ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sorry นะ you หัวใจผมแมน ( ฮั่นแกง ฮัทแคน ts8 )

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 370
      0
      31 ก.ค. 55

    Title   : Sorry…นะ... you หัวใจผมแมน

    Cast    : Hunz & ks.//hut & can  feat. Ts

    Writer :badboykorea
    Type  : Comedy & romantic

    Rate  : pg-13

    Note: เอาล่ะสิเรื่องวุ่นๆของนายแกงส้มที่มีชีวิตเพลย์บอยไปวันๆกำลังจะอุบัติขึ้นแล้ว

     

            

     

     

     




    หนุ่มน้อยหน้าตาเท่ห์ ทรงผมที่จัดทรงเรียบๆแบบแมนๆ ดวงตาที่สวยหวาน กำลังเดินผิวปากอย่างสบายอารมณ์ พร้อมกับบะหมี่เจ้าประจำในมือสองห่อใหญ่ ผู้คนพลุกพล่าน ไปมาตลอดในย่านกลางเมืองของกรุงเทพเช่นนี้ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติของคนทำงานของที่นี่ ผิดกับแคนเองที่ไม่ค่อยชอบบรรยากาศพลุกพล่านแบบนี้สักเท่าไหร่ แม้เขาจะเปิดบริษัทกับเพื่อนรักมานาน

    สองเท้าก้าวไม่ยาวมากนักแต่เร็วฉับ ตามสรีระของคนตัวเล็กหน้าสวยคนนี้ก่อนจะกดลิฟท์แล้วเบียดเสียดกับผู้คนที่โดยสารที่แน่นขนัดยามพักเที่ยงเช่นนี้...

    บริษัทเล็กๆที่เขาเปิดมาด้วยกับเพื่อนรัก บริษัทเล็กๆที่เช่าเปิดทำการมีพื้นที่แค่ซอกหลืบหนึ่งในตึกย่านธุรกิจหรูนี้

    ร่างเล็กผิวปากอารมณ์ดีก่อนจะเดินมาถึงบริษัทที่เขารักนักรักหนา....

    บริษัท OK Love  และก็เป็นที่รู้จักของคนแถวๆนี้แล้วตามหน้าเวปไซด์ที่ไปลงโฆษณาบ้าง ว่าเป็นบริษัทจัดการเรื่องความรัก

    ไม่ว่าจะเป็นการจัดหาคู่ การบอกรักที่แสนโรแมนติก การจัดฉากเพื่อให้สมหวังในรัก

    แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องสมหวังในความรัก เพราะแม้แต่ ...การทำให้อกหัก หรือการทำให้คู่รักบอกเลิกกัน  ที่นี่ก็สามารถ...

    แคนเดินยิ้มทักทายกับคนสามสี่คนที่เปิดประตูเข้าไป.....

    สวัสดีเฮียโน่.... วันนี้เฮียไม่ออกไปปฏิบัติ อ่อยสาวที่ไหนเหรอ...ร่างเล็กทักทายหนึ่งในลูกน้องที่เป็นรุ่นพี่ฝีมือดีที่ชื่อโตโน่

    อ้าวไอ้แคน...กินข้าวด้วยกันมะ .. เดี๋ยวตอนบ่ายๆข้าจะต้องไปควงกับคุณนายสมรอะไรนั่น ที่เค้าจ้างไปโชว์ตัวข่มบรรดาพวกเพื่อนๆไฮโซของเขาอีกแล้ว แคนพี่ก็อยากจะติแกเหมือนกันนะ ทำไมส่งแต่งานคนอายุแทบจะรุ่นแม่ฉันให้อยู่เรื่อย...โตโน่ที่กำลังหม่ำไก่ทอดตุ้ยๆ หันมาทักทายในเชิงบ่นเล็กๆกับเจ้าบริษัทของอย่างแคน อติรุจ

    ร่างเล็กที่ทำหน้าตาเหรอหรา

    อ่าว...ช่วยไม่ได้นี่หว่าพี่หน้าพี่ดันดึงดูดสาวแก่ที่สุดในพนักงานบริษัทเราเองนี่นา ฮ่าๆ..ร่างเล็กยักไหล่อย่างไม่แคร์ก่อนจะถามคำถามใหม่กับโตโน่...

    อ้าวแล้วไอ้แกงอ่ะ มันมาหรือยัง....แคนที่เข้ามาตอนเที่ยงเพราะติดคุยงานกับลูกค้าตามที่นัดไว้นอกสถานที่ จึงมาทำงานเสียเที่ยงของวัน

    แกง หรือแกงส้ม เพื่อนรักรุ่นน้องที่ร่วมหุ้นกันเปิดบริษัทจัดการความรักร่วมกับเขานั่นเอง

    โตโน่วางไก่ที่เหลือแต่กระดูกลง พร้อมกับทำหน้าเรียบเฉยพลางยกนิ้วชี้เข้าไปที่ห้องทำงาน

    แคนที่จับความรู้สึกของโตโน่ออก

    อะไรกันอีกแล้วเหรอวะพี่โน่.....

    โตโน่คนหล่อพยักหน้าหงึกๆ....ก่อนจะหันไปจัดการของกินต่อ...

    ร่างเล็กเดินรี่ไปยังห้องเป้าหมายด้วยสีหน้าหน่ายๆ...

    พร้อมกับเปิดประตูพรวดอย่างไม่สนใจในเรื่องของมารยาทกับเพื่อนรัก

    ภาพตรงหน้า เพื่อนหน้าตาหล่อเหลาของเขา กำลังหลับตาพริ้ม โดยมีใบหน้าของหญิงสาวที่นั่งแทบจะเกยตักกัน ใบหน้าห่างกันไม่ถึงคืบ...

    แกงส้มกำลังยกนิ้วจิ้มที่แก้ม พร้อมกับยื่นแก้มเพื่อที่จะหวังการหอมแก้มจากหญิงสาวที่นั่งเกยคนนั้น

    หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะไอ้แกง...

    หญิงสาวที่กำลังเคลิ้มหลงใหลในความหล่อของแกงส้มถึงกับตกใจมาตามเสียงที่ดังลั่นนั่น

    แกงส้มเองก็เช่นกันเบิกตาโพลงด้วยความตกใจ

    เพราะเสียงดังลั่นนั่น เค้าคุ้นเคยมันดี

    สาวน้อยนามเฌอเบลล์ ถึงกับออกอาการเขินอาย ไม่ใช่เธอไม่รู้จักร่างเล็กที่มาใหม่ดี.....

    เอ่อพี่แกง... เบลล์ไปก่อนดีกว่า แล้วเจอกันนะคะ

    หญิงสาวรีบเหยียดตัวขึ้นก่อนจะเช็คความเรียบร้อยกับเสื้อผ้าหน้าผมของหล่อนก่อนจะเดินตัวลีบ ก้มหน้าต่ำไม่มองแคนเลยแม้แต่วินาทีเดียว ก่อนจะโกยอ้าวเผ่นแน่บออกจากห้องไปโดยเร็ว...

    แคนที่หันมาทำสายตาดุๆกับเพื่อนรักต่อ...

    ไม่เอาน่าไอ้พี่แคน พี่ยังไม่ชินอีกเหรอวะ อีกอย่างผมก็ยังไม่ได้ทำอะไรเสียหายสักหน่อยแกงส้มที่เอ่ยบ่นอย่างหน่ายๆ

    ก่อนจะโดนดัชนีพิฆาตของแคนจิ้มเข้าที่หัว...

    เหรอ...ไม่ทำอะไรเสียหายถ้ากูไม่เข้ามามันก็อาจจะเลยเถิด... อย่าเอาคนนั้นคนนี้มาพลอดรักกันในที่ทำงานสิ กูบอกแล้วนะทำธุรกิจแบบนี้เค้าถือกัน มึงจะไปฟาดกันที่ไหนก็ได้แต่ที่นี่...กูห้าม....

    ร่างเล็กสติเหวี่ยงกำลังท้าวสะเอวแว๊ดๆใส่ร่างโปร่งอย่างไม่พอใจ

    แกงส้มหาได้สนใจไม่ กลับยังทำหน้ายิ้มแย้มมองคนที่ดูเหวี่ยงๆตรงหน้าอย่างอารมณ์ดี...

    เห็นพี่ทีไรเหมือนเห็นแม่ผมทุกทีเลยว่ะ พอดีเบลล์ เขาเอาอาหารมาให้น่ะเขาแค่แวะมาผมเองก็ไมได้จะพามาฟาดอะไรหรอกพี่สบายใจได้.... ไหนซื้อข้าวเที่ยงมาเผื่อผมป่ะ... เป็นเรื่องประจำที่แคนมักจะซื้อมาฝากเพื่อนรักรุ่นน้องของเขาบ่อยๆ...

    ร่างโปร่งคุ้ยถึงบะหมี่พร้อมกับแกะมันออกมาอย่างคล่องแคล่ว...

    แล้วงานที่พี่ไปคุยเมื่อเช้า เป็นไงบ้างอ่ะร่างโปร่งถาม....

    แคนถึงกับนึกถึงเหตุการณ์ตอนเช้าที่ผ่านมากับลูกค้าที่นัดกันที่ร้านกาแฟ...ในย่านธุรกิจ

    ลูกค้าที่มีบุคลิกดูลนๆ คิ้วหนาๆ ดวงตาที่ดูสนุกสนานอยู่ตลอดเวลา...

    ผมฮัทนะพูดพลางพร้อมยื่นมือมาเพื่อแสดงความรู้จัก

    ผมแคนครับ. ยินดีที่ได้รู้จัก... งั้นเชิญนั่งเลยครับเรามาคุยความต้องการของคุณฮัทเลยดีกว่า

    แคนเอ่ยหลังจากประสานมือทำความรู้จักกันเรียบร้อยแล้ว...

    เรื่องราวปัญหาต่างๆถูกเล่าออกมาจากคนคิ้วเข้มตรงหน้า....

    แคนถึงกับมีใบหน้าเหยเก.... กับสิ่งที่ได้ยิน

    คุณแคนคิดว่าบริษัทของคุณจะมีคนช่วยเพื่อนของผมได้มั๊ย...หากโอเคผมจะให้เพื่อนไปพบที่ทำงานพวกคุณบ่ายนี้ตามเอกสารที่ผมให้คุณแคนไปฮัทถามกลับเมื่อเล่าปัญหาจบ...

    แน่นอนปัญหาแบบนี้ ที่บริษัทOK Love ของเขายังไม่เคยประสบพบเจอ....

    คนตัวเล็กที่กำลังทำท่าปฏิเสธ... แต่คนคิ้วเข้มตรงหน้ากับขัดขึ้นมาเสียก่อน...

    นี่คือค่าจ้างของงานนี้... คุณแคนคิดว่าพอจะไหวไหมครับที่จะรับงานนี้...

    ตัวเลขตรงหน้าเช็คจำนวนสามใบ.... ที่มีเลขศูนย์ต่อท้าย....เยอะจนเจ้าตัวถึงกับตาลาย....

    หนึ่ง..สอง.. ห่ะ...หก... หา.. ใบละ ส่ะ...สามแสน!!..แคนถึงกับเข่าแทบทรุดคนตรงหน้าเขา รวยขนาดนั้นเชียวหรือ....เช็คสามใบนั่นรวมกันก็เก้าแสนเชียวนะ

    ไม่พอหรือครับ?ฮัทถามอย่างเป็นห่วง... แต่แล้วฮัทกลับรู้สึกถึงภัยคุกคามอะไรบางอย่าง....

    แคนที่รีบลุกขึ้นพรวดจากฝั่งตรงข้ามพร้อมกับดึงมือของฮัทขึ้นมาประกบกันอยู่กลางโต๊ะ สายตาคนตัวเล็กที่ฮัทได้เห็น มันกลับมีออร่าและประกายแห่งความปารถนาเช็คนั่นอย่างชัดเจน....

    รับครับ... ไม่มีปัญหา บริษัทเรายินดีรับใช้คุณฮัทอย่างเต็มที่ครับ....

    ภาพกระดี๊กระด๊าเห็นแก่เงินแบบนี้... ฮัทถึงกับเพ้อ...

    ตลกดีวุ้ย..สิ่งที่ฮัทคิดอยู่ในใจเงียบๆก่อนจะหัวเราะหึหึยิ้มใส่คนตรงหน้า..

    จะไม่ให้เห็นแก่เงินได้ยังไง ก็ช่วงสามเดือนมานี่ ธุรกิจที่บริษัทมันออกจะฝืดๆ หากได้งานนี้ไปสภาพคล่องทางการเงินจะกลับมา  ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะรับงานนี้ให้ได้..

    แคนที่กำลังจะคลายมือออกเมื่อเริ่มรู้ตัวว่าเขาแสดงออกชัดเจนมากเกินไป..

    แต่กลับถูกคนตรงหน้าฝืนไว้ไม่ให้คลาย....

    เอ๋?....แคนเองที่แลดูงงๆ

    ฮัทที่เหมือนหลุดจากภวังค์จึงรีบคลายมือออก

    อ่อ.... โทษทีๆ ผมเหม่อไปหน่อย...แห่ะๆ

    แคนยิ้มร่า...ก่อนจะตอบออกไป

    ตอนคุณเหม่อๆก็น่ารักดีนะครับ แบบนี้แฟนท่าจะเยอะนะฮี่ๆ...การเยินยอลูกค้าชั้นยอดแบบนี้ อติรุจนั้นถนัดนัก...

    คุณเองก็เหมือนกัน หน้าจะสวยก็ได้จะหล่อก็ดูดีแบบนี้ สาวๆคงตามก้นกันให้พรึ่บสิท่า....

    ต่างชมกันไปอวยกันมา... แทบจะลืมเรื่องงานเลยทีเดียว เพราะอะไรไม่รู้ร่างเล็กอย่างแคนถึงกับบิดเขินไปมากับคุณลูกค้าเสียอย่างนั้น...

    ..............................................

    เฮ่ยไอ้พี่แคน.... พี่แคน...เฮ๊ย!!!!...

    ห่ะ...หา...?..แคนที่ตื่นจากภวังค์เหม่อ เขาคิดถึงคุณลูกค้าคิ้วหนานั่น...

    เขาจะบอกเพื่อนรักตรงหน้าอย่างไรดี...เพราะงานนี้ ไม่มีใครในบริษัทเลยสักคนที่ดูแล้วจะรับงานนี้ได้

    ก่อนจะคิดอะไรต่อไปเสียงหวานของเพื่อนรักแทรกเข้ามา

    แกงถามว่างานที่คุยเมื่อเช้าเป็นไงมั่ง งานบอกรักหรืองานจัดฉากเลิกอ่ะคราวนี้..

    แคนชั่งใจพักใหญ่....

    ก่อนจะยื่นเช็คมัดจำใบแรกที่ทำสัญญากับคนคิ้วหนามาเมื่อเช้า

    นี่เงินมัดจำค่างานของลูกค้า

    ร่างโปร่งมองดูยอดเงินบนเช็คเพียงเสี้ยวนาทีก่อนจะเบิกตาโพลง..

    สามแสน!!!.....เห๊ยพี่แคนเงินมัดจำสามแสน.... ไหงพี่ไปเรียกค่างานเขามหาโหดแบบนี้อ่ะ ไอ้คุณฮัทเฮิทอะไรนั่นก็บ้าเปล่าเนี้ย กล้าจ่าย...

    คนที่จ่ายน่ะคือลูกค้าตัวจริง คุณฮัทเขาแค่เรียกฉันไปคุยก่อนน่ะ ท่าทางลูกค้าตัวจริงคงจะอายกับเรื่องแบบนี้น่าดู...

    เหรอ...ลูกค้าเป็นใครอ่ะ ให้เงินดีแบบนี้ทำงานถวายหัวเลยอ่ะ...แกงส้มที่ไม่รู้อะไรกำลังยิ้มแป้นกับยอดเงินหรา..นั่น

    แคนที่ได้แต่กลืนน้ำลายอย่างหนักใจก่อนจะคิดในใจเบาๆ

    ไอ้แกงกูขอโทษ...แต่เพื่อความอยู่รอดของบริษัท กูจำเป็น….

    ร่างเล็กคลี่เอกสารออกมา รายละเอียดของลูกค้าที่คุณฮัทให้ไว้หลังจากรับงาน....

    ผู้จัดการฝ่ายส่งออกสาขาต่างประเทศของบริษัทผลิตเครื่องประดับ...อิสริยะ อายุ 26 ปี แกงส้มคว้าข้อมูลมาจากเพื่อนรักก่อนจะเพ่งสายตามองลงไป

    โหหน้าตาก็ดีนี่หว่า หล่อ ไหนดูซิ สูง180 โหย.... เพอร์เฟคจะตาย แล้วทำไมต้องมาให้เราหาคู่ให้ด้วยหล่ะวะนี่แกงส้มที่ดูสงสัยกับข้อมูลของลูกค้าที่แสนจะสมบูรณ์แบบขนาดนี้

    ผิดกับแคนที่ทำหน้าเหรอหรา....

    อันนี้กูก็ไม่รู้เหมือนกันว่ะไอ้แกง....

    แกงส้มใช้นิ้วโป้งกบนิ้วชี้ของตัวเองเกาคางไปมาอย่างใช้ความคิดอย่างวิเคราะห์

    อืม..ถ้าไม่งั้นนิสัยคงจะห่วย เลยไม่มีใครเอามั้งร่างโปร่งที่พูดลอยๆก่อนจะหัวเราะดูถูกคนในภาพโดยไม่สนใจสายตาดุๆของแคนเลยสักนิด

    มึงนี่ชอบว่าลูกค้าลับหลังจริงๆ เอาเหอะยังไงก็ต้อนรับเขาดีๆแล้วกันนัดไว้บ่ายสองของวันนี้ มาคุยรายละเอียดให้เขา ยังไงต้องรับงานนี้ล่ะเพราะเงินมัดจำฉันก็รับมาแล้วด้วย..

     

    ร่างโปร่งโอบบ่าเพื่อนรุ่นพี่ที่แสนสนิทอย่างแคน

    ได้อยู่แล้วอพี่แคน  รับรองว่าลูกค้าชั้นยอดแบบนี้ แกงจะเทคแคร์จนไม่ให้หลุดมือเลยพี่คอยดู  เงินถึงแบบนี้ งานโหดแค่ไหนก็สู้วะ ฮ่ะๆๆ

    แคนที่ได้ยินเพื่อนรักหัวเราชอบใจกลับก้มหน้าโกยบะหมี่เข้าปากพร้อมคิดในใจไปต่างๆนานาว่า....

    จะบอกมันดีไหม ว่าเขามาทำไม...

    โอ๊ย อติรุจชักจะเครียด...เครียด....โคตรๆ

    ……………………………..

     

    รถสปอร์ตคันงามสุดหรูสีดำสนิทเข้ามาจอดที่จอดรถของตึกในย่านธุรกิจดัง

    ชายหนุ่มในชุดสูทสีดำ หน้าตาคมเข้มกำลังนั่งจ้องจอโน๊ตบุ้คอย่างตั้งใจที่เบาะข้างๆคนขับ

    นี่ไอ้พี่ฮั่น....ฮัทมาถึงแล้ว รถก็จอดแล้ว  แล้วพี่จะขยันงานมากไปไหน ฮัท ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ตำแหน่งคนขับใส่ชุดสูทหรูเช่นเดียวกับคนนั่งข้างๆเช่นกันผิดกันตรงที่ฮัทคนนี้ดูคิ้วเข้มกว่า และมีใบหน้ายิ้มแย้มมากกว่าอีกคน

    ช่วงนี้งานเยอะว่ะ ถึงแล้วใช่ไหม...เออกูปิดคอมก่อน

    ฮั่นเงยหน้ามาเห็นเป็นที่จอดรถในตัวอาคาร..ก่อนจะหันมาถามเพื่อนรักรุ่นน้องที่โตมาด้วยกัน

    แกแน่ใจนะว่าไว้ใจได้อ่ะไอ้ฮัท...

    เดี๋ยวก็รู้ป่ะลงไปได้แล้วผมจะล็อครถสิ้นเสียงสัญญาณรีโมทรถฮัทเดินนำหน้าลิ่วหายเข้าตัวอาคารไป

    ก่อนจะกดลิฟท์ขึ้นไปยังชั้นเป้าหมายโดยมีฮั่นเดินตามมาติดๆอย่างเป็นกังวล

    ฮั่นแอบเหล่เห็นชื่อบริษัทที่ทางเข้า

    “OK Love  จะได้เรื่องป่าววะไอ้ฮัท

    ฮัทที่เดินนำหน้า เขาหันไปเห็นฮั่นเงยหน้ามองป้ายของบริษัทและทำสีหน้าแบบไม่อยากจะใช้บริการของที่นี่เลยสักนิด

    พี่ฮั่น!!!ไปได้แล้ว... ได้เวลานัดแล้วฮัทที่ลากข้อศอกของพี่ชายข้างบ้านด้วยอารมณ์กึ่งรำคาญพี่ชายของตัวเอง

    เจ้าหน้าที่ต้อนรับ...จัดรับรองแขกอย่างสองหนุ่มในห้องรับรองแขก จนเนิ่นนานไปสักสามนาที ประตูบานที่พวกเขามานั่งรอก็เปิดออก

    สองหนุ่มหน้าสวย และน่ารักเดินรี่เข้ามาด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

    มาตรงเวลากันเป๊ะเลยนะครับแคนกล่าวอย่างยิ้มๆ...

    ก่อนจะหันไปสบตากับร่างสูงที่ยืนข้างๆคุณฮัท ซึ่งเดาได้ไม่ยากว่าใครเนื่องจากได้ดูเอกสารประกอบการว่าจ้างแล้ว

    อ้อนี่เพื่อนผม ชื่ออิสริยะ   เรียกชื่อเล่นว่าฮั่นเลยๆก็ได้ครับ

    ฮัทที่หันไปแนะนำเพื่อนให้กับสองคนตรงหน้าให้รู้จัก

    สวัสดีครับผมอติรุจนะ   เรียกผมว่าแคนแล้วกันนะครับ ส่วนนี่ เพื่อนผม ธนทัต เรียกสั้นๆว่าแกงส้มนะครับ

    ทั้งฮั่นและฮัทออกแนวประหลาดใจกับชื่อแปลกๆของแกงส้มก่อนจะหันมาสบตากันแบบมิได้นัดหมาย

    ...คนอะไรวะชื่อแกงส้ม...

     

    ผิดกับแกงส้มที่ชินเสียแล้วที่มักจะเจอคนแปลกใจเมื่อได้ฟังชื่อของเขาในครั้งแรก

    แกงส้มยื่นมือพร้อมด้วยดวงตาที่ยิ้มได้ไปทักทายทั้งคุณฮัทและคุณฮั่น..

    เมื่อทั้งสี่คนนั่งประจำที่แล้ว

    ฮัทจึงเป็นคนเริ่มพูด...

    งั้นเข้าเรื่องเลยนะครับ คนที่คุณแคนให้มาช่วยเพื่อนผมนั้น..เอ่อ...ใช่คุณแกงส้มหรือเปล่าครับ..ฮัทถามไปตามที่ตัวเองเข้าใจว่าแกงส้มนั้นคือคนที่แคนพามาเพื่องานครั้งนี้

    แคนถึงยกผ้าเช็ดหน้าซับเหงื่อตัวเองที่หน้าผากเบาๆความจริงที่เขาลังเลที่จะบอกไอ้แกงกำลังจะเผยแล้ว....

    อ่ะ..อ่อใช่ครับ แกงส้มเพื่อนผมคนนี้แหล่ะที่จะช่วยงานคุณฮั่นน่ะครับ...

    ฮัทหันไปถามเพื่อนร่างสูงที่ยังคงเงียบอยู่

    ว่าไงพี่ฮั่นถ้าเป็นแบบคุณแกงส้ม พี่โอเคไหม....

    ฮั่นพยักหน้าหงึกๆกึ่งยิ้มอย่างพึงพอใจ

    พี่ว่าดีกว่าที่คิดเลยล่ะ แบบนี้แม่พี่คงชอบ..

     แกงส้มเริ่มมีสีหน้างงๆ... หากคนตรงหน้าเขาต้องการจะควงใครสักคนไปให้แม่เขาดูอย่างที่ร่างโปร่งเข้าใจ

    แคนเองก็คงจะให้เขาจัดการส่ง สมายหรือสต้อปมาคุยในเรื่องนี้ด้วยจะดีกว่า แล้วทำไมถึงเป็นเขา...

    เดี๋ยวนะครับ... ผมยังงงๆ เกี่ยวอะไรกับคุณแม่ของคุณฮั่นเหรอครับ

    เสียงกระโตกกระตากของแกงส้มทำเอาฮัททำหน้าเหรอใส่

    อ้าว... คุณแคนยังไม่ได้อธิบายรายละเอียดงานอีกเหรอครับ คุณไม่ได้บอกเพื่อนของคุณหรอกเหรอครับผมนึกว่าคุยกันเรียบร้อยแล้วซะอีกฮัทที่หันไปพูดกับแคนที่กำลังซับหน้ามันอย่างมือเป็นระวิง...

    ร่างโปร่งหันไปมองเพื่อนรักที่นั่งข้างกายแคนอติรุจในตอนนี้นั่งซีดจนหน้าหมองไปแล้ว...

    เอ่อ...ไอ้แกง ..แกใจเย็นๆนะ แล้วฟังฉัน พอดีคุณแม่ของคุณฮั่นเนี่ยเขาต้องการให้คุณฮั่นไปดูตัวกับผู้หญิงที่ท่านเลือกเอาไว้ แต่คุณฮั่นยังไม่อยากแต่งงาน เลยต้องหาคนไปเป็นแฟนหลอก แต่ถ้าหาก..เป็นผู้หญิงไปหลอก... คุณแม่เค้าก็จะหาวิธียัดเยียดสาวๆให้อยู่ดี เราเลยตกลงกันว่า..เอ่อ...เอ่อ...ต้องหาผู้ชายสักคนที่หน้าตาอ่อนหวานน่ารัก เข้าไปเป็นแฟนหลอกๆกับคุณฮั่นน่ะ... แกก็รู้นะว่าที่ออฟฟิศเรา มีแต่พวกบึกบึนเฮอร์คิวลิสทั้งนั้น นะๆแกงนะ แกเข้าใจใช่ป่ะ...แคนพูดจบพร้อมกับงุดหน้าลงไม่อยากสบตากับเพื่อนรักที่ตอนนี้หน้าตาตกใจเหวอๆอยู่.......

    แล้วแบบนี้คุณจะเริ่มงานได้วันไหนฮั่นที่รำคาญที่ดูเหมือนจะชักช้าอธิบายเนิ่นนานกันอยู่นั่น เขาจึงรีบสรุปอย่างเสียอารมณ์..

    แกงส้มหันไปยังร่างสูงตรงหน้า

    ไม่ครับเสียงเรียบเฉยที่ถูกตอบออกมา..

    และนั่นก็ทำให้ผู้ชายหน้าตาดีอย่างฮั่นถึงกับทำหน้าเหวี่ยงใส่เบาๆอย่างไม่พอใจ

    เดี๋ยวนี่มันหมายความว่ายังไงฮั่นที่สวนกลับอย่างรวดเร็ว

    คือผมจะไม่รับงานนี้...แกงส้มเองก็ตอบไปอย่างฉะฉานเช่นกัน

    อ้าว..ก็ไหน...คราวนี้กลับเป็นเสียงของฮัทที่เริ่มไม่เข้าใจ เมื่อเช้าตกลงกับคนตัวเล็กหน้าสวยแล้วนี่นา..

    ทุกคนหยุดดดด!!!... แห่ะๆ คุณฮัท คุณฮั่น ผมขอเวลากับเพื่อนสักครู่นะครับแห่ะๆ..

    พูดจบคคนถึงกับลากแกงส้มออกจากห้องรับรองแบบทันควัน....

    แกบอกเลิกงานนี้ไม่ได้นะ

    แกงส้มที่ส่ายหัวอย่างระอา

    พี่ไปรับงานบ้าๆแบบนี้ได้ยังไงวะไอ้พี่แคน แถมไปตกลงกับเขาแบบนั้นโดยที่กแกงยังไม่ได้รับรู้อะไรแบบนี้เลยสักนิด

    แคนที่ทำสีหน้าสลด

    กูรู้...แต่เราไม่มีทางเลือกนะไอ้แกง เอ็งก็รูว่าบริษัทเราการเงินกำลังเดินไม่คล่อง ถ้าเราไม่มีเงินก้อนมาหมุนบริษัทของเราไปไม่รอดแน่.. แกก็รู้ว่างานนี้ถ้าสำเร็จ เราจะได้เงินร่วมๆล้านเลยนะ.

    แกงส้มยกนิ้วดันอกแน่นๆของแคน...

    พี่กำลังขายเพื่อนนะไอ้พี่แคน..

    ขายห่าไรไอ้แกง ก็แค่ไปทำงานตามสัญญาเองเดือนสองเดือนเอง

    แกงส้มส่ายหัวอีกรอบที่เพื่อนไม่เข้าใจ

    ให้แกงไปเป็นแฟนกับผู้ชายเนี่ยนะ....พี่ก็รู้ว่ากแกงยี้เกย์ขนาดไหน.. ขนลุกอ่ะยี๊.....

    ร่างโปร่งทำท่าขนลุกขนพองเมื่อนึกถึงว่าจะต้องไปเป็นแฟนกับผู้ชาย...แม้จะเป็นแค่งานก็เถอะ...

    ไอ้แกง.... ถ้ามึงไม่ทำบริษัทเราต้องเจ๊งแน่ๆ แล้วมึงไม่คิดเหรอว่าแม่มึงที่ดูถูกมึงว่ายังไงก็ไปไม่รอดน่ะ มึงอยากให้เป็นแบบนั้นเหรอ ถ้าเป็นแบบนั้นแม่มึงได้หัวเราะชอบใจไปเป็นปีแน่ๆ

    แกงส้มนึกถึงตอนที่เขาขัดใจแม่ของเขายืนกรานที่จะไม่ดูแลธุรกิจบ้าน แต่กลับจะมาร่วมหุ้นเปิดกับคนตัวเล็กนั่นเอง....

    มึงเลือกเอาแล้วกัน ว่ามึงจะเอาแบบไหน... แล้วอีกอย่างมึงตัดเรื่องที่มึงยี๊ไปได้เลย...

    ทำไมอ่ะ ร่างโปร่งถาม

    กูรู้ว่ามึงยี้เกย์ ..แต่กูขอบอกเลยนะ คุณฮั่นเขาน่ะไม่ใช่เกย์ มึงเลิกห่วงได้เลย มันแค่การจัดฉากน่ะ... มึงถนัดนี่..

    ร่างโปร่งอึกอัก ก่อนจะถามกลับเสียงแบบขาดความมั่นใจ...

    แล้วแกงต้องทำไรมั่งวะพี่...

    แคนที่ยิ้มตาหยี เขาดูออกว่าเพื่อนของเขาอ่อนลงได้บ้างแล้ว

    ก็แค่ทำให้แม่ของคุณฮั่น ชอบแกมากกว่าผู้หญิงที่เขานัดดูตัวให้น่ะสิ แกเก่งออกเรื่องเข้าหาคนน่ะกลัวอะไร

    แกงส้มที่ฟังแคนอธิบายแล้วทำหน้าหนักใจ

    แต่แกงก็ไม่เคยมีแฟนเป็นผู้ชายนี่หว่า..... จะให้แกงทำตัวยังไงละวะ

    แคนตบบ่าเห็นใจเพื่อนเบาๆ

    เพื่อความอยู่รอด.... น่า...แกก็ทำตัวตามปกติแหล่ะคงไม่มีเกย์คนไหนเดินดูดปากกันที่ทางเดินทั่วไปหรอกไม่ต้องกลัว...ทำไม....แกกลัวคุณฮั่นลวนลามวะ ฮ่า...ๆๆ

    แคนหัวเราะร่วนเมื่อเห็นเพื่อนรักหน้าซีดแบบไก่ต้ม

    แกงส้มเงยหน้าพร้อมกับปรับสีหน้าใหม่

    เรื่องนั้นตัดไปได้เลยไอ้พี่แคน...

    ทำไมวะน้องรัก.....แคนถามอย่างต้องการรู้

    ลวนลามกผม ผมจะต่อยให้หน้าแหก  อีกอย่างแกงแมนจะตายเขาคงไม่มาเปลี่ยนแนวเพราะผมหรอก...

    แคนที่ทำหน้ายี๊ใส่เพื่อนรัก....

    ก่อนจะคิดในใจอย่างเงียบๆ...

    หน้ามึงน่ารักขนาดนี้ แมนแค่ไหน คนอยู่ใกล้ใจไม่สั่นให้รู้ไปสิวะไอ้แกง ฮ่ะๆๆๆ

    แคนที่เพ้อพกไปคนเดียวก่อนจะลากมือขาวๆของเพื่อนรักกลับเข้าห้องไป....

    ....................

    TBC  ... โปรดติดตามตอนที่สอง.. เร็วๆนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×