ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของๆไรท์เข้าได้ห้ามสูบ

    ลำดับตอนที่ #11 : ลูกสาว4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      0
      5 ก.พ. 56

    ใบสมัคร *ถ้ารักไรท์โปรดลบวงเล็บด้วยนะคะ #_#~*

     

     

    Part I : ว่าด้วยเรื่องรูปร่างหน้าตาและชื่อเสียงเรียงนาม

     

    รูป 

    รูปร่างลักษณะ : ผมสีทองประกายมุกสวยหยักศกเล็กน้อยยาวถึงต้นขา เนตรสีนํ้าทะเลกลมโตสุกใส ผิวสีขาวอมชมพู ผอมเพรียวรูปร่างดี สวยสูงสง่า ดูน่ารักไปอีกเเบบ สวย สดใส

    หางเงือกสี : สีม่วง

    ส่วนสูง / น้ำหนัก : 170นํ้าหนัก42

    ชื่อ : มาริเซลล่า เมอฟี่(เมอฟี่เป็นชื่อกลางนะเคอะ)

    ชื่อเล่น : มาริส

    ความหมาย : นักรบสาวเเห่งท้องทะเล

    โค้ดเนม : ไอเซิล

    ความหมายของโค้ดเนม : หิมะ

     

     

    Part II : ว่าด้วยเรื่องพลัง อาวุธและภูติประจำตัว

     

    พลังของตน : มองเห็นในที่มืดเเล้ว

    ความสามารถของพลัง : สามารถมองเห็นในที่มืดเเล้วมองเห็นผ่านสิ่งของได้ เเล้วตาจะกลายเป็นสีเเดงเเต่ถ้าใช้นานๆเข้าเเละไกล้ถึงขีดจํากัดจะกลายเป็นสีม่วงอย่างเห็นได้ชัด

    จุดอ่อนและจุดด้อยของพลัง : จุดอ่อนคือเเละจุดด้อยคือทําให้เธอเสียพลังไปมากเธอจะเหนื่อยหอบเเละเป็นลมไปซักระยะ

    ขีดจำกัดของพลัง : ไม่สามารถใช้พลังนี้ใต้นํ้าได้เพราะต้องใช้สายตามากเเต่ถ้าใช้ในถํ้าหรือวิหารใต้นํ้าจะใช้ได้ขอให้ไม่มีนํ้าเข้าตาก็พอ

    อาวุธ : ธนูที่มีชื่อเรียกว่าอาร์เชอร์เฮฟเว่นเรน-เคียวชื่อเรียกคือเดธซิคเกิ้ล

    รูปร่างลักษณะ : ธนูเป็นธนูสีขาวลายสวยงาม มีขนนกสีขาว2อันปักอยู่ยอเเละท้ายคันธนูเเข็งเเรงสายธนูสีดําสวย-เคียวสีด้ามสีฟ้ายาวลายสวย ใบมีดคมกริบสีเงิน

    ความสามารถของอาวุธ : ธนูอาร์เชอร์เฮฟเว่นเรนหรือธนูพิรุณสวรรค์มีความสามารภมากกว่าธนูทั่วไปคือสามารถใช้ลูกธนูที่จะหายมาจากะจุดหมายมาที่มือเเล้วยิงใหม่อีกรอบด้วยธนูลูกเดียว(ถ้าสุดวิสัยจริงๆเธอจะใช้ตามจํานวนในกระเป๋าใส่ลูกธนูสีขาว)-เคียวเดธซิคเกิ้ลหรือเคียวเเห่งความตายสามรถใช้ดูดวิญญาณได้เเละส่งพลังในเเบบดาบได้

    ท่าไม้ตาย : เพาวเวอร์เอร์โรวส์(เเปลว่าลูกธนูเเห่งพลังสามารถยิงธนูได้รวดเร็วเเละเเรงกว่าปกติ)-เดธโซล(เเปลว่าวิญญาณที่ตายเเล้วท่านี้ของเคียว)

    ภูติประจำตัว : ชื่อวาเนสซ่าหรือเนสซ่ามีหน้าตาน่ารักผมสีชมพูซากุระ ตาสีเขียวมรกตประกายเเวววาวกลมโต ผิวสีขาวอมชมพูประกายมุก ผอมสวยน่ารักโลลิสามารถกลายเป็นเงือกได้หางสีฟ้านํ้าทะเลนิสัยน่ารักเป็นกันเอง ช่างเอาใจใส่

     

     

    Part III : ว่าด้วยเรื่องนิสัยและอื่นๆ

     

    นิสัย : ปกติน่ารัก ไร้เดียงสา สดใส นิสัยดี เป็นกันเอง ซุ่มซ่าม เเต่เวลาโกรธจะฉลาดเป็นกรด เงียบขรึม ฝืนยิ้ม เเต่จะโกรธนานบางทีโกรธทั้งวันทั้งคืนหรือโกรธนานสุดปาไป1วันครึ่งเเละมักปิดท้ายด้วยการเมินหน้าคนที่โกรธ1วัน ขี้สงสาร เชื่อเรื่องผี เเถมยังเชื่อเรื่องตํานานต่างๆอีกต่างหาก เวลาดีใจจะซุ่มซ่ามมากกว่าปกติเช่นเดินไม่มองทางจนสะดุดล้ม โหดเงียบ ถ้ามีใครโดนใครโดยเฉพาะพวกผู้ชายมาเเกล้งมาหาที่ปรึษาเเละหน่วยเอาคืนยูกินี่รับรองอินฟินิตี้ปีว่าท่านได้สมใจเเน่ว่าท่านผู้นั้นที่เเกล้งคุณได้ตายคามือท่านยูกิคนนี้เเน่ไม่เว้นเเม้เเต่ถ้าเธอโดนเเกล้งจะโดนหนักกว่าคนอื่นโดนเเกล่งซะอีก ห่วงไยเพื่อนสุดๆ เด็ดเดี่ยว ปากเเข็งสุดๆ ชนิดที่เรียกว่าซึนเดเระก็ว่าได้ ชอบธรรมชาติมากๆ โดยเฉพาะดอกไม้มากๆ มีมิตรไมตรีที่ดีมาก มีความซื้อ(บื้อ)อยู่ในตัวไม่เเพ้คู่เลยทีเดียว บางทีก็ปากจัดปากร้าย เเต่นิสัยที่กล่าวมา(เกือบ)ทั้งหมดจะพบเห็นได้ยาก เพราะเธอทั้งขี้เก๊ก  ทั้งเป็นสาวสุดซึน เเกล้งว่าเรื่องปลอบนี่ไม่ค่อยถนัดเเต่เรื่องด่าหรือว่าคนนี่ถนัดนักทั้งๆที่เธอถนัดสุดๆเรื่องปลอบคนอื่น เป็นนักวางเเผนที่เก่งกาจ ไม่ว่าจะวางเเผนอะไรก็มักจะเป็นจริงไปหมดเเถมยังสําเร็จไปด้วยดีอีกต่างหาก มีเพื่อนเยอะ บางทีมาดหลุดจนรั่วเลยเเหละ เป็นคนที่น่ากลัวกว่าที่คิดเพราะนอกจากเธอจะใช้ธนูกับเคียวเเล้วเธอยังใช้ดาบได้ด้วย เก็บความลับได้(เกือบ)มิด เพราะเธอบางทีเธอพูดมากหรือบางทีเธอก็เงียบไปเลย บางทีเธอก็นิสัยหยิ่งยิ่งกว่าอะไรดีซะอีก เธอเป็นคนหาคํามาพูดได้เเทงใจลึกเว่อร์ คิดถูก(เกือบ)ตลอดทุกครั้ง ดูขาดๆเกินๆเเต่เธอมาดหลุดยากนะ บางทีก็มีนิสัยที่มีความเป็นผู้นําสูงส่วนบางทีก็มีความเป็นผู้ตามสูง

    ชอบ :ฝน-ดอกไม้-ธรรมชาติ-รําดาบ-ฝึกยิงธนู-ตํานาน-เรื่องลึกลับ

    เกลียด :คนที่ชอบรังเเกคนอื่น

    กลัว :การที่มีคนมารู้ความลับของเธอ

    จุดอ่อน / จุดตาย :หางเเละไหล่

    งานอดิเรก :ว่ายนํ้าเล่น-ค้นหาเกี่ยวกันเรื่องลึกลับ ตํานาน

    ความสามารถพิเศษ : ใช้อาวุธได้ทุกชนิด

    ของที่พกติดตัว : สร้อยจี้อความารีนรูปหยดนํ้า

    เพิ่มเติม :เธอเป็นสาวน้อยโลลิที่มีนิสัยไม่เเน่นอน ขาดๆเกินๆ ขี้เก๊ก มีนิสัยดาร์กๆอยูบ้าง

     

     

    Part IV : ว่าด้วยเรื่องคำถามถามตอบ (สำหรับออริเท่านั้น!!)

     

    สวัสดีเจ้าค่ะ ข้ามีนามว่า สตาร์” ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรงั้นหรือเจ้าคะ? แนะนำตัวหน่อยสิเจ้าคะ ^^

    -อ้า!!สวัสดีจ้าชั้นชื่อ มาริเซลล่า เมอฟี่ ที่เเปลว่านักรบเเห่งท้องทะเลจ้ะจะเรียกว่ามาริหรือยูกิก็ได้นะ

    งั้นข้าขอเข้าเรื่องเลยล่ะกันนะเจ้าคะ...ท่านคิดว่าพลังของเหล่านางเงือกอย่างพวกท่านมีไว้เพื่ออะไรงั้นหรือเจ้าคะ?

    -ก็เอาไว้ใช้เวลาเกิดเรื่องปั่นป่วนปรวนเเปรในท้องทะเลล่ะมั้งนะ

     แล้ว...ถ้าสมมุติว่าวันหนึ่งท่านจำต้องใช้พลังเพื่อปลิดชีพพี่น้องที่เหลืออยู่เพียงสิบชีวิตของท่าน ท่านจะเลือกทำหรือยอมตายล่ะเจ้าคะ?

    -ยอมตายเถอะค่ะเเต่ถ้ามันเป็นคําสั่งมาริผูนี้จะจําใจทําค่ะT-T

     ท่านว่าเนอร์เทอริสที่ท่านกำลังเฝ้าจับตามองดูอยู่นั้นเป็นคนอันตรายไหมเจ้าคะ?

    -ไม่น่านะเเต่ห้ามประมาทเกินไปนะ

     แล้วถ้าวันหนึ่งท่านจักต้องเลือกระหว่างเนอร์เทอริสผู้น่าชิงชังสำหรับท่าน กับพี่น้องที่เหลืออยู่ ท่านจักเลือกอะไรงั้นหรือคะ?

    -พี่น้องที่เหลืออยู่ค่ะ

     คำถามของข้า...สตาร์คนนี้มีเพียงแค่นี้ล่ะเจ้าค่ะ ขอให้ท่านใช้ชีวิตตามเส้นทางที่ท่านเชื่อมั่นนะเจ้าคะ ดวงดาวอย่างข้าจะคอยเอาใจช่วยท่านค่ะ ไม่ว่าท่านจะเลือกทางไหนก็ตาม โชกดีนะเจ้าคะ ข้าขอส่งท่านเพียงเท่านี้ หวังว่าเราจักได้พบกันอีกครั้ง ^^

    -บ้ายบายนะสตาร์จัง

     

     

    Part V : ว่าด้วยเรื่องคำถามถามตอบ (สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครอง)

     

    ทำไมถึงได้เข้ามาสมัครเรื่องนี้งั้นเหรอคะ? >< น่าสนุกไงล่ะเราน่ะชอบเรื่องเงือกมากๆเลยรู้มั้ย

    พล๊อตเรื่องโอเคหรือยังอ่ะคะ? ต้องแก้อะไรไหมอ่า? :ไม่ต้องเลยเเค่นี้เหนือกว่าเราไปกี่เท่าก็ไม่รู้

    ถ้าสมมิตุว่าติดแล้วไรท์ขอนำมาเปลี่ยนอะไรนิดอะไรหน่อยได้ไหมอ่ะคะ? :ได้เลยเอาให้รั่วกว่านี้ก็ยังได้

    แล้วถ้าไม่ติดจะขอรับกลับหรืออยากเป็นตัวประกอบคะ?  :ตัวประกอบค่ะเเต่ถ้ายัดบทอื่นได้ก็ยัด!!!

    จะให้ไรท์วิจารณ์คนที่สมัครทุกตัวหรือว่าตัวที่ผ่านคะ? :ทุกคนที่สมัครค่ะ

    ขอบคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ หวังว่าพวกคุณจะโชคดี >< :อาเมน-.-

     

     

    ปล.หากมีอะไรไรท์จะแจ้งตรงนี้นะคะอย่างเช่นเรื่องการประกาศผล ปิดรับ บลาๆ น่ะคะ!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×