ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (got7) Bamx2 Writing #น้องแบมแต่งฟิค markbam ft.got7 END

    ลำดับตอนที่ #11 : bamx2 writing ตอนที่เก้า แบมมาร์ค or มาร์คแบม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.98K
      83
      5 พ.ย. 57

    ตอนที่ 9 แบมมาร์ค or มาร์คแบม

              วันเสาร์สุขสันต์

              หลังจากที่กลับไปนอนๆคิดดูแล้ว แบมว่าแบมจะแต่งแบมมาร์คว่ะ รู้สึกว่าพี่มาร์คในชีวิตจริงนี่มุ้งมิ้งสุด ยิ่งกว่าแบมอีก เดี๋ยวลองไปปรึกษาพี่มันดูก่อนว่าจะเอามั้ย? เพราะพี่แกมันขอมาเป็นมาร์คแบมไง นี่ไม่กล้าเปลี่ยนกลัวพี่แกงอนใส่แล้วยึดจีวองชี่คืนY_Y

              Kissx3 Baby Hushx3~

              “ยอโบเซโย

              ‘ไอ้แบมมมม สวนที่มึงนัดนี่มันส่วนไหนวะ กูเดินหาทั่วละไม่เจอมึงเลย

              “จะเจอได้ไงล่ะ กูเพิ่งขึ้นรถ

              ‘อ้าว ไอ้สัด แล้วจะมาเร่งกูทำเตี่ย?

              “เออน่ะ เดี๋ยวจินยองก็ถึงแล้วมั้งมึงก็อยู่กับคนสวยไปก่อนแล้วกัน

              ‘เฮ้ย ได้ไงกูยังไม่อยากโดนเงิงฟาดหน้า

              “ไอ้แจ=__=… พี่บี๋เขาไม่โหดงั้นหรอก เชื่อกูๆ งั้นแค่นี้นะ บ้ายบาย

              แฮ่ ก็เห็นพี่มาร์คมันบอกว่าไปแค่วงพี่มันอ่ะ ก็เลยชวนไอ้ยองแจกับจินยองคนงามไปด้วย เผื่อพี่แจบอมกับไอ้พี่สั้นคิดถึง คือกูเชียร์คู่บีเนียร์นะเว้ย แต่คู่แจ็คแจนี่ลากให้มันมาเคลียร์กันเรื่องพี่หวังแต๋วแตกตอนนั้นเฉยๆ

              ยองแจ พาร์ท

              เฮ้ยยยย คือดีใจอ่ะ ในที่สุดก็มีบทผมซะที ขอแนะนำตัวซักนิดนะ สวัสดีครับตอนนี้ทุกคนกำลังอยู่กับชเว ยองแจหล่อสุดในซอยนะครับ ที่จริงวันนี้ผมต้องไปดูแลร้านอาหารที่ไอ้แบมมันทิ้งให้ผมแหละ แต่ไหนๆมันก็ชวนมาขี่จักรยานแล้วก็ตามๆมันมาดีกว่า นี่ไม่ได้อู้นะบอกเลย ตอนนี้คือเหงามาก โซโลนลี่ เป็นอะไรที่เดินเตะกรวดแถวสวนสาธารณะ วันนี้ไม่มีคนเลยครับ เพราะมันปิด แหม่ สุดยอดอ่ะเพื่อน จองทั้งสวนเลย นี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไอ้แบมมันนึกคึกอะไรชวนมาขี่จักรยานทั้งๆที่มันขี่ไม่เป็น ไหนจะปิดแม่งทั้งสวนอีก นี่น้องแจงงมากนะ คือมึงแค่มาขี่จักรยานไม่จำเป็นต้องจองทั้งสวนปะ? อย่าถามว่าเข้ามาได้ยังไง ไอ้แบมมันเอาบัตรอะไรไม่รู้มาให้ผมครับ เขียนไว้ว่าสตาร์ฟอ่ะ พนักงานอะไรก็ไม่รู้ เข้าได้ก็พอ ยองแจไม่เรื่องมากครับ

            พลั่ก!

              Head shot! ถุย! ลูกบาสเต็มหัวกูเลยครับสัด แง ผมทรงนี้นี่กูอุตส่าห์จัดทรงตั้งนานนะ ใครมันบังอาจมาทำแบบนี้กับผมของยองแจเดี๋ยวรู้เรื่อง

              ชิบหายขอโทษนะครับหือ เสียงแหบๆ นึกถึงไอ้พี่หวังเลยว่ะ ไม่อ่ะ กูจะไม่นึกถึง ตั้งแต่เผยธาตุแท้ความตุ๊ดออกมากูก็เลยไม่สปาร์คกับมันเลย ขอโทษนะ

              ไม่เป็นไรครับ

              น้องยองแจ มายเบบี้เรื่องบังเอิญไม่มีจริง…..นี่มึง ไอ้พี่หวังมึงแอบสะกดรอยตามกูมาใช่มั้ย? ตอบ มึงติดจีพีเอสไว้ที่ตัวกูสินะ มึงโผล่มาจากไหน โอ้ย นี่กูกลัวนะเนี่ย พี่แม่งอย่างกับโรคจิต

              พี่มาได้ไงอ่ะ แอบสะกดรอยตามมาใช่มั้ย? ตอบ!” ขอโทษที่เป็นคนตรงๆครับ แต่ผมเป็นพวกคิดอะไรพูดแบบนั้นเลยอ่ะ ไม่เหมือนไอ้แบมหรอก

              อืม เป็นความคิดที่น่าสนใจดี ไว้วันหลังพี่จะทำตามนะ

              “โรคจิตเหรอ?

              “ถ้าน้องยองแจชอบพี่ก็ยอมเป็นเพื่อน้องอ่ะทำไมกูเห็นประกายแห่งความหวังในตาของมันวะ? มื้อเช้านี้กูกินอะไรเข้าไป? พลังแห่งดวงจันทร์เหรอ?

              งั้นพี่เลิกตุ๊ดให้ได้ก่อนค่อยมาตามผมนะ

              “พี่บอกแล้วไงว่าแมนทั้งแท่ง เดี๋ยวโชว์หกห่อให้ดูเลยเอามั้ย?ไม่อ่ะ กูกลัวเปิดออกมาแล้วเจอนมสองเต้า

              เก็บไว้เล่นกับพี่มาร์คเถอะครับ

              “โซสแกรี่~ พี่ยอมเอาหน้าจุ่มขี้ดีกว่าไปเล่นกับไอ้มาร์ค

              “จริงเหรอ? งั้นวันหลังผมจะเอาขี้ไอ้ตูบแถวมกโพมาให้พี่เอาหน้าจุ่มเอาแล้วกัน

              ชีวิตหวังโดนทำร้ายยยยTOT~”

              “พี่อย่าร้องเลยกูรับไม่ได้ เสียงแม่งอย่างกับควายแก่ออกลูก ไม่ใช่ควายธรรมดานะเว้ย ควายแก่อ่ะควายแก่

              เสียงมันเพราะบาดใจชี่มั้ยล่ะ? อืม พี่รู้ดี

              “ถ้าพี่ยังรักภาพพจน์พี่อยู่ ผมขอเตือนว่าให้ร้องที่นี่เป็นครั้งสุดท้ายแล้วกลับไปแร็ปต่อเถอะ

              เสียงพี่เหมาะกับแร็ปอยู่แล้ว แหบๆปนเซ็กซี่ เร้าใจน้องยองแจ

              “ไม่ใช่ว่าเหมือนเสียงลุงขี้บ่นเหรอ? จะว่าไปเสียงพี่ก็คล้ายๆลุงผมตอนบ่นอยู่เหมือนกันนะ

              เสียงพี่เหมือนคนในครอบครัวน้องเหรอ? แน่นอนอ่ะ เพราะพี่คือสามีน้องยองแจไง ถุย เล่นมาได้เนอะ ถามจริงสมองพี่มันใช้เวลาคิดพวกมุขแบบนี้กี่วินาที? ทำไมมันตอบกูลับได้เกือบทุกครั้งเลยวะ ทีกูนี่ต้องคิดคำด่ามันตั้งนาน

              ไอ้แจ็ค! เต๊าะเด็กอยู่นั่นอ่ะ มาขนจักรยานสิวะเออ จะว่าไปแล้วลูกรักยางแบนเลยทิ้งอยู่บ้านนี่หว่า ตายห่า มาขี่จักรยานแต่กูดันไม่มีจักรยาน มึงนี่มันยองแจจริงๆ

              แบมแบมอยู่ไหนเหรอ?ฮือ ไอ้พี่มาร์คมึงไปไกลๆตีน ไปกอดกับไอ้พี่หวังมันไป มึงหลอกกู มึงหลอกเพื่อนกู ที่แท้มึงก็กิ๊กกับไอ้พี่หวังแหละวะ

              ยังไม่มาครับ เพิ่งขึ้นรถ พี่ไปช่วยพี่แจ็คสันขนจักรยานเถอะเห็นปะ สั่งทีเดียวแม่งไปกระหนุงกระหนิงกันละ กูจะไม่อนุญาติให้แบมคบกับไอ้พี่มาร์คอ่ะ แม่งลิงหลอกเจ้า

              ยองแจ เห็นจินยองมั้ย? มาอีกคนละ ไอ้พี่แจบอมนี่ คนนึงมาถามหาไอ้แบมอีกคนนึงมาถามหาจินยอง เพื่อนกูนี่ป็อปปูล่าเกินไปแล้วนะสัด

              ไม่เห็นครับ

              “แล้วจะมาเมื่อไหร่อ่ะ?

              “ไม่รู้ครับ

              “แล้วนายมานานรึยัง

              “ไม่ทราบครับ

              “งั้นก็ไม่ต่อไปนะอ่าว นี่กูผิด? กูแค่ตอบตามความจริงนะ พวกมึงควรจะเล่นแท็กยองแจใสๆมีจริงเพื่อรณรงค์กู อย่างน้อยกูก็ใสนะเว้ยในฟิคนี้อ่ะ

              เอี๊ยด!

              อื้อหือ เป็นแท็กซี่ที่เบรกได้ฮาร์ดคอร์มาก รู้สึกข้างในจะเป็นจินยองมั้ง อ้าว ไอ้แบมล่ะ โถ่ หายไปไหนวะ ไม่เป็นไรอย่างน้อยกูก็มีเพื่อนและ อิอิ

              จินยอง~ ฉันลืมเอาจักรยานมาอ่ะเห็นปะ บอกแล้วว่ายองแจใสๆมีจริง มึงไปเล่นแท็กนี้กันนะ

              อ้าว เราไม่ได้เอามาอ่ะเพราะเราขี่ไม่เป็นใสกว่ากูก็จินยองเนี่ยแหละ นี่พูดเลย อะไรคือใช้เราแทนตัวเอง น่ารักว่ะ ถ้ากูเป็นพี่บีนะจับฟัดแม่งตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันละ

              งั้นเรามาเดินเล่นกันดีกว่าเนอะเนอะๆ มาเดินเล่นดีกว่า ปล่อยไอ้แบมไป

              แต่เราสัญญากับเจบีไว้แล้วว่าจะซ้อนท้ายเจบีไอ้ปู่! มึงหลอกล่อจินยองใสๆได้ยังไง คนนี้กูกับไอ้แบมยิ่งหวงๆอยู่ เดี๋ยวมึงเจอเข่าคู่

              ฮือ น่าเสียดายอ่ะ

              “ยองแจอย่าร้องไห้นะ เราต้องสู้เพราะนี่คือสวรรค์ชั้นเจ็ดเดี๋ยว นี่ไอ้แบมสอนประโยคนี้มาใช่มั้ย? ตอบ ขอโทษครับ กูไม่ร้องก็ได้ กูขอขำเงิงบานซักสิบนาทีพอ

              มาร์ค ต้วนพาร์ท

              ตอนนี้ผมกำลังร้อนใจมากเลยครับ ก็น้องแบมน่ะสิยังไม่มาเลยอ่ะ นี่ผ่านมาครึ่งชั่วโมงแล้วนะ รถติดหรืออะไร? ดูคู่อื่นๆกันดิทิ้งกูกันไปปั่นจักรยานซ้อนท้ายกันหมด แม้แต่คู่แจ็คแจก็ไม่เว้น ส่วนไอ้ยูคยอมก็เข้าโลกส่วนตัวถีบจักรยานฟังเพลงแบบอินดี้สัดไปแล้ว ทิ้งมาร์คต้วนไว้ให้เจ็บกระดองใจอยู่คนเดียว ฮือ เฮิร์ทมาก

              Girlsx3 they love me~

              ‘โรคจิต

              แค่เห็นชื่อก็กระชุ่มกระชวย โทรมานี่คืออะไรอ่ะ อย่าบอกนะว่ามาไม่ได้ แบบนั้นนี่จะงอนไปสามวันเลยนะ

              พี่มาร์คคคคคคงื้อ เสียงน่ารักมาให้พี่ฟัดซะเถอะคนดี ขอโทษครับ ผมเป็นไอดอล ผมต้องเก็บอาการ

              “ครับ?

              ‘แบมอาจจะไปสายนะ พอดีแบมแวะเซเว่นแถวนี้ซื้อพวกน้ำแล้วก็ของกินเล่นไปฝากทุกๆคนอ่ะ กลัวบางคนยังไม่ได้กินอะไร น้องแบมทำมาจากอะไรทำไมน่ารัก มีเป็นห่วงกลัวไม่ได้กินอะไรมาด้วย แค่พี่ได้ยินเสียงน้องแบมพี่ก็อิ่มแล้วครับ

              ไม่เป็นไรๆ รีบๆมาแล้วกัน ทุกคนรออยู่นะโกหกครับ มีมาร์คแหละที่รอคนเดียว คนอื่นแม่งปั่นจักรยานกันไปได้กี่รอบแล้วล่ะ โถ่ อย่าให้น้องแบมมานะ เดี๋ยวรู้เรื่อง

              งั้นแค่นี้นะครับ แบมจะรีบไปเป็นเด็กที่น่ารักจริงๆ มาร์คต้วนยอมเข้าคุกครับ

              ถามว่าทำไมผมถึงกลายมาเป็นไอ้แก่กินเด็กไปได้เหรอ? ที่จริงผมถูกใจต้องแบมตั้งแต่เจอกันครั้งแรกที่งานแฟนมีตแล้วนะ แต่ตอนนั้นคงระแวงน้องมากเกินไปเลยกลายเป็นว่ากลัวน้องมากกว่าชอบไง แต่พอมารู้ทีหลังว่าน้องเขาไม่ได้เป็นซาแซงนี่โคตรโล่งอกเลย แอบรู้สึกผิดเล็กๆที่คิดว่าน้องเขาเป็นโรคจิตนะ โรคจิตอะไรน่ารักขนาดนั้นกัน ไอ้ต้วนแกนี่มันโง่จริงๆ ดังนั้นพักหลังๆถ้าผมรุกน้องหนักเกินไปต้องขอโทษด้วยจริงๆ เด็กมันน่ารักต้วนจิไม่ทน>.<

            ผ่านไป10นาที

              น้องแบมก็มาถึงครับ เห็นน้องแกหอบถุงเซเว่นพะรุงพะรังลงมาจากแท็กซี่ก็อดเห็นใจไม่ได้ ตัวก็เล็กแค่นั้นแบกของไหวได้ยังไง แล้วไหนจะนั่งแท็กซี่มาอีก เกิดแท็กซี่หื่นขึ้นมาพี่มาร์คไปช่วยไม่ทันหรอกนะครับ เลิกน่ารักเถอะ ต้วนทนไม่ไหวแล้ว

              ซื้ออะไรมาเยอะแยะเนี่ยถือโอกาศเนียนเข้าไปคุยด้วยแล้วคว้าถุงซักสองสามถุงมาถือเอาซะเลย จะเต๊าะเด็กมันต้องเต๊าะแบบเนียนและมีหลักการนะครับ ฮริ้ง

              ก็พวกน้ำ ขนม แล้วก็ผ้าเย็นอ่ะ ซื้ออุปกรณ์ทำแผลมาด้วยเผื่อใครล้มบาดเจ็บช่างเป็นบุคคลที่เหมาะแก่ตำแหน่งสะใภ้ต้วนยิ่งนัก ทำไมน้องแบมถึงได้เทคแคร์แบบนี้ มีคาดการณ์เผื่อด้วยว่าอาจจะมีคนเจ็บ เอาจริงๆนี่มาร์คจะไม่ไหวแล้วนะ

              ทำไมน่ารักอ้าว เผลอพูดเฉย แง ตบปากมาร์คที

              หมายถึงพี่เหรอ?

              น้องแบมอ่ะ ทำไมน่ารักไหนๆก็พูดไปแล้วขอหยอดอีกซักนิด เต๊าะเด็กวันละนิดจิตแจ่มใสนะครับ

              น่ารักบ้าอะไร ออกจะหล่อแล้วทำไมต้องเขิน? โอ้ย น่ารักมากไม่อยากจะนึกภาพตอนอยู่ใต้ร่างพี่มาร์ค ขอโทษครับ

              “น่ารักสิ แล้วนี่ขี่จักรยานเป็นรึยัง?เห็นน้องแบมทำท่าจะเถียง พี่มาร์คก็สามารถเปลี่ยนเรื่องคุยได้อย่างแนบเนียนครับ

              ยังเลย ใครใช้ให้พี่สอนแบบนั้นเล่า แง่ะ เค้าไม่ผิดนะ เค้าก็ปั่นแบบนี้ทุกวันอ่ะ แค่ไม่มีพัดลม

              “T_T” เทคนิคการเต๊าะข้อที่สองคือต้องทำหน้างอนๆครับ ผมพอจะรู้แหละว่าน้องแบมเป็นคนแพ้ลูกอ้อน แบบนี้ก็เข้าทางมาร์คพอดีสิ เสร็จต้วน

              จริงๆพี่ก็สอนดีอ่ะแหละ แต่แบมโง่เองเลยขี่ไม่เป็นซักที-__-” เห็นมั้ย! โถ่ นอกจากจะยอมแล้วยังชมต้วนอีกต่างหาก แบบนี้จะให้ไม่ชอบเด็กคนนี้ได้ไงกัน

              งั้นเดี๋ยวพี่สอนแบมเอง ลุกขึ้นๆ

              แบมแบม พาร์ท

              ไม่เอาอ่ะ แบมขอซ้อนท้ายแบบคนอื่นไม่ได้เหรอ?แบมจะไม่เชื่อใจไอ้พี่มาร์คอีกแล้ว แม่งครั้งนี้จะสอนอะไรอีกล่ะ เอาแอร์มาเป่าหน้ากูไรงี้?

              ไม่เอา มันซ้ำซาก พี่ชอบอะไรที่มันแหวกแนวขอโทษนะครับ ถามความสมัครใจแบมรึยัง? ว่าแบมพร้อมที่จะแหวกไปกับพี่มั้ย? แบมขอเถอะ อยากจะมีโมเม้นแบบนั้นบ้างอ่ะจริง

              แต่แบมกลัวตก

              ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่จับไว้ให้ไม่เป็นไร แบมอยากซ้อนท้ายมากกว่า

              แต่แบมเรียนรู้ช้านะ กว่าจะขี่เป็นตั้งหนึ่งอาทิตย์

              “หลักสูตรพี่วันเดียวก็ขี่เป็นแล้ว สยองสัด แค่คิดก็ขนลุกแล้ว พี่มันจะมาไม้ไหนอีกวะ?

              เดี๋ยวๆ พี่มาร์คแบมมีเรื่องจะถามอย่างนึงขอถ่วงเวลาซักนิด เถอะนะ แบมไม่อยากขี่จริงๆ อย่ามาบังคับแบมเลย

              ว่า?

              “คือแบมขอเปลี่ยนเป็นแบมมาร์คแทนมาร์คแบมได้ปะ?ได้แต่ภาวนาอยู่ในใจให้พี่มันตอบตกลง

              แล้วทำไมชื่อแบมต้องอยู่ข้างหน้าพี่อ่ะ พี่ว่ามาร์คแบมเพรากว่าอีกกรรม นี่พี่มันเคยรู้อะไรกับเขาบ้างมั้ย? ตอบ

              ก็ถ้าชื่อแบมอยู่ข้างหน้าแสดงว่าแบมอยู่ข้างบนพี่อยู่ข้างล่างนี่ไม่อนาจารเท่าไหร่เลยนะครับY__Y

              อ๋อ หมายถึงน้องแบมออนท็อปเหรอ?ไอ้พี่มาร์คนี่ก็ซื่อบื้อเหนือคำบรรยายจริงๆ

              ไม่ใช่ดิ หมายถึงพี่มาร์คเป็นฝ่ายนอนครางอ่ะ

              “เฮ้ย ไม่เอา แต่ถ้าน้องแบมออนท็อปพี่เอาแบมไม่เข้าใจ สรุปพี่มันจะเอาแบมมาร์คหรือมาร์คแบม

              สรุปพี่จะเอาอะไรกันแน่

              “เอาแบมระเบิดกำลังนับถอยหลัง โอ้ย ไอ้นี่ก็ขยันทำให้กูเขินจัง เดี๋ยวกูเอาถุงเซเว่นตบแม่งเลย

              เอาดีๆดิ

              “ก็เอาดีๆไง รับรองไม่เจ็บว๊ากกกก แบบนี้แบมจะคุยกับพี่มันรู้เรื่องมั้ยครับ?

              พี่มาร์คพูดดีๆไม่รู้เรื่องมึงต้องเจอแบมโหมดโหดครับ

              “T^T”

              “แบมมาร์ค หรือ มาร์คแบม ตอบ

              “มาร์คแบมครับเอ้ย แบมโหมดโหดนี่ใช้ได้อ่ะ พี่มาร์คแม่งเสียงจ๋อยไปเลย โฮะๆๆ

              มาร์คแบมก็ได้ไม่อยากจะบอก แต่วันนี้แบมใส่แจ็คเก็ตจีวองชี่ที่พี่มันให้มาแหละ ใส่ทับเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงขาสามส่วนสีเหลืองมา อย่ามองแบบนั้นดิ พี่แบมก็มีเซ้นท์ด้านแฟชั่นเหมือนกันนะเฮ้ย ใส่แบบนี้แหละเหมาะกับพี่แบมสุดแล้ว

              “ไปขี่จักรยานได้ยังอ่ะ.__.?” โถ่ ดูหน้าพี่มัน ไม่ต้องกลัวขนาดนั้นแบมไม่ได้จะไปฆ่าคนที่ไหน

              อืม ถ้าพี่ทำแบมตกนะ พี่ตายเอามือปาดคออย่างเท่อ่ะ แต่พี่มันดันหัวเราะ คือมึงทำลายความมั่นใจของแบมไปหมดเลยว่ะ ไอ้พี่มาร์คแม่งเลว

              ป่ะๆ เดี๋ยวพี่ไปฝึกให้เองชีวิตแบมแบม ขอกลับบ้านไปแต่งฟิคดีกว่า

            บนจักรยาน

              พี่มาร์คคคคค! มันเอียงอ่ะมันเอียง ว้ากกกก มันจะล้มแล้วๆTOT!!!” สาบานได้ว่านี่ไม่ใช่แบมแบมกันต์พิมุกต์ที่ทุกคนรู้จัก อะไรคือการทน้องแบมกูมาแต๋วแตกกับอีแค่จักรยานคันเดียววะ ตอบ!

              ใจเย็นๆ พี่จับไว้อยู่ไม่ล้มหรอกใจเย็นได้ไงฮะ นี่มันเอียงจะล้มอยู่แล้วนะเว้ย พี่แม่งสายตาเอียงเหรอ!

              “ใจเย็นอะไรล่ะ! แบมจะล้มอยู่แล้วอ่ะ อ้ากกกกกเต็มเหนี่ยวไปเลยพี่ แบมเป็นคนเดียวรึเปล่าที่กลัวจักรยานล้มขนาดนี้….

              แบมก็อย่าเอียงตัวหนีพี่สิกรรม นี่กูผิดเหรอ? เออๆ โอเค แบมกลับไปนั่งตรงๆเหมือนเดิมก็ได้วะ

              แล้วไงต่ออ่ะT^T?” ฉี่จะราดแล้วเนี่ย จักรยานอะไรวะเบาะแข็งชิบหาย น้องแบมจะเป็นหมันก็เพราะไอ้นี่เนี่ยแหละ

              เอาขาวาง แบบนั้นแหละ แล้วอีกข้างนึงถีบนะ ไม่ต้องกลัวพี่จับไว้อยู่อืม คือถีบแล้วมันจะล้มปะ….โอ้ย เครียดยิ่งกว่าคิดชื่อตัวละครฟิคอีกสัด

              อย่าดึงไปทางพี่ดิ มันเอียงอ่ะY__Y” บางทีพี่มาร์คมึงไม่ต้องจับก็ได้ ก็ดูพี่มันดิจับแฮนด์ไว้ข้างเดียวพอพี่มันออกแรงมันก็เอียงไปทางพี่มันสิวะ แบบนี้กูจะขี่ได้ยังไง

              อ่ะๆ ตรงแล้วใช่มั้ย? ถีบเลยๆ ถีบสองครั้งนะมันจะได้มีแรงทรงตัวถีบเลยนี่ถีบพี่มาร์คใช่มั้ย? แบบนั้นกูถีบมากกว่าสองครั้งแน่นอน

              ถีบพี่มาร์คเหรอ?

              “ถีบพื้นดิแบม= =” แง่ะ พี่มาร์คทำหน้าดุก็น่ากลัวนะเนี่ย แบมจะร้องไห้TOT

              “ขอโทษครับYOY” อ่ะๆ พี่มันบอกให้ถีบแบมก็จะถีบ

              ดีมาก พอถีบเสร็จแล้วก็เอาขาอีกข้างขึ้นมาปั่นเลยอืม ปั่นเลย มึงต้องจับกูไว้นะไม่งั้นกูงอน

              พี่มาร์คห้ามปล่อยแบมนะ! แย้กกกกกกโอ้ย สาบานได้ว่านั่นเสียงตกใจแบม แม่งเอ้ย โคตรอับอาย ดูพี่มาร์คมันขำดิ ขำทำไมก็แค่แบมถีบแล้วจักรยานมันปั่นไปด้านหน้าแบมกลัวล้มเลยร้องอ่ะ แบมผิดอะไรฮือT__T

              “ไม่ปล่อยครับไม่ปล่อย ค่อยๆปั่นนะ เอ้า หนึ่งสองสาม ถีบเอ้า ถีบ อืม….ถีบสองครั้งแล้วเอาขาขึ้นมาปั่นต่อ ก็ง่ายดีนะ ติดอย่างเดียวน้องแบมทรงตัวไม่เก่ง

              โครม!

              เดี๋ยวดิ! ไอ้พี่มาร์คแม่งปล่อยตอนไหนวะ? ไหนมึงบอกจะไม่ปล่อยไง ไอ้พี่ตอแหล! แง กูขอสาปแช่งมึง ดูดิกูเจ็บตัวเลยสัด น้องแบมจะร้องไห้T_T

              “พี่มาร์คคคคค! ไหนบอกจะไม่ปล่อยแบมไง แงTOT” เหมือนเด็กปัญญาอ่อนก็น้องแบมเนี่ยแหละครับ รู้ว่าเจ็บเข่ากูก็เขย่าขา โถ่

              อย่าร้องนะ แบมเก่งแล้วๆ นี่แผนมึงสินะ ไอ้พี่เลววว ฮือ

              ไหนบอกจะไม่ปล่อยไงT^T!” แบมจะงอน!

              โอ๋ๆ พี่ขอโทษครับๆ ไปทำแผลดีกว่าแล้วทำไมแบมต้องยอมพี่มันด้วยวะ! แบมเกลียดตัวเอง เกลียดมาร์ค ต้วน และเกลียดจักรยานT___T! .พาล

              อย่าเจ็บนะ กูแม่งเซนซิทีฟสุดก็เลือดเนี่ยแหละ เห็นทีไรน้องแบมอยากจะขอไปเฝ้าพระอินทร์

              ครับๆแง่ม เจ็บแค้นเคืองโกรธ จำไว้เลยพี่มาร์ค วันนี้แต้มมึงติดลบ ดูจีวองชี่ดิเลอะเลย ฮือ

              “จีวองชี่เลอะเลยอ่ะ

              “ของพี่ไม่ใช่รึไง?

              ก็พี่ให้แบมแล้วก็ต้องเป็นของแบมดิ โถ่ จีวองชี่ลูกพ่อเจ็บตรงไหนมั้ยลูก

              “เว่อร์อ้าว ตบกันมั้ยไอ้ต้วน?

              เว่อร์แต่ก็น่ารักแหละวะ

              “ใครบอกแบมเป็นโรคจิตที่น่ารักที่สุดต่างหากอื้อหือ วันนี้มึงเอาไปเก้าสิบเก้าแต้มนะไอ้พี่มาร์ค ลบไปหนึ่งคะแนนโทษฐานมึงทำกูล้ม

    TBC

    ตั้งชื่อตอนแบบสิ้นคิดมา5555 ไม่รู้จะตั้งว่าไรดี อย่าว่ากันเนอะ<3

    เขาดราม่าพี่มาร์คอะไรกันนี่ไม่รู้ หวังว่าตอนนี้จะช่วยเพิ่มบันเทิงได้ซักนิดนะคะ55555

    ใครไม่ฟินเราฟิน เคๆ ไปดีกว่า บัยส์ๆ

    #น้องแบมแต่งฟิค หรือ คอมเม้นท์นะคะ

    ปล1. มีแฟนฟิคที่น่ารักแคปมาให้ นานแล้วแหละแต่ไรท์ลืมลง55555 ยังไงก็ขอบคุณมากๆเลยนะคะ เลขเจ็ดสวยมากอ่ะ ก็อตเซเว่นไรงี้ ว้าย>< #มโนมาก

          

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×