ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : chapter3 : witch
:)
Shalunla
ถ้าถามว่าบรรยากาศตอนนี้เป็นยั งไง...บอกได้เลยว่าให้คุณลองนึ กถึงนิยายหรือหนังเเฟนตาซีไรงี้ ผมโผล่มาใจกลางเมืองที่ไม่ ทราบชื่อ ตรงหน้าผมเป็นรูปปั้นอัศวินตั วเท่าควายทำท่าเหมือนพวกซุ ปเปอร์ฮีโร่เห่ยๆอยู่ ตึกรอบๆตัวก็ถูกตกเเต่งไปทางยุ โรบตะวันตกโบราณๆ มีผู้คนมากมายอยู่มีทั้งชุ ดเเบบเดียวกับผมก็มีบางคนที่ใส่ เกราะถือดาบไล่จึ้มไอเยลลี่ หลากสีที่ลอยไปลอยมา หลังจากที่มองคร่าวๆเเล้วก็ พอเดาได้ว่านี่คือเกมที่กำลั งเป็นที่นิยมกันมากกกก(ลากเสี ยงยาวๆ)ในขณะที่ผมไม่รู้จัก เเละที่ๆผมอยู่ก็น่าจะเป็นเมื องเเห่งการเริ่มต้น(?)ละมั้ง ก่อนที่ผมกำลังหาทางไปไอตึกเริ่ มต้นบ้าบอนั่น ไปถามใครก็ไม่มีใครรู้ว่ามันอยู ่ไหน ไหนยัยนั่นบอกว่าให้ไปถามที่นั่ นเเต่ดันไม่มีใครรู้เนี่ยนะ!!! ว่าเเล้วก็เซงจิต ระหว่างเดินเล่นดูของนู่นนี่ ไปเรื่อยสายตาก็ไปสะดุดตากั บกระท่อมเก่าๆที่ไม่น่ามาตั้ งอยู่ในเมืองได้เลย ว่าเเล้วดาร์กก็พาร่างของตั วเองมาอยู่หน้ากระท่อมจนได้ รู้สึกเหมือนกระท่อมจะมีรังสี เเปลกเเผ่ออกมายังไงก็ไม่รู้ ขนลุกชะมัด เเต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึ งค่อยๆเอามือพลักไปที่บานประตู ด้วยความกล้าๆกลัวๆ
เเอ้ดดด....
เสียงประตูนี่ไม่ต้องมาบิ้วต์กู เล๊ยยย เเค่นี้คนตูดกูก็ลุกเเล้วเนี่ย! !
"อ่าว! ว่าไงพ่อหนุ่มน้อยมาทำอะไรรึ" เสียงเเหบๆดังขึ้นทันทีเมื่อเข้ ามา ก็พบหญิงเเก่ๆคนหนึ่งอยู่ในชุ ดสีดำยาวคลุมถึงเท้ากั บมองเเหลมปีกกว้างสีเดียวกับชุ ดเหมือนพวกเเม่มดตามนิยายที่ เคยอ่าน
"คะ..คือผมอยากถามทางหน่อยนะครั บ"ดาร์กตอบเสียงกล้าๆกลัวๆ
"หืม....เเล้วจะไปที่ไหนรึ"หญิ งชราคนเดิมถามยิ้มๆเเต่เป็นยิ้ มที่ดูน่ากลัวแปลกๆ
"ตึกเริ่มต้นนะครับ พอจะรู้บ้างไหมครับ"ดาร์กตอบยิ้ มๆ เเต่รู้สึกว่าจะเป็นยิ้มที่ฝื ดที่สุดตั้งเเต่เคยยิ้มมา
"ที่นี่เเหละจ่ะตึกเริ่มต้น" ยายพูดพร้อมยิ้มกว้างเเต่บางครั ้งผมว่ามันก็กว้างเกินไปนะ เเต่เดี๋ยวนะ..ที่นี้งั้นหรอ!!!
"ทำไมไม่มีคนเลยหล่ะครับ"ดาร์ กกวาดตามองสภาพในกระท่อมอี กรอบมันประกอบไปด้วยโซฟารั บเเขกเก่าๆตรงกลางห้องกับเคาต์ เตอร์โทรมๆที่เต็มไปด้วยขี้ฝุ่ นเท่านั้น มันเหมือนเป็นร้านขายของที่ใกล้ เจ๊งซะมากกว่า
"อืม..ยายก็ไม่รู้เหมือนกันทั้ งๆที่ยายอุส่าห์สร้างเด่นๆผู้ เล่นจะได้มองเห็นชัดๆตอนเข้าเมื องมาเเท้ๆ"ยายเเม่มดทำท่าเหมื อนผิดหวัง เด่นอ่ะเด่นจริง เเต่มันคงมีคนเข้านะยายนะ- -
"งั้นผมต้องทำยังไงบ้างครับ"ก็ ยัยnpcตอนเเรกบอกเเค่ว่าให้ มาถามไอตึกเริ่มต้นนิหน่า....
"อ่า...อย่างเเรกนะ... ทำความสะอาดจ้ะ"ยายพูดพร้อมยิ้ มกว้างอีกรอบ เเต่แปปนะ...
"เอ๋!!!!!!!"
'ทักษะทำความสะอาดเลื่อนขึ้นเป็ นระดับที่ 10ค่ะ'
"ระ..เรียบร้อยเเล้วครับยาย" จะว่าไปทำความสะอาดนี่มันก็เหนื ่อยเหมือนกันนะเนี่ย
"โอ้! ขอบใจๆคงจะเหนื่อยสินะมานั่งพั กก่อนๆ"ยายพูดก่อนจะเดินเข้ าไปในหลังเคาต์เตอร์ที่ถูกดาร์ กทำความสะอาดเรียบร้อยเเล้ว
"อ้ะ! เเบมือมาสิ"ยายพูดก่อนที่ดาร์ กจะเเบมือออกไปอย่างงงๆ
'ผู้เล่นดาร์ก ได้รับ มีดระดับC 1เล่มค่ะ'
'ผู้เล่นดาร์ก ได้รับ กระเป๋าหนังกระรอกระดับC 1ใบค่ะ'
'ผู้เล่นดาร์กได้รับ อาหารกล่องระดับ C 3 กล่องค่ะ'
'ผู้เล่นดาร์กได้รับ ยาเพิ่มเลือดระดับC 5ขวดค่ะ'
'ผู้เล่นดาร์กได้รับ น้ำดื่มระดับC 3กระติกค่ะ'
'ผู้เล่นดาร์กได้รับ เงิน 1000 ซิวเวอร์ ค่ะ'
'ผู้เล่นดาร์กได้รับ กล่องไม้สุ่มไอเทม 1กล่องค่ะ'
'ของทั้งหมดที่ได้รับจะถู กนำไปเก็บไว้ที่คลังค่ะ'
"อ่า...ยังไม่หมดนะเมื่อกี้เป็ นของที่ระบบจะต้องเเจกทุกคนอยู่ เเล้วหน่ะ ส่วนนี่เป็นของที่ช่ วยยายทำความสะอาด"
'ผู้เล่นดาร์กได้รับ คัมภีร์ต้องห้ามระดับA 1เล่มค่ะ'
'ผู้เล่นดาร์กได้รับ ชุดหนังจิ้งจอกระดับA 1ชุดค่ะ'
"คือ..."ยังไม่ทันที่ดาร์กจะได้ อ้าปากยายก็ชิงพูดขึ้นซะก่อน
"ส่วนนี่เป็นรางวัลพิเศษสำหรั บคนที่เข้าร้านยายเป็นคนเเรก"
'ผู้เล่นดาร์กได้รับกล่องเพชรสุ ่มไอเทม 1กล่องคะ'
'ผู้เล่นดาร์กได้รับ ไข่ปริศนาระดับS 1ใบค่ะ'
"คือว่ามีคนบอกให้ผมมาถามสิ่งที ่อยากรู้ที่นี่อ่ะครับ"ดาร์ กบอกจุดประสงค์เเรกที่มาที่นี่
"อ่าๆ...เจ้ามาถูกที่เเล้วหล่ะ เเล้วมีอะไรจะถามรึ"ยายรี่ตาพิ นิจคนตรงหน้าเล็กน้อย
"เอ่อคือ...ผมขอข้อมูลทุกอย่ างของเกมส์นี้เลยได้ไหมครับ" ดาร์กถามด้วยความไม่มั่นใจ เขาจะให้ไหมฟร่ะ?
"กล้าขอนะพ่อหนุ่มน้อย "สงสัยจะขอเยอะไปเเฮะ เเหะๆ
"เเล้วไม่ได้หรอครับ" เอาวะๆลองถามดูหน่อย
"ยายคงบอกอะไรไม่ได้มากหรอกนะมั นตามคอนเซ็ปเกมส์หน่ะนะพ่อหนุ่ ม..."ใครสร้างเกมส์วะเดี๋ยวพ่ อจะตามไปฆ่า-*-
"เเต่ขอเเนะนำนะ รู้วิธีเปิดหน้าต่างระบบใช่ไหม? "ยายมองหน้าเพื่อหาคำตอบผมจึ งพยักหน้าให้น้อยๆ
"นั่นเเหละๆมันก็เหมือนๆกับหน้ าต่างสถานะนั่นเเหละ"ยายพู ดพลางจิ้มๆที่ขมับเป็นท่ าทางประกอบ
"ลองเช็คดูสิ"พอยายพูดจบผมก็ ทำตามทันทีผมนึกถึงหน้าต่างระบบ เเต่คิดยังไงมันก็ไม่ออกมาซักที ลองเเล้วลองอีกผลก็ยังเป็นเหมื อนเดิม
"ยายครับ ทำไมผมถึงเปิดไม่ได้"เมื่ อพยายามเเล้วไม่ได้จึงลองเงยหน้ าถามคนที่น่าจะพึ่งได้(?)ที่สุด
"อุ้ยตายจริง! ยัยเอมลืมให้มาหรอเนี่ย" ประโยคหลังนี่เบาจนเเทบไม่ได้ยิ นเเต่เพอิญหูผมดี พอดีกับที่ยายทำหน้าตกใจเเบบลื มอายุ(= =)ก่อนจะลุกไปค้นๆอะไรหลังเคาร์ เตอร์ซักพัก
"อ่า...ยายขอโทษทีนะจ้ะ สงสัยnpcที่สร้างตัวเขาลืมให้ มาหน่ะ ที่ร้านยายก็มีเเต่เเบบสร้ อยซะด้วย งั้นเอาเป็นสร้อยเเทนได้ไหมจ่ะ" เห..ยัยnpcนั่นลืมเอาของให้ผมด้ วย นี่ถ้าไม่มาเจอยายก่อนผมคงเล่ นไม่ได้เลยสินะ- -
"ยังไงก็ได้ครับ"
'ผู้เล่นดาร์กได้รับสร้อยกางเขน ระดับA 1เส้นค่ะ เนื่องจากเป็นไอเทมผูกติดจะไม่ สามารถ ถอด หาย ชำรุด ขโมย ปล้น หล่นหาย ทิ้ง หรือโอนได้ค่ะ'
ทันทีที่เสียงหายไปก็ปรากฏสร้ อยกางเขนสีดำสนิทบนคอของดาร์ก
"เอ้าๆลองเปิดดูอีกทีสิจ้ะ"เมื่ อยายพูดดังนั้นดาร์กก็ลองนึกถึ งหน้าต่างระบบอีกครั้ง
ค่าสถานะ
ชื่อ:ดาร์ก คลาส:- ระดับ:1
HP:350/350 MP:4000/4000
Atk:13
Def:19
Str:22
Agi:86
Vit:21
Dex:92
Int:48
Luk:74
ความอ่อนล้า:10/100 ความหิว:10/100
เผ่าพันธุ์:มนุษย์
ชนชั้น:ชาวบ้าน
อาชีพ:-
ฉายา:-
ปาร์ตี้:-
กิล:-
ทักษะ: ทำความสะอาด ระดับ10
-สามารถทำความสะอาดพื้นที่ โดนรอบในรัศมี5เมตรค่ะ
ผู้ติดตาม:-
สัตว์เลี้ยง:-
"เจ้าเห็นเเล้วใช่ไหมค่าสถานะต่ างๆหน่ะ..มันเอามาจากเจ้ าในโลกอีกฝั่งหน่ะนะ"อืม.. คงจะหมายถึงโลกจริงสินะ ที่เรียกว่าโลกอีกฝั่ง
"เเล้วค่าสูงสุดมันเท่าไหร่ หรอครับ"
"หนึ่งร้อย"ห้ะ!? ไหงค่าโจมตี ป้องกัน ความอึดมันต่ำเตี้ยเรี่ยดินอย่ างนี้หล่ะว๊า ผมออกจะเเข็งเเรง(?) ระบบต้องมีอะไรผิดพลาดเเน่ๆ ใช่ๆ ต้องมีอะไรผิดพลาด..ซักอย่าง
"ทำไมรึ..ทำหน้าเหมือนเจอนกบิ นได้"ยายครับ..นั่นมุขหรือเปลื อกหอยครับ- -
"แหมๆไม่ต้องทำหน้าเครียดสรุ ปเป็นอะไรจ้ะ"ยายพูดเสียงติ ดตลกก่อนจะยกชาขึ้นมาจิบ
"ก็ค่าสถานะผมมัน..."จะว่าไงดี หล่ะ เเต่ไม่ทันได้คิดยายก็ขัดขึ้ นซะก่อน
"ไหนๆ ขอยายดูหน่อย"เมื่อยายบอกผมก็ เปิดหน้าต่างระบบขึ้นมาให้คนอื่ นสามารถเห็นได้เเล้วเลื่อนไปให้ ยายดู
"เห้ย!!!!!!!!!!"นี่ค่ าสถานะของผมมันต่ำจนยายเผลอร้ องออกมาเลยหรอ ㅠ ㅠ
"นี่มันต้องมีอะไรผิดพลาดเเน่ๆ" ใช่ๆต้องมีอะไรผิดพลาดเเน่ๆ
"เดี๋ยวขอตรวจสอบเเปปนะจ้ะ" ยายพูดก่อนจะเดินไปหลังร้าน
"นี่! ค่ามันไม่สูงไปหน่อยหรอ"เสี ยงของยายดังออกมาจากหลังร้าน ผมว่ายายคงลืมตัวพูดเสียงดั งออกมา เพราะตอนเเรกพยายามเงี่ยหูฟั งเท่าไหร่ก็ได้ยินเพียงเเว่ วๆเเค่นั้น
"เออๆ เเค่นี้เเหละ เเล้วก็อย่าลืมไปเฉ่งยัยเอมด้ วยหล่ะ" หลังจากนั้นก็เงียบไป ก่อนจะปรากฏร่ างของยายออกมาจากทางหลังร้าน ถ้าผมคิดไม่ผิดคนที่ชื่อ 'เอม' น่าจะเป็นคนที่ห้องสร้างตั วละครสินะ
"ตรวจสอบเเล้วไม่มีอะไรผิ ดพลาดจ้ะ"นี่ผมผอมเเห้งเเรงน้ อยขนาดนั้นเลยหรอ ถึงโลกจริงผมอาจจะไม่ค่อยได้ ออกกำลังกายซักเท่าไหร่เเต่ ผมเป็นผู้ชายนะเออ!
"เเต่..."
"อ่า..ต่อนะ ตรงเมนูมันจะมีคลังใช่ไหมหล่ะ" ผมทำท่าจะเเย้งเเต่ก็ถูกเสี ยงเเหบพร่าขัดขึ้นอีกครั้ง
ผมก็ได้เเต่พยักหน้าตอบไป นี่จะไม่ฟังกันเลยใช่ไหมนะ... เฮ้อ!
"เเล้วไม่สงสัยเรอะ? ว่ามคลังเก็บของเเล้วจะมีกระเป๋ าไว้ทำไม?"นั่นสินะ..
"ก็อาจจะเป็นเพราะคลังมีพื้นที่ จำกัด???"ผมว่าพลางเอียงศรีษะน้ อยๆอันเป็นเชิงถาม ยายมองหน้าผมครู่นึงก่อนจะกล่ าวต่อ
"ก็อาจจะใช่..เเต่...มันมี อะไรมากกว่าที่เจ้าคิด"ยายพู ดพลางยิ้มเจ้าเล่ห์ ให้ตายสิ!ผมไม่ชอบเลยการที่เหมื อนเขารู้เเต่เราไม่รู้ เขาไม่บอก เหมือนกุมความลับอะไรซักอย่าง มันเป็นสิ่งที่ผมเกลียด!! ความเป็นรองคนอื่น!!
"เเล้วยังไงครับ??"ผมลองหยั่ งเชิงนิดๆว่าจะตอบมาอย่างไร ยายหรี่ตาลงเล็กน้อยก่อนจะเอ่ ยปาก
"ข้าก็ไม่รู้สิน๊าา~ คงต้องค้นหาเองซะเเล้วซิน๊าพ่ อหนุ่มน้อย~"เสียงเเหบๆอันเป็ นเอกลักษณ์ของเจ้าตัวเอ่ยขึ้ นอย่างสนุกที่ได้เเกล้งคนข้ างหน้า ดาร์กได้เเต่ส่งสายเย็นๆให้เท่ านั้น
'ผู้เล่นดาร์กได้รับทักษะ จิตสังหารรดับ1ค่ะ'
เสียงผู้หญิงในหัวดังขึ้นเป็ นครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ ในรอบวัน
"อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิจ้ะ!ถ้ าข้าบอกไปก็โดนตัดเงินเดือนสิ ใครจะรับผิดชอบเล่า"ในที่สิหญิ งเเก่ก็ทนไม่ไหวเผยธาตุเเท้ ออกมาจนได้ จนดาร์กเผลอยิ้มออกมา..เป็นยิ้ มที่เขาชอบที่สุด..รอยยิ้มของผู ้ชนะ..
"งั้นผมไม่รบกวนเเล้วนะครับ" ดาร์กเดินออกจากกระท่อมไปทันที โดยไม่ทันฟังอีกคน
"พ่อหนุ่มๆ!!!"
"อ่าว..ไปซะเเล้วลืมบอกเรื่ องกล่องสุ่มไอเทมกับเลเวล ทักษะ อาวุธ อาชีพ เผ่าพันธุ์ เงิน สัตว์เลี้ยง สายพลัง เเล้วก็ธาตุไปเลยเเฮะ ไม่เป็นไรหรอกมั้งนิดเดียวเอง( นิดเดียวบ้านเพ่เเกหรออออ)"ก่ อนที่หญิงเเก่จะเดินกลับเข้าหลั งร้านไป
ทางด้านดาร์ก
"เหมือนจะได้กล่องสุ่มมาเเฮะ เเต่เดี๋ยวนะเมื่อกี้พูดเรื่ องกระเป๋างั้นหรอ.."ดาร์กพึ มพำกับตัวเองก่อนจะลองเปิดคลั งเช็คของที่มีทั้งหมด โดยไม่ได้มองรอบตัวว่ามีผู้เล่ นกลุ่มนึงกำลังมองเขาอยู่
-ชุดหนังจิ้งจอก ระดับA
ประเภท:เสื้อผ้า
คุณสมบัติ:หากถูกโจมตีจะลดพลั งโจมตี10%จากพลังทั้งหมดที่ โจมตีมา โดยจะต้องโดนตรงเสื้อผ้ าโดยตรงเท่านั่นรวมถึงเวทย์ มนตร์ต่างๆ
ความทนทาน100/100
อืมๆโอเคอยู่ผมกดสวมใส่ทันที อย่างน้อยก็ดีกว่าชุดเริ่มต้นที ่ไม่มีอะไรเลยอ่ะนะ อ่อ! ลืมบอกไปอย่างพวกเสื้อผ้ามั นจะปรับให้พอดีกับผู้เล่นคนนั้ นๆเพื่อไม่เป็นที่ ลำบากเวลาของดรอปหรือซื้อเเต่ ในเเต่ละชุดก็จะมีคุณสมบัติต่ างกันไป
ต่อไปก็....
-กระเป๋าหนังกระรอก ระดับC
ประเภท:ของเครื่องใช้
คุณสมบัติ:สามารถเก็บของได้ 100ช่องเเต่ละช่องสามารถเก็ บของชนิดเดียวกันได้ไม่จำกัด
คุณสมบัติพิเศษ:เมื่อเสียชีวิ ตโอกาศที่ของจะตกมีประมาณ0.5%
ความทนทาน:100/100
อ่อ! ที่เเท้ก็เพราะว่าไอคุณสมบัติพิ เศษของไอเทมสินะที่ยายไม่ ยอมบอก ผมกดใช้ทันทีก่ อนจะเอาไอเทมทุกอย่างยั ดลงกระเป๋า ที่เหลือเอาไว้ก่อนละกั นขอลองเปิดที่สุ่มไอเทมก่อน ผมเป็นคนที่ชอบเสียงโชคมากถึ งมากที่สุดไม่รู้ทำไม เพราะผมดวงดีละมั้ง? เลยชอบ
ผมหยิบกล่องคริสตัลขึ้นมาก่ อนจะหาวิธีเปิด มันเปิดยังไงวะ ไอกล่องสี่เหลี่ยมทรงลูกบาศก์ที ่ทำด้วยคริสตัลทั้งหกด้าน ทั้งเขย่า เเงะ ทุบ ยังไงมันก็ไม่เปิดซักที ในจังหวะที่เจ้าตัวกำลังยุ่งๆกั บการหาวิธีเปิดกล่องก็ได้มี คนมายืนล้อมไว้เสียเเล้ว
"สาวน้อย..ทำอะไรอยู่เอ่ย พี่ขอได้ไหมกล่องนั้นเเลัวก็ตั วน้องหน่ะ..."เสียงทุ้มออกต่ำที ่ฟังดูน่ากลัวชอบกล ว่าไงนะ..สาวน้อยงั้นหรอ..
"เมื่อกี้ว่ายังไงนะพี่ชาย"ดาร์ กกัดฟันพูดพลางมองไปยังชายร่ างใหญ่ตรงหน้าที่ผมสูงเพียงเเค่ อกของเขา เเต่ว่า..เขาดันเอ่ยคำที่ ผมเเสนเกลียดออกมา..
"สาวน้อย...ทำอะไรอยู่หล่ะหืม.. พี่ขอนะกล่องกับตัวน้องหน่ะ"ผู้ ชายร่างยักษ์ที่หน้าตาไม่ต่ างจากคำว่าโจรซักเท่าไหร่นักพู ดขึ้นก่อนจะก้มลงมามองดาร์ กพลางเลียริมฝีปากอันน่าขยั กเเขยงของตัวเอง
"สาวน้อยบ้านเเกดิ!!!"ไม่เพี ยงเเค่พูดดาร์กปล่อยหมัดลุ่ นๆเข้ากลางหน้าของไอร่างยักษ์ผู ้โชคร้ายเเต่นั่นเหมือนการสะกิ ดนอกจากจะไม่เจ็บเเล้วยังเหมื อนการไปกระตุกหนวดเสืออีกด้วย
"กล้านักนะ..พวกเเกจับนังนั้ นไป!!!"ชายคนนั้นบอกลูกน้ องของตัวเองที่บัดนี้ได้มาล้ อมดาร์กไว้หมดเเล้ว นี่มันหมาหมู่นี่หว่า!!!
ยังไม่ทันได้คิดหาทางรอดพวกมั นก็กระโจนเข้ามาหวังจับตัวดาร์ กไ่ม่รอช้าใช้จังหวะนั้นก้มเเล้ วฝ่าพวกมันออกมา ก่อนจะใช้วิชาขั้นสูงที่ใช้บ่ อยที่สุด.....
ติดเกียร์หมาสิคร้าบบบบ!!!
'ทักษะเเดช เลื่อนเป็นระดับ 3 ค่ะ'
'ทักษะวินด์วอกค์เลื่อนขึ้นเป็น ระดับ13 ค่ะ'
นี่ก็วิ่งมาตั้งนานถึงผมจะเร็ วกว่าพวกมันมากเเต่จำนวนมันก็ เยอะกว่าก็เป็นอุปสรรค์อยู่ดียิ ่งตอนนี้ผมก็เหนื่อยขึ้นทุกทีๆ หนังตาเริ่มหนักขึ้นๆ
"เห้ย ! มันอยู่นั่น"ผมหันไปตามเสียงก็ ต้องเบิกตากว้างอย่ างตกใจอะไรกันนักหนาเนี่ยเเค่ ไปต่อยหน้าลูกพี่มันทีเดียวถึ งกับตามผมอย่างกับผมไปฆ่าบุ พการีของมันซะงั้น ยิ่งพูดยิ่งงุดหงิด ผมไม่ค่อยชอบการถูกไล่ต้อนอย่ างที่เป็นอยู่ ในระหว่างที่จะออกวิ่งอีกครั้ง ก็มีอะไรไม่รู้ฉุดเเขนผมเข้ าไปในตรอกที่ไหนซักที่ ในขณะที่หนังตาที่หนักอึ้งค่ อยๆปิดลง
'เนื่องจากความล้าเกินขีดจำกั ดทำให้ผู้เล่นติดสถานะ สลบ ค่ะ'นี่เป็นเสียงสุดท้ายก่อนที ่ผมจะสลบไป...
-------------------------------------------------------
มันเป็นบทที่ยาวววววววที่สุดตั้งเเต่เคยเเต่งมาเบย
อ่า~~เเล้วก็ขอบคุนทุกเม้นนะฮัฟ*w* จะตั้งใจเเต่งเต็มที่เบย
จุบุๆ
เเก้ไขคำผิดครั้งที่1: 30/9/57<<<แก้ให้เเล้วเด้อครัช
-------------------------------------------------------
มันเป็นบทที่ยาวววววววที่สุดตั้งเเต่เคยเเต่งมาเบย
อ่า~~เเล้วก็ขอบคุนทุกเม้นนะฮัฟ*w* จะตั้งใจเเต่งเต็มที่เบย
จุบุๆ
เเก้ไขคำผิดครั้งที่1: 30/9/57<<<แก้ให้เเล้วเด้อครัช
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น