ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของไงจะอะไรอื่น

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      24 ก.ย. 59


    APPLICATION

     

     

    "ลำเอียงที่สุดเลยค่ะ!"

     

    ชื่อ-นามสกุล :: โนบุยูกิ สึบากิ [Nobuyuki Tsubaki] 

    ชื่อเล่น :: สึกิ[Tsuki]

    อายุ :: 15

    ลักษณะของตัวละคร :: เรือนผมสีเขียวอร่ามยาวเหยียดตรงจนถึงเข่า ดวงตาสีเขียวกลมโตหวานทอประกายแวววาวงดงามราวกับอัญมณีมรกต  ดวงหน้าผ่องนวลรูปไข่ ร่างอรชรมีเนื้อหนังทรงนาฬิกาทรายรอบอกไม่ได้ใหญ่นักแต่ก็ดูดึงดูดอยู่เหมือนกัน ขายาวเรียวขับให้เจ้าตัวสูงถึง170ซม. น้ำหนัก 57กิโลที่ได้มาด้วยมวลกระดูกใหญ่และกล้ามเนื้อเล็กน้อยตามสไตล์สาวเล่นบาส ผิวขาวใสจนเห็นเลือดฝาดน้อยๆ เรียวปากอวบสีลูกพีชดูหวาน

    นิสัย :: สาวสุขุมเยือกเย็นและมีเหตุผล ทั้งใจดีและสุภาพจนเหมือนมีแม่พระมาโปรด เรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ พูดคะ ค่ะตลอด แม้แต่จะด่ายังจะเป็นคำสุภาพ ชอบช่วยเหลือ หากมีใครทำอะไรที่ไร้มารยาทไม่ว่าจะรู้จักหรือไม่ก็ตาม จะจับซัดให้น่วมก่อนจะเอามานั่งเทศนา3วัน3คืนจนคนๆนั้นเป็นคนดีขึ้นมาทันตาเห็น รักความยุติธรรมเป็นที่1 ความยุติธรรมเป็นสิ่งที่เธอยึดมั่นมากที่สุด มีเซ้นส์เรื่องความตุกติก ลำเอียง หรือ2มาตรตฐาน หากใครทำตัวไม่ยุติธรรมก็อาจจะโดนหมายหัวได้ ชอบพวกของที่คนสำคัญให้เพราะถือว่ามันเป็นเครื่องรางนำโชค เห็นใจดีอย่างนี้ก็ระวังตอนโมโหไว้ด้วยละกัน! เพราะไม่งั้นอาจจะตายศพไม่สวยได้ ทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า หงุดหงิด รำคาญเสียไปหมดทุกอย่าง จากนางฟ้าจะกลายเป็นซาตานทันที เพราะนิสัยเก่าเก็บจะออกมา จะกลายเป็นคนใจร้อนฉุนเฉียวเอะอะๆต่อยอย่างเดียว ไม่มีแล้วซึ่งความสุภาพ กลายเป็นนักเลงไปในพริบตา... ไม่ฟังเหตุผลอะไรทั้งนั้นอธิบายอะไรมาเถียงได้จนอีกฝ่ายพูดไม่ออก ตายเป็นตาย กล้าได้กล้าเสีย อารมณ์จะเย็นช้าเพราะแค้นฝังหุ่น

    ประวัติ :: เป็นเด็กสาวที่มาจากตระกูลผู้ดีญี่ปุ่นเก่า ทำให้เคร่งครัดเรื่องมารยาทในระดับหนึ่งแต่ก็ไม่มากเกินไป ครอบครัวร่ำรวยด้วยเพราะเป็นตระกูลผู้ดีเก่านี่แหละ เป็นลูกสาวพียงคนเดียวในบ้าน เคยมีพี่สาวแต่ตายไปเมื่อปีที่แล้วจะอุบัติเหตุลูกหลงจากเด็กอันธพาลตีกัน ซึ่งอันธพาลนั้นก็คือแก๊งที่สึกิเป็นหัวหน้าเองกับโรงเรียนคู่อริ แก๊งของเธอเคยยึดได้ทั้งโตเกียว ใครๆก็เกรงกลัว หลังจากพี่สาวตาย เธอก็สลัดตำแหน่งทิ้งให้รองหัวหน้าไป แล้วผันตัวกลายเป็นสาวน้อยผู้เพียบพร้อมเพราะพี่สาวขอเอาไว้ว่าให้เธอกลับตัวเป็นคนดี ในวัยเด็กเคยเป็นฮิคิโคโมริเพราะกลัวโลกภายนอกจนพี่สาวให้สร้อยจี้การ์เน็ตรูปโคลวเวอร์4แฉกแล้วบอกว่าเป็นเครื่องรางจะทำให้โชคดีและก็ใส่มันติดตัวตลอดเวลา

    ความสามารถ :: แม่สาวชู้ตติ้งการ์ด ชู้ตแม่งยิ่งกว่าอะไรดี แม้จะชู้ตกลับหลังก็ตามเพราะเธอฝึกชู้ตซะส่วนใหญ่ ยามคับขันมักจะเน้นตั้งรับ ไม่ขอบุกมากเพราะเธอถนัดตั้งรับเป็นปราการอันแน่นหนาในยามที่ชวนให้สมาธิแตกซ่านเสียจนลืมเล็ง แม้จะแม่นแต่จาก100%จะเหลือเพียง90%เท่านั้น

    ชอบ :: เครื่องรางนำโชค( อบอุ่นและมั่นใจ) ดอกไม้(มีความสุขไปชั่วขณะหนึ่ง) สัตว์น่ารักๆ(จับฟัด)

    ไม่ชอบ :: คนไร้มารยาท(จับเทศน์)

    กลัว :: อดีตที่พี่สาวโดนทำร้ายจะซ้ำรอย

    จุดอ่อน :: เวลาตื่นเต้นมากๆประสาทการรับเสียงจะหายไป ต้องเข้าไปเขย่าเพื่อปลุก

    จุดเเข็ง :: ร่างกายมีความทนทานสูง ทรงตัวดี แรงมาก

    งานอดิเรก :: ฟังเพลง ,เล่นเปียโน

    ลักษณะการพูด :: พูดลงท้ายด้วยคะ ค่ะตลอดเวลา พูดสุภาพ

    คุณนี่มันลำเอียงสุดๆไปเลยค่ะ

    ดูถูกคนอื่นอย่างนี้ไม่ดีเลยนะคะ

    คู่ :: แครอท มิโดริหม่าม๊า

    เพิ่มเติม :: ----

     

    ช่วงสนทนากับไรท์

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมายุ ซาไคนะค่ะ ผู้ปกครองชื่ออะไรเเละต้องการให้ไรท์เรียกว่าอะไรค่ะ

    (ตอบ) วิลเลี่ยนแนร์ฮะ เรียกว่าวิลก็ได้

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ

    (ตอบ) รักหนุ่มบาสค่ะ

    ทำไมถึงอยากคู่กับคนๆนี้ค่ะ

    (ตอบ) ชอบหม่าม๊าค่ะ

    ถ้าไม่ผ่านจะเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ

    (ตอบ) ไม่เป็นไรค่ะ ยัดบทก็ได้นะตะเอง---

    งั้นขอให้คุณโชคดีนะค่ะ บ้ายบาย//โบกมือ

    (ตอบ) บายค่า//โบกมือแบบนางสาวไทย [โฉมเอยย โฉมงามมมม อร่ามเท้ แลตะลึง!#ตึ่งโป๊ะ]


    ทางกลับนะจ๊ะ

     
      CR.SQW
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×