ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บมาเฟีย ซีรี่ย์ชุด เทพบุตรมาเฟีย

    ลำดับตอนที่ #32 : ตอนที่ 18-2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.35K
      5
      17 ม.ค. 60




    ซีรี่ย์ชุด เทพบุตรมาเฟีย:เมียเก็บมาเฟีย
     

    ตอนที่ 18-2
     

    ซอร์เกให้อีวานหลอกล่อบอดี้การ์ดที่คุมหน้าเรือนคุมขังของยอดชายออกไปที่อื่นชั่วคราวจากนั้นตัวเองก็เดินหายเข้าไปในห้องพักของตัวเองเพื่อจะอำพรางกายเข้าไปช่วยนักโทษแต่เขายังไม่ทันจะได้สวมใส่ชุดดำปิดหน้าปิดตาที่เตรียมไว้ได้สำเร็จเลยอีวานหลานชายก็วิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาเรียกเสียก่อนเซอร์เกรีบเปิดประตูรับและถามด้วยความข้องใจทันที

    เกิดอะไรขึ้นหรืออีวานทำไมมีเสียงปืนดังขึ้นล่ะ

    น้าเซอร์เกจ้างคนอื่นเข้ามาช่วยนายยอดชายหรือเปล่าครับอีวานละล่ำละลักถามด้วยความเหนื่อยหอบเพราะวิ่งมาตลอดทาง

    ผู้เป็นน้าชายส่ายหน้าพรืด

    ไม่มีนี่ก็นี่ไงฉันกำลังจะไปช่วยนายยอดชายแล้วใครยิงปืน

    คนที่บุกเข้ามาช่วยนายยอดชายครับมันยิงคนของเราเจ็บไปถึงสามคน

    คำบอกเล่าของหลานชายทำเอาเซอร์เกถึงกับอึ้งไปด้วยความตกใจ

    ใคร?ใครมันมาช่วยนักโทษพวกมันรู้ได้ยังไงว่าวันนี้ทางจะสะดวก

    ผมว่าต้องเป็นไอ้ตัวบงการขโมยเพชรสีทองแน่ๆเลยแล้วนายยอดชายโกหกเราทุกอย่างด้วยเพชรต้องยังอยู่กับไอ้คนที่มาช่วยมันนั่นแหละมันคงกลัวว่านายยอดชายจะปากโป้งเลยต้องมาเอาตัวไป

    เซอร์เกกัดฟันแน่นนึกละอายใจนักที่มีส่วนทำให้คอร์เนลชวดที่จะได้รู้ที่ซ่อนของเพชรสีทองเพราะความคิดโง่ๆของเขาคนเดียวแท้ๆ

    ไอ้ยอดชายมันเล่นละครได้เนียนจริงๆเล่นจนฉันเชื่อว่าเพชรน่าจะอยู่กับพวกเซอร์คอฟแต่ถ้ามีคนมาช่วยถึงเมืองไทยแบบนี้ไม่น่าจะใช่พวกเซอร์คอฟแล้วล่ะมันต้องเป็นคนในซีร์ยานอฟนี่แหละเซอร์เกถอดชุดดำที่ใส่ได้ครึ่งๆกลางๆออกจากตัวด้วยความเจ็บใจ

    เราไม่น่าหลงกลพวกมันเลยมันคงจับตามองดูเรามาหลายวันแล้วคนสนิทวัยกลางคนตั้งข้อสังเกต

    ถ้าอย่างงั้นก็มีเกลือเป็นหนอน

    อีวานแทรกขึ้นเซอร์เกหันไปมองหน้าหลานชายนิ่งนานอย่างใช้ความคิดจากนั้นก็ล้วงเอาโทรศัพท์มือถือออกมากดโทรหาคอร์เนลทันที

    นายน้อยครับมีคนเข้ามาช่วยนักโทษครับมันยิงคนของเราบาดเจ็บไปสามคนผมกับอีวานไม่เป็นไรครับนายน้อยรีบกลับมาเถอะครับ

    นายน้อยว่ายังไงบ้างครับน้าเซอร์เกอีวานถามเสียงหวาดหวั่น

    นายน้อยไม่ได้ว่าอะไรบอกเพียงแต่ว่าจะรีบกลับมาแต่น้ำเสียงค่อนข้างช็อกทีเดียวเซอร์เกเก็บโทรศัพท์มือถือลงกระเป๋ากางเกงตามเดิมก่อนจะก้าวยาวๆออกไปจากเรือนพักเพื่อมุ่งหน้าไปหาร่องรอยการปล้นตัวนักโทษที่เรือนคุมขังอีวานรีบวิ่งตามไป

    แล้วเรื่องของคุณยาหยีล่ะครับจะทำยังไงดี

    ก็ไม่ต้องทำยังไงในเมื่อพ่อของเธอหนีไปได้แล้วเธอก็ต้องทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับฉันเซอร์เกพูดทั้งๆที่ยังไม่หยุดเดิน

    แต่เราไม่ได้เป็นคนช่วยพ่อของเธอตามที่ได้ตกลงกันไว้นะครับน้าเซอร์เกอีวานค้านรู้สึกสงสารยาหยีขึ้นมาตงิดๆทั้งๆที่เมื่อก่อนตั้งป้อมไม่ชอบหน้าเป็นคนแรก

    เซอร์เกหยุดเดินและหมุนตัวกลับมาเผชิญหน้ากับหลานชายที่เดินตามมาด้วยใบหน้าถมึงทึง

    ใครช่วยก็ไม่สำคัญหรอกมันสำคัญที่ว่าเธอต้องไปจากชีวิตของนายน้อยตามสัญญาที่ได้ให้ไว้กับฉันอย่างไม่มีทางบิดพลิ้วได้

    แล้วถ้าหากนายน้อยตามหาเธอล่ะน้าจะทำยังไงน้าก็รู้ไม่ใช่หรือว่าคนระดับนายน้อยไม่มีทางหาผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งไม่เจอแน่นอน

    ผู้เป็นน้าชายถอนใจออกมาดวงตาคมกริบมืดดำลึกลับ

    เราก็ทำให้นายน้อยไม่คิดจะตามหาเธออีกต่อไปสิแค่นี้ทุกอย่างก็จบนายน้อยของเราก็จะกลับมาเป็นหนุ่มหล่อในฝันที่ไม่มีสาวๆคนไหนเอื้อมถึงอย่างที่เคยเป็นมาตลอดชีวิตอีกครั้ง

    เซอร์เกเดินจากไปแล้วทิ้งให้อีวานผู้เป็นหลานชายได้แต่ยืนทอดถอนใจอยู่เพียงลำพังด้วยความรู้สึกผิดในใจเหลือแสน

    นี่เขาทำถูกหรือผิดนะที่สนับสนุนให้น้าเซอร์เกทำแบบนี้

     

     

    มีอะไรหรือคะคอร์เนล

    แม้จะพอเดาออกว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นแต่หญิงสาวก็ยังแสร้งถามออกไปด้วยน้ำเสียงไร้เดียงสาหล่อนไม่อยากให้เวลานี้มาถึงเลยเวลาที่ต้องแยกจากกันชั่วนิรันดร์

    มีปัญหาเกิดขึ้นที่บ้านเราคงต้องกลับกันแล้ว

    คนตัวโตที่กำลังดื่มด่ำกับเต้างามเปลือยเปล่าของหล่อนขยับกายจะลุกขึ้นแต่ก็ถูกมือบางรั้งเอาไว้เสียก่อน

    อย่าไปเลยนะคะ...อยู่กับฉันอีกนิด

    ดวงตาสีเข้มดุจมรกตเต็มไปด้วยความกังขาขณะจ้องมองใบหน้าของหล่อนยาหยีปั้นยิ้มหวานฉ่ำกลบร่องรอยเศร้าหมองในดวงตาของตัวเองเอาไว้อย่างแนบเนียนกลีบปากสาวยิ้มกว้างเมื่อเอื้อนเอ่ยวาจาออกไป

    เรายังไม่จบกันเลยนะคะ...ที่ตั้งใจไว้น่ะ

    คอร์เนลยิ้มบางๆใช่...เขายังทำไม่จบยกเลยแต่...เขาต้องรีบกลับการหลบหนีไปของนายยอดชายเป็นเรื่องใหญ่มากกว่าเซ็กส์ร้อนๆจากยาหยีนักและหากเจ้าหล่อนรู้ว่าพ่อของตัวเองสามารถหนีรอดอุ้งมือของเขาไปได้แล้วละก็หล่อนยังจะยอมให้เขาตักตวงความสุขอยู่อย่างนี้อีกไหมยาหยีจะยอมปล่อยให้เขาจูบและครอบครองด้วยความเร่าร้อนอยู่อีกหรือเปล่า

    คำตอบก็คือไม่แน่นอนว่ายาหยีไม่มีทางอยู่กับเขาต่อไปอีกแม้แต่วินาทีเดียวดังนั้นวิธีที่จะทำให้เจ้าหล่อนไม่มีทางเดินไปจากเส้นทางชีวิตของเขาก็คือการพลิกแผ่นดินตามล่าไอ้ยอดชายให้กลับมาอยู่ในอุ้งมือเช่นเดิม

    เราจะไปต่อกันที่บ้าน...ในห้องนอนของเราคอร์เนลพยายามแกะแขนของยาหยีออกจากตัวแต่เจ้าหล่อนไม่ยอมง่ายๆ

    ไม่ค่ะฉันทนไม่ไหวฉันต้องการคุณอีก

    ว่าแล้วแม่เจ้าประคุณก็จัดการพลิกร่างของตัวเองขึ้นมาอยู่ด้านบนก้มลงประกบปากลงจูบเขาอย่างโหยหาชายหนุ่มอยากจะผลักไสแต่ก็ต้านทานแรงเสน่หาจากยาหยีไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว

    ก็ดูแม่เจ้าประคุณสิจูบเอาๆแถมยังแหย่ลิ้นเล็กๆเข้ามาในอุ้งปากของเขาเสียอีกแม้ว่ากิริยาของหล่อนจะยังดูเงอะงะไม่ช่ำชองเหมือนกับสาวๆที่เขาเคยผ่านมาแต่มันก็ทำให้เขาแทบคลุ้มคลั่งได้อย่างไม่น่าเชื่อ

    ลูกหยี...พอก่อนผมไม่มีเวลา...จริงๆ

    คอร์เนลครางลึกในลำคอพยายามกัดฟันขัดขืนแต่ก็แพ้ไม่เป็นท่าเมื่อแม่เจ้าประคุณเลื่อนใบหน้าลงมาตวัดปลายลิ้นของตัวเองกับหัวนมเล็กๆของเขาที่ซ่อนอยู่ในกลุ่มเส้นขนหยิกหยอยแรงๆจนชายหนุ่มถึงกับสะเทือนเลื่อนลั่นไปทั้งตัว

    ลูกหยี...คุณกำลังจะฆ่าผมนะ

    คอร์เนล...อยู่เฉยๆค่ะเตือนเสียงหวานขณะก้มลงดูดลิ้มชิมเนื้อหนุ่มด้วยลีลาเลียนแบบกับที่คอร์เนลเคยทำกับร่างกายของหล่อนทุกอย่างแถมยังทำได้ดีจนคนนอนร้องครางให้คะแนนเต็มสิบอีกต่างหาก

    ลูกหยี...”

    ฝ่ามือนุ่มลูบไล้ไปทั่วทั้งกายหนุ่มดูดดื่มความหวานฉ่ำไปทั่วทั้งอณูเนื้อชายหล่อนอยากจะเก็บความทรงจำเหล่านี้เอาไว้อยากจะเก็บความรักครั้งสุดท้ายก่อนที่จะต้องจากกันชั่วนิรันดร์เอาไว้หล่อเลี้ยงหัวใจตัวเองยามที่ต้องยืนอยู่เพียงลำพัง

    หลับตานะคะฉันจะทำให้คุณมีความสุข

    สาวน้อยเลื่อนตัวขึ้นมาจูบปากเซ็กซี่อีกครั้งเต้างามอวบใหญ่ถูไถบดเคล้ากับแผงอกกว้างกำยำจนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกันคอร์เนลคำรามออกมาอย่างสิ้นสุดความอดทนชายหนุ่มกำลังจะจับร่างอรชรที่กำลังส่ายเลื้อยปานงูของยาหยีให้พลิกกลับลงไปนอนใต้ร่างแต่หญิงสาวกลับร้องห้ามไว้ซะก่อน

    ฉันอยากให้คุณเป็นม้าค่ะ

    ลูกหยี...ผมไม่ไหวแล้ว

    คนครางตัวเกร็งสะท้านเยือกกัดฟันนอนหลับตารับความรัญจวนแสนหวานที่เกิดจากปากลิ้นและฝ่ามือนุ่มๆของสาวน้อยที่คร่อมทับอยู่บนกายและความเสียวกระสันเจียนคลั่งที่ได้รับก็ทำให้เขาไม่ได้เอะใจกับท่าทางของยาหยีเลยแม้แต่นิดเดียว

    ทนอีกนิดหนึ่งสิคะอีกนิดเดียว...”

    สาวน้อยพรมจูบไปทั่วทั้งเรือนกายแกร่งทุกสัมผัสทุกการเคลื่อนไหวเต็มไปด้วยความอ่อนหวานอ่อนโยนและหัวใจคอร์เนลร้องคำรามด้วยความรัญจวนครั้งแล้วครั้งเล่าอ้อนวอนขอร้องให้แม่ลูกหยีแสนหวานมอบความสัมพันธ์ขั้นสุดท้ายให้แก่เขาเสียที

    ลูกหยี...ได้โปรดผมทนไม่ไหวแล้วนะ

    ยาหยีเงยหน้าจากผิวหนุ่มยิ้มหวานฉ่ำมอบให้แก่หนุ่มหล่อที่นอนดิ้นพราดอยู่ใต้ร่างของหล่อนวางสองมือนุ่มกับแผงอกกว้างรกรุงรังของเขาเอาไว้ก่อนจะก้มลงไปกระซิบชิดปากร้อนผ่าวของผู้ชายใต้ร่างแผ่วเบา

    ของดีต้องรออีกนิดค่ะ

    มันช่างเป็นคำพูดวาบหวามเหลือเกินในความคิดของคอร์เนลชายหนุ่มหลุดเสียงครางออกมาเบาๆใช้สองมือตรึงท้ายทอยของยาหยีเอาไว้มั่นขณะยกศีรษะของตัวเองขึ้นไปขยี้จูบเร่าร้อนจนกลีบปากสาวบวมเป่ง

    บอกแล้วไงว่าไม่รอ

    ไม่มีความอดทนเลยนะคะสาวน้อยยิ้มหวานชิดปากของคนตัวโตมือนุ่มลูบไล้ไปตามเนื้อหนุ่มเรียบตึงของคอร์เนลด้วยความหลงใหล

    อะไรที่เกี่ยวกับคุณผมรอไม่ได้ทั้งนั้นแหละ

    ว้าย!คอร์เนลน่ะ

    สาวน้อยร้องขัดใจเมื่อพ่อคนตัวโตใช้ช่วงเวลาที่หล่อนเผลอพลิกขึ้นมาทาบทับเสียเองปากร้อนผ่าวก้มลงรวบปานถันสีกุหลาบแล้วดึงแรงๆจนเจ้าของร่างร้องครางลั่น

    ก็บอกแล้วไงว่าไม่รอแล้วขืนรอผมตายพอดี

    หนุ่มหล่อไม่สนใจอาการดิ้นพราดของยาหยีเลยแม้แต่น้อยเขายังคงรุกรานเต้างามสองข้างสลับกันไปมาด้วยความหิวกระหายขยี้ขยำจนมันแทบบี้แบนคามือขณะที่สะโพกเพรียวแกร่งส่ายไปมาอย่างหยอกเย้า

    ผมยอมตายเพื่อให้ได้คุณนะลูกหยี

    แม้จะพยายามกัดฟันเพื่อข่มแรงปรารถนาเอาไว้มากแค่ไหนแต่สุดท้ายแล้วคอร์เนลก็ไม่สามารถยืดเวลาแห่งการเล้าโลมต่อไปได้อีกแม้แต่เสี้ยววินาทีเดียวเขาครอบครองกายสาวอย่างรุนแรงดื่มด่ำกับความรัดรึงแสนหวานที่สาวน้อยมอบให้ด้วยความเต็มอกเต็มใจปนหิวกระหาย

    เขาไม่เคยพบกับความสุขแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิตไม่เคยมีใครทำให้เขารู้จักสวรรค์มาก่อนแต่ยาหยีทำได้หล่อนไม่ใช่แค่ทำให้เขารู้จักกับสรวงสวรรค์เท่านั้นแต่หล่อนทำให้เขาสามารถขึ้นไปยืนตระหง่านอยู่บนฉิมพลีนั่นได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ

    ลูกหยี...ยาหยีของผม...”

    ไม่มีคำพูดใดจะสามารถมาบรรยายความรู้สึกของเขาในตอนนี้ได้ตอนที่เขากำลังสั่นระริกร่างกายเกร็งกระตุกอย่างสุขสมอยู่บนร่างอรชรความซ่านสยิวที่กำลังกัดกินไปทั่วทั้งกายหนุ่มทำให้เขาไม่รู้สึกเจ็บสักนิดเมื่อยามที่สาวน้อยจิกเล็บคมๆลงมาบนหัวไหล่ทรงพลังของตัวเอง

    คอร์เนลก้มลงมองสาวน้อยที่มอบของขวัญล้ำค่าให้กับตัวเองด้วยสายตาอ่อนหวานเจ้าหล่อนกำลังหลับตาพริ้มห่อปากเผยอบอกให้รู้ว่าหล่อนเองก็กำลังดื่มด่ำอยู่กับสวรรค์ชั้นเจ็ดเหมือนๆกับเขานั่นแหละ

    ลูกหยี...”คนตัวโตก้มลงจูบแผ่วเบาที่หน้าผากกว้าง

    คอร์เนล...”

    หลังจากความสุขพร่างพราวลดความรุนแรงลงสาวน้อยก็ลืมตาขึ้นมองผู้ชายบนร่างเขายังอยู่แนบชิดไม่ถอยห่างไปไหนแล้วเขาก็ยังยิ้มให้กับหล่อนอีก

    ยั่วเก่งมากจนผมลืมปัญหาที่บ้านไปเลยให้ตายสิ

    แล้วชอบไหมคะ

    ยาหยียกมือทั้งสองข้างขึ้นลูบสันกรามกระด้างของผู้ชายที่ได้ชื่อว่าสามีแผ่วเบา

    เรียกว่าคลั่งไคล้จะตรงประเด็นกว่ามั้งทูนหัว

    คอร์เนลอมยิ้มมองภรรยาด้วยสายตาร้อนแรงสมองนึกถึงการตอบสนองที่กระตือรือร้นของเจ้าหล่อนไม่ยอมหยุดและมันก็มีผลทำให้เขาเกิดความต้องการอีกครั้งแต่ไม่ได้...ตอนนี้ไม่ได้...เขามีงานใหญ่ที่ต้องกลับไปทำคิดได้เช่นนั้นชายหนุ่มก็พลิกตัวลงจากร่างอรชรอย่างรวดเร็วเร็วจนสาวน้อยรั้งเอาไว้ไม่ทัน

    หญิงสาวพยายามซ่อนน้ำตาแห่งความโศกเศร้าเอาไว้ในอกขณะผุดลุกขึ้นนั่งตามคนตัวโต

    คุณจะไปแล้วหรือคะ

    คอร์เนลที่กำลังจะก้าวลงจากเตียงหันกลับมามองด้วยสายตากังขา

    ทำไมถามแบบนี้ล่ะลูกหยีเราก็ต้องไปด้วยกันนั่นแหละ

    ไม่มีคำตอบออกจากปากของยาหยีอีกนอกจากความเงียบงันเท่านั้นหญิงสาวนั่งมองคนตัวโตที่เดินหายเข้าไปในห้องน้ำด้วยสายตาเจ็บปวดอีกไม่กี่นาทีแล้วสินะที่จะต้องจากกันมือบางรีบยกขึ้นป้ายน้ำตาที่ไหลรินออกมาทิ้งทันทีเมื่อคอร์เนลก้าวออกมาจากห้องน้ำร่างกายกำยำใหญ่โตไปทุกส่วนเดินโทงๆมุ่งหน้าไปที่ตู้เสื้อผ้าแบบฝังติดผนังเขาก้มๆเงยๆอยู่ไม่นานก็หล่อเหลาสมบูรณ์แบบอยู่ในชุดลำลองสีน้ำเงินอมดำ

    อาบน้ำเถอะลูกหยีผมรีบจริงๆ

    เขาเดินมาหยุดตรงหน้าของหล่อนยาหยีลุกขึ้นจากเตียงทั้งๆที่เนื้อตัวเปลือยเปล่าโผเข้ากอดร่างสูงใหญ่ของคอร์เนลเอาไว้แน่นเขย่งปลายเท้าขึ้นบดจูบกับปากเร้าใจของเขาด้วยความเร่าร้อนคอร์เนลครางออกมากับความหวานฉ่ำที่ยาหยีกำลังยัดเยียดให้แต่เพียงไม่นานเขาก็ดันร่างเกลี้ยงเกลาของเจ้าหล่อนออกจากตัว

    ผมมีธุระจริงๆอาบน้ำเถอะ

    เท้าใหญ่เคลื่อนพาคอร์เนลถอยหลังออกไปจากร่างเย้ายวนกวนตัณหาของยาหยีหลายก้าวเลยทีเดียวพร้อมๆกับสูดลมหายใจเข้าปอดลึกล้ำ

    ผมไม่รู้หรอกว่าวันนี้คุณเป็นอะไรไปถึงได้ยั่วผมตลอดเวลาแต่ขอให้รู้ว่าผมจะชดเชยให้คุณอย่างเต็มที่เมื่อเราอยู่บนเตียงในห้องนอนของผม

    แต่ฉันไม่มีโอกาสกลับไปที่นั่นแล้วนี่ไม่มีโอกาสจะได้เห็นคุณอีกแล้ว

    ยาหยีคร่ำครวญโศกาอยู่ภายในอกแต่ก็รู้ดีว่าไม่มีทางที่ตัวเองจะร่ำไห้ออกไปได้จึงเปลี่ยนเป็นปั้นยิ้มขมขื่นมอบให้กับเขาแทน

    กอดฉันอีกสักครั้งได้ไหมคะกอดให้แน่นๆ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×