เสี้ยวความหวังแห่งดวงดาว - นิยาย เสี้ยวความหวังแห่งดวงดาว : Dek-D.com - Writer
×

    เสี้ยวความหวังแห่งดวงดาว

    โดย LuzHope

    เอสเทอร์ที่สูญเสียเป้าหมายในชีวิตได้กลับมายังดวงดาวบ้านเกิดอีกครั้ง ด้วยตัวตนของคิรินทร์ เขาจึงเริ่มมองหาเส้นทางที่จะเดินต่อไป "เพราะทุกคนลืมเรื่องราวทั้งหมดไปตอนนี้ก็คงถึงเวลาที่ผมจะลืมเหมือนกัน"

    ผู้เข้าชมรวม

    381

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    381

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    24
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ส.ค. 66 / 20:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    sds

    ความหวังสูงสุดของชีวิตของคิรินทร์ พิศโลกา ชายหนุ่มที่แสนธรรมดาที่ใช้ชีวิตอยู่กับงานที่เหมือนนรก  คือการมีเงินทองมากมายให้ใช้ และออกไปใช้ชีวิตอย่างอย่างที่ใจอยาก เขาที่ไร้ครอบครัวทำงานเก็บเงินอย่างอดทนเพื่อความฝันนั้น ก่อนที่จะพบว่าตัวเองต้องตายอย่างน่าสมเพชและโดดเดี่ยวในห้องพักแคบ ๆ เพราะทำงานหนักเกินไป

    ท่ามกลางความสิ้นหวัง ในยามที่ลมหายใจสุดท้ายกำลังหลุดลอยไป คิรินทร์ที่ทั้งนึกเสียดายกับความพยายามอันสูญเปล่าของตัวเองในตลอดหลายปีที่ผ่าน ทั้งโล่งในที่ในที่สุดการดิ้นรนใช้ชีวิตไปวัน ๆ ที่กำลังจะจบลง กลับนึกนึกถึงตนเองในวัยเยาว์ขึ้นมา ช่วงชีวิตที่เปล่งประกายราวกับแสงสว่างไม่รับรู้ถึงความโหดร้ายของโลก เขานั้นนึกเสียใจจนอยากย้อนเวลากลับไป

    แล้วในตอนนั้นเองคิรินทร์ก็พบว่า ตัวเองได้กลายเป็นประชากรส่วนน้อยที่ได้โชคดีเดินทางข้ามโลกเสียแล้ว

    โลกใหม่ ครอบครัวใหม่ จากคิรินทร์ มนุษย์โลกธรรมดา กลายเป็น เอสเทอร์ บลู ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเจ้าของร้านขนมปังขึ้นชื่อของเมืองที่เติบโตมาด้วยความรัก จนทำให้ความโดดเดี่ยวที่เคยเผชิญมานั้นเหมือนจะกลายเป็นเพียงอดีตที่ห่างไกลออกไป เอสเทอร์ใช้ชีวิตในทุกวันอย่างมีความสุข จนกระทั่งถึงวันที่เขาต้องสูญเสียครอบครัวไป

    โลกทั้งใบเหมือนถล่มลงมาตรงหน้า เมื่อกำแพงเพลิงสูงลุกโชนขึ้นจนแผดเผาทุกอย่างจนหมดสิ้น เขาที่สูญเสียคนสำคัญทั้งหมดไปในคราวเดียวจึงเริ่มออกเดินทาง ด้วยโชคชะตาขณะที่เขาเลือกเดินไปหาอันตรายอย่างสิ้นหวัง เอสเทอร์ก็ได้พบกับเหล่าเด็กน้อยที่มาจากโลกเดียวกัน กลุ่มเด็กวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาได้ฉุดเอสเทอร์ออกจากชีวิตที่เต็มไปด้วยฝันร้าย

    พวกเขาพากันเดินทางเพื่อหาทางกลับไปยังโลกเดิม จากนักผจญภัย กลายเป็นวีรบุรุษ จากวีรบุรุษกลายเป็นผู้กล้า กลายเป็นอาชญากร และสุดท้ายก็กลายเป็นจอมมาร จากความสุขก่อนจะร่วงหล่นลงไปสู่ความสิ้นหวัง ท้ายที่สุดก็ถูกบังคับให้เดินเข้าสู่เปลวเพลิง

    ครั้งที่สองที่เผชิญหน้ากับความตาย เอสเทอร์ไม่หลงเหลือความเสียดายอะไรอีกแล้ว เขาเพียงโล่งใจที่ช่วงชีวิตที่แสนยาวนานนี้ในที่สุดก็จบลงเสียที เปลวเพลิงร้อนแรงเผาผลาญร่าง ในห้วงสุดท้ายหลังจากจมดิ่งลงสู่ความมืดที่ไม่มีที่สิ้นสุด น่าแปลกที่เขาอยู่ ๆ ก็ได้เห็นโลก ดวงดาวสีฟ้าที่ตัวเองจากมา

     

    ---------------------------------------

    สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ และจากนี้ขอฝากตัวด้วยนะคะ

    \\ (^ v ^) //

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น