลับบ้านไป และในระหว่างนั้น จะพยายามเรียกความทงจำกลับมาและทดลองการใช้ยาพิษเพื่อรื้อฟื้นความทรงจำที่หายไปควบคู่ไปด้วยกัน พ่อของเด็กไม่มีทางเลือกเลยจำต้องให้ลูกของตนอยู่ในการดูแลของทางองค์กร ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี และเด็กคนนั้นก็ได้เติบโตมาใน facility อย่างสมบูรณ์ และคิดว่านั่นคือบ้านของเขา โดยมีเพื่อนหลายคนเป็นเด็กที่ถูกทางองกรณ์พาตัวมาทดลองนั่นแหละครับ จนกระทั้งวันหนึ่ง วันที่ทางองค์กรจะปล่อยเขากลับบ้านหลังจากรื้อฟื้นความทรงจำมาได้ระยะหนึ่งแล้ว กลับมีกลุ่มก่อการร้ายบุกเข้ามาทำลายสถาณที่นั้น ทำให้เด็กหนุ่มคนนั้นต้องหนีออกไป และพยายามค้นหาตนเองพร้อมกับแก้แค้นบุคคลที่ทำให้เขาต้องเสียบ้านไปครับ

    โดยเรื่องหลักแล้วจะเขียนเป็นภาษาอังกฤษครับ แต่ผมจะพยายามแปลเป็นไทยให้เร็วที่สุด ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้อ่านนะครับ โดยเรื่องนั้นจะเริ่มต้นหลังจากที่บ้านของตัวเอกของเราถูกบุกรุกโดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายครับ
      ป.ล. เนื้อเรื่องอาจมาฉากโหดร้ายอยู่มาก เพราะฉะนั้นโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น