SavageOnline - นิยาย SavageOnline : Dek-D.com - Writer
×

    SavageOnline

    ในปี 2XXX มนุษย์ได้ก้าวสู่ยุค Ultimate เป็นยุคที่ความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเพิ่มขึ้นอย่าง มหาศาล อุตสาหกรรมทุกประเภทถูกยกระดับ และนั้นรวมไปถึงอุตสาหะกรรมเกมด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    163

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    163

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ส.ค. 62 / 14:32 น.
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         ในปี 2XXX มนุษย์ได้ก้าวสู่ยุค Ultimate เป็นยุคที่ความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเพิ่มขึ้นอย่าง มหาศาล อุตสาหกรรมทุกประเภทถูกยกระดับ และนั้นรวมไปถึงอุตสาหะกรรมเกมด้วย 
    เกม Savage Online ของค่าย Savage ที่ว่ากันว่าเป็นเกมที่แค่เปิด OBT ก็สามารถดึงเศรษฐกิจของอุตสาหกรรมเกมที่เป็น 1 ใน 3 ของอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดของโลกมาได้ถึง 70 % ทำให้หลากหลายผู้สร้างเกมหยุดสร้างเกม แล้วเข้ามาขอทำงานให้กับบริษัท Savage เพราะแม้ Savage Online จะมีระบบที่คล้ายกับเกม RPG ทั่วไป แต่ด้วยโครงสร้างทั้งอุปกรณ์ เนื้อเรื่อง อาชีพ ค่าพลังต่างๆ ถูกสร้างมาจาก " Ultimate AI " AI ที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก ทำให้เกมนี้กลายเป็นเกมที่สุดยอดอย่างไม่ต้องส่งสัย


    พร้อมแล้วรึยังสำหรับการผจญภัยไปใน SavageWorld !!!

    แนะนำเกม Savage Online
    โลกแห่งแฟนตาซีและเวทมนตร์ ผู้เล่นรับบทเป็น นักผจญภัย ที่มาจุติตามเมืองต่างๆ ในอาณาจักรเริ่มต้นที่มีชื่อว่า เอลเดีย นักผจญภัยสามารถรับเคสได้หลายวิธีซึ่งมันขึ้นอยู่กับตัวของคุณเอง

    ระดับที่คุณควบทราบก่อนดู
    อาวุธและสกิล
    ปกติ - แรร์ - อีปิค - ยูนีค - ตำนาน - เทพ// อันนี้น่าจะมาช่วงหลังๆ//

    ค่าสเตตัสบางประการที่อ่านแล้วงง
    ค่าปกปิด - ยิ่งสูงยิ่งทำให้การใช้สกิลหายตัวหรือการรอบเร้นดีขึ้นอีกทั้งหากค่าปกปิดสูงพอจะสามารถปกปิดชื่อตัวเองได้ด้วย
    ค่าความยืดหยุ่น - ยิ่งสูงยิ่งลดภาระต่างๆ เช่น คูลดาวน์สกิล ระยะเวลาบัฟ หรือ การรีเลือดก็ด้วย
    ค่าตระหนักรู้ - ยิ่งสูงยิ่งทำให้รู้ตัวตนของผู้ที่ซ้อนอยู่ได้คลายเซนส์นะแหละเป็นสเตตัสไว้ขัดกับค่าปกปิด
    ค่าคงตัว - ประมาณว่ายิ่งสูงยิ่งทำให้ดาเมจนิ่งขึ้น เช่นอาวุทธตี 3 - 5 ยิ่งค่าคงตัวสูง การตีให้ได้ดาเมจ 5 ก็จะเยอะขึ้น

    ทำความเข้าใจเรื่อง Point
    Skill Point - สามารถอัพขั้นสกิลได้รวมไปถึงทักษะวิชาชีพด้วย แต่ทักษะปกติจะไม่สามารถอัพได้
    Status Point - ตามชื่อเอาไว้อัพสเตตัส

    *ในเรื่องของช่องใส่สกิลในเนื้อเรื่องจะใส่ได้ 25 สกิล หมายถึงรวมทุกสกิลนะครับแต่ไม่นับทักษะ

    //ละเอียดสักนิดเผื่อใครอยากรู้ ซึ่งไม่รู้ก็ได้เหมือนกัน//
    การคำนวณดาเมจในเรื่องจะเป็นการ + เป็น % ไปเลยเพียวๆ เช่น
    ตีไป 10 ติดจุดอ่อน + 20% ติดคริ+เพิ่ม 100% กลายเป็นว่าจะได้ 10 + 120%
    ส่วนเวลาจะคิดเกราะก็จะเอามาลบเปอร์เซ็นเลยพอดีว่ากระผมไม่รู้วิธีคำนวณเรื่องดาเมจเกราะ เพราะฉะนั้นเรื่องเกราะก็จะมีการมั่วเล็กน้อยนะครับ 



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น