The JOKER! [VKOOK] - นิยาย The JOKER! [VKOOK] : Dek-D.com - Writer
×

    The JOKER! [VKOOK]

    โดย VTHV 9

    -อีกคนเป็นทายาท- -อีกคนเป็นนักล่า-

    ผู้เข้าชมรวม

    7,119

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    7.11K

    ความคิดเห็น


    483

    คนติดตาม


    312
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.พ. 60 / 20:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    The JOKER! [VKOOK]

    โจ๊กเกอร์.. เป็นตัวตลกโรคจิต เป็นตัวตลกที่น่ากลัว มีอาถรรพ์มากมายเกี่ยวกับโจ๊กเกอร์สำหรับคนที่รับบทนี้ จาเร็จ เลโต เขาเป็นหนึ่งในนักแสดงที่รับบทเป็นโจ๊กเกอร์ และเขายังเป็นหนึ่งที่โดนอาถรรพ์ของโจ๊กเกอร์ ที่เขาต้องเจอไปตลอดชีวิต จาเร็จมีลูกชายอยู่คนนึง วี  วีเป็นเด็กฉลาด หัวไว ชอบการวางแผน และร่าเริง แต่บางครั้งจาเร็จก็รู้สึกแปลกๆเวลาที่วียิ้มกว้างเกินไป เขารู้สึกเหมือนปากของวี ดูกว้างจนจะฉีก รอยยิ้มที่คนรอบข้างชอบแต่เขากลับมองว่ามันดูโรคจิต รอยยิ้มของวีเหมือน โจ๊กเกอร์ ที่เขาแสดงไม่มีผิด แต่จาเร็จก็ยังคิดในแง่ดีอยู่เสมอ นานเข้าจาเร็จเริ่มรู้สึกว่าพฤติกรรมของวีแปลกขึ้นเรื่อยๆ เช่น ตอนวีอายุได้สี่ขวบ จาเร็จพาลูกชายไปสวนสนุก ตอนนั้นมีตัวตลก โจ๊กเกอร์ เดินเข้ามาแจกลูกโป่ง ซึ่งตัวจาเร็จเองก็ไม่ได้คิดอะไร แต่วีกลับไม่รับลูกโป่งที่ตัวตลกยื่นให้ กลับฉีกยิ้มกว้างคล้ายปากจะฉีก รอยยิ้มที่จาเร็จหลอนประสาททุกครั้งที่มอง เขาย่อตัวอุ้มลูกชายขึ้น ก่อนจะเดินจากไป สองวันถัดมาจาเร็จมาที่สวนสนุกอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่พบตัวตลกคนนั้นเลย จาเร็จเข้าไปถามผู้จัดการ ก็ได้พบว่าตัวตลกคนนั้นลาออกไปแล้ว แถมผู้จัดการยังบอกสาเหตุที่ทำให้ตัวตลกคนนั้นลาออกด้วย เขาพูดก่อนไปว่า

    'ผมเจอเขา จ.. โจ๊กเกอร์! เขากลับมาเขากลับมา!! ในร่างเด็กผู้ชาย ที่มาสวนสนุกวันนั้นกับพ่อของเขา!! ผมไม่อยู่แล้ว!!'

    พอจาเร็จได้ฟังเขาสงสัยมาก แต่ก็ยังไม่ปลักใจเชื่อ เย็นวันนั้นจาเร็จนั่งทานข้าวกับวี เขาลอบมองพฤติกรรมของวีอย่างเงียบๆ วีก็ยังทานข้าวปกติ ไม่ได้มีอาการแปลกๆอะไร  อาทิตย์ต่อมาจาเร็จได้ไปงานประชุมผู้ปกครอง ขณะที่นั่งฟังคุณครูเล่าเรื่องพฤติกรรมของเด็กๆ จาเร็จหันไปมอง วี ที่เล่นอยู่หลังห้อง เขาเห็นวีพูดคนเดียวจากนั้นก็ยิ้มกว้างจนหลอนสั่นประสาท เขารีบหันหนีทันทีเมื่อวีหันหน้ามาช้าๆแล้วฉีกยิ้มให้    จนมาถึงวันเกิดห้าขวบของวี เพื่อนบ้านในละแวกนั้นต่างมาร่วมงาน วีที่แต่งตัวอยู่ในชุดเอี๊ยมน่ารักๆ กำลังกอดตุ๊กตาตัวตลกโจ๊กเกอร์แน่น ที่ได้เป็นของขวัญจากป้าเจเน็ต คนข้างบ้าน จาเร็จที่มองลูกชายอยู่ห่างๆ เพราะกลัวว่าวีจะแสดงพฤติกรรมแปลกๆอีก แล้วก็ใช่ ! วีเดินเข้าไปในบ้าน จาเร็จเดินตาม เห็นวีหายเข้าไปในห้องครัว พอเดินเข้าไปถึงกับตลึงในภาพที่เห็น วีกำลังจะใช้มีดกรีดตรงมุมปาก จาเร็จรีบดึงมีดออกจากมือป้อมของลูกชาย เขาอุ้มวีขึ้นมาบนห้องวางเด็กน้อยในอ้อมกอดลง วีฉีกยิ้มที่จาเร็จไม่ชอบให้ จาเร็จมองลูกชายนิ่งๆชักเริ่มใจไม่ดีกับพฤติกรรมของวีเข้าไปทุกที

    'วี บอกพ่อสิ ว่าวีเอามีดมากรีดปากตัวเองทำไม?'  รอยยิ้มชวนสยองค่อยๆหุบลงเป็นเรียบเฉย จาเร็จกลืนนํ้าลายลงคออึกใหญ่คนอ่อนพากันลุกซู่กับบรรยากาศในห้อง
    ที่ดูวังเวงขึ้นมาแปลกๆ มุมปากของวีที่มีเลือดไหลซิบๆ ยิ่งมองยิ่งใจหาย

    'เขาอยากให้วีทำ.. เขาบอกให้วีทำ..' 

    'เขาคนนั้นคือใคร.. ' พอจบคำถามนั้นวีก็สั่นเจ้าเข้า ตาเริ่มมองลอกแล่กอย่างหวาดระแวง จาเร็จมองอาการของวีอย่างสับสน วีเป็นอะไร? คำถามคำนี้เต็มหัวเขาไปหมด จากนั้นวีก็หมดสติไป.  อาการของวีวันนั้นทำให้จาเร็จวิตกกังวลไม่หาย สมาธิในการถ่ายทำการแสดงก็ไม่มี จนทำให้งานล่าช้าเพราะเขาจำบทไม่ได้ และถูกผู้กำกับดุตลอดทั้งวัน เขากลับมาบ้านเป็นต้องมองหาลูกชายเป็นอันดับแรก วี ไม่มีแม่จึงจ้างพี่เลี้ยงมาดูแล อยู่ดีๆพี่เลี้ยงก็เดินมาบอกว่า

    'เห็นวีพูดคนเดียวในสวนหลังบ้าน' ยิ่งได้ยินแบบนี้จาเร็จยิ่งใจไม่ดีเข้าไปใหญ่ ไม่ใช่ครั้งแรกที่วีพูดคนเดียว แต่มันเริ่มตั้งแต่ที่เขารับบทเป็นโจ๊กเกอร์ จาเร็จมักเห็นวีพูดคนเดียวอยู่บ่อยครั้งเวลาอยู่คนเดียว บางครั้งจาเร็จก็รู้สึกเหมือนมีใครจ้องอยู่ตลอดเวลา เขาไม่เชื่อเรื่องพวกนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่แล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่เขาได้รู้ความจริง ว่าเขาโดนอาถรรพ์โจ๊กเกอร์เล่นงานเข้าแล้ว วันนั้นจาเร็จพาวีไปโบสถ์ เขาสังเกตเห็นว่าวีเอาแต่เงียบ ปกติก็ไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว แต่วันนี้กลับไม่ยอมพูดอะไรสักคำ เงียบเกินไป.. พอใกล้ถึงหน้าโบสถ์ วีก็หยุดเดินเอาเสียดื้อๆ จาเร็จออกแรงดึงแต่กลับสู้แรงของวีไม่ได้ ทั้งที่เป็นเด็กแต่กลับมีแรงสะบัดมือเขาออก ทันใดนั้นจาเร็จเงยหน้าขึ้นมามอง ตาของวีแข็งกร้าว จากตาสีดำกลับเป็นสีฟ้า ตาของโจ๊กเกอร์! จาเร็จตั้งสติก่อนจะจับลูกชายหันหลัง แต่วีก็ออกแรงดิ้น จาเร็จถลกเสื้อวีขึ้น ก็เห็นรอยสักมังกรตัวใหญ่ มันเหมือนรอยสักโจ๊กเกอร์!!



    TALK: 
    คุยกันสักนิด อ่า พอดีอยากแต่ง Vkook มานานแล้ว แต่โมเม้นก็มีน้อยนิดเหลือเกิน แล้วพลอตเรื่องนี้มีแรงบันดาลใจจาก โจ๊กเกอร์ล้วนๆ ไรต์ชอบแนวจิตๆนิดๆ แล้วบวกกับไรต์ไปเจอนิยาย Vkook เรื่องนึง มีโจ๊กเกอร์ด้วย!! ชอบมากเลยค่ะ และไรต์ยังใหม่กับภาษาแนวนี้ ผิดพลาดหรือไม่สนุกยังไงก็ขอโทษแล้วกันนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
    คำเตือน:
    นิยายเรื่องนี้เป็นชายรักชาย 
    เนื้อหาค่อนข้างโรคจิต
    มโนล้วนๆไม่มีเรื่องจริงแต่อย่างใด
    แนวดร่าม่า
    คนโลกสวยไม่ควรอ่าน

    Twitter: @VTHV9 พูดคุย + ทวงฟิค + cut 

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น