ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : chapter1
ดาร์กตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการงั วเงียเล็กน้อยก่อนจะค่อยๆก้ าวลงจากเตียงเพื่อไปทำธุระส่ วนตัว
"อรุณสวัสค่ะ นายท่าน อาหารเช้าจะรับเลยไหมคะ"เสียงA. Iสาวดังขึ้นเมื่อเห็นเขาเดิ นออกมาจากห้องนอน
"งั้นขอเอิลเกรยละกัน"ดาร์กตอบเสี ยงขาดๆหายๆไม่ใช่อะไรหรอกเพี ยงเเต่ตอนเช้าเสียงมันไม่ค่ อยออกก็เท่านั้นผมเชื่อว่าทุ กคนเคยเป็นเเบบผมกันทั้งนั้นเเหละหน่า...
ร่างบางที่ดูเหมือนจะตื่นเต็มตาเเล้วออกมาจากห้องน้ำในเสื้อผ้าชุ ดสบายๆก่อนจะเดินไปหยิบชาที่สั่ งไว้ตรงเคาท์เตอร์เครื่องดื่มขึ้นมาจิบ
"อ่า"เขาส่งเสียงออกมาเล็กน้ อยเมื่อรับรสของชาก่ อนจะทอดสายตามองไปยังวิวของเมื องหลวงเบื้องหน้าเขา ภาพที่เห็นจนชินตากับความยุ่ งเหยิงวุ่นวายของเมืองนี้ซะเเล้ วกิจวัตรยังคงดำเนินวนไปวนมาอยู ่ทุกวันก็มีบ้างที่ออกไปข้ างนอกเเต่...
เบื่อ!
ความรู้สึกนี้ผุดขึ้นตั้งเเต่ปิ ดเทอมมาเขาไม่มีอะไรจะทำ การบ้านปิดเทอมก็ทำเสร็จเรียบร้ อยหมดเเล้ว ว่าเเล้วก็หันไปเปิ ดคอมปรากฎจอโฮโลเเกรมขึ้นมาก่ อนจะเลือกไปยัง.....
เฟสบุ๊ค!!!
มันยังเป็นโปรเเกรมที่ไม่ค่อยฮิตเท่าไหร่เเล้วในสมัยนี้ เเต่มันเป็นอย่างเดียวที่ทำให้เขารับรู้ข่าวสารตามเทรนตามกระเเส
ถึงเขาจะไม่ค่อยเข้าสังคมเเต่ก็ ต้องติดตามข่าวสารอะไรบ้าง เผื่อจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ก่อนที่เขาจะไล่สายตาตามหน้ าจอก่อนที่จะเจอโพสต์มากมายทั้ งมีสาระเเละไร้สาระเเต่ส่ วนมากจะเป็นอย่างหลังนะ เห็นเเต่โพสต์เกี่ยวกับเกมเต็ มไปหมด ชักจะเริ่มสงสัยเเล้วนะสิว่ามั นคืออะไร ไอ'S.W.O' เนี่ย ผมยิ่งเป็นพวกอยากรู้อะไรต้องรู ้เลยไม่ชอบให้ค้างคาซะด้วย ก่อนจะไปสะดุดกับโพสต์หนึ่งซึ่ งเพชอะไรซักอย่างที่ผมดันไปไลค์ ไว้ตอนไหนก็ไม่รู้ พร้อมกับลิ้งค์
'S.W.O โปรเจ็คใหญ่บริษัทผู้ผลิต เบรนแคป!!!! '
เขากดเข้าไปเพื่อดูรายละเอียด ขอดูหน่อยละกันว่า'พี่'จะทำอะไร
'ถ้าต้องการรู้เพิ่มเติมกรุณาติ ดตามข่าวสารในเบรชิพ ของท่านคะ >.O'
เอ่อ...ผมขอไปฆ่าคนเขียนหน่ อยได้ไหมนะ-*-ที่เเท้ก็ จะขายของนี่เอง
เอาเถอะยังไงผมก็กะจะกลับไปอยู่ เเล้วไปลองดูไม่เสียหายหนิ...
เอาเถอะยังไงผมก็กะจะกลับไปอยู่
ร่างเล็กปิดจอโฮโลเเกรมก่อนจะเดินไปที ่เตียงอีกครั้งก่อนจะหยิบสิ่งที ่รูปร่างเหมือนหมวกกันน็อคสี ดำสนิทก่อนจะปัดฝุ่นเล็กน้ อยเเล้วเชื่อมสายต่างๆ ดาร์กค่อยๆนอนลงบนเตียงพร้ อมกับเบรนเเคปที่ถูกสวมอยู่บนหัว จากนั้นทุกอย่างก็ค่อยๆมืดจนดับลงในที่สุด....
"ยินดีต้อนรับกลับ'บ้าน'ค่ ะนายท่าน"
-------------------------------------------------------------
สั้นๆเดี๋ยวมาต่อเน้อ จะเข้าเกมส์ละ >O<
ตอนเเรกดีจัยฝุดๆเเฟนคลับเพิ่มมา2คน><
จะตั้งจัยเเต่งน๊าาา
เม้นๆๆๆ เพื่อกำลังจายยยย(??)
-------------------------------------------------------------
สั้นๆเดี๋ยวมาต่อเน้อ จะเข้าเกมส์ละ >O<
ตอนเเรกดีจัยฝุดๆเเฟนคลับเพิ่มมา2คน><
จะตั้งจัยเเต่งน๊าาา
เม้นๆๆๆ เพื่อกำลังจายยยย(??)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น