นางแบบสาวสุดแซ่บพิชิตใจนายเพลย์บอย - นิยาย นางแบบสาวสุดแซ่บพิชิตใจนายเพลย์บอย : Dek-D.com - Writer
×

    นางแบบสาวสุดแซ่บพิชิตใจนายเพลย์บอย

    โดย baekhyun1483

    เรื่องวุ่นๆกำลังจะเกิดขึ้นเมื่อนางแบบสาวสุดแซ่บต้องมาทำงานร่วมกันกับสี่หนุ่มเพลย์บอย จากเรื่องวุ่นๆได้เริ่มก่อเกิดเป็นความรักสุดหวานแหวว

    ผู้เข้าชมรวม

    319

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    319

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 มิ.ย. 62 / 16:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บยอน แบคฮยอน(แบคฮยอน):ลูกสาวสุดสวยของตระกูลบยอนหญิงสาวที่มีใบหน้าหวาน อายุ25ปี จมูกรั้น ผิวขาวน้ำนมบวกปากสีเชอรี่และปากที่จัดของเธอ เธอสามารถมัดใจหนุ่มๆทั้งหลายทั่วโลก เธอเป็นนางแบบสาวให้กับแบรนด์เสื้อผ้าของตระกูลเสี่ยวลู่ซึ่งเป็นตระกูลที่มีหุ้นส่วนกับตระกูลของเธอและแบรนด์เครื่องสำอาง


    โด คยองซู(ดีโอ):หญิงสาวอายุ25ปี ตากลมโตมีเสน่ห์กับริมฝีปากรูปหัวใจที่ทำให้เหล่าชายต้องตกหลุมรักเธอคนนี้ เธอเป็นเพื่อนสาวของแบคฮยอนและลู่หาน ลูกสาวคนเดียวของตระกูลโดเจ้าของค่ายเพลงชื่อดังของเมืองโซล


    เสี่ยว ลู่หาน(ลู่หาน):นางแบบสาวของแบรนด์เสื้อผ้าของตระกลูที่มีเพื่อนสาวสองคนมาร่วมด้วย ใบหน้าหวานกับดวงตาคล้ายๆกวางตัวน้อยรอยยิ้มที่สดใสแฝงความร้ายลึกไว้ข้างใน เธออายุ25ปี


    คิมมินซอก(ซิ่วหมิน):พี่สาวต่างแม่ของแบคฮยอน รูปร่างหน้าตาที่สวยโดดเด่นจึงทำให้ใครหาลายๆคนนั้นต้องตะลึง เธอทำงานดูแลแบรนด์เครื่องสำอางของตระกูลบยอนและเธอเป็นคนที่รักน้องสาวอย่างแบคฮยอนที่สุด เธออายุ27ปี


    ปาร์ค ชานยอล(ชานยอล):ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตระกูลปาร์ค ใบหน้าคมหล่อ สายตาคู่คม ริมฝีปากหยัก นายแบบสุดเพลย์บอกของแบรนด์เสื้อผ้าตระกูลของตัวเองอายุ25ปีเขาได้ขึ้นชื่อว่าเป็นเพลย์บอยอันดับตัวพ่อเลยที่เดียว


    คิม จงอิน(ไค):นายแบบรูปหล่อในคาบนักธุรกิจของบริษัทKกรุ๊ปนักธุรกิจไฟแรงของบริษัทนิตยาสารการถ่ายแบบของกรุงโซล เขาอายุเพียง25ปีเพื่อนหนุ่มของปาร์คชานยอลเพลย์บอยพอๆกันเลยทีเดียว



    โอ เซฮุน(เซฮุน):ลูกชายตระกลูโอเซ เจ้าของรีสอร์ทและคอนโดทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ใบหน้าคมสัน รูปร่างสูงใหญ่และสง่า นายแบบแบรนด์เสื้อผ้าตระกูลปาร์ค



    คิม จงแด(เฉิน):พี่ชายสุดหล่อของจงอินที่ตอนนี้กำลังทำหน้าที่แทนน้องชายของตัวเองเนื่อจากน้องชายของตัวเองสนใจที่จะไปถ่ายแบบกับเพื่อนๆเขาอายุ28ปี

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น