เกิดใหม่อีกครั้ง มาเป็นมะม๊ามือใหม่ (Mpreg) end - นิยาย เกิดใหม่อีกครั้ง มาเป็นมะม๊ามือใหม่ (Mpreg) end : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่อีกครั้ง มาเป็นมะม๊ามือใหม่ (Mpreg) end

    โดย baekbac

    ถูกส่งมาอยู่ในร่างชายหนุ่มที่มีลูกและสามีอยู่แล้วมันก็น่าตกใจแล้วนะ..นี่ยังถูกตราหน้าว่าเป็นคนชั่วที่ทำร้ายลูกผัวอีก การกอบกู้ชื่อเสียงของผมจึงเกิดขึ้นงานนี้ทุกคนต้องได้รู้ว่าผมคนนี้ก็เป็นคนดีได้

    ผู้เข้าชมรวม

    5,897

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    5.89K

    ความคิดเห็น


    28

    คนติดตาม


    117
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 พ.ค. 66 / 08:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

               ในวัย25ปี ผมประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตทันทีกลางถนน วินาทีแรกที่รู้ว่าตัวเองไม่มีชีวิตอยู่อีกแล้วบนโลกใบนี้ถึงจะเสียแต่ก็ไม่ได้แย่นัก คนอื่นตายไปแล้ววิญญาณล่องลอยไปไหนผมไม่รู้แต่ตัวผมในตอนนี้กลับมีปาฏิหาริย์ฟื้นขึ้นมาในร่างชายหนุ่มที่แต่งงานมีลูกและสามีอยู่แล้ว  ครั้งแรกที่ลืมตาขึ้นมาแล้วรู้ว่าตัวเองเกิดใหม่ในร่างคนอื่นผมทั้งงงและตกใจได้แต่คิดว่านี่มันเรื่องบ้าอะไร สิ่งที่สมองคิดได้ในตอนนั้นคือต้องพาตัวเองไปพบจิตแพทย์โดยด่วนเพราะดูจากอาการแล้วน่าจะมีอาการผิดปกติทางสมอง จนเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ถึงได้รู้ว่านี้น่ะมันของจริงผู้คนรอบข้างทุกคนต่างก็แปลกตาไปหมด บางคนมองมาเหมือนไม่ได้ดีใจที่ร่างนี้ฟื้นขึ้นมาด้วยซ้ำ เกือบทุกวันที่เล่นเอามึนงงกับเหตุการณ์ตรงหน้าที่มีเด็กวิ่งขึ้นมาบนเตียงเรียกผมว่าแม่ พอรู้ความจริงว่าเด็กคนนี้เป็นลูกแท้ๆ ของเจ้าของร่างที่ผมมาอยู่ ผมเกือบสลบช็อกตายอีกรอบ รู้ได้เลยว่าชีวิตหลังจากนี้ฉิบหายแน่ๆ คนที่ไม่มีแม้แต่แฟนกลับตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองเป็นผู้ชายแต่มีลูก1คนแถมยังโตพอจะรู้เรื่องรู้ราวแล้วอีก เด็กตรงหน้าร้องออกมาอย่างดีใจทุกครั้งที่เห็นแม่เขาตื่นขึ้นมาโดยไม่รู้เลยว่าร่างกายน่ะใช่แต่วิญญาณน่ะมันพี่เองไอ้หนูไม่ใช่แม่น้อง  แต่พอมองหน้าเด็กไปเรื่อยๆ ทุกวันก็ต้องยอมรับสิ่งหนึ่งว่าเด็กคนนี้หน้าตาดีจนพอจะนึกใบหน้าของแม่เด็กคนนี้ออกว่าสวยขนาดไหนโดยไม่ต้องลุกไปดูกระจกซ้ำหลายๆรอบอย่างที่เคยทำเมื่อตอนตื่นมาวันแรกๆ และถ้าให้เดาคนเป็นพ่อก็คงหน้าตาดีไม่ต่างกันถึงผมจะตกใจขนาดไหนแต่จะว่าไปก็น่าสงสาร เด็กอายุก็แค่นี้กลับมาเสียแม่ แต่คิดไปคิดมาสงสารตัวเองดีกว่ามีลูกยังพอทำใจนี่มีสามีแถมมาด้วย จะส่งมาเกิดทั้งทีก็ไม่ส่งมาดีๆเนอะ       









              











    #เกิดใหม่อีกครั้งมาเป็นมะม๊ามือใหม่



    ไรท์ขอชี้แจงตรงนี้นะคะเรื่องทั้งหมดที่แต่งมาจากจินตนาการทั้งหมดไม่ได้พาดพิงใครถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะคะ




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น