ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บมาเฟีย ซีรี่ย์ชุด เทพบุตรมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #31 : ตอนที่ 18-1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.34K
      4
      12 ม.ค. 60




    ซีรี่ย์ชุด เทพบุตรมาเฟีย:เมียเก็บมาเฟีย
     

    ตอนที่ 18-1
     

    ะเลตรงหน้าสีฟ้าครามสวยจัดจริงๆสายลมเย็นฉ่ำที่พัดผ่านมาแต้มผิวกายนั้นยิ่งทำให้บรรยากาศรอบตัวดูงดงามปานสวรรค์บนดินยาหยีถอนใจออกมาเบาๆเมื่อนึกถึงความสุขที่คอร์เนลมอบให้มาตลอดทั้งคืน

    หล่อนสอบเสร็จตั้งแต่เมื่อวานนี้ตอนบ่ายสองคอร์เนลขับรถไปรับหล่อนที่หน้าตึกสอบจากนั้นก็พาหล่อนนั่งกินลมชมวิวมาจนถึงทะเลที่หาดพัทยาหล่อนกับเขานั่งดูท้องทะเลด้วยกันนั่งนับดาวบนท้องฟ้าด้วยกันอยู่นานจนท้องเริ่มหิวจากนั้นเขาก็พาหล่อนไปนั่งดินเนอร์หรูในห้องอาหารส่วนตัวกลางโรงแรมชื่อดังที่สุดในเมืองพัทยาและจากนั้นก็...

    สาวน้อยแก้มแดงก่ำขึ้นมาอีกครั้งเมื่อนึกถึงฉากรักเร่าร้อนยาวนานตลอดทั้งคืนของเขากับตัวเองคอร์เนลพร่ำบอกกับผิวกายของหล่อนตลอดเวลาว่าต้องการหล่อนขาดหล่อนไม่ได้แต่หล่อนรู้ดีว่ามันไม่เป็นความจริงหรอกคอร์เนลคงพูดอย่างนี้กับผู้หญิงทุกคนที่อยู่ใต้ร่างของเขานั่นแหละ

    ไม่รู้ว่าทำไมจะต้องรู้สึกเกลียดชังผู้หญิงพวกนั้นที่คอร์เนลเคยผ่านมาด้วยทำไมหล่อนต้องรู้สึกหึงหวงเขามากมายขนาดนี้นะทั้งๆที่รู้อยู่เต็มอกว่าหล่อนไม่ใช่ตัวจริงสำหรับเขาสักหน่อยแต่ก็ยังอดน้อยใจเสียใจไม่ได้

    เธอต้องหยุดรักเขาได้แล้วหยุดสักทีเถอะเพราะต่อให้รักให้ตายยังไงเธอก็ไม่มีวันได้รับความรู้สึกเดียวกันกลับคืนมาหรอกยาหยีหยุดซะเถอะนะหยุดรักคอร์เนลได้แล้วหญิงสาวร้องสั่งตัวเองน้ำตาซึม

    หนีลงมาเดินอยู่นี่เองไม่คิดจะปลุกผมให้ลงมาเดินเป็นเพื่อนเลยหรือไงเสียงคนตัวโตแสนคุ้นหูดังโต้คลื่นอยู่ด้านหลังยาหยีกะพริบตาเร็วๆเพื่อไล่น้ำตาที่คลอเบ้าอยู่ให้ไหลกลับเข้าไปข้างในจากนั้นก็ฝืนยิ้มและหันกลับไปเผชิญหน้ากับเขาผู้ชายที่หล่อนคิดถึงทุกลมหายใจและก็เป็นผู้ชายที่หล่อนจะต้องเดินหนีไปในวันนี้ด้วย

    คอร์เนล...”

    ก็ผมน่ะสิรู้ไหมว่าตกใจแทบแย่ที่ตื่นมาแล้วไม่เจอคุณอ้อมแขนของเขายังให้ความรู้สึกดีเช่นเดิมยาหยีกอดตอบคนตัวโตด้วยความรู้สึกรักหมดใจ

    ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าอ้อมกอดของคนที่ไม่ได้รักกันจะอบอุ่นได้ถึงเพียงนี้

    ฉันเห็นคุณพึ่งจะได้นอนอู้อี้ตอบออกไปหน้าแดงก่ำแล้วยิ่งเห็นสายตาที่คอร์เนลมองมาด้วยแล้วก็ยิ่งขัดเขินเขาจ้องเอาๆแบบไม่เกรงอกเกรงใจกันเลยสักนิดนี่ถ้าฉีกทึ้งเสื้อผ้าของหล่อนทางสายตาได้เขาคงทำไปแล้วล่ะ

    ยาหยีร้อนวูบวาบไปทั่วทั้งตัวเลือดในกายทุกหยาดหยดเดือดพล่านร้อนฉ่าคอร์เนลใช้สายตาแบบนี้มองหล่อนทุกครั้งยามที่ร่วมรักกันมันเป็นสายตาที่เต็มไปด้วยความพึงพอใจและหวงแหนแบบที่บุรุษเพศมีต่อสตรีที่เขายังไม่เบื่อหน่าย

    ก็ใครกันล่ะทำให้ผมแทบไม่ได้นอน

    ริมฝีปากร้อนผ่าวกดลงมาบนหน้าผากมนของหล่อนหนักหน่วงคอร์เนลพรมจูบไปทั่วทั้งใบหน้าก่อนจะมาอ้อยอิ่งอยู่ที่กลีบปากอิ่มของหล่อนเนิ่นนาน

    คุณน่ารักมากรู้ไหมเมื่อคืนน่ารักจนผมคิดว่าตัวเองคงปล่อยคุณไปง่ายๆไม่ได้เสียแล้วล่ะ

    แต่ฉันต้องไป

    ยาหยีร้องบอกกับตัวเองในใจแต่ไม่ได้พูดออกไปให้ผู้ชายหล่อระเบิดตรงหน้าได้ยินหล่อนยังคงปั้นยิ้มหวานๆให้กับเขาเช่นเดิม

    เราคงต้องอยู่ด้วยกันอีกนานทีเดียวจนกว่า...”

    จนกว่าคุณจะเบื่อใช่ไหมคะ

    ไม่ใช่ผมจะเบื่อจนกว่าเราจะหมดความปรารถนาในตัวของกันและกันต่างหากเมื่อถึงวันนั้นเราก็จะจากกันด้วยดี

    คอร์เนลก็ยังใจร้ายเหมือนเดิมยาหยีคิดด้วยความเจ็บปวดงั้นก็คงไม่ผิดหากหล่อนจะหนีไปในวันนี้ไปพร้อมๆกับบิดาของตัวเองไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ไกลชนิดที่ว่าคอร์เนลไม่สามารถตามเจอได้เลย

    แต่คอร์เนลจะตามหาหล่อนทำไมกันล่ะในเมื่อหล่อนมันก็แค่อีตัวคนหนึ่งที่บริการได้ถูกใจเขาเท่านั้นเองไม่มีอะไรลึกซึ้งมากมายกว่านี้เลยสักนิด

    ค่ะ...”

    ชายหนุ่มเปลี่ยนจากกอดรัดมาเป็นโอบประคองร่างอรชรแทนเขารั้งยาหยีให้เดินไปตามชายหาดสีขาวที่ทอดยาวสุดลูกหูลูกตาช้าๆอย่างสบายอารมณ์เขากำลังอารมณ์ดีถึงขนาดฮัมเพลงเชียวแหละซึ่งตรงข้ามกับหล่อนโดยสิ้นเชิง

    ผมจะปล่อยพ่อของคุณให้เป็นอิสระในคืนพรุ่งนี้และคุณก็ต้องไปจากนายน้อยในวันพรุ่งนี้ด้วยเช่นกันอย่าผิดคำสัญญาที่ให้ไว้กับผมล่ะไม่อย่างนั้นผมจะเด็ดหัวพ่อของคุณด้วยมือของผมเองอย่างแน่นอน

    ฉันจะทำตามที่รับปากไว้กับคุณแน่นอน...ฉันสัญญา

    คำพูดของหล่อนกับเซอร์เกที่สนทนากันในตอนเช้าของเมื่อวานนี้ยังดังก้องอยู่ในสมองชัดเจนและมันก็ทำให้หล่อนเจ็บจนแทบจะกระอักเลือดทีเดียวเมื่อรู้ว่าเวลาแห่งการพลัดพรากเดินทางเข้ามาใกล้ในทุกขณะ

    ผมไม่เคยเห็นพระอาทิตย์วันไหนสวยเท่าพระอาทิตย์วันนี้มาก่อนเลยดูสิลูกหยีที่ขอบฟ้านั่นน่ะ

    หญิงสาวมองตามนิ้วเรียวยาวสีแทนไปแล้วก็ได้เห็นดวงอาทิตย์ที่กำลังปีนป่ายขึ้นสู่ขอบฟ้ามันสวยงามจริงๆนั่นแหละสวยงามจนผู้ชายหัวใจกระด้างเอ่ยปากชมออกมา

    สวยไหม?

    เอ่อ...สวยค่ะสวยมาก...”

    สาวน้อยตอบตะกุกตะกักหัวใจถูกความโศกเศร้าบดบังจนมองไม่เห็นความสวยสดรอบๆตัวอย่างที่คอร์เนลเห็นเลยแม้แต่นิดเดียว

    คอร์เนลหยุดเดินเอาดื้อพร้อมๆกับหันมาเผชิญหน้ากับหล่อนนัยน์ตาสีเขียวจัดจ้องมองลึกเข้ามาในดวงตาของหล่อนนิ่งก่อนที่ริมฝีปากแสนวิเศษของเขาจะเอื้อนเอ่ยคำพูดออกมา

    แต่ถึงพระอาทิตย์วันนี้จะสวยแค่ไหนแต่มันยังเทียบกับความงามแค่ครึ่งหนึ่งของคุณไม่ได้เลยนะลูกหยีในสายตาของผมคุณสวยงามเหลือเกิน

    คอร์เนล...” เมื่อเห็นสายตาเหลือเชื่อของยาหยีคอร์เนลจึงรีบย้ำความคิดของตัวเองออกไปอีก

    ผมไม่เคยโกหกหรอกนะไม่ชอบโกหกด้วย

    เขายกมือขึ้นปัดเส้นผมนุ่มออกจากใบหน้าให้หล่อนด้วยความอ่อนโยนอ่อนโยนซะจนหัวใจของหล่อนกระตุก

    แต่อาจจะมีบางเรื่องที่ผมจำเป็นต้องโกหก

    เรื่องอะไรคะบอกได้ไหม

    ศีรษะทุยได้รูปสวยของคอร์เนลส่ายน้อยๆก่อนที่เจ้าของจะฉีกยิ้มกว้างให้หล่อน

    ถึงเวลาแล้วจะบอกแต่ตอนนี้เราไปกินข้าวมื้อเช้ากันก่อนเถอะเดี๋ยวบ่ายๆต้องกลับกรุงเทพฯกันแล้ว

    คอร์เนลสังเกตเห็นใบหน้าของยาหยีสลดลงไปถนัดตาเขาคิดว่าหญิงสาวคงอยากอยู่เที่ยวต่อจึงพูดปลอบใจออกไปทั้งๆที่จริงๆแล้วยาหยีกำลังเสียใจที่จะต้องไปจากเขาตลอดกาลต่างหาก

    ผมสัญญานะว่าจะหาเวลาพาคุณมาเที่ยวแบบนี้อีกให้ได้และเราจะต้องอยู่ดื่มด่ำกับความงามของธรรมชาติให้นานกว่านี้เชื่อผมนะแม่ลูกหยีแสนหวาน

    ยาหยีฝืนยิ้มให้กับคอร์เนลก่อนจะเดินเคียงคู่ไปกับคนตัวโตมุ่งหน้ากลับสู่โรงแรมสุดหรูที่เป็นที่พักของเขากับหล่อนมาตลอดทั้งคืนด้วยหัวใจที่ร้าวระทม

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×