ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE SLAYER

    ลำดับตอนที่ #3 : ทุลักทุเล 40%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11
      0
      27 มิ.ย. 58

    ผมตัดสินใจเข้าไปจัดการเจ้ากบยักษ์ทันที

    ฉับ !! ฉับ !! ฉับ  20! 20! 20!  ยังไม่ทันที่เจ้ากบยักษ์จะตายมันดันกระพุ่งตัวกระโดดใส่ผม
    อุ๊ก!!!  บ้าเอ้ย เป็นแค่กบแท้ๆ  อือฮือแต่ทำไมมันจุกเป็นบ้าเลยแฮะ  มันจะสมจริงเกินไปแล้วไอ้เกมส์บ้านี้  วายุ บ่นเป็นหมีกินผึ้งเลยทีเดียว

    บังอาจนักน่ะ  วายุแข็งใจยืนขึ้นมาได้มองเจ้ากบยักษ์คู่กรณีด้วยสายตาเอาเรื่อง
    วายุไม่รีรอวิ่งเข้าใส่เจ้ากบยักษ์ทันที  ง้างขาตั้งท่าเตรียมปั่นฟรีคลิกทันที่

    ต้าบบบ!!!  35! กบยักษ์เจ้ากรรมลอยไปเกือบ 20เมตร

    วายุไม่รอให้โอกาสหลุดพลาดไปอีกวิ่งเข้าไปง้างมืดสั้นในมือออกไปสุดแรง
    ฉึก!! 45!!  

    ผุ้เล่น "วายุ" ได้สังหาร อสูรกบยักษ์ ระดับ 3
    ได้รับค่าประสบการ์ณ์ 250
    ได้รับเงิน 15 เหรียญทอง
    ผู้เล่นวายุปฏิบัติตามเงื่อนไข ระดับเลื่อนขึ้นเป็น ระดับ 2

    ระดับเลื่อนด้วยแฮะ สงสัยระดับเราคงน้อยจึงได้เลื่อนไว งั้นก็ . . .  วายุพูดกับตัวเองพร้อมมองไปยังกบยักษ์ที่เหลือ ด้วยสายตาออกแนวโรคจิตเล็กน้อย

    จากนั้น ทุ้งโรงน่าเมืองเริ่มต้นก็กลายเป็นทุ้งสังหาร ก็ว่าได้  เพราะมีคนบ้าที่ไหน ก็ไม่รู้ ทั้งเตะทั้งฟัน ทั้งแทง พวกอสูรกบยักษ์น่าซะเกลี้ยงเลย


    เฮ้ยๆ ดูไอ้บ้านั้นดิวิ่งไล่ฆ่ากบยักษ์เป็นบ้าเป็นหลังเลยเว้ย
    เค้าคงพึ่งเข้ามาเล่นมั่งเลยรีบเก็บระดับ
    คงงั้นแหละ  งี้หล่ะพวกไม่มีเว้นสายก็ต้องออกแรงด้วยตัวเอง
    เราก็อย่าไปยุ้งเรื่องของเค้าเลย  ไปกันเถอะ

    เสียงการสนทนากันของผู้เล่นคู่นึงเอ่ยขึ่น อย่างอดไม่ได้เมื่อเห็นเหตุการณ์ตรงน่า


    2 ชั่วโมงผ่านไป . . . .  เหมื่อยเป็นบ้าเลยแฮะ แต่ไหงระดับกับขึ้นช้าจัง  วายุมานั่งน่าเมืองพร้อมกับมองดูน่าจอข้อมูลตัวเองหลังจากสอบผู้เล่นคนอื่นๆ  เพื่อหาวิธีดูข้อมูลตัวเอง

    ระดับของวายุตอนี้เลื่อนมาอยู่ ที่ 7 แถมยังได้ทักษะมาอีก 2 ทักษะคือ
    ทักษะการใช้มีดสั่น ระดับ 3
    ทักษะหลบหลีก     ระดับ 2
     
    เอาไงดีหล่ะเรา  ลองเข้าไปเปิดหูเปิดตาในเมืองหน่อยดีกว่า  หลังจากพรึมพรำกับกุวเองเสร็จวายุก็เดินเข้าเมืองเริ่มต้นไป

    นี้มันเกมส์จริงรึป่าวเนี่ย  ทำไมตึกรามบ้านช่องมันสร้างเหมือนของจริงอย่างงี้น่ะ  วายุคิดพลางสังเกตุสภาพสิ่งปลูกสร้างภายในเมืองที่สร้างยุคโรมันที่เคยตามภาพยนต์

    เร่เข้ามา เอ้าเต่เข้ามา  วันนีพวกเราไม่ได้มีของอะไรมาขาย  แต่ได้โปรดหยุดฟังกันซักนิด เราแค่อยากชวนพวกท่านผู้เล่นหน้าใหม่ที่ยังไม่มีสังกัดกิล  มาอยู่สังกัดกิลเดียวกับพวกเรา  พวกท่านอาจจะคิดว่าอยู่สังกัดกิลเราแล้วมีอะไรดี
    ประโยชน์ที่ได้รับจากมาอยู่กิลเคานั้นมีหลากหลายด้วยกัน  แต่เราขอเกิ่นแค่ไม่กี่ข้อละกัน  อย่างข้อแรกเลย  พวกท่านที่
    มีระดับต่ำ  ทางจะมีทีกเก็บระดับพาพวกท่านๅปเก็บระดับจนถึงระดับทีไปเปลี่ยนอาชีพได้เลยทีเดียว  แล้วพวกท่านจะไม่สนใจกันเลยหรอครับ  ชายในชุดอัศวินกระโกนเรียกผู้เช่นใหม่บริเวณนั้นจนเป็นจุดสนใจของคนทั่วไป

    ไรสาระชะมัด  คิดว่าคนอื่นเขาทำอะไรเองไม่เป็นรึไง  วายุบ่นแล้วเดินหนีไปทางอื่น

    วายุเดินชมเมืองไปเรื่อยๆ จนมาหยุดที่อาคารไม้แห่งหนึ่ง  มีลักษณะเหมือนร้านเหล้าในหนังคาวบอย  แต่ที่ทำให้วายุสนใจคือป้ายน่าร้านเขียนไว้ว่า "สมาคมนักล่า" ชายหนุ่มจึงตัดสินใจเดินเข้าไปสำรวจภายในร้าน ทันที

    ไม่ต้องจากที่คิดเลยแฮะ มีบาร์ มีทุกอย่างเหมื่อนร้านเหล้าในหนังคาวบอยจริงๆ  สุดยอดเลยแฮะเกมส์นี้  วายุชื่นชมผู้สร้างเกมส์ขึ้นมาในใจ

    ว่าไงพ่อหนุ่ม  เพิ่งเค้ามาในโลกนี้เป็นครั้งแรกซิท่า
    อ. . .เอ่อ ครับ  ผมเพิ่งเข้ามาที่นี้เป็นวันแรกน่ะครับ  วายุตอบชายหนุ่มที่อยู่ด่านในบาร์ด้วยท่าทีที่สุภาพ
    ฉันชือเจฟ  เป็นคนดูแลบาร์แห่งนี้รวมไปถึงดูแล สมาคมนักล่า สาขาเกาะเริ่มต้นนี้ด้วย  เจฟกล่าวคำแนะนำให้วายุได้รู้จัก
    อ๋อครับคุณเจฟ   ผมชื่อวายุ ครับ  ยินดีที่ได้รู้จักครับ
    ว่าแต่อ่าา  วายุ สนใจจะเข้ารวมกับ สมาคนนักล่า ไหมล่ะ  เจฟชวนเชิญ วายุด้วยความเป็นมืออาชีพ
    แล้ว สมาคมนักล่า นี้ ทำอะไตบ้างหล่ะครัช

    ก็น่ะ ตรงตามชื่อนักล่านั้นแหละ เราทำการล่าพวกมอนเตอร์ ที่มีท่าทีจะออกอาละวาด และมีแนวโน้มว่าจะเป็นถัยต่อผู้เล่นคนอื่น  และ  ยังรวมไปถึงบอส ระดับต่างๆด้วย  แต่ถ้าเธอสงสัยว่า จัดการพวกมอนเตอร์หรือสัตว์อสูรพวกนี้แล้วจะได้ประโยชน์อะไร  ประโยชน์ที่ได้รับนั้น  มันเป็นประโยชน์ต่อเธอเองทั้งนั้น  ไหนว่าค่าประสบการณ์ที่จะได้รับจากการฆ่ามอนเตอร์และสัตว์อสูรพวกนั้นแล้ว  ยังจะได้ประสบการณ์จากภาระกิจที่รับจากทางสมาคมอีก  เห็นไหมล่ะว่ามีแต่ได้กับได้  แถมยังได้รู้ข้อมูลเชิงลึกของ มอนเตอร์ หรือ บอสที่หายากด้วยน่ะ  เจฟ บรรณยายสรรพคุณของ สมาคมนักล่า ออกมาด้วยความเป็นมืออาชีพ

    ก็น่าสนใจดีน่ะครับ  แต่ว่าระดับของผมยังต่ำเตี้ยเรี่ยดินอยู่เลยน่ะครับ

    ไม่มีปัญหาเลยเรื่องนั้นเพราะทางสมาคนของเราไม่ได้จำกัดสิทธิ์ในการสมัคร  แถมยังไม่ได้ขึ้นตรงต่อกิลหรือผู้มีอำนาจไหนๆด้วย  จะให้พูดกันตรงๆ  ก็คือไม่มีใครกล้ายุ่งกับเรานั้นเอง

    แล้วถ้าจะสมัครผมต้องทำยังไงมั้งหรอครับ วายุเริ่มถามด้วยความสนใจ
     

    "ก็ไม่มีอะไรมากแค่มาแสกนลายมือที่น่าบาร์กับฉันตรงนี้แล้ว  ทำภาระกิจระดับ E  อีกซัก2ภาระกิจ หลังจากนั้นก็มาส่งภาระที่สมาคมก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย"

    "งั้นก็ได้ครับ  ผมจะสมัคร"
    "งั้นไปเลิก ภาระกิจน่าบอร์ดภาระกิจเลย"

    "ผมเดินไปน่าบอร์ดเพื่อดูภาระกิจ  ซึ่งก็มีเยอะมากไม่ว่าจะเป็น  อันนี้ก็น่าสนใจแฮะ ผมดึงภาระกิจมาสองชุดแล้วเดินกลับไปหาคุณเจฟเพื่อแสกนลายมือ"

    "อืมหืมเล่นเอาภาระกิจกวาดล้างเลยเรอะ  ใจกล้าใช่เล่นนี้เราอ่ะ  เจฟมองเผ่นภาระกิจแล้วเอ่ยปากชมวายุ"

    "ภาระกิจที่ผมเลือกนั้น  เป็นภาระกิจระดับ E กวาดล้าง ลิซาร์ดแมน  กับ  ภาระกิจระดับ E ตามหาหินสเก็ดไฟ"

    "ไม่ต้องรีบร้อนหล่ะ ภาระกิจพวกเนี่ยไม่จำกัดเวลา"

    "ครับ คุณเจฟ งั้นผมขอตัวก่อนน่ะครับ  หลังจากบอกลาคุณเจฟแล้ว  ผมจึงรีบเดินทางไปทำภาระกิจทันที"

    "งั้นก็ไปตามหาหินสเก็ดไฟก่อนล่ะกัน  คิดได้ดั้งนั้นผมก็เลยหยิบข้อมูลภาระกิจขึ้นมาดู  ข้อมูลบอกว่าบริเวณที่พบหินสเก็ดไฟบ่อยทึ่สุดคือทางใต้ของเมืองเริ่มต้น  ซึ่งเป็นพื้นทึ่ติอต่อกับเขตแดนที่พวก ลิซาร์ดแมนอาศัยอยู่"

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×