ปีกหิมพานต์ "The wings of my Dreams" - นิยาย ปีกหิมพานต์ "The wings of my Dreams" : Dek-D.com - Writer
×

ปีกหิมพานต์ "The wings of my Dreams"

เธอออกตามหาสิ่งที่ทำให้เธอข้ามภพมายังป่าหิมพานต์ ทำทุกอย่างเพื่อหาทางกลับบ้าน เมื่อใกล้จุดหมายเข้าไปทุกขณะ ความทรงจำแต่ภพหลังกับลูกครึ่งยักษ์ผู้นั้นทำให้เธอสับสน ณ ปลายสุดของเส้นทาง...เธอจะเลือกสิ่งใด

ผู้เข้าชมรวม

31,311

ผู้เข้าชมเดือนนี้

9

ผู้เข้าชมรวม


31.31K

ความคิดเห็น


624

คนติดตาม


154
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  2 ธ.ค. 59 / 03:44 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


"...ปีกหิมพานต์...เปิดจองรูปเล่มที่เพจเหรียญจันทร์แล้วค่ะ"

 
ปณารี นางกินรีผู้จากไป
"รอข้า...สัญญากับข้า...อย่าใช้ความตายจากข้าไปไหน...สัญญา"

 
พลอย เปรมยุดา หญิงสาวผู้กลับมา
"หากเวรกรรมที่ฉันเคยก่อไว้ใหญ่หลวงนัก ก็ขอชดใช้มันให้หมดในชาตินี้ด้วยเถอะ"



 
อกิญจน์ ผู้เคยสัญญาว่าจะรอ
"จงอย่าถามว่าข้าจำคำสัญญาได้ไหม ในเมื่อเจ้าไม่อาจทำตามคำมั่นสัญญานั้นได้
และจงอย่ากล่าวหาว่าข้าใจร้าย ในเมื่อเจ้าไม่ปรารถนาจะอยู่เคียงข้างกายข้าอีกแล้ว"



 
ศตรรฆ ผู้เจอนางเพราะคำอธิษฐาน
"เจ้าเป็นเพียงนางกินรีไร้เวท แต่อาจหาญต่อกรกับอำนาจเกรียงไกรของพญาครุฑ เพียงเท่านี้ข้าก็นับถือน้ำใจเจ้า ยินดีช่วยเหลือเจ้าจนถึงที่สุด"


ศิษฏ์ เทพบุตรผู้สง่างามแต่มาทีหลัง
"บอกมาที...ความรักที่เรามีต่อเจ้า มันเปรียบเทียบกับความรักที่เขาเคยมีให้เจ้าไม่ได้เทียวหรือ"


เมทินี เทพธิดาแห่งสวรรค์

"แม้เพลิงริษยาจะเผาผลาญให้ข้ามอดไหม้ไปจากภพภูมินี้ ข้าก็จะไม่ขอยอมแพ้เจ้า...เปรมยุดา"





เพจ เหรียญจันทร์ ที่ Facebook ค่ะ เผื่ออยากพูดคุยกับผู้เขียน

http://www.facebook.com/Thewingsofmydreams

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ควรค่าแก่การมาอ่าน"

(แจ้งลบ)

ภาษา: ผ่านฉลุย ไม่ติดขัด บรรยายได้ชัดเจนเห็นภาพ แม้จะมีคำผิดไปบ้างแต่พอลืมๆ กันได้เมื่อเทียบกับส่วนอื่น พล็อต: ยังมองเห็นพล็อตไม่ชัดนักในเวลานี้ เพราะเป็นแค่ช่วงเริ่มต้น แต่หาข้อมูลมาประกอบเนื้อเรื่องได้ละเอียดมากค่ะ เห็นชัดว่าคุณแม่ทำการบ้านมาดีมาก ความน่าติดตาม: ทำได้ดีค่ะ อ่านแล้วอยากอ่านต่อไปเรื่อยๆ ว่านางเอกจะไปเจออะไรบ้าง แต่มันออกแน ... อ่านเพิ่มเติม

ภาษา: ผ่านฉลุย ไม่ติดขัด บรรยายได้ชัดเจนเห็นภาพ แม้จะมีคำผิดไปบ้างแต่พอลืมๆ กันได้เมื่อเทียบกับส่วนอื่น พล็อต: ยังมองเห็นพล็อตไม่ชัดนักในเวลานี้ เพราะเป็นแค่ช่วงเริ่มต้น แต่หาข้อมูลมาประกอบเนื้อเรื่องได้ละเอียดมากค่ะ เห็นชัดว่าคุณแม่ทำการบ้านมาดีมาก ความน่าติดตาม: ทำได้ดีค่ะ อ่านแล้วอยากอ่านต่อไปเรื่อยๆ ว่านางเอกจะไปเจออะไรบ้าง แต่มันออกแนวผจญป่าหิมพานต์อย่างเดียวไปนิด (ในตอนนี้) จะรออ่านค่ะว่ามีอะไรมันส์ๆ รออยู่บ้าง รอพระเอกด้วย ฮ่า ส่วนใหญ่ไม่มีที่ติค่ะ เป็นนิยายดีๆ อีกเรื่องที่อยากให้เข้ามาอ่านกันนะคะ คุณแม่สู้ๆ น้ำตาลขอประกาศตัวเชียร์เรื่องนี้ขาดใจค่ะ (^ ^)/   อ่านน้อยลง

CandyFlake/รณรณก | 17 มิ.ย. 53

  • 20

  • 1

"ดีมากเลยค่ะ"

(แจ้งลบ)

อ่านแล้วรู้สึก ได้รู้สึกเหมือนได้รับไอของความเป็นไทยแบบสุดๆ เป็นนิยายที่ลำ้ลมัยแต่แฝงความโบราณ บานตะไทยไว้ด้วย อ่านแล้วหลุดไปเลย ดีมากๆเลยล่ะนะ ... อ่านเพิ่มเติม

อ่านแล้วรู้สึก ได้รู้สึกเหมือนได้รับไอของความเป็นไทยแบบสุดๆ เป็นนิยายที่ลำ้ลมัยแต่แฝงความโบราณ บานตะไทยไว้ด้วย อ่านแล้วหลุดไปเลย ดีมากๆเลยล่ะนะ   อ่านน้อยลง

NanoNano | 21 มิ.ย. 53

  • 8

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ลองอ่านดูสิคะ"

(แจ้งลบ)

ออกตัวไว้ก่อน ว่าวิจารณ์ไม่เก่งนะคะ แต่อยากจะช่วยสนับสนุนเรื่องนี้แค่นั้นเอง ,,, เริ่มเลยละกัน เรื่องนี้ใช้ภาษาได้สวยมากเลยค่ะ อ่านแล้วไม่รู้สึกติดขัดอะไร ตามลุ้นได้ตลอดเลยค่ะ อยากให้มาอัพบ่อยๆหน่อยก็ดี (จะได้ไม่ลืมกัน) ตอนแรกๆ เลย เรื่องราวอาจจะยังไม่เข้มข้นเท่าไรนัก แต่อ่านไปเรื่อยๆ จะรู้ได้เลยว่า ใกล้แล้วนะ? ( >,.< ) ปล . มาเวิ่นเว้ ... อ่านเพิ่มเติม

ออกตัวไว้ก่อน ว่าวิจารณ์ไม่เก่งนะคะ แต่อยากจะช่วยสนับสนุนเรื่องนี้แค่นั้นเอง ,,, เริ่มเลยละกัน เรื่องนี้ใช้ภาษาได้สวยมากเลยค่ะ อ่านแล้วไม่รู้สึกติดขัดอะไร ตามลุ้นได้ตลอดเลยค่ะ อยากให้มาอัพบ่อยๆหน่อยก็ดี (จะได้ไม่ลืมกัน) ตอนแรกๆ เลย เรื่องราวอาจจะยังไม่เข้มข้นเท่าไรนัก แต่อ่านไปเรื่อยๆ จะรู้ได้เลยว่า ใกล้แล้วนะ? ( >,.< ) ปล . มาเวิ่นเว้อค่ะ ฮ่าๆ อยากจะให้ลองมาอ่านกันดู เพราะเรื่องนี้แฝงแง่คิดต่างๆ ของแต่ละตัวละครไว้ . . . เม้น + โหวต + วิจารณ์ . . . ครบ เป๊ะ ค่ะ :))   อ่านน้อยลง

M.T.Miracle | 12 ธ.ค. 55

  • 6

  • 1

"นิยายเรื่องนี้ สูดยอด~"

(แจ้งลบ)

อ่านแล้ว แทบอยากไป กินนอนอยู่ในป่าเลยล่ะ ครับฮ่ะๆ ว่าไปนั้นใครจะไปนอนกัน เดี่ยว โดนยุงกัดกันพอดี เนื้อหาก็สุด~~~ ยอด~~ เตรียมการมาเป็นอย่างดี ( แต่ภาษาออกผู้ใหญ่ไปนิด ผมไม่ค่อยเข้าใจ เพราะยังเด็กอยู่ ฮ่ะๆ ) อธิบายทีเห็นภาพลอยมาเลยล่ะครับ ( ถ้าเรื่องนี้วางตลาดแล้วบอกผมด้วยนะ ) จะติดตามไปจนจบเลยล่ะครับ พี่ อ๋อ~~ ... อ่านเพิ่มเติม

อ่านแล้ว แทบอยากไป กินนอนอยู่ในป่าเลยล่ะ ครับฮ่ะๆ ว่าไปนั้นใครจะไปนอนกัน เดี่ยว โดนยุงกัดกันพอดี เนื้อหาก็สุด~~~ ยอด~~ เตรียมการมาเป็นอย่างดี ( แต่ภาษาออกผู้ใหญ่ไปนิด ผมไม่ค่อยเข้าใจ เพราะยังเด็กอยู่ ฮ่ะๆ ) อธิบายทีเห็นภาพลอยมาเลยล่ะครับ ( ถ้าเรื่องนี้วางตลาดแล้วบอกผมด้วยนะ ) จะติดตามไปจนจบเลยล่ะครับ พี่ อ๋อ~~   อ่านน้อยลง

~กอล์ฟ~ | 24 มิ.ย. 53

  • 5

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น