ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) AWAKE & ALIVE.

    ลำดับตอนที่ #3 : 2 CHANGE | Stranger

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.17K
      7
      16 เม.ย. 56

    DEAD,ALIVE or UNDEAD ?

    JUST CHOOSE

    2 | คนแปลกหน้า










    *เนื้อหาของตอนนี้ค่อนข้างแฟนตาซีแต่ไม่ตระการตา
    ผู้อ่านควรใช้จักรยานในการอ่าน

     


     

    “เรื่องทั้งหมดมันดำเนินไปไวมาก หลังจากที่มีการประกาศเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อ”

    “. . .”

    “นายเห็นผู้ชายคนที่ฉันเพิ่งจะยิงไปเมื่อกี๊รึเปล่า ?”

    “. . .” พยักหน้าเบาๆโดยที่ไม่พูดอะไร

    “ถ้าฉันไม่เห็นนายตอนนั้น นายอาจจะตายไปแล้วก็ได้”

    “หมายความว่าไง ?”

    “นายเคยดูหนังแนวซอมบี้อะไรเถือกนั้นรึเปล่าล่ะ ? มันก็คล้าย ๆ กันน่ะแหละ ใครก็ตามที่ถูกกัดหรือแม้แต่ถูกข่วนเพียงปลายเล็บ จะติดเชื้อ ตาย และสุดท้ายก็จะเปลี่ยน. .”

     

    “. . .”

    สีหน้าของคนตรงหน้าผมดูสลดลง เขาเล่าเหตุการณ์ให้ผมฟังด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

     

    แต่ผมก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี

    “ต่อจากนั้น. . .ก็จะฟื้นขึ้นมา และหลังจากนั้นก็จะไล่ล่ากิน. . .เนื้อทุกอย่างสุนัข แมว หมู ม้า ไก่ หนู เนื้ออะไรก็ตามแต่ รวมไปถึงเนื้อคน

     

    “. . .”

    ผมได้แต่เงียบ กระพริบตาปริบ ๆ พร้อมกับจ้องหน้าของเขาอย่างจริงจัง เขาเงยหน้าขึ้นมามองผม ก่อนที่จะถอนหายใจ

     

    “ฉันว่าแล้วว่านายต้องไม่เชื่อ”

    “. . .ก็นะ”

    ใช่ครับ ผมไม่ค่อยจะเชื่อซักเท่าไหร่ กำลังพยายามหลอกตัวเองอยู่ว่าเรื่องทั้งหมดมันเป็นแค่ความฝัน

     

    “ถ้าอย่างนั้น นายลองส่องตาแมวที่ประตูดูสิ. . .ฉันคิดว่าพวกมันน่าจะขึ้นมาหาเราแล้วล่ะ”

    เขาว่าพลางชี้นิ้วไปที่ประตู ผมลุกขึ้นจากโซฟาแล้วรีบมุ่งหน้าไปที่ประตูทันที ย่อตัวลงต่ำเล็กน้อย ก่อนที่จะใช้สายตามองลอดผ่านตาแมวที่ติดกับประตู

     

    !

    ภาพที่ผมเห็นทำเอาผมถึงกับทำอะไรไม่ถูก มันเป็นภาพของสิ่งที่ไม่อาจจะเรียกได้ว่าเป็น มนุษย์บ้างก็สภาพเละเทะสิ้นดี บ้างก็ผิวลอกถลอก แต่สิ่งที่มันเหมือนกันก็คือแววตา แววตาที่ดูเหม่อลอยแต่แอบแฝงความรู้สึกอะไรบางอย่าง

    เหมือนกับคนที่เพิ่งจะโดนยิงไปไม่มีผิด

     

    “ชัดรึยังล่ะ ?”

    ผมสะดุ้งโหยง เมื่อรู้สึกได้ถึงเสียงที่ดังอยู่ข้างหู

    “ชู่ว. . .อย่าส่งเสียงดัง”

    เขายกมือขึ้นมาป้องปาก ก่อนที่จะกวักมือเรียกให้ผมไปนั่งที่โซฟาเหมือนเดิม

     

    “คือ. . .คนพวกนั้นที่อยู่ข้างนอกนั่น ?”

    “ทุกคนติดเชื้อหมดแล้ว”

    “บ. . .บ้าหน่า”

    “อีกอย่างฉันว่าตอนนี้เราสองคนคงจะยังออกไปไหนไม่ได้หรอก อาจจะต้องรอ. . .ให้พวกมันไปที่อื่น ถึงจะออกไปได้”

    เขาว่าพลางกอดอก แล้วเทตัวลงพิงกับโซฟา

     

    “เจ้าพวกข้างนอกนั่นค่อนข้างจะไวต่อเสียง กลิ่น แล้วก็แสงไฟ. . .”

    “ทำไมคุณถึง ... รู้ ?”

    คำถามที่ผมคาใจอยู่ได้ซักพักถูกเอ่ยออกมา ผมสงสัย. . .ว่าทำไมเขาถึงรู้เรื่องทั้งหมดดีนัก ทั้งอาการของคนที่ติดเชื้อ รวมถึงประสาทสัมผัสหรือพฤติกรรมของพวกมัน

     

    “จะเรียกได้ว่าเจอกับตัวเองก็น่าจะถูก”

    “. . .”

    “ตั้งแต่ที่ผู้คนเริ่มอพยพจากเขตพื้นที่ติดเชื้อ หอพักที่ฉันพักอยู่ก็อยู่ในเขตห้ามเข้านั้นด้วย เขาเชื่อกันว่าที่นี่ยังปลอดภัยดี ฉันเลยเดินทางมา แต่ที่ไหนได้. . .”

    เขาเล่าด้วยน้ำเสียงเรียบเฉย จนจบคำบอกเล่าไว้อย่างค้างคา

     

    “. . .”

    “ที่นี่กลับไม่ต่างอะไรจากที่ๆฉันเคยอยู่ ดูท่าทางจะหนักกว่าด้วยซ้ำ”

    “คุณ. . .มาด้วยตัวคนเดียว. .หรอ ?”

    ผมโพล่งขึ้นมาระหว่างที่เขากำลังเล่า นั่นทำเอาเขาชะงักเล็กน้อย ก่อนที่แววตาจะเปลี่ยนไป เขาลอบถอนหายใจหลับตาลงพริ้ม ก่อนที่จะค่อย ๆ พูดมันออกมา

     

    “ใช่. . .”

    “. . .”

     

    ทุกอย่างตกอยู่ในความเงียบ ผมแอบลอบมองไปที่เขาเป็นระยะ ๆ ก่อนที่จะเห็นว่าเขานั่งตัวสั่น พร้อมกับยกมือขึ้นมาลูบแขนตัวเอง ผมเพิ่งจะสังเกตเห็นว่าทั้งเนื้อทั้งตัวของเขา มีเพียงแค่กางเกงยีนส์ขายาว กับเสื้อยืดบางๆอีกหนึ่งตัว

    เขาคงจะหนาว

     

    ผมลุกขึ้นก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องนอน . . .ของทุกอย่างในห้องยังอยู่ในสภาพที่ดูเป็นปกติ ผมเปิดตู้เสื้อผ้า หยิบเสื้อกันหนาวสีดำออกมา มันเป็นตัวที่เล็กที่สุดเท่าที่ผมมี. . .แต่ผมก็ไม่ลืมที่จะเปลี่ยนชุดของตัวเอง ผมถอดชุดผู้ป่วยออก ก่อนที่จะหยิบเสื้อผ้ามาใส่

     

    ผมเดินออกมาจากห้องพร้อมกับเสื้อกันหนาวสีดำในมือ เขาเงยหน้าขึ้นมามองผมแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร

    “. . .ผมคิดว่าคุณอาจจะหนาว”

    ผมยื่นเสื้อกันหนาวให้เขา เขามองมันสลับกับมองหน้าของผม

     

     “. . .นายชื่ออะไร ?” เขาถามพร้อมกับรับเสื้อมา แล้วยิ้มให้ผมแทนคำขอบคุณ

    “ผมหรอ ? ชานยอล. . .ปาร์ค ชานยอล ,แล้วคุณล่ะ ?”

    “ฉันชื่อ. . .

     

     

     

     

    บยอน แบคฮยอน

     

     

     

     

     

    “ยินดีที่ได้รู้จัก”

     

             

     

     

     

     

     

              “. . .ฮยอง. . .ฮ. .ยอง”

             

              “คริสฮยอง. . .ฮยอง. . .”

    “นี่. . .”

    !

    ผมลืมตาตื่นขึ้นมาท่ามกลางความเงียบในห้องพักของผม คงจะมีก็เพียงแสงจันทร์จากข้างนอกที่สาดส่องลงมาพอให้ผมได้เห็นอะไรได้มากขึ้น ผมหันไปมองข้าง ๆ ตัวก็พบกับ

    แบคฮยอน. . .คนที่เพิ่งจะช่วยชีวิตผมจากอะไรก็ตามแต่ที่กำลังจะฆ่าผม ใช่. . .เขาช่วยชีวิตผมเอาไว้

     

    “ละเมอเป็นเด็กเลยแฮะ อย่าเสียงดังสิ,ถ้ามันได้ยินละก็นะ พวกเราได้เละอยู่ในห้องนี้แน่ ๆ”

    แบคฮยอนกระซิบข้างใบหูของผม น้ำเสียงของเขาเบามากจนแทบจะไม่ได้ยิน เจ้าตัวพูดพร้อมกับเดินไปที่ประตู ก่อนที่จะหรี่ตาแล้วมองออกไปข้างนอกผ่านตาแมว

     

    “. . .”

    “มากันให้พรึ่บเลยแฮะ”

    “แล้วมันจะเข้ามามั้ย ? เจ้าพวกข้างนอกนั่น. . .”

    “เป็นไปได้. . .ถ้าเราส่งเสียงดัง หรือไม่ก็ความอยากรู้อยากเห็น”

    แบคฮยอนพูดพร้อมกับถอยห่างจากประตูแล้วเดินกลับมานั่งที่โซฟาตรงข้ามผม ผมขมวดคิ้วก่อนที่จะจ้องหน้าเขาอีกครั้ง อยากรู้อยากเห็น ?

     

    “ถ้ามันอยากรู้อยากเห็นขึ้นมาล่ะก็. . .”

    แกร่ก. . .แกร่ก

    ยังไม่ทันที่แบคฮยอนจะได้ขยายความอะไร เสียงที่เหมือนกับมีคนบิดลูกบิดประตูก็ดังขึ้นมาจากหน้าห้อง ผมสะดุ้งก่อนที่จะรีบกวาดสายตาไปมองเพื่อให้แน่ชัด

    ลูกบิดประตูหมุน. . .

     

    “พูดยังไม่ทันขาดคำ. . .”

    แบคฮยอนถอนหายใจเล็กน้อยก่อนที่จะเดินกลับไปที่หน้าประตูห้องอีกครั้ง ผมตัดสินใจที่จะลุกแล้วเดินตามเขาไปติด ๆ

     

    “. . .”

    ผมย่อตัวก่อนที่จะหรี่ตามองผ่านตาแมวอีกครั้ง อา. . .ให้ตายเถอะสิ่งที่ผมเห็นทำเอาใจผมหล่นไปที่ตาตุ่มทันที

    มันกำลังยืนจ้องประตูห้องกันอยู่. . .จ้องแบบไม่วางตาเลยด้วยซ้ำ

     

    แย่หน่อยที่มันไม่ได้ยืนจ้องมาแค่เพียงตัวเดียว. . .

     

    ตกซักประมาณ 3 ตัวได้มั้ง. . .

     

    “ชานยอลไปลากโซฟาอีกตัวมาเร็วเข้า !

    แบคฮยอนรีบสั่งผม สีหน้าของเขาดูวิตกกังวลเอาซะมากๆ ผมพยักหน้ารับก่อนที่จะรีบจ้ำอ้าวแล้วจัดการดึงโซฟาเปื้อนเลือดอีกตัวมา วางซ้อนโซฟาตัวเดิมที่วางขวางอยู่หน้าประตู

     

    “ม. . .มีอะไรหรอ ?”

    “ฉันไม่แน่ใจที่มันมองประตูนั่น. . .”

     

    “ปัง ! ปัง !

    ผมรีบหันหน้าไปมองแบคฮยอนที่ยืนกอดอกแล้วยกมือขึ้นมาเหมือนกำลังใช้ความคิดอะไรบางอย่างอยู่ แต่ขณะที่แบคฮยอนกำลังจะอธิบายให้ผมฟัง เสียงตีประตูก็ดังขึ้น

     

    “เวรแล้วไง !

    แบคฮยอนหันไปมองประตูด้วยสีหน้าตื่นตระหนก เหงื่อใสๆ เริ่มมาผุดตามใบหน้า ริมฝีปากบางๆ ของเขาสั่นระริก ๆ นั่นทำให้ผมรู้ได้ทันทีว่า ตอนนี้พวกเราสองคนตกอยู่ในอันตราย

     

    “ชานยอล. . .นายรีบไปหยิบอะไรก็ได้ที่นายคิดว่ามันจะช่วยให้นายรอดจากที่นี่ไปได้มานะ !

    เขารีบวิ่งมาแล้วบอกผม ก่อนที่จะรีบเดินไปที่โซฟาแล้วจัดการหยิบกระเป๋าเป้มาสะพาย เดินจ้ำอ้าวอย่างรีบร้อนไปที่ตู้เย็นในห้องของผม แล้วจัดการหยิบขวดน้ำในตู้ทั้งหมดมายัดใส่กระเป๋า

     

    ส่วนผมก็รีบเดินเข้าไปในห้องของคริสฮยอง. . .ผมจำได้ว่าคริสฮยองมีปืนอยู่กระบอกนึง

    ผมรีบเดินตรงไปที่โต๊ะทำงาน จัดการเปิดลิ้นชักอย่างเร่งรีบ มือของผมสั่นเทาจนบังคับแทบไม่อยู่ เหงื่อซึมขึ้นมาตามใบหน้าและฝ่ามือ

     

    “ปัง ! ปัง !

    เสียงประตูที่ถูกตียังดังอย่างต่อเนื่อง ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นฝีมือของ

    เจ้าพวกข้างนอกนั่น

    “อยู่ไหนนะ. . .”

    ผมรื้อให้ทั่วลิ้นชักแต่ก็ไม่พบปืนของคริสฮยองเลย มันหายไป. . .

     

    “เสร็จรึยัง ชานยอล !

    เสียงของแบคฮยอนตะโกนดังมาจากห้องโถง

    “แป๊ปนึงนะ

    ผมตะโกนตอบไปอย่างรีบร้อน วิ่งพล่านทั่วห้อง รื้อค้นทุกซอกทุกมุมแต่ก็ไม่พบ จนสุดท้ายผมก็ตัดสินใจที่จะออกมาจากห้องแล้ววิ่งเข้าห้องตัวเอง หยิบไม้เบสบอลที่ใช้เล่นกับจงอินเป็นประจำติดตัวออกมาด้วย

     

    “เอาล่ะ ฟังฉันดี ๆ นะชานยอล”

    ทันทีที่ผมออกมาจากห้อง แบคฮยอนก็รีบเดินมาที่ผม แล้วพูดด้วยน้ำเสียงวิตกกังวล เขาหายใจหอบถี่มากซะจนพูดแทบไม่เป็นภาษา

    “อีกไม่กี่นาทีพวกมันจะเข้ามาได้. . .ประตูแค่นั้นต้านมันไม่อยู่แน่ๆ”

    “. . .”

    “ฉันอยากจะให้นายช่วยอะไรซักอย่าง. . .”

    แบคฮยอนลากเสียงยาว พร้อมกับก้มลงไปหยิบอะไรบางอย่างออกมาจากกระเป๋า

     

    “นายช่วยปีนลงไปที่ห้องชั้นล่าง แล้วก็จุดไอ้นี่ซะ ฉันคิดว่ามันจะช่วยดึงความสนใจของพวกมันได้. . .เราจะต้องหนีออกไปจากที่นี่ ตอนนี้”

    ท่าทีลนลานของแบคฮยอนทำเอาผมถึงกับใจสั่น เขายื่นไฟแช็คกับประทัดมาใส่ไว้ในมือของผม ผมรับมันมาก่อนที่จะพยักหน้าเบา ๆ

     

    “พอนายจุดเสร็จ. . .รีบปีนขึ้นกลับมาที่ห้องนี้ ฉันจะต้านประตูไว้. . .”

    “ได้. . .แล้วเจอกันนะ”

    ผมกำมันไว้แน่น ก่อนที่จะรีบวิ่งไปที่ระเบียงห้อง

     

    “. . .”

    ผมก้มมองลงไปที่ห้องชั้นล่างถัดจากห้องของผม ก้าวขายาว ๆ ออกไปนอกระเบียง เอาไฟแช็คใส่เข้าไปในกระเป๋ากางเกง ก่อนที่จะคาบประทัดไว้ แล้วค่อย ๆ ปีนลง มือทั้งสองข้างจับระเบียงห้องตัวเองไว้แน่น

    โชคดีที่ผมตัวสูงพอ ทันที่ที่ผมหย่อนตัวลงจากระเบียงห้องของตัวเอง ห่างกันเพียงไม่กี่เมตรเท้าทั้งสองข้างของผมก็แทบจะสัมผัสพื้นระเบียงห้องของอีกห้อง

     

    “. . .ฮึบ”

    ออกแรงดันร่างกาย ก่อนที่จะปล่อยมือทั้งสองข้าง

     

    ตุบ. . .

    ผมกระโจนลงพื้นอย่างนิ่ม ๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นยืนเต็มความสูง เอื้อมมือไปประตูกระจกให้เปิดออก แต่โชคร้าย. . .มันล็อก

     

    ปัง !’

    เสียงประตูห้องดังขึ้นจากด้านบน ผมรีบเงยหน้าขึ้นมองตามเสียงนั่นและก็พบว่าเสียงประตูเมื่อครู่

    มันดังมาจากห้องของผม

     

    “แบคฮยอน !

    “ม. . .ไม่ต้องห่วงฉัน ! รีบ ๆ ทำตามที่ฉันบอกเถอะ”

    ผมตะโกนเรียกคนที่อยู่ในห้องทันที แต่มันก็ทำให้ผมใจชื้นมากขึ้นเมื่อได้ยินเสียงตอบกลับมา ดูท่าแบคฮยอนคงจะกำลังต้านประตูไว้อีกครั้งหนึ่ง ผมต้องรีบ. . .

     

    “. . .”

    ผมรีบกวาดสายตามองไปรอบข้าง ก่อนที่จะพบกับไม้ถูพื้นที่วางพิงอยู่ข้างฝาผนัง ผมรีบคว้ามันมาอย่างลนลาน ก่อนที่จะเงื้อยมันขึ้น

     

    เพล้ง

    ประตูกระจกถูกแรงฟาดอย่างหนัก จนมันแตกออก ผมรีบจ้ำอ้าวเข้าไปในห้องนั้นอย่างรวดเร็ว แต่ดูเหมือนว่าผมจะลืม

    ว่าห้องนี้อาจจะไม่ได้มีเพียงแค่ผมคนเดียว. . .

     

    “อือออ. . .”

    เสียงครางในลำคอดังขึ้นเตะหูทันทีที่ผมก้าวเข้ามาในห้อง ความมืดในห้องทำให้ความสามารถในการมองเห็นลดต่ำลง ผมรีบกวาดมองรอบตัวแต่ก็เห็นอะไรได้ไม่ค่อยชัด

    โชคยังเข้าข้างที่ประตูห้องนั่นมันล็อกไว้ ไม่อย่างนั้นพวกที่อยู่ตามทางเดินมันคงจะเข้ามา. . .

     

    “อือออออ !

    “โอ้ย !

    แรงผลักจากด้านข้างทำเอาผมถึงกับกระเด็นไปกระแทกกับโซฟาภายในห้อง ผมพยายามหรี่ตาก่อนที่จะพบกับร่างของใครซักคนกำลังวิ่งตรงเข้ามาที่ผม

     

    อั่ก !’

    ขายาวของผมยกขึ้นมาก่อนที่จะถีบอัดใส่ร่างนั่นอย่างแรง จนคราวนี้เป็นอีกฝ่ายที่กระเด็นไปติดฝาผนัง

    “. . .”

    ผมรีบล้วงกระเป๋ากางเกง ก่อนที่จะหยิบไฟแช็คมาจุดไว้ เพื่อเพิ่มแสงสว่าง

     

    “อืออออ !

    ร่างที่เพิ่งจะกระเด็นไปจากแรงถีบของผม ลุกขึ้นมาแล้ววิ่งเข้ามาหาผมอีกรอบ ผมรีบถอยหนีจนแผ่นหลังชิดกับผนังห้อง

    ผมพยายามเอามือดันร่างของสิ่งที่ไม่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นมนุษย์สุดแรงเกิด ร่างๆนั้นยังคงโถมแรงเข้ามาหาผม ริมฝีปากอ้ากว้าง ก่อนที่จะขบฟันไปมาเหมือนต้องการจะกัดกินผมเต็มที่ แรงของมันเยอะมากซะจนแขนผมเริ่มล้า

    ความกลัวของผมเริ่มสูงมากขึ้น ร่างที่อยู่ตรงหน้าผมไม่ต่างอะไรจาก หมาป่าที่หิวโซเลยซักนิดเดียว

    นี่ผม. . .กำลังจะตายงั้นหรอ ?

    .

    .

    .

    .

    .

    ฉึก !’

    มือหนาของผม คลำไปที่โต๊ะวางของด้านข้างลำตัว ก่อนที่จะคว้าสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นมีดปลอกผลไม้มาถือไว้ แล้วจัดการปักมันลงกลางศีรษะของร่างนั้น

     

    “อ. . .อา. . .”

    มือของผมสั่นระริก ก่อนที่ร่าง ๆ นั้นจะล้มเอนมาทางผม ผมรีบผลักร่างๆนั้นออกให้ห่างตัว เหงื่อเริ่มไหลอาบใบหน้า มันเป็นความรู้สึกเหมือนกับ

    ผมฆ่าคน. . .

     

    “. . .”

    สะบัดหน้าไล่ความคิดฟุ้งซ่าน ก่อนที่จะหยิบประทัดมาผูกไว้กับโคมไฟของห้อง แล้วจัดการจุดไฟแช็ค

    ต้องรีบ ๆ ทำให้เสร็จ

    แสงไฟสีสว่างปรากฏขึ้น ก่อนที่ผมจะค่อย ๆ จ่อมันกับประทัด

     

    ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง !’

    แสงสว่างวาบมาพร้อมกับเสียงประทัดที่ดังลั่นห้อง และมันก็ดังมากพอที่จะส่งเสียงไปทั่วทั้งคอนโด และนอกบริเวณ ผมรีบวิ่งออกไปที่ระเบียงห้อง ก่อนที่จะปีนกลับขึ้นไป

     

    “. . .อึก”

    ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปคว้าราวระเบียงเหล็กห้องตัวเองเอาไว้ แต่อาจจะเป็นเพราะเหงื่อก็ได้มั้ง

    มันเลยทำให้ผม

     

    “ฮ. . .เฮ้ย”

     

     

     

    พลาด



    LOADING. . .
     


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  

    ขอบคุณธีมสวย ๆจาก 
    △ C R A Z E ˊ
    ขอบคุณทุกคนที่หลงหน้ามืดตามัวเข้ามาในตอนนี้อีกครั้ง
    เฮ้ยดีใจว่ะ เริ่มมีคนเข้ามาอ่านมาติดตาม ขอบคุณมากนะ <3
    ตอนนี้ก็แฟนตาซีอีกแล้ว แบบว่าตอนต่อไปแม่งแฟนตาซีกว่าอีกนะเอาจริงๆ
    แต่แอบเซ็งคือมีแต่คนเดาออกว่าต้องเป็นแบค #จิ้นชานแบคอ่ะ - ////// -
    แต่เรื่องนี้ฉากสวงสวีทอ่ะอย่าขอนะ ให้ไม่ได้จริงๆ 
    หาเวลาสวีทให้ไม่ได้จริงๆ แค่จะเอาตัวรอดนี่ก็กระอักเลือดแล้ว 555555555
    แต่รับรองมีแน่ #อ้าวอินี่ 
    ติดตามตอนต่อไปกันด้วยนะเออ 
    บ่นยาวอีกและ -___- ฝันดีซียูนะขรั่บ คิคิ 

     

    △ C R A Z E  ˊ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×