[ Fic DATE A LIVE ] ก็เเค่ชีวิตมอ.ปลาย ไม่เห็นต้องตื่นเต้นเลยนิ - นิยาย [ Fic DATE A LIVE ] ก็เเค่ชีวิตมอ.ปลาย ไม่เห็นต้องตื่นเต้นเลยนิ : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic DATE A LIVE ] ก็เเค่ชีวิตมอ.ปลาย ไม่เห็นต้องตื่นเต้นเลยนิ

    โดย baiooty0

    ก็เเค่ชีวิตในวัยรุ่น สุดท้ายก็ต้องผ่านพ้นไป สิ่งที่เรียกว่าเพื่อนสมัยเรียนมันก็เเค่ของไร้สาระเท่านั้นเเหละ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,510

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    1.51K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    33
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 เม.ย. 65 / 00:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เป็นเรื่องราวที่ทาคามิยะ ชินจิ กับ ทาคามิยะ มิโอะ ได้ใช้ชีวิตสงบสุข เเต่งงานกัน ซื้อบ้านหลังเล็กๆซักหลังนึงอยู่ มีงานประจำที่คงที่ ถึงเงินเดือนจะไม่ได้เยอะก็ตาม ละก็มีลูกเเฝดที่น่ารักคอยเป็นสีสั้นให้ครอบครัว ละใช้ชีวิตอย่างมีความสุข โดยที่พลังภตูของมิโอะนั้นได้หายไปด้วยเหตุผลบ้างอย่าง 


    เเนะนำตัวละคร



    ทาคามิยะ ชิโด้



    เป็นพี่ชายฝาเเฝดของชิโอริ มีนิสัยเบื่อโลกขั้นสุด มืดมน ไม่ชอบเข้าสังคม ชอบเอาความจริงมาพูดเป็นเรื่องตลก ชอบลีกเลี่ยงปัญหามากกว่าเข้าเผชิญหน้า ครั้งนึงเขาเคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพวกนักลังที่กำลังเเกล้งเด็กคนนึงอยู่เเต่เเทนที่เขาจะไปช่วยหรือรีบตามคนมาช่วย เเต่กลับเลือกที่จะเดินหนี เพราะคิดว่าไม่ใช่ปัญหาของตน ช่างเป็นปีศาจเหตุผลจริงๆ



    ทาคามิยะ ชิโอริ



    เป็นน้องสาวฝาเเฝดของชิโด้ มีนิสัยสดใส ร่าเริง เป็นที่นิยมในหมู่นักเรียน ชอบให้กำลังใจคนอื่น ละก็ไม่เล่นกับความรู้สึกคนอื่น เเต่มีครั้งหนึ่งที่เธอเห็นเด็กคนนึงโดนเดินชนจนล้มละคนที่ชนก็ไม่ขอโทษ เเถมยังด่าเด็กคนนั้นด้วยถ้อยคำที่รุนเเรง จนทำให้ชิโอริโกรธสุดๆ เดินเข้าไปตบทันที เพื่อนๆก็พยายามห้ามชิโอริ เเต่ก็หยุดไม่ได้ ชิโอริได้บอกให้คนที่เดิน ชนให้ขอโทษโดยไม่สนเลยว่าตนเองจะเป็นยังไง จนอีกฝ่ายรีบขอโทษละเดินหนีไป ชิโอรินี้ช่างเป็นนางฟ้าในหมู่นักเรียนจริงๆ



    โทคิซากิ คุรุมิ



    เป็นลูกคุณหนูที่เพียบพร้อมไปซะทุกอย่างทั้งเรื่องการเรียน กีฬา หน้าตา บุคลิก ทรัพย์สิ้น ความถ่อมตนเธอมีหมด เเต่ก็เเอบมีมุมน่ารักๆที่เธอบ้าเกมอนิเมะสุดๆ บ้างทีเธอก็เผลอทำท่าทางตามตัวละครในอนิเมะจนโดนเพื่อนเเซ่วตลอด เเต่ก็มีมุมมืดของเธอที่นิสัยค่อนข้างโรคจิต ชอบเห็นคนอื่นเจ็บปวดถึงที่สุด เธอชอบปั่นหัวคนที่เป็นเป้าหมายของเธอ เช่นการบอกรักกับคนที่เป้าหมายของเธอ หรือการปล่อยข่าวลือเสียๆหาย จนไม่กล้ากลับมาเรียนอีก เป็นปีศาจในคาบของนางฟ้า











    สวัสดีครับนี้ไรท์เองพึ่งเริ่มเเต่งฟีคเป็นครั้งเเรกเพราะโดนท้ามา อาจจะมั่วๆวกไปวนมาอยู่บ้าง+เนื้อเรื่องน่าจะออกทะเลไปเยอะจากที่คำนวนเอาไว้ ตรงนี้ไรท์ต้องขออภัยด้วยนะครับ ถ้ามีอะไรติชมสามารถติชมได้เต็มที่เลยนะครับ


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น