หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : ~D_P_R~
20 ก.ค. 64
80 %
70 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 11 คน 
 
 
ชอบเอ็นซี -.,-.......เอ๊ยยยยยยยย นิยายเรื่องนี้โคตรรรรร

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 มิ.ย. 56
ขอโทษที่รวบเขียนคอมเมนต์ทุกตอนมาไว้ตรงนี้นะคะ แหะๆ ,,,อยากบอกไรต์เตอร์มากว่าแต่งได้สนุกมากๆๆๆๆ ชอบมากๆเลยค่ะ (บอกตรงๆว่าติดงอมแงม อ่านก่อนนอนทุกคืน555555) ชอบนิสัยของทุกคน ทั้งไอ้เปอร์เด็กดื้อขี้เหงา กับพี่ลุกซ์....ที่จริงๆคงเป็นคนใจดีมากสินะคะ:) ไม่รู้สิ ทุกอย่างมันดูน่ารักไปหมดเลยจริงๆนะ แต่เวลาลุกซ์โหดเนี่ยก็โหดเกิ๊นนนนนน (แต่ก็ชอบนะ5555555) ส่วนคูเปอร์เนี่ยก็น่าจับไปฟัดที่บ้านซักสองสามทีจริงๆ น่ารักไปไหนว้ะ คนอ่านเขินนะ มึงรู้ตัวบ้างมั้ยฮะเปอร์ฮะ กร๊ากกกกกกก,,,,สุดท้าย ไรต์เตอร์สู้ๆนะคะ อัพต่อไม่ต้องไวมากแต่ถ้าไวก็โอกว่านะ (เข้าใจเค้าป่าว._.?? 555) ชอบมากจริงๆ เหมือนเนื้อเรื่องมันแปลกใหม่และแตกต่างจากเรื่องอื่นๆที่เคยอ่านมา อธิบายไม่ถูกว่ะ รู้แค่ว่าเวลาอ่านเนี่ย เขินนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนมากกกกกกกกกกกก ฟินนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ไรต์เตอร์สู้ๆน้าาาา เป็นกำลังใจให้เสมอ ปล.ติดเอ็นซีไรต์เตอร์ที่สุดในสามโลก ถ้าเป็นไปได้ ขอเกือบทุกตอนเลยได้ป่ะอ้ะะะ(ไอ้เปอร์พรุนพอดี55555) ความจริงนะ>>>เรานับรอตอนที่มีเอ็นซีเลยล่ะะะะะะ 55555555เราเปล่าหื่นนะ บู่ววววววววววว คึคึ ไรเตอร์ ไฟต์ไฟต์ จุ๊บๆ♥♥♥
     
 
ใครแต่ง : ภารวี.
18 พ.ค. 64
0 %
0 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
9
จาก 9 คน 
 
 
"รัก"อ่ะ สั้นไปป๊าวววว???555

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 7 ก.ย. 55
คือ จริงๆแล้วเรื่องนี้เป็นฟิควายเรื่องแรกที่เราหยุดอ่านไม่ได้ ติดตามมันตลอด คือเนื้อหาเนื้อเรื่อง ตัวละคร มันเป๊ะมากอ่ะ จริงๆนะพี่ตาล ฮ่าๆๆๆๆ มันทำให้เราได้เปิดมุมมอง ได้เห็นอะไรหลายๆอย่าง ได้พบเจอกับความสุขที่มากขึ้น จริงๆจะ พอเรานึกถึงฉากต่างๆทีไรมันหุบยิ้มไม่ได้ทุกที เราเพี้ยนมั้ยวะะ???? ฮ่าๆๆๆๆๆ รักมาก มากๆ มากๆๆๆๆๆๆ จนบรรยายไม่ถูกเลยค่ะ มันรู้สึกว่าได้สนิทสนมและรู้จักกับพวกเขาเหล่านั้นจริงๆ เหมือนเราเป็นเพื่อนสนิทในเดอะแกงค์อีกคน คนที่10ไรงี้แหละ ฮ่าๆๆๆๆๆ เราทั้งอิจฉาและนับถือพี่ตาลมากๆค่ะ ที่ทำให้เด็กม.ต้นคนนึงอย่างเรามาหลงรักนิยายอย่างหัวปักหัวปำอย่างนี้ รักทุกตัวละครและเรื่องราวที่พี่ตาลได้สรรค์สร้างค่ะ
v
v
เอ มันให้วิจารณ์เหรอ??ฮ่าๆๆๆๆๆ เอาเป็นว่า ขอน่ารักกว่านี้อีกจะได้มั้ยคะะะ???5555 (เท่านี้ขอสูบเลือดไม่ทันแล้วจ้าาา ฮ่าๆๆๆๆ) ไม่มีหรอกค่ะ ไม่กล้าวิจารณ์เลย ไรเตอร์ดีๆอย่างนี้ขอเก็ยไว้ชื่นชมดีกว่าค่ะ แหะๆ^^
     
 
ชื่อเรื่อง :  Lincorn Diary
ใครแต่ง : Veerandah, Kalthida, Matsuo M.
7 ธ.ค. 57
80 %
67 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 9 คน 
 
 
นคราเซวีน่าคือหนึ่งเดียว...ตลอดกาล

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 14 ส.ค. 57
พี่กัลเป็นคนทำให้เราเริ่มรู้จัก'รักหนังสือ'
เราเข้าไปอยู่ในมหานครเซวีน่าประมาณสามสี่ปีที่แล้ว ตอนก้าวจากมันมาก็นึกเสียดายที่ต้องบอกลาเมืองแห่งความฝันนี้ แต่ทำไงได้...ประตูมันปิดซะแล้ว
จนมาวันหนึ่ง
ประตูบานเดิมกลับเปิดออก
และแล้ว
เวลาแห่งการรอคอยก็สิ้นสุดลง
วันคืนที่เราหลงรักหวนกลับมาอีกครั้งพร้อมกับเจ้าชายน้อยอย่างลินคอร์น
ขอบคุณพี่กัลที่มอบควานสุขให้ชาวเซวีเรี่ยน(ปลอมๆ)อย่างหนู ขอบคุณที่ทำให้หนูได้หลีกหนีโลกอันแสนวุ่นวายนี้ไปอยู่ในโลกที่มีแต่ความสุข
ไม่เคยคิดฝันถึงวันที่เฟมีลและลีโอจะเติบโตได้งดงามถึงขนาดนี้
.หวังว่าการกลับมาจะไม่จากเราไปเร็วนัก.
รักพี่กัล รักเซวีน่า เป็นกำลังใจให้พี่กัลก้าวเดินบนเส้นทางนี้เสมอนะคะ
นคราเซวีน่าคือหนึ่งเดียว
ปล.ตอนอ่านภาคแรกคิดว่าลีโอคือที่สุดแห่งผู้ชายในอุดมคติแล้ว แต่ตอนนี้โดนหนูลินค์แย่งตำแหน่งไปซะแล้วล่ะ ชอบผู้ชายแบบลินคอร์น
     
 
ใครแต่ง : D_P_R
20 ก.ค. 64
80 %
36 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 7 คน 
 
 
ความรู้สึก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 มี.ค. 57
ขอชมไรท์ก่อนเลยละกันว่าไรท์เก่งมากๆ ภาคแรกว่าเขียนดีแล้วแต่ภาคนี้รู้สึกว่าอะไรๆก็โตขึ้น ทั้งการบรรยายและการทำให้รีดเดอร์อย่างเราๆมีความรู้สึกร่วม ชื่นชมไรท์เตอร์อย่างพี่แบมมากๆค่ะ
ยังรักทุกตัวละครมากๆนะ ชอบเนื้อหาในภาคนี้ คงเพราะปกติเป็นคนชอบอ่านแนวดราม่าอยู่แล้วมั้ง ตั้งแต่ภาคแรกแล้วนะที่ไรท์ทำให้เราเหมือนเจออะไรที่แปลกใหม่แนวหักมุมเหมือนเป็นแบบที่เฝ้ารอมานาน 555555 หยุดอ่านไม่ได้เลยจริงๆมันมีอะไรให้ลุ้นให้คอยอยู่ตลอด ไรท์สุดยอดมากทำให้เราติดงอมแงมอย่างนี้! 5555 ชอบคูเปอร์มากขึ้นด้วย ชอบที่น้องเป็นผู้ใหญ่ขึ้นและมันก็ทำให้เรารู้สึกสงสารน้องมากขึ้นด้วย ส่วนพี่ลุกซ์อ่ะของตาย รักโคตรเลวขนาดไหนก็รักว่ะไม่รู้ทำไม55555 ทิ้งไม่ลงจริงๆ ถึงเปิดฉากมามันจะทำเรื่องเหี้ยๆกับเปอร์เลยก็เถอะ เราขอโทษนะแสบเปอร์Y^Y
แต่ที่ทำให้ชอบเรื่องนี้มากกว่าเดิมคือการที่ไรท์ทำให้เหมือนตัวละครมีความสับสน เหมือนเปอร์ยังรักแต่เพราะเจ็บมามากก็เลยต้องคอยเตือนตัวเอง ส่วนพี่ลุกซ์รายนี้ดูท่าเขาจะสับสนหนักอธิบายไม่ได้ แต่แบบเรื่องตอนนี้เหมือนมันจะเป็นรักต้องห้ามมากๆ ชอบโคตรรรรรรรรรรรรรรรร 5555555555 ทุกประโยคทุกคำพูดมันใช่มากอ่ะ โดยเฉพาะคำพูดของพี่ลุกซ์ "ถ้าคิดถึงกูล่ะก็....เข้ามานี่สิ" ฮอลลลลลล มันเป็นคำพูดที่เจ็บแทนเปอร์มากๆอ่ะ คิดว่าถ้าเราเป็นเปอร์ตอนนั้นน้ำตาคงแตกแน่ๆ เพราะขนาดไม่ใช่เปอร์เรายังน้ำตาคลอเลย ฮือ ตอนนี้มันทั้งหนึบทั้งหน่วง รอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป พี่แบมสู้ๆนะคับเป็นกำลังใจให้เสมอทั้งเรื่องเรียนและเรื่องนิยาย อย่าหักโหมนะเป็นห่วง ^_^v รัก#luxeper2 ว่างๆจะมาวิจารณ์อีกนะ จุ๊บๆ
     
 
ใครแต่ง : [INDRYTIMES]
7 เม.ย. 63
80 %
6220 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
2
จาก 2 คน 
 
 
Their love is sick

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 มี.ค. 57
ก่อนอื่นเรามีเรื่องจะขอโทษพี่เห็ดนะคะ

เราเป็นนักอ่านเงา(ปกติก็ไม่ใช่หรอกแต่อ่านแล้วมันติดลมมากเลย ไม่ใช่ข้ออ้างนะะะ) เราขอโทษนะ เราเลยขอรวบรวมคอมเม้นท์ทั้ง64ตอนมาใส่ไว้ตรงนี้ จากนักอ่านคนนึงที่รักเลิฟซิก(และรอคอยการเปิดรอบ4อยู่ ฮา)

เริ่มเลยเนอะ

ตอนแรกเราหาเรื่องนี้เจอได้เพราะนิยายเรื่องนึง(ที่เราเสิร์ชหา)แล้วในเพจนั้นเขาก็แนะนำ love sick ชุลมุนหนุ่มกางเกงน้ำเงินขึ้นมา ตอนนั้นคิดว่า แค่ชื่อเรื่องก็ดึงดูดแล้ว อึกทั้งคำนิยมที่เขาเปรยไว้ก็น่าอ่านชิบหาย จะไม่เข้ามาอ่านก็ยังไงอยู่นะ;)

ชอบการดำเนินเรื่องของเรื่องนี้ ชอบการอ้างถึงสถานที่จริง ชอบที่ทำให้ตัวละครเหมือนมีชีวิต

และมันก็มีจริงๆในใจของนักอ่าน^^

ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบมิตรภาพมากๆ ชอบความรักของเพื่อน การช่วยเหลือ ความเข้าใจกัน และเพื่อนๆรอบตัวโน่ก็ทำให้เรารู้จักคำนี้มากขึ้นอย่างชัดเจน

เพื่อนโน่น่ารักมาก ทุกๆคนเลย

ตัวละครมีเอกลักษณ์มากๆ พี่เห็ดเจ๋งค่อด

-โน่- ชอบโน่นะ โน่เป็นคนจิตใจดี ถึงปากร้ายแต่ก็เข้าใจเพื่อน ชอบความเป็นสุภาพบุรุษของโน่ด้วย จริงอย่างที่ยูริว่าเลย โน่เป็นคนวิเศษมากๆ มากจริงๆ ผช.อย่างนี้มีที่ไหนอีกไหม?55555
-ปุณณ์-ยอดชายนายปุณณ์ คนนี้ก็เป็นอีกคนแห่งความเป็นสภาพบุรุษ โอยยยย ผช.ในเรื่องนี้เจ๋งทุกคนอ่ะ กรี๊ดกร๊าดๆ
สุดท้ายก็ขอแมดงความยินดีด้วยนะคะที่ได้ออกเป็นซีรี่ย์แล้ว *จุดพลุ* รอดูอยู่นะคะพี่ไวท์กัปตัน ^^
     
 
หน้าที่ 1