ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE SLAYER

    ลำดับตอนที่ #2 : เริ่มเกมส์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7
      0
      25 มิ.ย. 58

    หลังจากจากที่ผมไปซื้อเครื่องเกมส์กับ อาม เสร็จแล้วจึงขอตัวกลับห้องทันทีเพราะใกล้มืดแล้ว

    ติ๊ด !!!!

    ติ๊ด !!!!

    ติ๊ด !!!!

    ใครโทรมาตอนนี้เนี่ย  คนกำลังจะอาบน้ำ  วายุบ่นก่อนเดินไปรับโทรศัพท์

    ฮัลโหล . . .  แค่นี้น่ะ 
    เฮ้ยยย เดี๊ยวก่อนไอ้ลูกชาย  คนโทรมาไม่ใช่ใครที่ไหน คือพ่อของวายุ นั้นเอง
    แหมมมม  พ่อผมล้อเล่นน่าา
    อารมณ์ดีเชียวน่ะ  แล้วเป็นไงมั่งที่เรียนที่ใหม่ 
    ก็ดีน่ะพ่อคนเยอะดี  ห้องเรียนก็ใหญ่  แถมยังมีเรื่องน่าสนุกทำอีก  วายุตอบด้วยเสียงร่าเริ่งเหมือนเด็กได้ของเล่นใหม่
    ฟังจากเสียงพ่อก็รู้แล้ว  ยังไงก็ตั้งใจเรียนหล่ะ  แล้วอย่าไปส่งใครเค้าเข้าโรงบาลอีกหล่ะ  5555
    โห่พ่อ  พูดเหมือนผมเป็นนักเลงงั้นหล่ะ  ผมจะออกจะเป็นผู้ชายตัวเล็กๆน่าทะนุถนอม
    ไอ้ยุ  อย่าแรดซิลูก 
    5555 พ่อก็พูดไป๊ !!
     อื้มพ่องั้นแค่นี้หล่ะ เดี๊ยวผมอาบน้ำก่อน ยังไงก็บอกทุกคนด้วยหล่ะว่าผมคิดถึง
    เออๆ เดี๊ยวพ่อจะบอกให้ งั้นแค่นี้หล่ะ
    ครับ  . . . .     ตุ๊ด ๆ ๆ ๆ

    หลังจากวางสายวายุก็เข้าห้องน้ำอยากมีความสุข

    หลังจากทำธุระส่วนตัวเสร็จ วายุก็มานั่งน่าคอมแล้วเปิดหาอะไรดูไปเรื่อย  
    ไหนๆก็ไหนๆล่ะ ลองเข้าไปเว็ปเกมส์ Salyer หน่อยดีกว่า
    ว้าววว ภาพในเกมส์มันสวยขนาดนี้เลยหรอ น่าสนุกแฮะ   อ่านี้ไงข้อมูลเบื้องต้น 

    The Slayer เป็นเกมส์แนว VRMMORPG ซึ่งเป็นแนวเก็บระดับหรือเลเวลเพื่อให้ผู้เล่นได้พัฒนาไปเรื่อยๆ
    ซึ่งภายในเกมส์จะมีระบบอาชีพหลักทั้งหมด 8 อาชีพด้วยกัน  นักดาบ/นักสู้/ผู้ใช้ปีศาจ/นักเวท/นักประดิษฐ์/นักล่า/จอมพลัง/พระ  ซึ้งจะเปลี่ยนได้ก็ต่อเมื่อเลเวล 20  ส่วนอาชีพคลาสที่2นั้นทางเราไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ผู้เล่นต้องหาข้อมูลเอง

    ข้อมูลอาวุธนั้นมี 8 ระดับเช่นกัน ซึ่งก็คือ G ที่มีระดับต่ำสุด ไล่ขึ้นไปด้วย F / E / D / C / B / A และ S ซึ่งมีระดับสูงสุด 

    อื้มมม  ดูน่าสนุกดีอย่างที่คิดเลย วายุพูดขึ้นพร้อมสายตาที่เปร่งประกาย

    หลังจากนั้นชายหนุ่มท่องเว็บหาอะไรดูดูไปเรื่อยจนมาถึงเวลา 2ทุ้มเศษจึงปิดคอม  แล้วหยิบเครื่องไดร์เกียร์ที่ติดตั้งเรียบร้อยแล้ว มาตรวจเช็คอีกทีให้มั่นใจ  จึงใส่เครื่องไดร์เกียร์สงบนศรีษะพร้อมกับเข้าเกมส์ที



    วายุลืมตาขึ้นมาอีกที  พบว่าตัวเองอยู่ตรงน่าจอโฮโลแกรม  ที่แสดงรูปลัก ของตัวเองอยู่

    นี้เราอยู่ในเกมส์แล้วสิน่ะ  ที่นี้คงจะเป็นห้องสร้างตัวลัครซิน่ะ
    พอมองดูตัวเองบนน่าจอ ไอ้เรานี้ก็เท่ห์ใช่ย่อย ผมชมตัวเองอย่างไม่อายใครเพราะในห้องไม่มีใครให้อายนอกจากผม

    สวัสดีค่ะคุณผู้เล่น  ดิฉันเป็นเสียงที่จะคอยให้คำแนะนำในการสร้างตัวละครน่ะค่ะ

    อุต๊ะ  นึกว่าอยู่คนเดียว  หลังจากได้ยินเสียงผู้หญิงจากระบบ วายุสะดุ้งเล็กน่ะเด็กน้อยแล้วรีบเปลี่ยนท่าที ทันที

    อ่าา ครับ  แล้วผมต้องทำยังไงบ้างครับ

    ก่อนอื่นเลย คุณผู้เล่น  กรุณาตั้งชื่อก่อนค่ะ 

    แล้วผมสามารถใช้ชื่อเดิมของตัวเองได้ไหมครับ

    ได้ค่ะ หรือ จะใช้ชื่ออื่นแทนก็ได้น่ะค่ะ

    ครับ  งั้นผมขอใช้ชื่อ " วายุ " ครับ 

    ชื่อ  วายุ  สามารถใช้ได้ค่ะ  ยืนยันไหมค่ะ

    ยืนยันครับ

    แล้วคุณผู้เล่นต้องการจะฟังข้อมูลอะไรเพิ่มเติมไหมค่ะ

    ไม่เป็นไรครับ  ไว้ผมจะเรียนเอาข้างในก็ได้ครับ

    แล้วคุณผู้เล่นต้องการจะปรับเปลี่ยนหน้าตาตัวเองไหมค่ะ  ทางให้ปรับแต่งน่าได้แค่ 20%จากน่าตาเดิมค่ะ

    งั้น น น น   . . .  ผมขอเปลี่ยนสีผมกับสีตา ล่ะกันครับ  ขอเป็นสีส้มอมแดง  ทั้งสองอย่างเลยครับ

    ค่ะ  .  .  .   โอเคแล้วใช่ไหมค่ะ

    ครับ

    งั้นดิฉันจะทำการส่งผู้เล่นเข้าไปยังเกาะเริ่มต้น  ของ The Slayer นะบัดนี้ค่ะ

    วิ้งงงง !!!!! 

    หลังจากสิ้นเสียงของระบบสาว  ผมก็ถูกส่งลงมาที่เกาะเริ่มต้น

    นี่น่ะหรอเกาะเริ่มตัน  อากาศ ดีแฮะยังกับอยู่ชายทะเลบนโลกภายนอกแนะ
    สมจริงดีแฮะ  วายุคิดในใจ  พร้อมกับสำรวจธรรมชาติรอบตัว  สภาพแววล้อมโดยรอบเป็นทุ้งหญ่าโล่ง สุดลุกหูลุกตา

    แต่เอ้นั้นมันตัวอะไรว่ะ   ก. . . กบ  นั้นมัน กบบ้าอะไรว่ะ  ตัวเท่าลูกบาสเลย สงสัยจะเป็นมอนเตอร์ล่ะซิ 
    แล้วทางระบบไม่ได้ให้อาวุธติดตัวมาเลยรึไงเนี่ย  วายุบ่นขึ้นอีกครับแล้วสำรวจตัวเองอีกที  จึงพบว่า
    ของที่ระบบเตรียมให้นั้นมี  กระที่คล้ายๆห่อผ้า  เหน็บอยู่ข้างเอว แต่พอล้วงลงไปกับพบว่ามันกว้างมากยังกับกระเป๋าโดเรม่อน   ในห่อผ้าประกอบไปด้วย

    ขนมปังไข่                                    10  ชิ้น
    ยาเพื่มHP (ขนาดเล็ก)                 10  ขวด
    ยาเพื่มMP(ขนาดเล็ก)                 10 ขวด
    มีดสั้นเหล็กดิบ  ระดับ  G                 1 เล่ม

    ระบบมันงกจังแฮะให้มาแค่เนี้ย  แต่ก็ดีอย่างน้อยก็มีอาวุธให้ใช้บ้าง  ถึงจะเป็นแค่มีดสั้นก็เถอะ

    หลังจากผมหยิบมีดสั้นออกมาจากช่องเก็บของแล้ว  จึงของลองของซักหน่อยเถอะ  ผมเดินเข้าไปหาเจ้ากบยักษ์ทันที
     



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×