Ghost Hunter Company บริษัทกำจัดผี~ - นิยาย Ghost Hunter Company บริษัทกำจัดผี~ : Dek-D.com - Writer
×

    Ghost Hunter Company บริษัทกำจัดผี~

    โดย Havest

    โลกหลังความตายนี่มันอะไรกัน? เฮลีสที่ตายด้วยเหตุผลอันสุดแสนประหลาด!!? แต่เพื่อให้กลับไปมีชิวิตใหม่อีกครั้งหนึ่ง ตัวเขาจึงต้องทำงานกับทีมนักล่าผีที่เพี้ยนไม่แพ้กัน พวกเขาจะลงเอยอย่างไรกันแน่นะ?

    ผู้เข้าชมรวม

    627

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    627

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.พ. 57 / 00:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [ช่วงนี้อาจลงนิยายช้านิดหน่อยนะครับ ไรท์เตอร์ป่วยหนักเลยครับ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ;w;]
     

    เกริ่นเรื่องกันเล็กน้อย

                หลังจากตายเพราะเหตุผลประหลาดๆ เฮลีส เด็กหนุ่มผู้มีนิสัยขี้เกียจจนตัวเป็นขนแต่กลับฉลาดเป็นกรดเสียนี่ เพื่อให้ตัวเขาได้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง สุดท้ายเลยจำใจต้องมาทำงานในบริษัทล่า ท้า ผี เอ้ย นักล่าผีซะอย่างนั้น!? แล้วไหงเป็นงั้นล่ะ? เหตุผลในการคงอยู่ของบริษัทนี้คืออะไรกันแน่ เด็กหนุ่มที่เข้ามาทำงานวันแรกก็ต้องรับงานหินๆที่สุดแสนจะอันตรายเสียแล้วล่ะ เขาจะใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอดในโลกที่ภูตผีมีตัวตนอยู่จนเป็นเรื่องปกติไปได้หรือไม่นะ? ไหนจะความบังเอิญหลายๆอย่างที่ชวนให้คิดถึงอดีตอันขมขื่นของเฮลีส และเหล่าปิศาจอันร้ายกาจที่คอยจ้องจะสร้างความปั่นป่วนให้แก่โลกใบนี้อีกล่ะ?

                หลังจากการตายเพียงแค่ครั้งเดียว ชีวิตอันแสบสงบสุขของเด็กหนุ่มก็ดูวุ่นวายไปหมด แย่ชะมัด!... นี่มันบ้าบออะไรกันเนี่ย!?

     
     

    แนะนำตัวละคร [เดี๋ยวเอารูปตัวละครมาลงอีกครั้งครับ ตอนนี้ติดปัญหานิดหน่อยครับผม]

               
                

                เฮลีส แวนเดร่า

              ชายหนุ่มผู้แสนเกียจคร้าน หมกตัวอยู่แต่ในห้อง เป็นบุคคลที่ไม่มีเพื่อนแม้แต่คนเดียว(ถึงจะบอกว่าไม่อยากหาเอง แต่ที่จริงไม่มีปัญญาหาเองต่างหาก) มีสมองอันชาญฉลาดและไหวพริบชั้นเลิศ เวลาตั้งใจทำอะไรจะทำให้ถึงที่สุด ไม่ชอบยุ่งเรื่องไม่เป็นเรื่อง และมักจะทำอะไรโดยที่ไม่บอกใครล่วงหน้า

     

                 

                เวเนสซ่า ซิเนล /ซิเนล เวเนสซ่า

              เด็กสาวสองบุคลิก ภายนอกดูเรียบร้อยสุภาพ แต่ทว่านิสัยจริงๆแล้วอยากเป็นเด็กสาวสไตล์เกรียนๆ อยากมีอิสระดั่งนกน้อย ชอบทำงานหรือหน้าที่ต่างๆด้วยตัวเองโดยไม่ขอความร่วมมือจากคนอื่น มักจะทำอะไรเกินตัวเสมอๆ ดูเผินๆแล้วอาจจะเหมือนเด็กสาวผู้เข้มแข็ง แต่จริงๆแล้วเธอยังมีเรื่องที่สุดแสนจะขมขื่นอยู่ภายในใจอีกมากมาย

     

     

                ซิเนสเทียร์ แซนซัส

              ยมบาลสาวสวยผู้มาพร้อมกับหน้าอกอันอวบอิ่ม เธอมีผิวสีแดงเพราะเป็นเผ่าพันธุ์ภูติ แม้ว่าจะยังดูสาวแต่เธอกลับมีอายุมากว่า 150 ปีแล้วล่ะ! มีนิสัยที่เป็นคนค่อนข้างพูดตรง แต่มีเหตุผลอยู่เสมอๆ เธอเป็นคนที่ดุและเนี้ยบมาก เว้นเสียแต่ตอนที่อยู่ต่อหน้าเฮลีส และเอลิเซีย กลับหลุดบทต๊องออกมาหมดเลยเสียนี่!!

     

                   

                เอลิเซีย แวนเดร่า

              พี่สาวร่วมสายเลือดของเฮลีส เป็นคนที่เลี้ยงดูเขาด้วยตัวคนเดียวตั้งแต่ยังเด็ก เธอเสียชีวิตก่อนเฮลีส 2 ปี เป็นคนที่เรียบร้อย สุภาพและใจเย็นอยู่เสมอ มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าแซนซัส และยังเป็นคนที่แซนซัสหลงรักหัวปักหัวปำเสียด้วย(?)

     

     

                ทาคิกาว่า คิส

              ลูกพี่ลูกน้องของเฮลีส เสียชีวิตไปตั้งแต่ยังเด็ก เป็นเด็กหนุ่มที่ยิ้มแย้มตลอดเวลา มีเส้นผมสีส้มที่ดูเป็นเอกลักษณ์ นิสัยของเขาดูเป็นคนที่มีอารมณ์ขันอยู่ตลอดเวลา แต่ความจริงกลับเป็นคนที่เก็บกดยิ่งกว่าใครๆ มีนิสัยที่ค่อนข้างใจเย็น ใช้เหตุผลเป็นตัวตัดสินอยู่เสมอ

               

     

    เรนเทียร์ เอริน่า

              เด็กสาวที่ตัวเล็ก และดูเด็กที่สุดในกลุ่ม เธอดูคล้ายเด็กอายุ 14 ปี แต่ความจริงแล้วเธออายุ 16 ปีเลยทีเดียว มีนิสัยห้าวๆคล้ายทอม เกลียดผู้ชายเข้าไส้มาตั้งแต่ยังเด็กด้วยเหตุผลส่วนตัว ชอบทำอะไรตามอารมณ์ก่อนจะคิดอยู่เสมอ แต่ในบางเวลาก็มีมุมของเด็กสาวน่ารักๆเช่นเดียวกัน

     

     

                มุมนักเขียน

                อะแฮ่ม...แนะนำตัวไรท์เตอร์สักหน่อย (หลังจากดองหน้าข้อมูลนี้มานาน) กระผมไรท์เตอร์ นามปากกาว่า ฮาเวส [Harvest] ขอรับ!! ยังเป็นนักศึกษาอายุ 18 ปีครับผม ชื่นชอบในนิยายและเสียงเพลง รวมถึงอนิเม(การ์ตูนญี่ปุ่น) และการวาดรูป เรื่องเกมนี่คงไม่ต้องพูดถึงเลยครับ!!

                ส่วนตัวแล้วนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เคยเขียนเป็นนิยายเวียนกับเพื่อนตอนอายุยังน้อยๆอยู่เลยครับ จะว่ายังไงดี ล่มไม่เป็นท่าครับ!!’ เนื่องจากตอนนั้นไม่มีประสบการณ์ในการเขียนนิยายเลยแม้แต่น้อย ที่อยากเขียนเพราะอ่านไลท์โนเวลญี่ปุ่นมา จึงอยากเขียนบ้างครับ

                และหลังจากทดลองเขียนนิยายหลายๆเรื่องไป จึงมีความคิดว่า อยากลองเขียนนิยายที่เคยฝึกแต่งเรื่องแรกในชีวิตให้จบ!!’ จึงเริ่มเขียนเรื่องนี้ใหม่อีกครั้งครับ จึงเป็นเหตุผลที่ผมรักนิยายเรื่องนี้มากครับ!!

                เพราะฉะนั้น ขอความกรุณาจากใจครับผม หากชอบนิยายเรื่องนี้หรือไม่ชอบก็ตาม หากมีเวลาว่างอยากให้ช่วยติชม วิจารณ์ให้เต็มที่ครับผม เพื่อจะได้เป็นแนวทางในการแก้ไขให้ดีขึ้นต่อๆไปครับ!

                สุดท้ายนี้ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่าน ที่ติดตามอ่านมาถึงนี่จนจบ ขอบคุณจากใจครับ//น้ำตาไหลพรากด้วยความดีใจ

                ขอให้สนุกกับนิยายเรื่องนี้ครับผม กับ Ghost Hunter Company!!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น