ขิงก็ราข่าก็แรง | ChanBaek - นิยาย ขิงก็ราข่าก็แรง | ChanBaek : Dek-D.com - Writer
×

    ขิงก็ราข่าก็แรง | ChanBaek

    โดย babie_socute

    ไม่ชอบขี้หน้ากันแค่ไหนก็ต้องแต่งงานกันด้วยผลประโยชน์

    ผู้เข้าชมรวม

    6,110

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    6.11K

    ความคิดเห็น


    147

    คนติดตาม


    355
    จำนวนตอน :  18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ส.ค. 64 / 23:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขิงก็ราข่าก็แรง | ChanBaek



    เรื่องย่อ : คุณนายปาร์ค ซูริน ถูกโจรวิ่งราวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งระหว่างกำลังเดินช้อปปิ้งกับลูกสาวคนโตปาร์ค ยูรา ในช่วงเวลาที่ปลอดคน คนร้ายมีอาวุธพยายามจะทำร้ายสองแม่ลูกแต่โชคดีที่บริเวณนั้นมี บยอน แบคฮยอน ผู้เห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาช่วยแล้วด้วยความที่เป็นนักยูโดสายดำจึงใช้วิชาป้องกันตัวสู้กับโจรที่มีอาวุธเป็นมีดจนสามารถนำกระเป๋ามาคืนให้กับซูรินได้สำเร็จ เหตุการณ์ในครั้งนั้นสร้างความประทับใจให้กับคุณนายปาร์คเป็นอย่างมากหญิงสาววัยกลางคนชื่นชอบหลงใหลได้ปลื้มในตัวของเด็กหนุ่มผู้มีหน้าตาน่ารักราวกับตุ๊กตาผู้หญิงแต่ช่างมีนิสัยที่กล้าหาญและมีน้ำใจหลังจากพูดคุยกันก็ได้รู้ว่า เด็กหนุ่มที่ช่วยเธอจากเหตุการณ์วิ่งราวกระเป๋านั้นแท้จริงแล้วคือลูกชายของเพื่อนสนิทในวัยเด็กที่ขาดการติดต่อกันไป ซูริน จึงวางแผนที่จะเอาแบคฮยอนที่แสนจะน่ารักมาไว้ที่บ้านใน ฐานะสะใภ้เล็กของปาร์คกรุ๊ป โดยไม่รู้เลยว่าลูกชายของเธอและลูกชายของเพื่อนสนิทมีเรื่องที่ทำให้ไม่ชอบขี้หน้ากันดูอยู่เรื่องราววุ่นวุ่นจากคู่กัดจะเปลี่ยนเป็นคู่รักได้อย่างไร ติดตามกันต่อไป





    ปาร์ค ชานยอล : หนุ่มนักเรียนนอก ผู้รักอิสระและเสียงเพลง ใช้ชีวิตอยู่สวิตเซอร์แลนด์ตั้งแต่เด็ก เขาหลงใหลในการทำเพลงและดนตรีเป็นที่สุด ลูกชายคนเล็กของตระกูลปาร์ค หนึ่งในทายาท 'ปาร์คกรุ๊ป' บริษัทยักษ์ใหญ่ที่ควบคุมแทบทุกกิจการของเกาหลีใต้มหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของเอเชีย แต่เขาเกลียดงานบริหารที่สุด เอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง ไม่อยู่ภายใต้การควบคุมของใครทั้งนั้นยกเว้น คุณนายปาร์ค...แม่ของเขา







    บยอน แบคฮยอน : ครูสอนร้องเพลง คุณหนูบยอน ผู้เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ 'BYUN Jewellery' ผู้มีนิสัยห้าวหารไม่ยอมคน อาชีพเสริมคือการเป็นนายแบบให้กับแบรนด์  by KIM Family ของญาติ ทำให้มีชื่อเสียงในวงการแฟชั่นว่า 'QueenB' บุคคลที่มีสินค้ามากมายติดต่อให้ไปถ่ายแบบให้แต่คุณหนูจอมแสบก็ตอบไม่ตกลง...



    **PARK FAMILY






    **BYUN FAMILY









    #ขิงก็ราข่าก็แรงcb

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น