ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC BTS. VKook) old friend มึงรักกูเกลียด.

    ลำดับตอนที่ #17 : Chapter 16 :: เค้ก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.9K
      2
      26 ต.ค. 56

    Chapter 16

    -เค้ก-


     



    ห้องมึงก็กว้างนี่หว่า.. แล้วกูนอนตรงไหนอ่ะ” 

     





    ปกติกูนอนกับไอโฮป งั้น.. เดี๋ยวกูนอนโซฟาของนอก พวกมึงก็นอนด้วยกันที่ห้องนู่นนนนน”  จองกุกพูดพร้อมกับยกนิ้วชี้ไปที่ห้องนอนพลางทำปากจู๋ๆให้ดูน่ารักไปด้วย

     









    เจโฮปกับวีนอนด้วยกันหรอ..  เตียงหักแน่

     

     







    จองกุก มึงบ้าอ่อ ให้กูไปนอนกับไอวีเนี่ยนะ!!”  เจโฮปแอบค้อนใส่วีซึ่งวีก็ค้อนกลับมาเช่นกัน..






    หรือมึงจะให้กูนอนกับไอวีสองคนล่ะ?






    เออๆๆ!! กูยอมนอนกับไอวีก็ได้ โว้ะ!!”






    เหมือนกูอยากนอนกับมึงตายล่ะไอฟันยาว






    มึงว่าใครฟันยาววะไอหน้าเอ๋อ!”






    ไม่ฟันยาวเหมือนมึงละกัน!!”



     



    พอได้แล้วว!! หุบปาก!! รำคาญ!”





       จองกุกตะคอกใส่คนทั้งสองที่กำลังยืนเถียงต่อปากต่อคำกันเสียงดัง  ถ้าจองกุกไม่ห้ามก่อนละก็อีกหน่อยคงจะมีสงครามแน่ๆ..

     




    หิวข้าวชิบหาย..”

     



      ถึงจองกุกจะพูดด้วยเสียงที่แผ่วเบาจนเหมือนกระซิบ  แต่ทั้งคู่ก็ได้ยินอย่างชัดแจ๋วจนต้องหันมามองจองกุกพร้อมกันเป็นตาเดียว
    ..

     






    เดี๋ยวกูทำให้!! // เดี๋ยวกูไปซื้อให้!!”









    ประโยคแรกของเจโฮปประโยคที่สองคงรู้ว่าใคร..

     







    เออ.. จะว่าไปกูไม่ได้กินซุปเนื้อฝีมือมึงนานแล้วนี่หว่า ทำให้กินหน่อยดิ









    เจโฮปส่งยิ้มแอบกวนไปให้วีเล็กน้อยเพื่อเยาะเย้ย..  จะทำไมล่ะ ก็เจโฮปชนะชัดๆ









    เออวี  ไปซื้อเค้กกินกันม้ะ? กูรู้สึกอยากกินว่ะ

     







    แต่วีก็ไม่ได้แพ้นะ..








      จากสีหน้าของวีที่เมื่อตะกี้ดูหงุดหงิด ตอนนี้เปลี่ยนสีหน้าได้ไวยิ่งกว่ากิ้งก่าเปลี่ยนสี  วียิ้มมุมปากพลางยักคิ้วกวนไปให้เจโฮป

     






    พวกมึงสองคนเป็นอะไรกันหรอ?”    หนุ่มน้อยไร้เดียงสาจองกุก ถามพร้อมกับมองหน้าทั้งสองคนสลับกัน เดี๋ยวอีกคนยิ้มเดี๋ยวอีกคนหน้างอ เดี๋ยวอีกคนหน้างอเดี๋ยวอีกคนยิ้ม   แถมทำหน้าทำตากวนตีนน่าหมั่นไส้ด้วยนะ  โดยเฉพาะสีหน้าวีตอนนี้

     

     





    ก็ไม่ได้เป็นไร  เดี๋ยวไปซื้อเค้กด้วยกันนะ วีจ้องหน้าจองกุกแล้วอมยิ้มน่ารักๆไปด้วย  รอยยิ้มนั้นทำให้จองกุกหน้าแดงจนต้องหันหน้าหลบหน้าวีอย่างเร็ว..








    วีรู้ว่าจองกุกเขิน.. ไม่ใช่ไม่รู้

     

     





    เออ.. ไปดิ” 






    กูไปด้วย






    ไม่ต้องเสือก อยู่บ้านทำซุปเนื้อนั่นแหละมึงอ่ะ!”  วีตะคอกใส่เจโฮปอย่างเอาเรื่อง 






    กลับมาค่อยทำก็ได้หนิ ใช่มั้ยจองกุก?”   






    กูว่าวีพูดถูก มึงควรจะอยู่ที่นี่ทำซุปเนื้อ พอกูกลับมาจะได้กินเลยไง แล้วต่อด้วยเค้ก ไม่ดีหรอ?








    เจโฮปแพ้เต็มเป้าเลย..

     






    เข้าใจแล้วใช่มั้ยครับ? คุณเจโฮปปปปป”  วีลากเสียงยาวล้อเลียนเจโฮป  






    เออ!! ก็ได้วะ!!  รีบๆกลับมาด้วยล่ะพวกมึง!! เดี๋ยวซุปเนื้อกูไม่อร่อย!!”  เจโฮปพูดกระแทกเสียงทุกประโยคเพื่อประชดทั้งสองคนก่อนที่จะกระแทกเท้าเดินเข้าครัวไป

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     










    @ N.O Bekery





    กินอันไหนดีอ่ะ น่ากินทุกอันเลย..”  ร่างเล็กจ้องตู้โชว์เค้กจนหน้าแทบจะทะลุเข้าไปข้างใน  นานมาแล้วนะที่เค้าไม่ได้กินเค้กแพงๆแบบนี้..






    ก็เอาแม่งทุกอันเลยดิ






    บ้าเหอะ ชิ้นละตั้งสามร้อยกว่า






    มึงคิดว่ากูมีเงินซื้อคอนโดแต่ไม่มีเงินซื้อเค้กหรอ?






    เออ กูลืมเลยว่ะ ลืมไปว่ามึงรวยจัดดด!”  จองกุกพูดกระแทกเสียงประชดวี..  แล้วค่อยหันไปจ้องเค้กอีกรอบเพื่อจะตัดสินใจเลือกซักที 






    เจโฮปไม่ชอบผลไม้อะไรมึงรู้ป้ะ?






    เออๆ พอรู้ มันไม่ชอบส้ม  






    เดี๋ยวกูมานะ..”  วีรีบเดินหายเข้าไปภายในร้าน






    เอ้อ.. มันแพ้ส้มนะเว้ย”   จองกุกพูดทั้งๆที่ตายังจ้องเค้กไม่กระพริบ  ตอนนี้จองกุกไม่สนใจอะไรทั้งนั้น  เค้าเบี่ยงเบนความสนใจไปที่เค้กหมด..  อีกคนจะทำเรื่องชั่วร้ายอะไรเค้าก็ไม่สนหรอกตอนนี้..

     

     

     

     

























    คุณลูกค้ามีอะไรหรอคะ?






    ขอสั่งเค้กช็อตโกแลตนะครับ  แต่.. ขอเพิ่มส้มชิ้นนึงชุบช็อคโกแลตหนาๆด้วยนะครับ เดี๋ยวผมเพิ่มเงินให้^^”






















































    ___________
    อ่านแล้วเม้นท์จ้า

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×