สถานีแห่งความทรงจำ - นิยาย สถานีแห่งความทรงจำ : Dek-D.com - Writer
×

    สถานีแห่งความทรงจำ

    รถไฟขบวนนี้จะเคลื่อนที่ผ่านสถานีต่างๆ พาชมร่องรอยแห่งความทรงจำที่ยังคงติดอยู่ ณ ที่แห่งหนึ่งในห้วงเวลาหนึ่ง ลิ้มรสความรู้สึก ณ ช่วงเวลานั้น ท่ามกลางฤดูกาลที่แปรปรวนและไม่อาจพยากรณ์ได้

    ผู้เข้าชมรวม

    48

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    48

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 มี.ค. 67 / 22:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       ยินดีต้อนรับสู่สถานีแห่งความทรงจำ แลกความความเจ็บปวดเอาตั๋วได้ที่เคาน์เตอร์เหม่อลอย โปรดขึ้นรถไฟขบวนยึดติด รอบเสียเวลาชีวิต เราจะพาไปชมเรื่องราวที่เกิดขึ้นท่ามกลางฤดูกาลต่างๆ แปรปรวนตามสภาพอากาศที่ไม่อาจพยากรณ์ได้

       ระหว่างทางอาจพบกับท้องฟ้าอึมครึม พายุฝนโหมกระหน่ำ ความร้อนระอุจากขุมนรกด้านล่าง หรือแดดฤทธิ์ทำลายล้างจากก้อนกลมมหึมานอกโลก หิมะโปรยปรายที่ไม่มีทางเกิดขึ้นจริง สายลมเย็นพัดกระชุ่มกระช่วยหัวใจ อากาศเย็นหนาวเหน็บจนปวดตีน หรืออากาศอบอ้าวชวนอึดอัดจนหายใจไม่ออก

       ปะปนไปด้วยรสรักที่หลากหลาย จะหวานก็ไม่ใช่ จะขมก็ไม่เชิง เปรี้ยวเหรอ ก็ไม่ขนาดนั้น ไม่ได้รสบ้างก็มี บางคนก็กลัวเกินจะลองชิม แต่เกิดมาแค่ครั้งเดียว ก็ลองดูเถอะ ไม่เสียหายมากนักหรอก อาจจะเผ็ดสักนิดหน่อย หรือใครไม่กินเผ็ดก็อาจจะเผ็ดมาก มีแสบท้องบ้าง แต่เดี๋ยวเวลาผ่านไปก็หาย

       คำเตือน เมื่อขึ้นรถไฟขบวนนี้แล้ว ระหว่างทางที่แวะชมสถานีต่างๆ ถ้าคุณกลับมาไม่ทันรอบรถออก คุณจะติดอยู่ที่นั่นตลอดไป สถานีแห่งความทรงจำ รถไฟขบวนยึดติดจะไม่ปรากฏให้คุณเห็นอีกเป็นครั้งที่สอง

       ใครอ่านมาจนถึงตอนนี้ ถึงเวลาที่คุณต้องตัดสินใจแล้วว่าจะเดินทางไปกับเราไหม โปรดคำนึงถึงข้อดีข้อเสียที่ได้กล่าวไปข้างต้น และใช้วิจารณญาณในการเลือกให้ดี เพราะคุณอาจจะกลับมาที่นี่ไม่ได้อีกเลย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น