ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สามีเถื่อน ซีรี่ย์ชุด The Billionaire demon's virgin mistres

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ 5-1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 873
      5
      30 ม.ค. 60



    ซีรี่ย์ชุด The Billionaire demon's virgin mistress Erotica Vol.2:   สามีเถื่อน

    ตอนที่ 5-1

     

    นี่หล่อน... ยังไม่ตาย... เพราะบทรักของเควิน...ใช่ไหม?

    ความทรงจำที่เกิดขึ้นเมื่อคืนไหลบ่าเข้าท่วมท้นสมองอย่างไม่ปรานี ทุกฉากทุกตอนของการมีเพศสัมพันธ์กับเขา... เควิน คาสโตรเซ่น ยังคงติดตรึงอยู่ในความรู้สึก

    ทำไมและทำไม หล่อนถึงไม่รู้สึกเกลียดชังเขาเลย แต่กลับโหยหาเขา และสัมผัสจากเขาจนน่าละอาย

    แก้มนวลแดงก่ำ ไม่สิ... หล่อนกำลังแดงซ่านไปทั้งตัวเลยก็ว่าได้ ดวงตากลมโตเบิกกว้างขึ้น ก่อนที่ร่างอวบอิ่มเปลือยจะขยับลุกขึ้นนั่ง

    อ๊ะ...

    ความเจ็บแปลบในบางส่วนของกายสาวย้ำเตือนให้รู้ว่าเมื่อคืนหล่อนผ่านสนามรบอะไรมา

    การร่วมรักที่แสนบ้าคลั่ง!

    ศีรษะทุยสวยที่รอบกรอบเอาไว้ด้วยเส้นผมยาวสีดำขลับยุ่งเหยิงส่ายสะบัดไปมา

    หล่อนถูกเควิน คาสโตรเซ่นจับได้ว่าปลอมตัวเข้ามา ก่อนจะถูกลงทัณฑ์ด้วยบทพิศวาสอย่างป่าเถื่อนตลอดทั้งคืน

    และมันก็ใช่... หล่อนขัดขืน แต่มันกลับไม่เพียงพอที่จะหยุดความบ้าระห่ำของจอมเถื่อนอย่างเควินได้ เขาตักตวงความอ่อนเดียงสาจากกายสาวไร้ราคีอย่างตะกละตะกลามไร้ความปรานี สัมผัสแสนร้อนผ่าวจากฝ่ามือและปลายนิ้วของเขายังคงตอกย้ำให้หล่อนดำดิ่งลงสู่ก้นเหวสวาทได้อย่างง่ายดาย

    ร่างกายของหล่อนยังคงจดจำและโหยหาต่อสิ่งที่เควินกระทำเมื่อคืนอย่างน่าละอาย

    พึงพอใจที่เขากอด ตอบสนอมยามเขาจูบไซ้ และคลั่งไคล้ยามเขาโลมเลีย และฝากฝังความใหญ่แข็งขึงลงมาภายในกายสาว นี่หล่อน... หล่อนไม่ต่างจากโสเภณีเลยใช่ไหม ที่ลุ่มหลงผู้ชายที่ตัวเองไม่สามารถที่จะเอื้อมถึงได้

    ความเจ็บปวดพุ่งตรงเข้าสู่หัวใจสาวอย่างแม่นยำราวกับคมธนูไฟ หล่อนยอมให้เขาทำทุกอย่างกับร่างกาย ไม่ขัดขืน ไม่ผลักไส ยอมให้เขาลูบไล้ ดูดเลีย และสอดใส่เข้ามาหา

    หล่อนไม่ต่างจากผู้หญิงแพศยาเลยสักนิด

    หยาดน้ำตาไหลพรากลงมาอาบแก้ม ความเสียใจทำให้หล่อนไม่อาจจะทนเห็นหน้าของเควินได้อีกต่อไป

    ต้องไปจากที่นี่ เดี๋ยวนี้!

    ร่างเปลือยรีบขยับลงจากเตียง แม้จะเจ็บลึกที่ซอกขาอย่างรุนแรง แต่หล่อนก็จำต้องอดทน

    ทันใดนั้นเองประตูห้องก็ถูกเปิดผั๊วะเข้ามาโดยไม่มีเสียงบอกเตือนล่วงหน้า มือเล็กรีบกระชากผ้าห่มมาคลุมร่างสาวเปลือยเปล่าทันที เมื่อร่างสูงใหญ่ของเควิน คาสโตรเซ่นปรากฏตัวขึ้นตรงหน้า

    เขาปิดประตู และก้าวเข้ามาหาด้วยท่าทางสง่างามเหมือนเช่นทุกครั้ง

    เควิน คาสโตรเซ่น หล่อเหลาเสมอ แม้แต่ในยามที่เขาอดนอนเพราะมัวแต่ร่วมรักกับหล่อนตลอดทั้งคืนก็ตาม

    ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะสามารถกระโดดลงจากเตียงได้ในยามเช้าตรู่ ทั้งๆ ที่เมื่อคืนก็แทบไม่ได้นอน

    คุณ...

    จะไปไหนน้ำเสียงของเขาดุกระด้างและระคนความถือตัวเล็กน้อยยามพูดกับหล่อน

    ฉัน... จะไปจากที่นี่

    หล่อนตอบและหลบสายตาของเขา มือเล็กกระชับปมผ้าห่มที่ปิดความเปลือยเปล่าเอาไว้แน่นหนา

    เดี๋ยวนี้...

    หล่อนได้ยินเสียงดังขึ้นในลำคอแกร่ง แต่ไม่อาจจะสามารถบอกได้ว่ามันหมายความว่ายังไง

    อยู่กินข้าวเช้าด้วยกันก่อนสิ

    ไม่หล่อนหันไปตอบเขาเสียงเขียวขุ่น

    คุณไม่จำเป็นต้องมาสนใจอะไรในตัวของฉันอีกดวงตากลมโตเต็มไปด้วยความว่างเปล่า

    เพราะฉันไม่มีอะไรให้คุณได้อีกแล้ว

    แทนที่เขาจะสะทกสะท้านกับความเจ็บปวดที่หล่อนแสดงออกให้เห็น แต่กลับไม่มีเลย เขายังคงยิ้มเยาะได้เช่นเดิมผมไม่ใช่คนเบื่ออะไรง่ายๆ

    ดวงตากลมโตเลื่อนไปจับที่ใบหน้าหล่อเหลา มองเขาผ่านม่านน้ำตาอย่างเจ็บใจ

    คุณหมายถึง...

    ถึงแม้ปกติผมจะนอนกับผู้หญิงคนละแค่หนึ่งคืน แต่กับคุณ...ดวงตาคมกริบสีน้ำเงินอมดำเป็นประกายหิวกระหาย

    มันไม่พอ

    คุณ... คุณกำลังจะบอกว่า...

    หนึ่งเดือนสำหรับความสัมพันธ์บนเตียงของเรา

    ไม่!หญิงสาวสะบัดหน้าหนี เม้มปากแน่น ฉันไม่ใช่อีตัว ฉันไม่ขายตัวเด็ดขาด

    ผมก็ไม่ได้จะซื้อตัวคุณสักหน่อยเสียงหัวเราะของเควินช่างรบกวนจิตใจของหล่อนเหลือเกิน

    ผมจะเอาคุณฟรีๆ ตลอดหนึ่งเดือนต่างหาก

    คนสารเลว!

    ก็ถ้าคุณไม่เลวก่อน จะได้มาเจอคนเลวอย่างผมหรือแล้วนิ้วแกร่งก็ยื่นมาตรึงปลายคางมน และบังคับให้หญิงสาวจ้องมองประสานสายตาอย่างเผด็จการ

    นี่คือโทษทัณฑ์ของนักข่าวจอมละโมบอย่างคุณ

    แต่... แค่ครั้งเดียวก็น่าจะจบได้แล้วนี่คะ

    แล้วทำไมคุณถึงคิดว่ามันควรจะจบล่ะ

    ดวงตากลมโตตื่นตระหนกและเต็มไปด้วยความกระวนกระวายใจอย่างชัดเจน

    ก็... ก็คุณ... ไม่ได้พิศวาสอะไรฉัน... สักหน่อย

    เควินต้องเบือนหน้าหนีไปลอบอมยิ้มให้กับสิ่งที่ได้ยินจากปากของวรันธารา นี่เจ้าหล่อนเอาสมองส่วนไหนคิดกันนะ คิดได้ยังไงว่าเขาไม่ได้พิศวาสในตัวของหล่อน ทั้งๆ ที่เขาจับหล่อนขยี้สวาทเสียทั้งคืนแบบนั้น

    มันก็จริงนั่นแหละ

    พอเขาตอบกลับมาแบบที่ตัวเองคิด ทำไมถึงได้รู้สึกเจ็บแปลบแบบนี้นะ วรันธาราคิดเบาๆ ในใจอย่างทรมาน

    อย่างนั้น... ก็ปล่อยฉัน... ปล่อยฉันกลับไปสิคะ

    เห็นทีจะไม่ได้หรอก เพราะคนอย่างผมเมื่อสร้างกฎขึ้นมาแล้ว จะไม่มีทางยอมยกเลิกเด็ดขาด คุณทำผิดก็ต้องได้รับสิ่งตอบแทน

    แต่มันต้องไม่ใช่การ... นอนกับคุณแบบนี้

    นี่คือโทษทัณฑ์ที่สมน้ำสมเนื้อกันต่างหาก แม่สาวน้อยพรหมจารี

    แก้มสาวแดงก่ำ ผิวกายแดงระเรื่อไปทั้งตัว เควินจ้องมองด้วยความหลงใหล ฉากรักระหว่างเขากับแม่นักข่าวคนสวยยังคงตราตรึงอยู่ในความทรงจำ ยามที่หล่อนกรีดร้องเมื่อถึงสวรรค์ ผิวสาวของหล่อนก็จะแดงซ่านแบบนี้นี่แหละ

    มันน่ามอง... น่าหลงใหลเหลือเกิน...

    สิ่งที่เห็นทำให้ความปรารถนาเกิดขึ้นในกายหนุ่มอย่างรุนแรง จนเควินรู้สึกอึดอัดที่ซอกขาเหลือเกิน

    ฉัน... ไม่ใช่สาวพรหมจารีสักหน่อย

    เพราะน้อยใจ เสียใจ จึงทำให้วรันธาราเลือกที่จะพูดปด แต่ผู้ชายที่ช่ำชองชำนาญในเกมสวาทอย่างเควินไม่มีทางหลงกล

    แต่คุณใช่

    ก็บอกแล้วไงคะว่าฉัน... ไม่ใช่ ฉันนอนกับผู้ชายมาเป็นร้อยคนแล้วว่าแล้วก็เชิดหน้าสูง

    ต้องให้ผมพูดตรงๆ ไหมว่าทำไมผมถึงรู้ว่าคุณเป็นสาวพรหมจารี วรันธาราน้ำเสียงเคร่งขรึมที่ดังเตือนออกมาจากลำคอแกร่งแผ่วเบาทำให้วรันธาราหน้าตาซีดสลับแดงก่ำ

    คือ...

    เควินขยับกายเข้ามาใกล้ และใช้ความว่องไวเฉพาะตัวกระชากผ้าห่มที่สาวน้อยใช้พันร่างกายทิ้งลงไปข้างเตียง

    ว๊าย... เอาคืนมานะ

    ไม่คืน จนกว่าเราจะคุยกันรู้เรื่อง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×