{ my hero academia x oc } ~ พรงไพรใตเแสงตะวัน สัตว์วิเศษแห่งรุ่งอรุณ~ - นิยาย { my hero academia x oc } ~ พรงไพรใตเแสงตะวัน สัตว์วิเศษแห่งรุ่งอรุณ~ : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    { my hero academia x oc } ~ พรงไพรใตเแสงตะวัน สัตว์วิเศษแห่งรุ่งอรุณ~

    โดย bakubakunyan

    ละทิ้งความเจ็บปวดมุ่งสู่ความเป็นอิสระ ถ้าคนเราเกิดมากลับถูกเลี้ยงราวกับสัตว์เราควรหนีจากตรงนั้นและไม่ควรทุกทรมานอยู่จุดๆนั้น เหมือนกับเด็กสาวคนนี้น่าเสียดายเธอกำเนิดมาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจถูกทอดทิ้ง...

    ผู้เข้าชมรวม

    153

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    153

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    9
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ต.ค. 65 / 14:09 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะเราชื่อไรท์เหมียวสามารถเรียกสั้นๆได้ว่าเหมียวหรือไรท์เฉยๆได้ค่ะ เรื่องนี้คือเรื่องแรกของไรท์ภ้าภาษาไม่สวยเนื้อไม่ดีบรรยายได้แย่ไรท์ต้องขออภัยรีดๆทุกคนด้วยนะคะไรท์เป็นไรท์มือใหม่ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะคะ เเล้วอีกอย่างนะคะคือ oc เรื่องนี้อาจจะไปเหมือนเรื่องๆนึง เพราะว่าไรท์คนเดียวกันค่ะเรื่องก่อนที่แล้วไรท์แค่ทดลองเขียนดูค่ะเนื้อเรื่องอาจจะออกทะเลไปบ้างแต่ว่าแนะนำอย่าไปอ่านดีกว่านะคะ??’? 

    แล้วก็คำเตือน เรื่องนี้อาจะมีเนื้อรุนแรง อธิบายถึงฉากฑป๊เปลือย มีNC และฮาเร็ม มีการผิดศีลธรรมระหว่างสายเลือดเดียวกัน การทารุณกรรมเด็ก และมีเนื้อเรื่องหดหู่ ใครไม่ชอบไม่ให้แนะนำอ่านอย่างยิ่งค่ะ ถ้าถามว่าทำไมถึงเขียนแล้ว dark ก็คือไรท์ไม่ถนัดแนวโลกสวยค่ะพอเขียนแล้วมันจะตันมันจะรู้สึกเอียนทันทีเลยค่ะ เลยไม่ชอบพวกโลกสวยเท่าไหร่แล้วก็เรื่องนี้คำผิดอาจจะเยอะหน่อยนะคะแต่ก็จะพยามแก้นะคะ งั้นไปอ่านแบบฟอร์ม oc กันเลย 


     

    แนะนำตัวละครเอก 

    (ไม่อนุญาตให้นำภาพไปใช้ทุกกรณี ) 

    ชื่อ : fubuta athepollo ( ฟุบุตะ อธีพอลโล่ ) 

    ( อะแฮ่มมมม ขอขัดหน่อยจ๊ะตัวละครได้แรงบันดาลใจมากจาก ฟาพุตะ หรือ แฟ๊ปต้า ในอนิเมะเรื่อง made in abyss และน่งมีกรงเล็บสีเหลืองทอง เพราะว่าไรท์วาดได้ไม่ค่อยเห็นวะหน่อยเพิ่มาสังเกต และก็น่งมีปีกสีขาวเล็กๆข้างหลักด้วยนะไม่ได้มีไว้บินแต่มีไว้ขู่ศัตรูให้กลัว) 

    ชื่อฮีโร่: agaveus sophias ( มาจากภาษากรีกแปลว่ารุ่งอรุณแห่งสติปัญญา) 

    สูง: 149cm. 

    น้ำหนัก:38.9 

    อายุ: ????????????????????????

    วันเกิด : 3 ม????? 

    อัตลักษณ์ : otiossinlose 

    ความสามารถของอัตลักษณ์ : ไม่เป็นที่แน่ชัด(จะเปิดเผยในนิยาย)แต่ความสามารถหลักๆของเธอแล้วคือการมีความเร็วที่สูงมากการมีจมูกที่ดีหูรับฟังเสียงได้ดีมากสามารถรับรู้การสั่นสะเทือนและสภาพอากาศที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว เธอมีพละกำลังที่สูงมากจนยกภูเขาที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้แบบชิลๆ เธอสามารถยืดแขนและหางที่เป็นแขนได้ยาวแบบไม่จำกัด และเสียงกรีดร้องของเธอใช้ในการล่อเหยื่อหรือทำความเสียให้กับเหยื่อโดยอาการจะเกิดขึ้นด้วยการมีกำเดาไหลที่จมูกปากตาหูและอาการปวดหัวอย่างรุนแรง เธอสามารถทนพิษทุกชนิดได้แต่ยกเว้นยานอนหลับมันจะไม่ทำให้เธอหลับแต่จะให้เธออยู่ในอาการมึนงงไม่ได้สติ เธอมีประวาทสัมผัสที่ดีมาก มีความสามารถในการล่าเหยื่อได้เยี่ยมสุดยอด 

    ประวัติ: ???????????????????1

     

     

     

     


    จบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น