(exo) THE HOSPITAL. [END] | RE-PRINT. - นิยาย (exo) THE HOSPITAL. [END] | RE-PRINT. : Dek-D.com - Writer
×

    (exo) THE HOSPITAL. [END] | RE-PRINT.

    คุณเองก็คิดเหมือนกันล่ะสิ ว่าโรงพยาบาลน่ะ มันไม่ใช่สถานที่ที่น่าอยู่ ซักเท่าไหร่หรอก

    ผู้เข้าชมรวม

    71,308

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    55

    ผู้เข้าชมรวม


    71.3K

    ความคิดเห็น


    6.63K

    คนติดตาม


    2.7K
    จำนวนตอน : 35 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  15 มี.ค. 57 / 20:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
       


    ประกาศ !!!!


    เปิด Reprint ฟิค The Hospital เป็นครั้งสุดท้าย
    สามารถจองและติดตามรายะลเอียดเพิ่มเติมได้ที่


    https://docs.google.com/forms/d/1XlNlrYAoZ8t85hBusR3Oh9U4O747MIDSW3bNMLAymlg/viewform?usp=send_form



                                                                                          

     

    ThankyouforTHEME  ©Tenpoints!



    แล้วคุณจะรู้
    ว่า "โรงพยาบาลบ้า" ไม่ได้เป็นที่ที่ "สนุก"
    เหมือนที่ใครหลายๆ คน
    คิดกัน

    --------------------------------------------------------
    ห้ามพูด.เพราะคำของคุณอาจจะกระตุ้นอะไรบางอย่าง
    ห้ามถาม.เพราะคำตอบที่คุณได้รับอาจจะไม่ดีเสมอไป
    ห้ามสงสัย.เพราะความสงสัยมันอาจจะย้อนกลับมาหาตัวคุณเอง
    และสุดท้าย ห้ามหนี.เพราะโรงพยาบาลนี้ไม่มี ทางออก

     
    THANKYOU.

     

     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "หลอนๆแบบนี้พี่ชอบ~"

    (แจ้งลบ)

    ฮือออ พึ่งเข้ามาอ่านนะแบบแล้วปกติเค้าไม่ค่อยวิจารณ์ให้ใครเพราะไม่ค่อยถนัดอ่าน่ะเรื่องแรกที่วิจารณ์เลยก็ว่าได้555555แต่เพราะเรื่องนี้นี่แบบ มันใช่เลยอ่ะ โคตรหลอนอ่ะ น่ากลัวดีแถมจิตๆนิดหน่อย(?)น่าอ่านมากเลยด้วยTT คือ...ทุกคนดูประสาทไปหมดเลยยไม่ใครน่าไว้ใจได้สักคนแต่ละคนก็มีเรื่องวุ่นวายของตัวเองไปเรื่อยเลยอ่ะยิ่งอ่านก็ยิ่งแบบสงสัยชวนติดตามไปเรื่อยๆชอ ... อ่านเพิ่มเติม

    ฮือออ พึ่งเข้ามาอ่านนะแบบแล้วปกติเค้าไม่ค่อยวิจารณ์ให้ใครเพราะไม่ค่อยถนัดอ่าน่ะเรื่องแรกที่วิจารณ์เลยก็ว่าได้555555แต่เพราะเรื่องนี้นี่แบบ มันใช่เลยอ่ะ โคตรหลอนอ่ะ น่ากลัวดีแถมจิตๆนิดหน่อย(?)น่าอ่านมากเลยด้วยTT คือ...ทุกคนดูประสาทไปหมดเลยยไม่ใครน่าไว้ใจได้สักคนแต่ละคนก็มีเรื่องวุ่นวายของตัวเองไปเรื่อยเลยอ่ะยิ่งอ่านก็ยิ่งแบบสงสัยชวนติดตามไปเรื่อยๆชอบมากเบยย โดยปกติแล้วเราก็ชอบอ่านแนวแบบนี้อยู่แล้วมาเจอแบบนี้แล้วโฮกกเหมือนจะจิตๆ(?)มันก็ติดอ่ะอยากอ่านต่อแถมยิ่งอ่านมันก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นว่าตามจริงแล้วมันเป็นไงมาไงกันแน่อีกอย่างน้าาใครจะไปรู้ว่าโรงบางบ้านี่มันจะวุ่นวายน่ากลัวได้มากขนาดนี้แต่หมอกับบุรุษพยาบาลแอบหล่อลาก แฮะๆ-.-เค้าก็แอบสงสารโด้ด้วยเบาๆเจอแต่อะไรก็ไม่รู้คงจิตตกกันไปข้างอ่ะคนอ่านยังจิตตกอ่าคิดดู เอาเป็นว่าสรุปๆเลยนะ เค้าชอบมากเลยยไม่มีอะไรจะติเพราะไม่รู้ว่าจะติที่ไหนนเอาเป็นว่าจะคอยติดตามเรื่องนี้ไปเรื่องๆทุกตอนด้วยใจระทึกสุดติ่ง! ไรท์เตอร์ไฟท์ติ้งง! บายย-..-   อ่านน้อยลง

    Ψ KRISER เ ด อ ะ เ งิ ง | 9 เม.ย. 56

    • 25

    • 0

    "เหนือการคาดเดา"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะไรเตอร์ เราเข้ามาเจอเรื่องนี้โดยบังเอิญแล้วก็อ่านรวดเดียวเจ็ดตอนเลย ยังไงก็ขอวิจารย์ให้เลยนะคะ^^ คือ เราค่อนข้างจะอ่านทั้งฟิคนิยายหลายแนว แบบว่าอ่านมาเยอะพอสมควร แต่ไม่เคยเจอเรื่องไหนเป็นแบบนี้มาก่อน เราอ่านมาเจ็ดตอนแล้ว แต่ยังไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย ยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกสงสัย ยิ่งรู้สึกตื่นเต้น มันเหมือนกับว่ากำลังลงมือค้นหาอะไรบางอย่าง ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะไรเตอร์ เราเข้ามาเจอเรื่องนี้โดยบังเอิญแล้วก็อ่านรวดเดียวเจ็ดตอนเลย ยังไงก็ขอวิจารย์ให้เลยนะคะ^^ คือ เราค่อนข้างจะอ่านทั้งฟิคนิยายหลายแนว แบบว่าอ่านมาเยอะพอสมควร แต่ไม่เคยเจอเรื่องไหนเป็นแบบนี้มาก่อน เราอ่านมาเจ็ดตอนแล้ว แต่ยังไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย ยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกสงสัย ยิ่งรู้สึกตื่นเต้น มันเหมือนกับว่ากำลังลงมือค้นหาอะไรบางอย่างในกล่องใบใหญ่ๆ ซึ่งเราไม่รู้เลยว่าที่เรากำลังจะเจอมันจะเป็นยังไง...ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นได้ขนาดนี้ เป็นเพราะภาษาในการบรรยายรวมไปถึงคำพูดต่างๆของตัวละครที่ชวนให้เราคล้อยตามและอยากรู้เหตุการณืต่อๆไปและที่มาของสิ่งต่างๆในเรื่องนี้ด้วย แต่ที่เด่นที่สุดของเรื่องนี้คือแนวคิดและโครงเรื่องที่ค่อนข้างจะแปลกใหม่และซับซ้อน เราเป็นคนชอบเดาค่ะ และส่วนใหญ่จะเดาถูก แต่สำหรับเรื่องนี้แล้วไม่เลย ไม่ว่าจะพยายามคาดเดาหรือประติดประต่อยังไงก็เดาไม่ถูก ไรเตอร์เก่งมากๆเราชอบตรงนี้ที่สุด น่าค้นหามากๆ เอาเป็นว่าเราจะติดตามเพื่อค้นหาฟิคลึกลับเรื่องนี้ต่อไปจนจบค่ะ และคิดว่าไรเตอร์จะต้องไม่ทำให้เราผิดหวังอย่างแน่นอน>< ขอบคุณสำหรับฟิคที่มีสีสันเรื่องนี้นะคะ แล้วก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆนะคะ^^   อ่านน้อยลง

    LooLe | 14 เม.ย. 56

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    ""ดฮปท""

    (แจ้งลบ)

    โดยส่วนตัวแล้วออยเป็นคนที่ชอบฟิคแนวนี้อยู่แล้วเพราะมันตื่นเต้นดี ต้องขอชื่นชมไรท์เลยว่าเก่งมากๆที่แต่งได้ดีแล้วก็น่าติดตามขนาดนี้เพราะฟิคแนวนี้มันแต่งยากแล้วในเรื่องก็ต้องมีปริศนา มีปมของเรื่อง ซึ่งไรท์ก็ทำได้ดีมาก ขอบอกเลยว่าตั้งแต่อ่านฟิคแนวนี้มาเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีปมของเรื่องมากที่สุด ลึกลับซับซ้อนมาก แต่ไรท์ก็ค่อยๆเฉลยไปทีละนิดละหน่อยในแต่ล ... อ่านเพิ่มเติม

    โดยส่วนตัวแล้วออยเป็นคนที่ชอบฟิคแนวนี้อยู่แล้วเพราะมันตื่นเต้นดี ต้องขอชื่นชมไรท์เลยว่าเก่งมากๆที่แต่งได้ดีแล้วก็น่าติดตามขนาดนี้เพราะฟิคแนวนี้มันแต่งยากแล้วในเรื่องก็ต้องมีปริศนา มีปมของเรื่อง ซึ่งไรท์ก็ทำได้ดีมาก ขอบอกเลยว่าตั้งแต่อ่านฟิคแนวนี้มาเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีปมของเรื่องมากที่สุด ลึกลับซับซ้อนมาก แต่ไรท์ก็ค่อยๆเฉลยไปทีละนิดละหน่อยในแต่ละตอน ถ้าอ่านในตอนแรกๆอาจจะงง ซึ่งออยก็งงเหมือนกันนะ สับสนมากแล้วก็อยากรู้ปมของเรื่องสุดๆจนแทบจะไปเป็นคนไข้คนที่ 5 ของโรงบาลนี้อยู่แล้วไม่แปลกใจเลยที่คนที่ทำงานในโรงบาลนี้จะกลายเป็นคนไข้ของโรงบาลนี้ไปหมด แต่พออ่านไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเข้าใจว่าเรื่องมันเริ่มมาจากตรงนี้ตรงนั้น สรุปสั้นๆว่าชอบเรื่องนี้มากๆเลยค่ะ   อ่านน้อยลง

    taotao_exo-m | 9 ต.ค. 57

    • 1

    • 0

    "ติอะไรนิดๆหน่อยๆ"

    (แจ้งลบ)

    คือตอนจบที่จงอินกับคยองซูเหมือนจะรักกันน่ะค่ะ มันดูแปลกๆเพราะระหว่างที่ไรต์ดำเนินเรื่องสองคนนี้แทบจะไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ พอตอนจบสองคนนี้ดันรักกันเฉยมันเลยรู้สึกแปลกๆน่ะค่ะไรต์ ส่วนตอนจบมันดูเรียบๆไปทั้งที่ไรต์วางโครงเรื่องให้มันตื่นเต้นมาตลอด วิธีที่ฆ่าชานยอลกะเซฮุนมันดูเบาะๆทั้งที่ดูเหมือนจะเป็นตัวแค้นหลักๆ แต่วิธีการฆ่าเมื่อเทียบกับจุนมยอนและจ ... อ่านเพิ่มเติม

    คือตอนจบที่จงอินกับคยองซูเหมือนจะรักกันน่ะค่ะ มันดูแปลกๆเพราะระหว่างที่ไรต์ดำเนินเรื่องสองคนนี้แทบจะไม่ได้คุยกันเลยด้วยซ้ำ พอตอนจบสองคนนี้ดันรักกันเฉยมันเลยรู้สึกแปลกๆน่ะค่ะไรต์ ส่วนตอนจบมันดูเรียบๆไปทั้งที่ไรต์วางโครงเรื่องให้มันตื่นเต้นมาตลอด วิธีที่ฆ่าชานยอลกะเซฮุนมันดูเบาะๆทั้งที่ดูเหมือนจะเป็นตัวแค้นหลักๆ แต่วิธีการฆ่าเมื่อเทียบกับจุนมยอนและจื่อเทาเหมือนมันเบากว่าเลยดูแปลกๆ #แปลกอีกแล้ว - - แล้วปมการฆ่าอะไรแบบนี้น่ะค่ะ ลู่หานฆ่าเซฮุนทำไม?ทำไมไม่ฆ่าคริสแทนเพราะในเมื่อหมินชอบคริส ันเลยดูแปลกๆนะค่ะ # - - แต่โดยรวมของบอกว่าสนุกมากๆเลยค่ะไรต์ โครงเรื่องทีไรต์วางไว้มันดูน่าสนใจ ไรต์ดำเนินเรื่องไปแบบทุกตอนมีอะไรให้สงสัยตลอด ขอบอกว่าชอบมากๆเลยค่ะ รักไรต์สุด #แม้มันจะขัดช่วงตอนจบ - - ยังไงก็อยากให้ไรต์แต่งนิยายดีๆแบบนี้อีกนะค่ะ จะติดตามคลอดเลย รักไรต์ค่าาาาาา #จุ๊บเหม่งไรต์ - - #อะไรที่เค้าติไปขอโทษนะค่ะไรต์ T^T มันเป็นแค่ในความคิดส่วนตัวเค้าเฉยๆอ่ะ   อ่านน้อยลง

    ปลากิม | 31 พ.ค. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น