ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Resist [MinKyu-KiHae-SJ-TVXQ-Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : อิทึก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 575
      0
      6 ก.ค. 53



    />

    Hollywood

     


    ห้องคัดตัวนักแสดง

     


    ทำไม..?  เสียงสั่นเครือแบบ Over Load นั่นถูกส่งผ่านออกมาจากริมฝีปากระริก  สายตาจ้องเขม็งไปยังผู้ตัดสินการคัดตัว

    ทำไมกัน..  ฉันทนอยู่แบบนี้ต่อไปไม่ได้อีกแล้ว  สองมือทึ้งผมเผ้าตนเองอย่างกับคนไม่ปกติ  ทั้งการโกหก  ความโสมมสกปรก  ไม่นะ... ช่วยฉันด้วย  เหวี่ยงร่างกายไปมาอย่างกับขยะแขยงตนเองเสียมากมาย  น้ำเสียงขึ้นสูงลงต่ำเกินงาม

    ฉันอยากชำระสิ่งสกปรกพวกนี้ออกจากตัว  ออกจากหัวใจ  นั่งลงคุกเข่ากับพื้นอ้อนวอนต่อพระเจ้าอย่างน่าสมเพชตนเหลือคณานับ  ท่ามกลางการอ้าปากหวอของทีมงานทั้งหมดที่คนตรงหน้าสามารถแสดงได้ห่วยแตกที่สุดเท่าที่เคยรับ Audition นักแสดงมา 

    เอ่อ... ขอโทษนะครับ  คุณรู้ใช่ไหมว่านี่เป็นโฆษณาสบู่

    อ่าฮะ  พอผมนึกถึงตัวแสดงแล้ว  ผมก็อยากสะอาด  นึกถึงเรื่องนี้ขึ้นมาได้ว่าผมควรจะสะอาดจากความสกปรกทั้งหมด  ทั้งร่างกายและจิตใจ 

    ความโสโครกสกปรกเป็นความยิ่งใหญ่เกินไปที่คนคนหนึ่งจะแบกรับได้  มันเหมือนบาปที่เราจะชำระได้ก็ต่อเมื่อชำระบาปต่อพระผู้เป็นเจ้า ผมเลยคุกเข่าอ้อนวอน 

     



    เสียงโทรศัพท์ดังลั่นจากกระเป๋าส่วนตัวของนักแสดง

    รับเถอะครับ  คุณควรรับ  ผู้คัดตัวบอกหน่าย ๆ

    ไม่เป็นไร  รับเถอะค่ะ  ผู้คัดตัวอีกคนสนับสนุนให้ธุระจากสายโทรเข้านี้ช่วยพาคนตรงหน้านี้ออกจากห้องคัดตัวนี้เสียที

    โอ..  กัดริมฝีปากนิดหนึ่งเพราะอ่านท่าทีของผู้กุมชะตานักแสดงออกจึงได้ตวัดหน้าไปควานเอาโทรศัพท์ออกมารับตามคำอนุญาตนั้น

    ฮัลโหล... เมื่อไหร่ ?  คำบอกจากปลายสายทำให้เขาเปลี่ยนท่าทีโดยฉับพลัน  แต่ไม่วายทำหน้าเบ้ใส่ผู้ให้คะแนนนักแสดงเมื่อกดวางสาย



    อ้อ  ในเรื่องผมเป็นคนฆ่าภรรยาที่นอกใจไปคบชู้  แต่ก่อนจะฆ่าผมข่มขืนไอ้ผู้ชายคนนั้นก่อนด้วย  ยิ้มแสร้งจัดให้กับคนที่ไม่มีทีท่าจะตอบรับตนเองให้เล่นโฆษณาชิ้นนี้



    ข..ขอบคุณนะคะ  คุณ..อิทึก  ผู้คัดตัวแอบตกใจกับความจินตนาการอันล้ำเลิศของผู้ชายที่มีใบหน้าหวานหยาดเยิ้มปานนางฟ้าแต่ว่าแสดงได้วิปลาสของคนนี้

    นั่นล่ะชื่อผม  ชิส์.. พวกไม่มีจิตวิญญาณนักแสดง  เขาคว้าของแล้วกระแทกประตูเมื่อออกไปดังปัง


    ทิ้งร่องรอยความปวดหัวหนักใจให้กับผู้อยู่ที่เหลือในห้อง  ถึงกับต้องกุมขมับกับความคิดพิลึกพิลั่น  รวมถึงทักษะการแสดงต่อหน้ากล้องอันน้อยนิดของชายที่ชื่อ  อิทึก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×