ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของไงจะอะไรอื่น

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      21 ก.ย. 59

    REGISTER                         

     

    รูปภาพTags: Anime, Russel (Artist), Sword Girls, Pintail, Coat Over Shoulders, Flag, Wind

    บทที่สมัคร : ว่าที่ราชินีแม่มด

    ชื่อ - นามสกุล : โลกแม่มด : เฮเซล เวลคอตต้า [Hazel Velcotta] (เฮเซลในที่นี้มาจากเฮเซลนัท เป็นถั่วที่เราชอบมากๆเลยล่ะค่ะ 555 ส่วนเวลคอตต้า เวลมาจากคำว่าเวลเว็ต หมายถึงผงแดงๆที่เอาไว้โรยขนมอ่ะค่ะ ทำมาจากเชอร์รี่ ส่วนคอตต้ามาจากพานนาคอตต้าค่ะ)

    โลกมนุษย์ : โคโชนะ โฮชิกิ [Koshona Hoshiki] (โคโชนะแปลว่าสูงส่ง โฮชิแปลว่าดวงดาว ดวงดาวที่สูงส่งค่ะ 5555)

    ปอลิง.ชื่อเล่นในโลกจริงจะเรียกโฮชิหรือชิกิก็ได้ค่ะ ชิกิมันจะไปพ้องเสียงกับคำว่าการแสดงออกด้วยค่ะ)

    อุปนิสัย : สาวห้าว ซ่าและบ้าบิ่น ออกแนวอันธพาลและชอบใช้กำลังหน่อยๆ  ทั้งท่าทาง กิริยา และการเดิน ช่างละม้ายคล้ายกับชายหนุ่มนัก บุคลิกที่บางทีก็ดูสง่างามประหลาด บางทีก็ดูเท่ แต่นางก็มีด้านที่อ่อนโยนบ้าง เพราะนางรักสัตว์ค่ะ เห็นแล้วจะเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงเอาเสียให้ได้ เวลาพูดมักจะพูดห้วนๆไม่มีหางเสียงหากไม่ได้พูดกับผู้ใหญ่หรือคนแปลกหน้า มีภาวะความเป็นผู้นำสูง ดูพึ่งพาได้ และก็พึ่งพาได้จริงๆ สบายๆ เป็นมิตร ร่าเริงอยู่เสมอ ขี้แกล้งขี้เล่น มีเหตุผล ฉลาดเฉลียว แต่น่าแปลกที่มักจะทำตัวไม่ถูกต่อหน้าผู้หญิงที่ไม่สนิท ใช่แล้วค่ะ อ่านไม่ผิดหรอก ผู้หญิงที่ไม่สนิท! เพราะอยากจะดูคูลในสายตาทุกคนเลยคิดไม่ค่อยจะออกว่าจะวางตัวยังไงทำให้แววตานั้นดูเลิกลั่กตลอดเวลา เวลาโกรธมากๆ แบบเจอการสูญเสียก็จะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ อาละวาดจนทุกอย่างราบเป็นหน้ากลอง แต่ก็ไม่อยากให้คนอื่นเห็นในด้านนี้ เลยไม่ขอพบใครเลยจนกว่าจะเย็นลง แต่นึกลงจะก็ลงอย่างน่าใจหายค่ะ เพราะนางเป็นประเภทที่ ขำๆอยู่ก็หยุดมาทำหน้าเครียดได้ทันที ไม่มีใครคาดเดาได้ว่านางมาอารมณ์ไหน และอีกด้านนึงที่ไม่อยากให้ใครเห็ฯคือด้านที่อ่อนแอ เวลาร้องไห้ก็ร้องไห้อย่างเต็มที่ ด้วยปลอบหรือให้กำลังใจคนไม่เก่งการให้กำลังใจตัวเองจึงไม่ดีตามไปด้วย เวลาชอบใครก็จะเข้าไปแบบเพื่อน ใช้ความเฟรนด์ลี่เข้าแลก คอยปกป้อง(?)คนๆนั้นในยามที่เขาต้องการ

    ประวัติคร่าวๆ : ลูกสาวของ1ในว่าที่ราชินีรุ่นที่แล้ว เลม่อน เวลคอตต้า ผู้แสนจะซู่ซ่าและเปรี้ยวหวานลงตัว ในวัยเด็ก เฮเซลนั้นป๊อบมากด้วยความเฟรนด์ลี่และห้าวเป้งราวนักเลงคุมซอย(?) ทำให้มีเพื่อนเยอะทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชาย ทั้งยังเคยเจอผู้หญิงมาจีบอีกต่างหาก! โตขึ้นหน่อยนางก็มาหัดเล่นกีฬาของมนุษย์กับเด็กกลุ่มหนึ่งที่ชอบ ในบ้านของเธอที่ถือว่ามีฐานะก็ยังเลี้ยงสัตว์เอาไว้เต็มไปหมดอีกต่างหาก แต่ที่โดดเด่นที่สุดคือความงามที่ได้มาแต่กำเนิดและเสียงเพลงที่เธอขับขานได้อย่างไพเราะ เป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่ง

    ชอบ/เกลียด/กลัว : ชอบ :: สัตว์เลี้ยง , ศิลปะเกือบทุกแขนง, ขนมหวาน , เพื่อน

                                   เกลียด :: การหักหลัง , คนน่ารำคาญ ,ความไร้เหตุผล

                                    กลัว :: การสูญเสีย

    งานอดิเรก : เล่นกีฬา, ร้องเพลง

    ความสามารถพิเศษ : พละกำลังพอๆกับผู้ชาย, ,เล่นกีฬาเก่งโดยเฉพาะบาส ,ร้องเพลงเพราะ(โทนเสียงโซปราโน่)

    สำหรับบทว่าที่ราชินีถ้าไม่ติดจะรับกลับหรือรับบทรอง : รับบทรองสิฮ้า

    เพิ่มเติม : ปั่นเพิ่มได้มั้ยตะเอง เผื่อไม่ติด---- อ้อ นางสูง 168 นะฮ้า อยากปรับอะไรปรับโลดดดด

    กลับเรื่องสิยะหล่อน กด

     
      CR.SQW
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×