ดวงชะตาเจ้ากรรม - นิยาย ดวงชะตาเจ้ากรรม : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงชะตาเจ้ากรรม

    โดย awolf

    ฉันไม่ใช่สายมู แต่ดันจับพลัดจับผลู ไปดูดวงกับหมอดูที่ใครก็บอกว่าแม่นนัก และใช่ฉันจับได้ไพ่ the sun เขาทำนายว่าจะมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้นกับชีวิต หลังจากฟังคำทำนายนั้น ชีวิตฉันก็เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    115

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    115

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ค. 64 / 11:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

              สวัสดีค่ะ เราเขียนเรื่องนี้เพราะอยู่ ๆ พล็อตก็เด้งมาในหัว เราไม่แน่ใจว่าจะเขียนจบเมื่อไหร่ เพราะกำลังเริ่มเขียน และเขียนอีกเรื่องหนึ่งค้างอยู่ด้วย อยากเขียนเรื่องนั้นให้จบก่อน แต่คงแวะมาเป็นพัก ๆ (แง่ๆๆ ให้กำลังใจเราด้วยนะคุณนักอ่าน) 


                   
                 เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของน้ำตาลหญิงสาว ที่สวยเก่ง และเธอคนนี้กำลังจะแต่งงาน 
    เขาคนนั้นขอเธอแต่งงาน เขาที่เป็นทั้งคนรัก แรงพลักดัน และกำลังใจในวันที่แย่ ๆ  วันที่เขาของเธอแต่งงาน เธอตอบตกลงทันทีแทบไม่ต้องคิด และงานแต่งที่กำลังจะเกิดขึ้นก็เป็นงานแต่งที่ใคร ๆ ต่งพูดว่าน่าอิจฉา 
                  วันหนึ่งเพื่อนสายมู ส่งชื่อหมอดูไพ่ทาโร่ชื่อดังมาให้และบอกว่า น้ำตาลควรจะไปดูดวงสักครั้ง เพราะชีวิตกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างใหญ่หลวง เธอไม่ใช่สายมู แต่ทนความคะยั้นคยอของเพื่อนไม่ไหว จึงตกปากรับคำเพื่อนว่าจะไปดูดวง

                    ไพ่ที่เธอจับได้ คือ the sun กับ the fool  เท่าที่เธอจำได้ อันที่จริงเปิดไพ่หลายใบ แต่ฌะอจำได้เพียงเท่านี้ หมอดูสาวสวยทำนายว่า ชีวิตของเธอกำลังจะดี ดีมาก ๆ อะไรเคยผ่านมาที่ไม่ดี อดีตที่เคยหาคำตอบ อะไรที่เคยปิดบังซ่อนเร้นไว้จะถูกเปิดเผย และเธอจะได้เริ่มต้นเดินทางครั้งใหม่ 
                   "เธอช่างดวงดีจริง ๆ ขนาดไพ่ยังทำนายดีขนาดนี้" เพื่อนสนิทเอ่ยแซว 


                    แต่โชคชะตาดันเล่นตลก เพราะเขาคนที่เธอจะแต่งงงานด้วยดันขอยกเลิก และไม่เพียงเท่านั้น เขายังแอบคนกับเพื่อนร่วมงานที่คอยหักหลังเธอ และที่ร้ายไปกว่านั้น เธอโดนเลื่อนขั้นลง ทั้ง ๆที่จะได้เลื่อนขั้นขึ้น และตำแหน่งที่โยนแย่งไปก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็เป็นผู้หญิงคนนั้น 'ผู้หญิงที่เขาเลือก ผู้เป็นลูกสาวของเพื่อนเจ้านาย' ถ้าคิดว่าโชคชะตาเล่นตลกแล้ว มันยังตลกไม่พอ เพราะเจ้านายพยายามบีบเธอให้ออกจางงาน 
                     เธอไม่รู้ว่าเพราะอะไร มันทำให้เธอต้องตกงาน เสียคนรัก หรือว่าโชคชะตาพามาแค่นี้ หรือเป็นเพราะการดูดวงในครั้งนั้น เธอไม่กล้าคาดคะเนอนาคตของตัวเองอีกแล้ว ว่ามันจะพาเธอไปไหน เพราะแผนที่วางมามันพังต่อหน้าไปแล้ว


                    โชคชะตาของเธอก็เล่นตลกไม่จบ เพราะ ได้ส่งเขาเข้ามาในชีวิต เขาที่เคยบอกไว้ว่า "ฉันจะทำให้เธอรับรักฉันให้ได้ ไม่ว่ามันต้องแลกกับอะไร" เขาที่เป็นเพื่อนในวัยใส เป็นคนที่เธอปฏิเสธมาตลอด เขามาครั้งนี้คงไม่ได้มาเพื่อ กลั่นแกล้งเธออีกคนหรอกนะ และเธอจะหลบหนีเขาได้อย่างไร ในเมื่อเขาคือเจ้านายคนใหม่ของเธอ และเธอไม่กล้าขอลาออก เพราะพึ่งเริ่มงานได้สามวัน 
                     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น