ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของๆไรท์เข้าได้ห้ามสูบ

    ลำดับตอนที่ #12 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      6 ก.พ. 56

    ใบสมัคร 
    รูป :

    ชื่อ:เวนด้า เบลเอนด์(เวนด้า)มาจากกล้วยไม้เวนด้าเเละเบลเอนด์ที่เเปลว่าระฆังเเห่งการจบสิ้น

    เพศ :หญิง

    อายุ :12

    ฉายา :ไข่มุกเเห่งอันดามัน

    รหัสที่ใช้เรียก :s-p-a(มาจากsea-pearl-andaman)

    นิสัย :ชอบ ทําข้อมูลที่ได้มาเป็นภูเขากระดาษเเละอชบสะดุดขาไม่ว่าจะคัทชูส้นสูงส้นตึก ส้นเตี้ยเเละบลาๆๆก็สะดุดไปหมดชอบหนีงานเเละเวลาไปทํางานก็จะเอาใจลูกน้อง ทําให้เป็นที่รักของลูกน้องทุกๆคน(เข้าเนื้อบ้าง)เธอเป็นที่ยิ้ม(โคตร)ง่าย ขี้เก๊ก(เท่)น่าดู วางบุคลิกได้สวยมาก หัวอ่อนยิ่งกว่าพุดดิ้ง(ไม่ได้หมายถึงโง่กับเชื่อคนง่ายน้าา) มักตัดสินใจอะไรๆด้วยตัวเองไม่เว้นเรื่องใหญ่ระดับองค์กร ก็ยังเก็บมานั่งคิดคนเดียวโดยไม่เคยบอกให้หัวหน้าผู้รวบรวมข้อมูลรู้เลย น่ารัก อ่อนไหวง่ายจึงถูกมองว่าอ่อนต่อโลกเเต่ยังไงๆตอนเรียนเธอก็สอบได้ที่1 ได้รับรางวัลนักเรียนดีเด่นมาโดยตลอด ชอบออกมาจากบ้านมาเดินเล่นตอนกลางคืนเพราะตอนเด็กๆเธอเคยเห็นตุวอะไรก็ไม่ รู้บินผ่านพระจันทร์เเต่ตัวนั้นกลับเป็นภูติของเธอซะเอง... ติ๊งต๊อง(เหมือนคนสมัคร)นิดๆ ร่าเริงมาก ชอบปีนต้นไม้เเล้วลงไม่ได้ เเล้วไม่กล้าเดินออกมาจากบ้านตอนกลางคืนเพราะกลัวความมืดเเต่ก็รวบรวมความ กล้าออกมาได้  ปากไม่ตรงกับใจ
    ประวัติ :บ้าน รวยเเต่ตอนเธอ7ขวบครอบครัวของเธอถูกรถชนตายเเม้เธอจะอยู่ในเหตุการณ์ด้วย เเต่เธอรอดได้เเต่สูญเสียความทรงจําทั้งหมดไปเเม้เเต่ชื่อเธอก็ยังจําไม่ได้ พอดีว่าบอสรุ่นที่11มาเจอเข้าพอดีจึงรับเธอเลี้ยงเธอเเละตั้งชื่อเธอว่า เวนด้า เบลเอนด์ จนกระทั่งเจอสึนะเธอก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนคือเธอเรียบร้อยขึ้นเมื่ออยู่กับ สึนะ

    ธาตุ :เมฆาครึ่งอรุณเเต่ธาตุที่เกิดขึ้นเองในตัวเธอมี5ธาตุค่ะคือนํ้าเเข็ง-นํ้า-ไฟ-เเสงเเละลมค่ะ

    อาวุธ :เคียว

    คู่หู หรือ ดอลล์สังหาร : ภูติเมฆาชื่อไอเร่

    ตำแหน่ง :รองหัวหน้าหน่วยข้อมูล

    ชอบ :ปีนต้นไม้,พระจันทร์,ดอกไม้,ทะเล,ของเยฺ็นๆ

    เกลียด :ของเหนียวๆ

    กลัว : ความมืด(ขดตัวอยู่ตรงนั้นเเหละ)

    คู่ :ซาวาดะ สึนะโยชิ

    เรียกคู่ว่า :ห่วยสึนะ,มาเฟียจอมห่วย,สึนะ,นายสึนะ,สึนะจอมห่วย,สึนะคุง,สึนะโยชิ,อิตาซาวาดะ,ซาวาดะจอมห่วย

    คู่เรียกว่า :ยัยเวนด้า,เวนด้า,ยัยขี้เก๊ก,เวนด้าจัง,ยัยเบลเอนด์,เบลเอนด์

    คำถาม [ของลูกๆ]

    หวัดดีครับ ชื่อไรเอ๋ย?

    =เวนด้า เบลเอนด์ค่าหรือจะเรียกว่าเวนด้าก็ได้เน้ออ

    คิดยังไงกับคู่

    =นาย..นาย..นายห่วยน่านน่ะน้าาาาม่ายมีถ้างงง//สติเเตกทันที

    แล้วคิดว่าคุณจะรอดออกจากเกมนี้มั้ย
    =50%50%เน้อ

    คิดยังไปกับที่ติด1ใน10จอมเวทย์ที่แข็งแรงที่สุดของแฟมิลี่

    =ดีใจสุดๆค่าา

    คำถาม [ผู้ปกครอง]

    บีคร้าบ ชื่ออะไร อายุเท่าไร ผมจะได้เรียกถูก

    =ชื่อไอซ์จ้าอายุ10ขวบน้อยนิดนุงน้า

    คิดว่าจะติดไหมครับ

    =ภาวนาอยู่ค่ะ

    คิดยังไงถึงได้มาสมัคร

    =โอ๊ยยยคันไม้คันมือหาที่สมัครตัวละครอยู่ค่า

    คิดยังไงกับเรื่องนี้

    =เอิ่ม..เอิ่ม...ว่ายังไงดีล่ะก็สนุกน่าดูมั้งคะ

    แอคเป็นแฟนคลับแล้วครับ

    =ค่าๆ

    ลบวงเล็บยังครับ

    =ลบเเล้วเด้อ

    ผมอาจจะแต่งไม่เก่งไม่ว่า(กัด)ผมนะ

    =อื้มๆ

    ผมขอดองได้ไหม?

    =โอ้ยยไม่ว่ากันนี่เรามันดองเป็นปีเเล้ว

    ใบสมัครยาวมั้ย

    =สุดๆ

    ขอให้โชคดีนะครับ บ๊ายบายคร้าบ

    =บายๆจ้า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×