ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    secret world online (S.W.O) {yaoi}

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.18K
      65
      18 เม.ย. 58

    :)  Shalunla

    chapter1


    -'w'-ยังบ่เข้าเกมเน้อออออ-'w'-



     

                  ดาร์กตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการงัวเงียเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆก้าวลงจากเตียงเพื่อไปทำธุระส่วนตัว


     
     
                "อรุณสวัสค่ะ นายท่าน อาหารเช้าจะรับเลยไหมคะ"เสียงA.Iสาวดังขึ้นเมื่อเห็นเขาเดินออกมาจากห้องนอน


     
     
               "งั้นขอเอิลเกรยละกัน"ดาร์กตอบเสียงขาดๆหายๆไม่ใช่อะไรหรอกเพียงเเต่ตอนเช้าเสียงมันไม่ค่อยออกก็เท่านั้นผมเชื่อว่าทุกคนเคยเป็นเเบบผมกันทั้งนั้นเเหละหน่า...
     

     
               ร่างบางที่ดูเหมือนจะตื่นเต็มตาเเล้วออกมาจากห้องน้ำในเสื้อผ้าชุดสบายๆก่อนจะเดินไปหยิบชาที่สั่งไว้ตรงเคาท์เตอร์เครื่องดื่มขึ้นมาจิบ


     
              "อ่า"เขาส่งเสียงออกมาเล็กน้อยเมื่อรับรสของชาก่อนจะทอดสายตามองไปยังวิวของเมืองหลวงเบื้องหน้าเขา ภาพที่เห็นจนชินตากับความยุ่งเหยิงวุ่นวายของเมืองนี้ซะเเล้วกิจวัตรยังคงดำเนินวนไปวนมาอยู่ทุกวันก็มีบ้างที่ออกไปข้างนอกเเต่...
     
     
     
     
     
     
     
     
     
            เบื่อ!


     
            ความรู้สึกนี้ผุดขึ้นตั้งเเต่ปิดเทอมมาเขาไม่มีอะไรจะทำ การบ้านปิดเทอมก็ทำเสร็จเรียบร้อยหมดเเล้ว ว่าเเล้วก็หันไปเปิดคอมปรากฎจอโฮโลเเกรมขึ้นมาก่อนจะเลือกไปยัง.....
     
     
     
     
           เฟสบุ๊ค!!!

     
     
          มันยังเป็นโปรเเกรมที่ไม่ค่อยฮิตเท่าไหร่เเล้วในสมัยนี้ เเต่มันเป็นอย่างเดียวที่ทำให้เขารับรู้ข่าวสารตามเทรนตามกระเเส
    ถึงเขาจะไม่ค่อยเข้าสังคมเเต่ก็ต้องติดตามข่าวสารอะไรบ้าง เผื่อจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ก่อนที่เขาจะไล่สายตาตามหน้าจอก่อนที่จะเจอโพสต์มากมายทั้งมีสาระเเละไร้สาระเเต่ส่วนมากจะเป็นอย่างหลังนะ เห็นเเต่โพสต์เกี่ยวกับเกมเต็มไปหมด ชักจะเริ่มสงสัยเเล้วนะสิว่ามันคืออะไร ไอ'S.W.O' เนี่ย ผมยิ่งเป็นพวกอยากรู้อะไรต้องรู้เลยไม่ชอบให้ค้างคาซะด้วย ก่อนจะไปสะดุดกับโพสต์หนึ่งซึ่งเพชอะไรซักอย่างที่ผมดันไปไลค์ไว้ตอนไหนก็ไม่รู้ พร้อมกับลิ้งค์
     


     
    'S.W.O โปรเจ็คใหญ่บริษัทผู้ผลิต เบรนแคป!!!! '
     

     
         เขากดเข้าไปเพื่อดูรายละเอียด ขอดูหน่อยละกันว่า'พี่'จะทำอะไร


     
         'ถ้าต้องการรู้เพิ่มเติมกรุณาติดตามข่าวสารในเบรชิพ ของท่านคะ >.O'

     

     
     
         เอ่อ...ผมขอไปฆ่าคนเขียนหน่อยได้ไหมนะ-*-ที่เเท้ก็จะขายของนี่เอง




         เอาเถอะยังไงผมก็กะจะกลับไปอยู่เเล้วไปลองดูไม่เสียหายหนิ...


     
     
         ร่างเล็กปิดจอโฮโลเเกรมก่อนจะเดินไปที่เตียงอีกครั้งก่อนจะหยิบสิ่งที่รูปร่างเหมือนหมวกกันน็อคสีดำสนิทก่อนจะปัดฝุ่นเล็กน้อยเเล้วเชื่อมสายต่างๆ ดาร์กค่อยๆนอนลงบนเตียงพร้อมกับเบรนเเคปที่ถูกสวมอยู่บนหัว จากนั้นทุกอย่างก็ค่อยๆมืดจนดับลงในที่สุด....
     


     
        "ยินดีต้อนรับกลับ'บ้าน'ค่ะนายท่าน"




    -------------------------------------------------------------

    สั้นๆเดี๋ยวมาต่อเน้อ จะเข้าเกมส์ละ >O<

    ตอนเเรกดีจัยฝุดๆเเฟนคลับเพิ่มมา2คน>< 
    จะตั้งจัยเเต่งน๊าาา



    เม้นๆๆๆ เพื่อกำลังจายยยย(??)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×