ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (got7) Bamx2 Writing #น้องแบมแต่งฟิค markbam ft.got7 END

    ลำดับตอนที่ #10 : bamx2 writing ตอนที่แปด สอนขี่จักรยานตามแบบฉบับของมาร์ค ต้วน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.1K
      94
      5 พ.ย. 57

    ตอนที่แปด สอนขี่จักรยานแบบฉบับของมาร์ค ต้วน

            คู่มาร์คแบม สัญญาแล้วนะ ถ้าแต่งจบพี่จะซื้อซักสิบเล่มเลย

              ฮึยยยยยย ทำไมน่ารัก เอ้ย ไม่ใช่ดิ ถ้าแต่งลงเว็บมันจะน่าเกลียดไปหน่อยมั้ย เอาตัวเองไปชงกับดาราเนี่ย โดนแฟนคลับพี่มันแอนตี้ตายห่าเลย

              แฟนคลับพี่ฆ่าผมตายแน่ๆถ้าทำงั้น

              “ถ้างั้นตอนนี้เพื่อนนายก็คงโดนซาแซงตามล่าอยู่แหละเออว่ะ เวรแล้วไง จินยองคนสวยพี่แบมขอโทษนะครับ

              ไม่หรอกน่า

              “นายรู้ได้ไง?

              “แฟนฟิคผมน่ารักจะตายQ_Q” จริงๆนะ แฟนฟิคพี่แบมน่ารักกันทั้งนั้น จะไม่ขอพูดถึงตอนฟิคโดนก็อปนะจบ

              นี่แบมเคยเข้าทวิตเตอร์บ้างรึเปล่า?ทวิตเตอร์เกี่ยวอะไร?

              ทำไมอ่ะ? ช่วงนี้แบมยุ่งๆเลยไม่ได้เช็คเลย

              “เขาติดแท็กบีเนียร์กันขึ้นอันดับสองเทรนโลกแล้วฮะ? อะไรนะ? นี่มึงตลกเหรอ? อยากกินโจ๊กใช่ปะ เดี๋ยวน้องแบมทำให้กิน แบมไม่ตลกนะไอ้พี่มาร์ค อะไรคือแท็กบีเนียร์ติดเทรนโลก แบมเป็นคนนำเทรนเหรอ? หรืออะไร? อย่ารอช้าสิไอ้แบม ควักโทรศัพท์ขึ้นมาเช็คสิครับ

              Worldwide Trends

              #ทำไมลิงต้องกินกล้วย

              #bnior

              #ทำไมแมวต้องกินปลา

              #ทำไมหมาต้องกินกระดูก

              #โครงการดัดแปลงพล็อตอมตะให้หักมุมแบบหลุดโลก

              เดี๋ยวนะ สมัยนี้ทั่วโลกเขาเล่นแท็กแบบนี้กันเหรอ? กูอยากจะติดแท็กโลกหมุนเร็วจนฉันตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอยจริงๆนะ ขอเข้าไปเผือกในแท็กหน่อยได้มั้ยวะ? ทำไมต้องทวิตกันจนติดเทรนโลกนี่แบมไม่เข้าใจ

              Results for #bnior

            แฟนมาร์ค @fanmark_

            เฮ้ย แท็กนี้คือไรอ่ะ กูตามไม่ทัน เกี่ยวไรกับพี่บีเห็นรูปปู่เต็มเลย

              งั้นก็เชิญตามไม่ทันต่อไปนะครับ

              สั้นที่รัก @wangjsx

            น่อววววว ใครมีรูปคนที่ชื่อจินยองหรือจูเนียร์บ้างอ่ะ อยากเห็น ปู่บีสปาร์คกับคนนี้จริงดิ ถ้าน่ารักเราจะผันตัวเป็นแม่ยกบีเนียร์ละ

              Reply 23

              ไม่ต้องส่องก็พอจะรู้ว่ามีคนส่งรูปจินยองไปให้ แต่จินยองน่ารัก น้องแบมเชื่อว่าเขาต้องจิ้นบีเนียร์เหมือนแบม

            บีเนียร์คือที่สุด @sweetbnior

            กรี๊ดดดดด พี่แบมแต่งฟิคเลอค่าอีกละ นี่เลือกคู่ได้เหมาะมากค่ะ พี่จินยองอย่างน่ารักเลยเหมาะกับปู่มากอ่ะ

              แบมว่านะ นี่ต้องเป็นรุ่นน้องในโรงเรียนแน่ๆ ยังไงก็ขอบคุณที่สนับสนุนผมนะครับผม

              จากที่เลื่อนๆดูอยู่ซักพักก็คือส่วนใหญ่ก็เป็นแม่ยกบีเนียร์และพวกที่งงๆเข้ามาถามอ่ะครับ เจอแอนตี้นิดหน่อยแต่ไม่เฮิร์ทครับ พวกสาววายนี่ครื้นเครงมาก บางทีแบมก็กลัวนะ โดยเฉพาะไรท์ที่แต่งฟิคนี้

              เป็นแท็กที่ดีนะ ไม่เห็นจะมีแฟนคลับไล่ล่าจินยองเลย คุณหลอกดาว ว่าแต่ดาวนี่ใครวะ?

              ก็ถ้าดีนายก็แต่งคู่มาร์คแบมสิบรึ๋ย ขนลุก

              ไม่เอาอ่ะ จิ้นกับตัวเองไม่ออกจริงๆนะ แบมจิ้นไม่ออกอ่ะ เอาตัวเองเข้าไปในฟิคนี่แม่งดูเป็นไรท์เตอร์ที่หน้าด้านในทันที

              แบมก็จิ้นให้ออกสิ

              “ไม่

              “นะ

              “…” ไม่ แบมจะไม่มองสายตาอ้อนวอนของมึง พี่มาร์คแม่ง…..ทำไมเวลาอ้อนน่ารักจังวะ แบมจะไม่ทนนะT___T

              “นะๆๆ

              “.....” อย่าทำแบบนี้กับแบมสิ แบมยิ่งแพ้ลูกอ้อนอยู่ อ้อนเอาๆแบบนี้กะให้กูตายใช่มั้ย?

              นะแบม พี่อยากอ่านอ่ะ นะๆๆๆ โฮกกกกกกก ทนไม่ไหวครับ ดาเมจคูณสิบ อีพี่มาร์ค ไม่ต้องมาทำตาโตๆปากเบะๆอ้อนแบมได้มั้ย ฮือ น่ารักว่ะTOT

              เออ ก็ได้แต่ไม่ลงเว็บนะ

              ได้! ส่งมาให้พี่ทางเมลเอาแล้วกัน น่ารักมากโน๊ว แล้วทำไมพี่ต้องมากอดแบมด้วยครับ?

              ไอ้พี่มาร์ค อย่าเนียน พี่มันคลายกอดแล้วยิ้มแหยๆให้ประมาณว่าขอโทษ แต่เดี่ยวดิ พี่มาร์คครับ มึงไม่คิดจะทำหน้าเสียดายแบบในนิยายเลยเหรอ? โอเค แบมเฟล

              “เริ่มแต่งแล้วบอกด้วยนะ พี่จะรอจ้ะ แบมจะเริ่มแต่งอีกประมาณแปดสิบปีข้างหน้านะ แบบเอ็นซีแปดสิบบวกไรงี้ ถุย

              อืม แบมไปได้ยัง?

              “เดี๋ยวๆ วันเสาร์นี้ว่างมั้ย?นี่มันการชวนไปเที่ยวรึเปล่า? หรืออะไร?

              ทำไมอ่ะ?

              “จะชวนไปขี่จักรยานอ่ะ มีแค่วงพี่ ไปแบบลับๆอ่ะไม่มีแฟนคลับคนไหนรู้ขี่จักรยาน? ชีวิตพวกมึงนี่ก็สุนทรีย์เกินไปนะ มึงเป็นไอดอลนะครับ ติดดินไปแล้ว

              แบมขี่จักรยานไม่เป็นนี่จริงจังนะ ขี่ไม่เป็นจริงๆ ตอนเด็กๆขี่เป็นแต่สี่ล้ออ่ะ แต่พอพ่อถอดล้อออกไปเหลือสองล้อแบมก็ไม่คิดจะแตะอีกเลย ลาก่อนจักรยาน

              “นี่พูดจริง?เออสิวะ ถ้าไม่จริงแบมจะบอกมั้ย? คิด

              อืม

              “เดี๋ยวพี่ฝึกให้เองเดี๋ยว นี่พี่มันว่าง?

              ฝึกยังไงอ่ะ เดี๋ยวก็โดนแฟนคลับวิ่งตามหรอก

              “ฝึกในหอเนี่ยแหละฝึกจักรยานบ้านไหนเขาฝึกในหอวะ? ตอบ หน้าพี่มาร์คมันดูชั่วร้ายว่ะ แบมว่ามันมีอะไรไม่ชอบมาพากล

              “ฝึกในหอ?

              “ตามมาๆครับ ตอนนี้ทุกคนก็กำลังจะได้เห็นการสอนขี่จักรยานตามแบบฉบับของมาร์ค ต้วนกันนะครับผม เป็นการฝึกที่ดีมากๆเลยเพราะไม่ต้องออกไปด้านนอกครับ ท่านผู้ชมทางบ้านถ้าเบื่อๆหรือใครที่ขี่ไม่เป็นก็ลองทำตามดูนะครับ ถุย

              จะว่าไงดี คือไอ้ที่อยู่หน้าแบมมันก็จักรยานอ่ะนะ แพงด้วย แต่คือมันล็อคล้อเอาไว้อ่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกว่ายังไง พี่มาร์คบอกว่ามันเรียกว่าเทรนเนอร์ โอเค แบมก็จะเรียกไอ้คันนี้ว่าเทรนเนอร์แล้วกัน

              ขึ้นไปนั่งบนเบาะเลยครับขอโทษนะ มึงช่วยดูส่วนสูงกูกับเบาะจักรยานมึงซักนิด เข้าใจนะว่าพวกมึงสูงกันอ่ะ แต่มึงช่วยปรับเบาะลงมาให้กูหน่อยเถอะ กูกลัวเหยียบไม่ถึงแล้วเฟลจริงๆ

              ปรับเบาะให้แบมหน่อยดิ มันสูงไปอ่ะแบมเตี้ยไม่ต้องมาขำ แบมยอมรับความจริงก็ควรจะชื่นชมสิ นี่มาขำเดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยว พอน้องแบมมโนว่าตัวเองสูงร้อยแปดสิบก็มาบอกให้แบมตื่นอีก ไอ้พวกเลว

              มันปรับไม่ได้อ่ะ เดี๋ยวพี่ช่วยอุ้มแบมขึ้นไปแล้วกันไม่ต้องมาอุ้มครับ ถึงแบมจะผอมแค่ไหนก็ไม่เคยให้ชายใดอุ้มเลยนะเว้ย สยอง

              ไม่ต้อง…” แทบกรี๊ด คือพี่จะอุ้มก็ช่วยบอกแบมซักนิดดิ นี่พูดอยู่พี่มันเล่นอุ้มเลย ถ้าแบมตกพื้นหน้าไถลแล้วหน้าเหียกขึ้นมาพี่ต้องรับผิดชอบทั้งวงนะครับ

              ไม่ต้องๆ ก็ไม่ต้องขึ้นพอดีอ่ะ ปั่นไปเลยนะเดี๋ยวพี่ไปหยิบของแปปนึงอืม…..วางแบมบนจักรยานสูงๆแล้วก็ทิ้งแบมไปหยิบของ คือแบมไม่กลัวมันตกเพราะมันล็อคล้อไว้อย่างดีไง แต่คือมันเคว้งคว้างอ่ะมึงเข้าใจมั้ย? ในห้องสี่เหลี่ยมมีแต่แบมกับจักรยานดีออกมากครับ แล้วปั่นทีนี่แม่งโคตรจุก เป้ากระทบกับเบาะนี่ไม่ใช่เรื่องตลกนะ กูปวดก้นมากพูดเลย

              ปั่นๆๆๆ

              ปั่นไปเรื่อยๆ ให้แบมปั่นรอบโลกเลยมั้ย? Around the world~ ไรงี้

              ฟิ้วววว~

              อื้อหือ ลมกระแทกหน้าแบมเลยครับ อะไรเนี่ย เอาพัดลมมาจ่อหน้ากูทำมะเขือ?

              เอาพัดลมมาทำไมอ่ะพี่มาร์ค

              “มันจะได้ดูเรียลไง ถ้าแบมปั่นช้าพี่ก็ปรับลมให้เป็นเบอร์หนึ่ง ถ้าแบมปั่นเร็วขึ้นมาอีกก็ปรับเป็นเบอร์สองเบอร์สามตามเสต็ปเป็นเทคนิคการสอนที่ล้ำมากสัด เทคแคร์แม้กระทั่งความแรงของลม มึงเอ๋ย ไม่มีใครสอนขี่จักรยานได้ดีเท่ามาร์ค ต้วนอีกแล้วนี่พูด ต้องมาลองเองนะครับ ถุยเถอะครับ กูเหมือนเด็กปัญญาอ่อน

              มันปัญญาอ่อนอ่ะพี่มาร์ค

              “T^T” ไม่ต้องมาเบะปากใส่แบม ฮือ พี่มันจับจุดแบมได้แล้วใช่มั้ยว่าแบมแพ้ลูกอ้อนน่ะ อ้อนเอาๆเดี๋ยวกูดึงแฮนด์จักรยานมาฟาดแม่ง

              เออๆ พี่นั่งกดพัดลมไปเถอะสุดท้ายก็ต้องยอมพี่มัน ใครมีเพื่อนแล้วขี่จักรยานไม่เป็นก็ลองสอนเขาแบบนี้ดูนะครับ มันก็ได้ฟีลลิ่งดี แต่ถ้ามีลูกหลาน ถ้ามึงยังรักพวกเขา ได้โปรดอย่าสอนพวกเขาแบบนี้ เพื่ออนาคตที่สดใสของลูกหลานพวกมึง จริงๆนะการสอนแบบนี้เหมือนเป็นการกวนตีนอย่างหนึ่ง ซึ่งมันได้ผลมากตั้งแต่แบมเห็นจักรยานล็อคล้อยันพัดลมอ่ะสัด

              “หน้านายดูฟินมากขอโทษนะ ส่วนไหนของหน้าแบมที่ดูฟิน? ตอบ นี่แบมพยายามทำหน้าบึ้งตึงที่สุดเท่าที่กูเคยทำมาแล้วนะ ถ้าฟินนี่ฟันแบมต้องโผล่และอ้าปากหวอปิดตาประหนึ่งอยู่ในไททานิค

              งั้นพี่มาร์คมาปั่นมั้ย? เดี๋ยวแบมไปนั่งกดพัดลมให้ แบมเมื่อยอ่ะ

              “ไม่เป็นไร แบมปั่นไปเถอะ

              ฟิ้วววว~

              เบอร์สามมาเลย ฮือ ใส่ใจทุกรายละเอียดในการปั่นของแบมก็มาร์คต้วนเนี่ยแหละ แม่ง เป็นการขี่จักรยานที่จี้ที่สุดในชีวิตแบมแล้วYOY

              “นี่แบมจริงจังนะ แบมขอไปนั่งกดพัดลมเหอะ

              “ไม่ต้องอ่ะ ปั่นต่อไปเลย เอ้า ช้าแล้ว

              ฟิ้วววว~

              เบอร์หนึ่ง ขอโทษนะครับ ใครให้มาร์ค ต้วนมาเป็นไอดอลวะ? ตอบ มึงจัดหมวดให้ผิดแล้ว พี่เขาโคตรเหมาะกับวาไรตี้อ่ะนี่พูด เห็นนิ่งๆแบบนี้ตัวจริงเป็นไรที่จี้ชีวิตกแบมมากตั้งแต่ถ่ายเซลฟี่ตัวเองกับสลิปอ่ะนี่พูด

              เออ พี่มาร์คแบมอยู่ที่นี่ได้ถึงกี่โมงอ่ะ?

              “ค้างคืนเลยก็ได้ ไม่ว่ากันแบมถามว่าอยู่ได้ถึงกี่โมง ไม่ได้ถามว่าค้างคืนได้มั้ย

              เอาดีๆดิ

              “ก็จะกลับกี่โมงก็ได้อ่ะ แต่พี่อยากให้แบมอยู่ถึงเย็นๆมึงคิดอะไรกับกูปะเนี่ย?

              ทำไมอ่ะ?

              “ตอนเย็นไม่มีใครอยู่อ่ะ มีพี่อยู่หอคนเดียวเลยจะให้แบมทำอาหารให้กินหน่อยขอให้พวกทุกลบความคิดของกูด้านบนไป พี่มาร์คเป็นไอดอลที่อินดี้ติดดินสุนทรีย์และจี้สุดตีนที่สุดแล้วครับ

              พี่คิดว่าแบมทำอาหารเป็นเหรอ?

              “ดูจากสกิลการเก็บห้องของนายแล้ว นายดูเป็นคนรักงานบ้าน ดังนั้นนายต้องทำอาหารเป็น และชอบมากด้วยโห อย่างแม่น มึงเปลี่ยนอาชีพเถอะจากไอดอลไปสอนขี่จักรยานแล้วอาชีพเสริมเป็นดูดวง กูว่ามึงรุ่ง

              โอเค แบมยอมกูยอมตั้งแต่พี่มันพูดว่าสกิลการเก็บห้องแล้วอ่ะจริง

              ฟิ้ววววว~

              เบอร์สองมาละ โอ้ย แบมขำทุกครั้งที่พี่มันเปลี่ยนเบอร์พัดลมตามความเร็วการปั่นของแบม

              ตกเย็น

              โคตรปวดขาเลยครับ แบมปั่นจนถึงเย็นอ่ะเอาดิ แม่งไม่เหมือนขี่จักรยานละ เหมือนออกกำลังกายมากกว่า มึงเห็นกูอ้วนเลยอยากให้ลดก็บอกกูตรงๆดิวะไอ้พี่มาร์ค เดี๋ยวกูกลับไปลดเอง ปั่นแบบนี้มันทรมาน มันเจ็บตูดปวดระบมมากมึงเข้าใจฟีลลิ่งกูมั้ย?

              พี่มาร์คจะกินอะไรอ่ะ?

              “อะไรก็ได้ พี่ไม่เรื่องมากนับเป็นข้อดีของพี่มัน ขอบคุณในความอินดี้และไม่เรื่องมาก แต่แบมปวดเฮดมากเพราะไม่รู้ว่าพี่มันแพ้อาหารอะไรมั้ย? ถ้าทำแล้วพี่มันจะชอบกินอันนี้รึเปล่า? นี่แบมดูแคร์พี่เขาเกินไปปะวะ?

              พี่แพ้อาหารอะไรปะ?

              “ไม่อ่ะ

              “แล้วพี่มาร์คชอบกินไรอ่ะ?

              “ชอบกินพวกซุป

              “แล้วพี่มาร์คชอบกินเผ็ดมั้ยอ่ะ?

              “ก็ชอบนะ

              “แล้ว…”

              “ถามเยอะแบบนี้มาเป็นแฟนพี่เลยมั้ยน้องแบม? เออ กูไม่ถามมึงแล้วก็ได้ แฟนอะไรเดี๋ยวกูเอากระทะฟาด น้องแบมแม่งเป็นเคะที่ฮาร์ดคอร์มากเออแบมรู้ตัวดี แล้วมาน้องบงน้องแบมอะไรอีก มึงกลับไปเรียกแบมแบบเดิมบัดเดี๋ยวนี้

              ไม่ถามแล้วก็ได้งอน รำคาญแบมก็พูดมาสิวะ โถ่ ทำมาเป็นพูดให้เขินแต่แอบจิกกัดเบาๆ กูบอกแล้วว่าไอ้พี่มาร์คไม่เหมาะกับการเป็นไอดอล โฮ

              มื้อเย็นนี้แบมไม่รู้หรอกนะว่าพวกไอดอลเขาต้องกินอะไรกันถึงจะหุ่นเพรียวหน้าไม่บวม แต่แบมจะทำต้มยำกุ้งแบบไทยจ๋าให้กินอ่ะ ใครจะขัด? ขัดได้นะทะลุจอเข้ามาคุยได้ ก็เห็นพี่มันบอกชอบกินซุปแล้วก็ชอบกินเผ็ดก็เลยจะทำต้มยำกุ้งให้ นี่สูตรเด็ดจากร้านอาหารหม่อมแม่เลยนะเว้ย

              งอนเหรอ? พี่แค่ล้อเล่นเอง จะทำอะไรให้พี่กินอ่ะ?ไม่ต้องมางุ้งงิ้งใส่ เชอะ มึงออกไปนอนกระดิกตีนรอที่นอกครัวไป

              อาหารไทย

              “จริงดิ!?! พี่ขอดูได้ปะ?

              “ไม่ นี่สูตรลับร้านอาหารแม่แบม

              นะๆๆต้วนอ้อนอิสคัมแบ็ค วันนี้ทั้งวันนี่แบมถูกพี่มาร์คอ้อนมากี่ครั้งแล้ววะเนี่ย?

              ก็ได้ แต่ห้ามถ่ายคลิปนะ

              “น่ารักกกกแล้วทำไมต้องมาหยิกแก้มแบมด้วย? ฮึ้ยยยย เขินนะเว้ย เดี๋ยวแบมเผลอใส่พริกลงไปห้าเม็ดแล้วมึงจะหนาวครับ

              ไปยืนห่างๆเลย เดี๋ยวเสื้อก็ติดกลิ่นหรอก เสื้อแม่งแบรนด์ดังอ่ะ น้องแบมเห็นแล้วอิจฉา คือมึงมีปัญญาซื้อใส่มึงก็ควรมีปัญญาดูแลนะ ให้มาติดกลิ่นกับข้าวนี่มันไม่ใช่เรื่อง ยิ่งโดนน้ำมันกระเด็นนี่กูแทบจะพุ่งไปถอดเสื้อพี่มาร์คมาดูว่าเป็นอะไรมากมั้ย เสื้อเลอะตรงไหนรึเปล่า? จากนั้นก็โด้เสื้อกลับบ้านแม่งเลย วะฮะฮ่า ประเด็นเสื้อแม่งตัวใหญ่กูใส่ไม่ได้หรอก แผนการโด้เสื้อกูเลยต้องแห้วไป

              ไม่เป็นไรหรอกไม่เป็นไรได้ยังไง! เสื้อมึงแพง มึงช่วยเข้าใจหัวอกคนธรรมดาอย่างกูหน่อยT^T

              แต่เสื้อพี่แพงนะเว้ย ออกไปห่างๆเลย

              “ไหนบอกว่าจะให้ดู-^-” อ้าว กลายเป็นแบมโดนงอนซะงั้นอ่ะ อะไรเนี่ยกูอุตส่าห์เป็นห่วงเสื้อมึงนะเว้ย

              ก็แบมเป็นห่วงกลัวเสื้อพี่เลอะติดกลิ่น

              พูดซะอย่างกับเป็นเจ้าของเสื้อ

              “อ้าว ก็แบรนด์โปรดแบมอ่ะ ไม่ได้ๆเดี๋ยวเลอะแล้วแบมจะร้องไห้นะ

              “อยากได้เหรอ?ถามแบบนี้คือไร? จะให้แบมเหรอ ไม่อ่ะ แบมจะไม่หวัง เพราะแบมให้ความหวังกับอะไรแม่งหักมุมทุกทีเลยสัด

              อือ

              “เอาปะละ? พี่ให้ ตัวนี้เพิ่งใส่ครั้งเดียวเองฮะ? ให้เหรอ โหย มึงป๋าเหรอพี่มาร์ค? หมั่นไส้แต่แบมก็เอาแหละวะ ขอโทษที่หน้าด้านครับ แต่จีวองชี่แบรนด์โปรดแบมจริงๆ

              จริงดิ! น่ารักกกก

              “เลียนแบบว่ะ

              “อ้าว งั้นไม่ชมก็ได้นะพอชมก็บอกเลียนแบบ โอเค แบมไม่เข้าใจศาสตร์แห่งมาร์ค ต้วน

              อย่ามัวแต่งอนดิ ต้มยำกุ้งพี่จะระเหยแล้วอะไรคือต้มยำกุ้งจะระเหย? พี่มาร์คแม่งช่างรู้จักการใช้คำ เดือดแล้วก็บอกกันดีๆ บางทีกูก็รับมุขมึงไม่ทัน

              พี่ไปนั่งรอแล้วกัน เดี๋ยวแบมยกไปให้

              อือ

              ฟุ่บ!

              แล้วมึงมาถอดจีวองชี่อะไรตอนนี้ คือมันไม่อนาจารเท่าไหร่เพราะจีวองชี่อันนั้นเป็นแจ็คเก็ต ประเด็นที่หนึ่งพี่มันเอาจีวองชี่โยนใส่หัวแบม ประเด็นที่สองพี่มันใส่แค่เสื้อกล้ามสีขาว โอ้แม่เจ้า ขอทิชชู่ซักสองม้วน ทำไมพี่แม่งขาวจังวะ บางทีแบมก็งงว่าพี่แม่งเคะหรือเมะกันแน่

              ตามสัญญา พี่ให้โหย โคตรป๋าเลยอ่ะ ฮือ แบมจะไม่ทน

              แล้วมาถอดอะไรตอนนี้? โชว์หุ่นเหรอ

              “ก็ถ้าน้องแบมจะคิดแบบนั้นพี่ก็ไม่ได้ห้ามอะไรว้าก น้องแบมอีกแล้ว มึงเปลี่ยนสรรพนามกูเป็นแบมเหมือนเดิมเถอะกูขอร้อง หัวใจกูแม่งเหนื่อยนะเว้ยเต้นแรงเกินไป

    TBC

    วันนี้อารมณ์ดีมากๆ เนื้อเรื่องแบบลื่นไหลๆเข้าสมองอ่ะ5555

    ว่าแต่พี่มาร์คนี่หาซื้อได้ที่ไหนคะ? ไรท์แต่งเองยังจะไม่ทน แล้วนี่ถ้าเป็นแบม โหย ระเบิดตัวตายอ่ะ ถถถถ

    #น้องแบมแต่งฟิค + คอมเม้นท์

    เจอกันตอนหน้านะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×