STAR WARS : Owex Reguerre - นิยาย STAR WARS : Owex Reguerre : Dek-D.com - Writer
×

    STAR WARS : Owex Reguerre

    สตาร์ วอร์ : โอเว็กซ์ เรกูเอเรร์ เป็นงานลองเขียนฝึกฝีมือเผื่อมีใครสนใจลองอ่านบ้าง T T คำโปรยยังนึกไม่ออก เอาไว้ก่อนแล้วกันนะครับ เขียนแบบนี้จะมีคนแวะมาอ่านไหมเนี่ย นี่คือเรื่องราวเมื่อ 4000 ปีก่อน ...

    ผู้เข้าชมรวม

    1,119

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    151

    ผู้เข้าชมรวม


    1.11K

    ความคิดเห็น


    31

    คนติดตาม


    63
    จำนวนตอน :  62 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 67 / 09:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                            S⁠⁠⁠⁠⁠⁠⁠TAR WARS : Owex Reguerre

         สตาร์ วอร์ ; โอเว็กซ์ เรกูเอเรร์ 

         สวัสดีครับ ขอบคุณทุกคนที่แวะมาเยี่ยมชมนะครับ ขอบอกก่อนเลยว่าเรื่องนี้เป็นนิยายหรืองานลองเขียนนะครับ อารมณ์แบบอยากรู้ว่าตัวเองเหมาะจะเป็นนักเขียนนิยายกับเขาบ้างหรือเปล่า เนื้อเรื่องในนิยายเรื่องนี้นำมาจากวิดีโอเกม Star Wars: Knights of The Old Republic นำมาแต่งเติมให้เป็นนิยายหวังว่าจะชื่นชอบและสนุกกันนะครับ

              นี่คือเรื่องราวเมื่อ 4,000 ปีก่อน ก่อนจะมีสาธารณรัฐและสกายวอล์คเกอร์ ในภาพยนตร์ที่เราเคยได้ดูกัน นี่เป็นเรื่องราวในครั้งที่ลัทธิซิธกลับมามีอำนาจและลัทธิเจไดอ่อนแอ เพราะการทรยศของเจไดสองคนผู้เป็นอาจารย์และศิษย์ที่แปรพักตร์ไปเข้าร่วมกับความมืด จนแสงแห่งความหวังปรากฏ มีเจไดหญิงผู้หนึ่งซึ่งมีพรสวรรค์ที่หาได้ยากมานำพาเหล่ากองทัพแห่งสาธารณรัฐเข้าต่อกรกับความชั่วร้ายนี้ นางได้บุกไปสังหารเจไดทรยศ คนที่เป็นอาจารย์ จากนั้นผู้เป็นศิษย์ก็ได้ขึ้นเป็นใหญ่กุมอำนาจบัญชาเหล่ากองทัพซิธทั้งปวง เรื่องราวการไล่ล่าล้างแค้นและกอบกู้จักรวาลก็เริ่มต้นขึ้น …

              นิยายเรื่องนี้น่าจะเหมาะกับทุกคน คนที่ไม่เคยดูสตาร์ วอร์ ก็อ่านได้นะครับ เรื่องราวไม่ได้เกี่ยวอะไรกับในหนังเลย หวังว่าทุกคนจะสนุกและชื่นชอบนะครับ ผมเองก็ไม่ใช่สาวกสตาร์วอร์อะไร หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ด้วยนะครับ ยินดีน้อมรับทุกคำติชมนะครับ

                      ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมกันนะครับ ขอบคุณมากๆครับ

                                                                  Bad Day Survivor

     

    ปล. - ตัวเอกเรื่องนี้เป็นผู้ชายครับ 

     - ขอบคุณทุกคนที่แวะมาเยี่ยมชมมาอ่านนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจในทุกตอนและขอบคุณทุกคอมเม้นท์ด้วย นิยายเรื่องนี้ได้จบลงแล้วหากมีข้อผิดพลาดใดๆต้องขออภัยด้วยจริงๆครับ ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่านมาเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ (๑˃̵ ᴗ ˂̵)و

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น