วัยรุ่นสร้างตัววายป่วง [ bad startup ] - นิยาย วัยรุ่นสร้างตัววายป่วง [ bad startup ] : Dek-D.com - Writer
×

    วัยรุ่นสร้างตัววายป่วง [ bad startup ]

    โดย babosssa

    สงครามของเหล่า สตาทอัพ ดอน ฟองฟอด พนักงานประจำอายุ23ที่ลาออกมาพร้อมความฝันที่จะยิ่งใหญ่กว่า แมคโดนัล ด้วยต้นทุนขายไก่ทอด2.4หมื่น คู่กับ พลัม นักสืบมัธยมปลายที่ฝันจะใช้ชีวิตในฐานะนักสืบ

    ผู้เข้าชมรวม

    319

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    319

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 64 / 00:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สงครามของเหล่าสตาทอัพ

    'ดอน ฟองฟอด' พนักงานประจำไฟแรงอายุ23 ลาออกมาพร้อมกับความฝันอันยิ่งใหญ่ จะริเริ่มธุรกิจไก่ทอดงบ2หมื่นที่จะเป็นตำนานยิ่งกว่าแมคโดนัล คู่กับ พลัม นักสืบมัธยมหนุ่มสุดฮอตที่มีความฝันอยากใช้ชีวิตในฐานะนักสืบ



    ดอน ฟองฟอด : อายุ23,วิศวกรที่ทำงานประจำได้หนึ่งปีแล้วออกมาเป็นสตาทอัพไก่ทอด กะจะยิ่งใหญ่ให้ได้แบบแมคโดนัล และอยากจะรวยแบบเจฟ เบโซส ใช่ มันไม่เข้ากันเลย พวกคนแบบนี้ จะฝันอะไรก็ช่างหัวมันเถอะ,มาเป็นรูมเมดกับไอ้ตัวละครต่อไปที่กำลังจะพูดถึง ชื่อ สำนักงานนักสืบและร้านรับทำทุกอย่าง  , ความฝันคือเก็บเงินไปดาวอังคาร , ENFJ 100%(ตัวเอก)


    พลัม : อายุ18, นักสืบออนไลน์มัธยมปลาย ถึงตัวเป็นวัยรุ่นแต่สมองเป็นอัจฉริยะ ถ้าไม่ใช่พวกงี่เง่า เหรียญทองคณิตศาสตร์โอลิมปิกจะตั้งอยู่ในบ้านไอ้นี่แน่นอน ,ชำนาญ จิตวิทยา แคลคูลัส ฟิสิก เคมี กายวิภาค , อยากเป็นศาสตราจารย์มอริอาตี้(ในเชอร์ล็อค โฮม) , INTJ 90%(นักวางแผน)


    ยิน ยานใหญ่ : อายุ23, นักประดิษฐ์ตรรกะพัง , เป็นทาสของ  กิเลส ตัณหา โลภะ โทสะ โมหะ ปล.เป็นพวกไม่น่าคบอย่างแรง  ,เพื่อนพระเอกในคลาสจิตวิทยา, ความฝันคืออยากเป็นแบบเอดิสัน , ISTJ 100%(นัักคำนวน)



    กีวี่ : อายุ23, สตาทอัพไฟแรงที่มาเปิดร้านซักอบผ้า และโรงแรมแฟนตาซี ฝั่งตรงข้ามร้านรับทำทุกอย่าง ความฝันคือ...รวยและรายล้อมด้วยสาวๆ, ทำทุกอย่างเพื่อใช้หนี้ธนาคารเดือนละ12000 , ESTP 100% ผู้ประกอบการ



    เมิฟ : อายุ20, หลังจบมัธยมด้วยคะแนนแอดมิชชั่น 28000 แต่ด้วยปัญหาทางการเงินที่มีจำกัดจึงเลือกไปทำงานทีเบเกอรี่และเก็บเงินรออายุ20 ทำสินเชื่อเพื่อเปิดคาเฟ่ของตัวเอง , โคตรหล่อ โคตรขวัญใจ สาวๆทั้งเมือง และนักท่องเที่ยวต้องการชิมขนมและกาแฟไม่ขาดสาย , ความฝันคือรวย เพราะถ้ารวยก็ไม่ต้องทำงาน, ESTJ 90% ผู้บริหาร



    พาย(pi) : อายุ23 , เพื่อนในคลาสจิตวิทยาราคาถูกของดอนกับยินที่หลังจากจบคลาสก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคน,นักศึกษาปริญญาโท วิทคอม อาชีพ=ทำทุกอย่างที่ได้เงินที่ดี,คนที่อันตรายที่สุดในโลก,ทำทุกอย่างเพื่อเป้าหมายตัวเอง ใช้ชีวิตด้วยสมองซีกซ้าย100% เพื่อนพระเอกในคลาสเรียนจิตวิทยา , INTJ 10000% ปัจจุบัน= ไลฟ์โค้ช บริษัทคู่มือมนุษย์ ชื่อดัง และ ?



    จิม : อายุ 26 : บุคลิกน่าอันตราย เป็นนักสืบที่ไม่รู้จักเชอร์ล็อกโฮม แต่บุคลิกเหมือน เชอร์ล็อกโฮลม 80%  , อดีตมือขวาของพาย ลาออกมาใช้ชีวิตอย่างสงบสุข เอาโบนัสมาดาวทาวเฮ้า1คูหาตรงข้ามสำนักงานนักสืบ , เมื่อสนใจอะไรจะทำอย่างเต็มที่ ไม่สิ อย่างบ้าคลั่ง , กำลังหางานใหม่มาผ่อนบ้านเดือนละ 12000 


    วิทวลา : อายุ 18 


    คุณภรรยาร้านเบอร์เกอร์ : อายุ26


    โบสแมน : อายุ 22: อายุน้อยแต่จบปริญญาเอกแล้ว อาจารย์สอนฟิสิกในมหาลัย , มือซ้ายของพาย , เป็นอาจารย์ที่ดันหลงไหลในตัวของพาย จึงเข้ามาเป็นหุ่นส่วนของ บริษัทคู่มือมนุษย์



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น