Kuest Clone and Reyna Jude สงครามหยุดจักรวาล - นิยาย Kuest Clone and Reyna Jude สงครามหยุดจักรวาล : Dek-D.com - Writer
×

    Kuest Clone and Reyna Jude สงครามหยุดจักรวาล

    โดย 1sR*

    จุดเริ่มต้นของนิยายเรื่อง "Kuest Clone and Reyna Jude สงครามหยุดจักรวาล" เกิดความขัดแย้งก่อให้เกิดสงครามเล็กๆของทั้ง 2 ตระกูลใหญ่ผู้มั่งคั่งขึ้น จึงเป็นที่มาของ ภารกิจการออกตามหา Reyna Jude

    ผู้เข้าชมรวม

    476

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    476

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 67 / 22:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อดาวโลกไม่ได้ถูกปกครองโดยรัฐบาลของแต่ละประเทศอีกต่อไป ในปี 2979 ในยุคที่เทคโลยีถูกพัฒนาอย่าง ก้าวกระโดด และเมื่อมนุษยชาติได้ล่วงรู้ถึงการมีอยู่ของเผ่าพันธุ์ต่างดาว และการเดินทางมาเยือนของตัวแทนสภาพิทักษ์จักรวาลทั้ง 15 เผ่าพันธุ์ 

    จึงเป็นสาเหตุให้มนุษยชาติได้ร่วมกันเร่งแข่งขันกันสร้างอาวุธสงครามต่างๆ ออกมามากมาย เพื่อไว้ปกป้องมวลมนุษยชาติจากภัยคุกคาม แต่แล้วความโลภก็ครอบงำกันเองจนเกิดการแย่งชิงอำนาจกันเกิดขึ้น ระหว่างสภาจักรวาลดาวโลก (P.O.P) และเหล่าผู้นำเผ่าพันธุ์มนุษย์เพื่อที่จะเป็นผู้นำปกครองชาวโลก 

    จึงเป็นต้นเหตุให้ดาวโลกเกิดสงครามขนาดใหญ่ขึ้นหลายครั้ง จนส่งผลทำให้ดาวโลกถูกทำลายจากอาวุธสงคราม เป็นเหตุให้ประชากร ดาวโลกมากกว่าหมื่นล้านคน ต้องเผชิญกับความ อดอยาก และล้มตายเนิ่นนานหลายสิบปี จนเหลือประชากรชาวโลกไม่กี่พันล้านคน และเหลือพื้นที่ ที่อยู่อาศัยได้ไม่ถึง 1 ใน 3 ของพื้นผิวดาวโลก

    หลังสงครามดาวโลกสิ้นสุดลงในปี 2990 สภาจักรวาลดาวโลก (P.O.P) ทั้ง 16 เผ่าพันธุ์ เกิดความรู้สึกเสียใจและสำนึกผิด ที่เป็นหนึ่งในสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงพร้อมใจกันลาออก และลงมติประกาศยุบสภา พร้อมกับเนรเทศตัวเองไปยังยานอวกาศแคปซูลกาลเวลา (HSE) เพื่อเดินทางออกไปยังพื้นที่ห่างไกลในจักรวาล โดยให้สัญญาว่าจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับการปกครองดาวโลกอีก และส่งมอบการปกครองทั้งหมดไปให้กับประชากรดาวโลกปกครองกันเอง

    ส่วนประชากรดาวโลกที่ยังหลงเหลือจากสงคราม ต่างฝ่ายต่างพากันได้รับความบอบช้ำ จนเกิดความเบื่อหน่ายกับการแย่งชิงอำนาจ จึงพากันแยกย้ายออกไปตั้งอาณานิคมแห่งใหม่ เพื่อปกครองกันเอง จำนวน 5 แห่ง และแยกย่อยออกไปอีกนับร้อยแห่ง ภายในระบบสุริยะจักรวาล  หลังจากนั้นปี 2992 เพื่อให้ก้าวผ่านช่วงแห่งความยากลำบากนี้ไปให้ได้ 

    มนุษยชาติได้ร่วมกันรวบรวมเศษซากทรัพยากรที่หลงเหลือจากสงคราม โดยได้รับความช่วยเหลือทางเทคโนโลยีจากเผ่าพันธุ์ปัญญาประดิษฐ์ Ai (A.E.T) พันธมิตรผู้ภักดี มาช่วยกันก่อตั้งสหพันธรัฐดาวโลก สภาสหพันธรัฐดาวโลก (AU-P) และจัดตั้งกองกำลังพิทักษ์กาแล็คซี่ The Cap Unit บนสถานีอวกาศหน่วยพิทักษ์กาแล็คซี่ (TCU92) ซึ่งอยู่บริเวณวงโคจรของดาวโลก อยู่ตรงข้ามกับสถานีเดินทางข้ามอวกาศระหว่างดวงดาว (UE79) เขตปกครองพิเศษจักรวาลสาธารณรัฐดวงจันทร์ดาวโลก

    โดยที่ The Cap Unit (TCU) มีหน้าที่หลักคือการปกป้องมวลมนุษยชาติและพันธมิตรจากภัยคุกคาม และจากสิ่งมีชีวิตต่างดาวที่ไม่เป็นมิตรกับเผ่าพันธุ์มนุษย์ และร่วมลงนามในสนธิสัญญาระหว่างดวงดาว ว่าจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับการปกครองภายใน ในเขตปกครองพิเศษจักรวาลสาธารณรัฐดวงจันทร์ดาวโลก และ อาณานิคมแห่งใหม่ทั้ง 5 แห่ง ได้แก่ อาณานิคมดาวศุกร์, อาณานิคมดาวอังคาร, อาณานิคมดาวเสาร์, อาณานิคมดาวพลูโต และเขตปกครองพิเศษดาวพฤหัส ซึ่งได้รวมไปถึงสหพันธรัฐดาวโลกด้วย

    ต่อมาเมื่อมนุษยชาติได้ร่วมกันเร่งพัฒนาเทคโนโลยี ออกมากันมากจนเกินไป จึงส่งผลเสียต่อทรัพยากรส่วนใหญ่บนดาวโลก เกิดการขาดแคลนทรัพยากรต่างๆ เป็นอย่างมาก จนส่งผลให้มีการปล้นสะดมกันเกิดขึ้น และก่อให้เกิดความ อดอยาก ไปทั่วทั้งระบบสุริยะจักรวาลกันอีกครั้ง หลังก่อเกิดสงครามเล็กๆต่างๆ อีกมากมาย เพื่อแย่งชิงทรัพยากร กันไปจนถึงปี 2999

    เมื่อดาวโลกกำลังจะก้าวเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ สภาสหพันธรัฐดาวโลก (AU-P) จึงมีมติ ขอร้องให้ 2 ตระกูลใหญ่ผู้มั่งคั่งร่ำรวยที่สุด ได้แก่ ตระกูล Kellog และ Myrtle อาสาร่วมมือกันเพื่อพัฒนาฟื้นฟูสภาพดาวโลกที่ถูกทำลายจากสงคราม ให้กลับมาอยู่อาศัย และสร้างอาหารเพื่อคลายความหิวโหยให้แก่มวลมนุษยชาติได้อีกครั้ง และขอให้อีก 3 ตระกูลใหญ่ร่วมมือร่วมใจสนับสนุนทรัพยากรต่างๆ เพื่อมวลมนุษยชาติ

     

     

    แต่แล้วในปี 3025 เมื่อดาวโลกกำลังเริ่มกลับมาฟื้นตัว และเต็มไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ทรัพยากรอาหาร มีมากขึ้น แต่ด้วยระบบการปกครองที่ยังไม่เป็นธรรม มีการแบ่งพรรคแบ่งพวก และแตกความสามัคคีกัน จนก่อเกิดความขัดแย้งขึ้นของคนรุ่นใหม่ ก่อให้เกิดสงครามเล็กๆ ของทั้ง 2 ตระกูลผู้มั่งคั่งที่สุดในยุคนี้นั่นก็คือ

    Kuest Kellog ผู้นำของตระกูล Kellog ซึ่งเป็นตระกูลใหญ่ที่มีอำนาจมาจากการทำเหมืองตามดาวเคราะห์ต่างๆ และเป็นตระกูลที่ครอบครองทรัพย์สินมากที่สุดในระบบสุริยะ จึงเป็นตระกูลที่ร่ำรวยมากที่สุด  และเขายังเป็นคู่แข่งคนสำคัญของ Zamson Myrtal นักการเมือง นักการทูตอัจฉริยะ ผู้นำตระกูล Myrtle ราชวงศ์อันเก่าแก่ที่สืบเชื้อสายมายาวนานมากกว่า 2000 ปี ผู้มีความสามารถ ที่พึ่งได้ก้าวขึ้นมาสู่ความเป็นใหญ่ได้อย่างชาญฉลาด

    ในขณะเดียวกันนั้น Kuest Kellog ได้รู้สึกถึงภัยอันตรายที่กำลังใกล้จะเข้ามา จึงสั่งให้มนุษย์จักรกลร่างโคลนของตัวเอง ที่ชื่อ Kuest Clone และเพื่อนๆนักรบสุดเกรียนของเขา ออกเดินทางอันแสนยาวไกลจากดาวโลกไปยังเขตอาณานิคมดาวพลูโต ด้วยยานอวกาศที่มีชื่อว่า Everything is Time (NCT8-02) เป็นยานอวกาศที่ล้ำสมัยที่สุดในยุคนั้น เพื่อออกตามหา Reyna Jude ซึ่งเป็นทายาทคนสำคัญของทั้ง 2 ตระกูลใหญ่คือ ตระกูล Kellog และ Myrtle ที่ได้หายตัวไปอย่างลึกลับนานหลายปี หลังจากสิ้นสุดสงครามจักรวาลครั้งแรก เมื่อปี 3003

    เบาะแสเดียวที่ทำให้รู้ว่า Reyna Jude นั้นยังมีชีวิตอยู่ ก็คือ ดาบ Amenomuraku อาวุธคู่ใจของ Reyna ซึ่งเป็นดาบพิเศษที่ถูกสร้างมาพร้อมกับกำไลข้อมือ Ugi เมื่อสวมใส่กำไลไป

    แล้วจะไม่สามารถถอดออกได้ และเมื่ออุปกรณ์ 2 ชิ้นนี้มาประกบกันจะสามารถยิงลำแสงเลเซอร์ได้ มันถูกสร้างขึ้นมาให้ Reyna ใช้ได้แค่เพียงคนเดียวเท่านั้น และเมื่อใดที่มันอยู่ห่างจากเจ้าของดาบ หรือเกิดความเสียหาย จนไม่สามารถใช้งานได้ มันจะส่งสัญญาณฉุกเฉินแจ้งพิกัดที่มันอยู่กลับมายังดาวโลกได้เองโดยอัตโนมัติ

    ทันใดนั้นไม่นาน หน่วยงานลับที่ 29 (TK-29) ของสหพันธรัฐดาวโลก ที่แฝงตัวทำงานอยู่บน Cap mini Unit สถานีอวกาศย่อย หน่วยพิทักษ์กาแล็คซี่ (CMU92) ที่กำลังโคจรอยู่ใกล้กับ ไทรทัน ดาวบริวาร ของ ดาวเนปจูน ได้รับการแจ้งเตือนพิกัดฉุกเฉินมาจากดาวโลก จึงรีบเดินทางไปตามพิกัดที่ได้รับมา ซึ่งตำแหน่งพิกัดที่ค้นพบอยู่ลึกเข้าไปในเขตอาณานิคมดาวพลูโต

    ภายในเขตอาณานิคมดาวพลูโตนั้นเป็นที่อยู่ของทั้งมนุษย์และจักรกล ที่พึ่งพาซึ่งกันและกัน อาศัยอยู่ร่วมกันอย่างสันติในฐานที่มั่น (KT9) ภายใต้การดูแลของหุ่นยนต์ปัญญาประดิษฐ์อัจฉริยะ ที่มีนามว่า Xavia Milcah ที่ผู้คนส่วนใหญ่ให้การยอมรับว่าเขาคือหนึ่งในความหวัง ของการอยู่รอดของมวลมนุษยชาติ กับสงครามจักรวาลครั้งใหม่ที่กำลังใกล้จะเข้ามา เพราะเขาถูกสร้างมาจาก มหาวีรบุรุษสงคราม The One ผู้เป็นอมตะ

    ในระหว่างที่หน่วยงานลับที่ 29 กำลังตามหา Reyna อยู่นั้น ก็ได้เกิดการยิงปะทะกันขึ้นกับกลุ่มพิทักษ์ดาวพลูโต แต่สุดท้ายก็ไม่เจอตัว Reyna และไร้ร่องรอยของกำไล มีเพียงดาบเท่านั้นที่ตกอยู่ใกล้กับที่พัก ข้างในหลุมหลบภัย ติดกับ Sector ที่ 11 ซึ่งอยู่บริเวณด้านล่างข้างฐานที่มั่น (KT9) และเมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยงานลับได้ใช้อุปกรณ์พิเศษ Hiyochi (HYC-J-6-Y) เครื่องตรวจสอบอาวุธ ตรวจสอบ ปรากฏว่าดาบนั้นยังคงอยู่ในสภาพดี พร้อมใช้งาน และยังคงมีสัญญาณชีพของ Reyna อยู่ที่ตัวดาบ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Reyna Jude นั้นยังคงมีชีวิตอยู่

    เมื่อได้รับการยืนยันข้อมูลแล้ว นั่นจึงทำให้ Kuest Clone หุ่นยนต์ Cybertic ลูกครึ่งผสมระหว่างมนุษย์โคลนและจักรกล ที่ถูกสร้างและพัฒนามาจาก Doctor Jones W.J. นักวิทยาศาสตร์สุดเพี้ยน ที่เขาเคยกล่าวไว้ว่า เขาได้สร้างสิ่งที่วิเศษที่สุดในชีวิต เพื่อภารกิจนี้ เพราะฉะนั้น Kuest Clone จำเป็นต้องดิ้นรนใช้ความสามารถพิเศษที่ได้รับมา ในการทำภารกิจตามหา Reyna Jude และเขาจำเป็นต้องทำทุกวิธีเพื่อขอร้องให้ Reyna

     กลับมากอบกู้ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ตระกูลใหญ่ผู้มั่งคั่งให้กลับมาเป็นดั่งเดิมอีกครั้งให้ได้ และเขาต้องผ่านอุปสรรคต่างๆ โดยยังคงมีภัยอันตรายที่ยังไม่ปรากฏตัว รอพวกเขาอยู่ข้างหน้า

    แต่ทว่าไม่ทันไรความวุ่นวายก็ไม่ยอมหยุดอยู่ตรงนี้ เมื่อ Simpson หัวหน้าแก๊ง Backslash ลูกครึ่งผสมมนุษย์กับเอเลี่ยน ผู้นำองค์กรเถื่อน ซึ่งมีฐานที่มั่นอยู่บนดวงจันทร์ยูโรปา เขตปกครองพิเศษดาวพฤหัส ได้ล่วงรู้ถึงแผนการนี้ จึงเตรียมการวางแผนอันชั่วร้ายที่จะกำจัดทั้ง 2 ตระกูล ให้สิ้นซาก เพื่อยึดอำนาจทั้งหมดไว้กับตัวเอง

    โดยมีพันธมิตรอีก 3 ตระกูลใหญ่ คือ Elental, Seaward และ Elfleda ที่คอยอยู่เบื้องหลังให้การสนับสนุนอย่างลับๆ กับ Simpson ในการขัดขวางภารกิจของ Kuest Clone และยังคงร่วมมือกันวางแผนการอันชั่วร้าย เพื่อที่จะโค่นล้มตระกูล Kellog และ Myrtle ที่เป็น 2 ตระกูลผู้นำของเผ่าพันธุ์มนุษย์นี้ลงให้ได้

                    Elental                               Seaward                                Elfleda

    และนี่คือจุดเริ่มต้นของนิยายเรื่อง "Kuest Clone and Reyna Jude สงครามหยุดจักรวาล"

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น