ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my cool (ไม่)รักได้ไงนายเย็นชา (fic.exo hunhan chanbaek)

    ลำดับตอนที่ #6 : chapter 5

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 57


    chapter5



    luhan'part



    นั่นมันน  นะ...นี่ผมฝันไปรึเปล่าเนี่ย



    กึก ครืดด


    "อ้าว...ลู่จะไปไหนน่ะ"  เสียงของแบคฮยอนพูดขึ้นมา



    "คะ....คยองซู" 



    "ล....ลู่หาน!!! 0.0"  ตาที่โตอยู่แล้วของเจ้าของชื่อ คยองซู แถบจะออกมาจากตาเมื่อเจ้าตัวเจอเพื่อนสนิทที่ไม่ได้เจอกันเกือบปี


    "ฮึก...คะ...คยองซู....ฉะ ฉัน คิดถึงนายจัง ฮึก เป็นไง..บ้าง" ผมไม่ได้ตั้งใจดราม่านะ แต่   ผมคิดถึงจริงๆ เพื่อนสนิทนี่นา สนิทก่อนที่ผมจะเจอแบคอีก  ผมน่ะพึ่งคบกับแบคแค่เดือนเดียวเอง แต่ผมไว้ใจแบคเหมือนกับคยองซูที่คบกัน4ปีตั้งแต่ ม.ต้น




    "ลูลู่ทำไมถึงลุกออกมาแบบนั้นตกใจหมดล..เลย   เอ่ออ  ใครน่ะลูลู่?"   แบคเดินมาแล้วถามด้วยสีหน้าเอ่อ เกือบตกใจ แต่ก็ตกใจเมื่อเห็นคยองซู  


    "อ่าา สวัสดีนะ ฉันชื่อ คยองซู อ่าา.. ฉันเป็นเพื่อนกับลู่หานน่ะ^^" คยองซูพูดพร้อมยิ้มให้



    "อ่าาา ใช่ๆ แบคนี่ไง คยองซูที่ฉันบอกว่าเป็นเพื่อนสนิทฉันน่ะ" ผมจำได้ว่าผมเล่าให้แบคฟังเมื่อ3อาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะแบคถามน่ะว่าผมเคยมีเพื่อนสนิทนอกจากแบคกี้ไหม


    "อ่าา จำได้ๆ นี่หรอ เพื่อนลู่น่ารักจังนะ^^" แบคพูดแล้วยิ้มทำให้ผมและคยองซูยิ้มตาม แต่ผมว่าตาแบคดูเศร้าๆยังไงไม่รู้ แต่ผมว่าผมคงตาฝาดแหละ แบคยิ้มออกจะดีใจขนาดนี้ที่เจอคยองซู^^



    "อ่าา แล้วจงอินล่ะคยอง" ผมถาม จงอิน น่ะ เป็นคนทำให้คยองซูนั้นไปไกลจากผม!!   เพราะอะไรรู้มั้ย ก็จงอินน่ะขอคบคยองซูแบบแฟน เลยย้ายไปอยู่ฮ่องกง  ตามจริงมันไปเที่ยวน่ะ แต่นานไปหน่อย-__-



    "อ๋อ... นั่นไง" ผมหันไปทางประตูเลื่อนหน้าร้าน จงอินกำลังอยู่กับ 0.0 ชานยอลและเซฮุน อ้อ ลืมบอกไปจงอินสนิทกับชานยอลและเซฮุนตั้งแต่ประถมน่ะนานกว่าผมกับคยองซูเยอะเลย อ้อ จงอินอายุเท่าเซฮุนและชานยอลน่ะ



    "คยองซูนายจะย้ายโรงเรียนมาที่นี่อีกหรือเปล่า" ผมถาม



    "อีกสองวันก็จะมาเรียนนี่แหละ จงอินมีเรื่องที่โรงเรียนฮ่องกงพอดี กะจะย้ายมาอยู่แหละ"



    "เย้ ดีใจจัง งั้นนายมาอยู่กับฉันสองคนสิ เหลืออีกเตียงพอดี ห้องที่คอนโดมันกว้างน่ะ ดีมั้ยแบค^^"


    "หะ...ห้ะ เอ่อ ได้สิๆ^^  เอ่ออ คือลูลู่เราลืมอะไรไปหรือเปล่า" แบคแปลกๆ แต่ ลืมอะไรนะ



    "อะไรหรอ?" 



    "เอ่ออ ไอติมน่ะ" ไอติมทำไมอ่ะ



    "ห้ะ.... ไอติม!!" เวรแล้วววว







    คุยก่อนนิสสสสสนึง


    คือไรขอโทษน้า ดองนานมากกก คือไรต์ต้องอ่านสารานุกรม 6 เล่ม แง้ ครูจะให้ไปแข่งอ่ะ เลยไม่ค่อยว่าง โทดอีกทีน้าา จะพยายามอัพบ่อยๆ 


     





    ใครไม่เม้นแบคกี้ไม่รักจริงๆด้วย:(



    ลาเบลจาก>>  ✿Ki kiwi Label & Design。



    ธีม  :)  Shalunla


     

    สำหรับคนเล่นทวิตนะคะ จะมาตามทวงฟิค ติชม หรือทักทายได้นะคะ  ยังไงก็ฝากฟอลหน่อยน้าา  ㅜㅅㅜ >>> @lookaomfic
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×