พิษสวาทชั่วคืน (ฉบับทำมือ) - นิยาย พิษสวาทชั่วคืน (ฉบับทำมือ) : Dek-D.com - Writer
×

    พิษสวาทชั่วคืน (ฉบับทำมือ)

    ผู้เข้าชมรวม

    1,306

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    1.3K

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 60 / 21:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    พิษสวาทชั่วคืน


             ฟีเดลิส เปตาเกโญ อัลดูริลกัปตันหนุ่มผู้รักอิสระแห่งเรือสำราญ วาเลนเตียออฟเดอะซีไม่อยากเชื่อเลยว่าหญิงสาวร่างเล็กที่เขามองผ่านกล้องส่องทางไกลจะทำให้แรงปรารถนาในกายเดือดพล่านได้ถึงเพียงนี้ เมื่อไม่สามารถต้านทานความต้องการของร่างกายได้

             กัปตันหนุ่มวัยเบญจเพสจึงรีบลงจากเรือสำราญลำใหญ่มุ่งไปหาเธอ ก่อนจะหลอกล่อด้วยคำหวานและเสน่หาอันร้ายกาจ จนกวางน้อยด้อยประสบการณ์หลงติดบ่วงพรานหนุ่มผู้หื่นกระหาย รสสวาทหวานล้ำที่ได้ลิ้มลองทำให้เขาติดใจและเตรียมยื่นข้อเสนอให้เธอเข้ามาอยู่ในกรงทอง แต่เช้าวันต่อมาเธอกลับโบยบินจากไป เหลือไว้เพียงรอยอาลัยให้คิดถึงนานหกปี!

             พัฒน์นรีแม่หม้ายลูกติดวัยยี่สิบเจ็ดปี เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชีของโรงงานศรีเจริญต้องตกใจแทบสิ้นสติ เมื่อจู่ๆ ก็มีชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาประกาศว่าเคยมีความสัมพันธ์กับเธอมาก่อน 

             หญิงสาวปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่เคยรู้จัก และไม่เคยเห็นหน้าเขาแต่ก็ไม่อาจปฏิเสธข้อกล่าวหานั้นได้ เพราะลูกสาวตัวน้อยของเธอมีหน้าตาพิมพ์เดียวกับเขาราวย่อส่วนกันมา!



              

    ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ สามารถโหลดตัวอย่างไปอ่านประกอบการ

    ตัดสินก่อนได้ ขอบพระคุณทุกท่านค่ะ 


    ###############################################


    ผลงานในรูปแบบ ebook



    พิษสวาทชั่วคืน
    กัลวาร์
    www.mebmarket.com
    ฟีเดลิส เปตาเกโญ อัลดูริลกัปตันหนุ่มผู้รักอิสระแห่งเรือสำราญ วาเลนเตียออฟเดอะซีไม่อยากเชื่อเลยว่าหญิงสาวร่างเล็กที่เขามองผ่านกล้องส่องทางไกลจะทำให้แรงปรารถนาในกายเดือดพล่านได้ถึงเพียงนี้ เมื่อไม่สามารถต้านทานความต้องการของร่างกายได้กัปตันหนุ่มวัยเบญจเพสจึงรีบลงจากเรือสำราญลำใหญ่มุ่งไปหาเธอ ก่อนจะหลอกล่อด้วยคำหวานและเสน่หาอันร้ายกาจ จนกวางน้อยด้อยประสบการณ์หลงติดบ่วงพรานหนุ่มผู้หื่นกระหาย รสสวาทหวานล้ำที่ได้ลิ้มลองทำให้เขาติดใจและเตรียมยื่นข้อเสนอให้เธอเข้ามาอยู่ในกรงทอง แต่เช้าวันต่อมาเธอกลับโบยบินจากไป เหลือไว้เพียงรอยอาลัยให้คิดถึงนานหกปี!พัฒน์นรีแม่หม้ายลูกติดวัยยี่สิบเจ็ดปี เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชีของโรงงานศรีเจริญต้องตกใจแทบสิ้นสติ เมื่อจู่ๆ ก็มีชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาประกาศว่าเคยมีความสัมพันธ์กับเธอมาก่อน หญิงสาวปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่เคยรู้จัก และไม่เคยเห็นหน้าเขาแต่ก็ไม่อาจปฏิเสธข้อกล่าวหานั้นได้ เพราะลูกสาวตัวน้อยของเธอมีหน้าตาพิมพ์เดียวกับเขาราวย่อส่วนกันมา!ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ ท่านสามารถโหลดตัวอย่างไปอ่านประกอบการตัดสินก่อนได้ ขอบพระคุณทุกท่านค่ะกัลวาร์
    ลวงปรารถนา
    กัลวาร์
    www.mebmarket.com
    ศศิมณี หญิงสาวที่ถูกทำร้ายปางตายจนต้องสูญสิ้นความทรงจำ ชีวิตของเธอถูกเก็บได้โดยพุฒิเมธ พ่อหม้ายหนุ่มเนื้อหอม เจ้าของฟาร์มชื่นสุขใจ ในวันที่เธอไร้เรี่ยวแรง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เขาคอยอยู่เคียงข้าง ดูแลเยียวยาจนเธอหายดี ความห่วงใย ความใกล้ชิด ก่อเกิดเป็นความรัก จนเธอกับเขาตัดสินใจร่วมชีวิตกัน ทว่าโชคชะตากลับเล่นตลก ให้ศศิมณีต้องถูกทำร้ายอีกครั้ง เธอได้ความทรงจำทังหมดกลับคืนมา แต่ความทรงจำเกี่ยวกับพุฒิเมธกลับเลือนลาง เธอมุ่งหน้ากลับไปทวงคืนความยุติธรรม พยายามแก้แค้นเอาคืนคนที่ทำกับเธอไว้ ในขณะที่พุฒิเมธตามมาไขว่คว้า ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอกลับคืน สุดท้ายแล้วคนที่คอยอยู่เคียงข้าง ปกป้องเธอจากอันตรายทุกอย่าง ขอนไม้กลางทะเลที่เคยเป็นที่พึ่งให้ยามที่เธอไม่มีใคร มีค่าพอจะฉุดรั้งให้เธอรักเขาอีกครั้งได้หรือไม่...?ถ้าไม่เจอกับตัวฉันคงคิดว่าคุณเป็นสุภาพบุรุษเหมือนที่ทุกคนบอก ทั้งที่ความจริงคุณมันเจ้าเล่ห์ ลามก แถมยังชอบฉวยโอกาสด้วย ถ้าคุณยังไม่เลิกเกาะแกะฉันอีกละก็ฉันจะไม่อยู่ที่นี่กับคุณแล้วนะ? เธอยื่นคำขาด ?ใจร้าย...แค่กอด แค่หอมให้ชื่นใจเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้นเอง ทำไมต้องหวงตัวด้วย? ?บอกแล้วไงว่าฉันยังไม่พร้อม ถ้าความจำฉันคืนมาเมื่อไหร่และมั่นใจว่าฉันเป็นเมียคุณจริงๆ ถึงตอนนั้นคุณอยากทำอะไรก็เชิญตามสบาย ฉันจะไม่ห้ามคุณแน่นอน? ?พูดแล้วห้ามคืนคำนะครับ? ?คนอย่างฉันพูดคำไหนคำนั้น แต่ตอนนี้คุณปล่อยฉันได้แล้ว? ไม่มีคำตอบจากปากคนตัวโตนอกจากริมฝีปากอุ่นๆ ที่แตะบนแก้มของเธอ เขากดลงแรงๆ พร้อมสูดลมหายใจเข้าเต็มปอด ?หอมจัง...?ปล. โหลดตัวอย่างมาอ่านประกอบการตัดสินใจก่อนนะจ๊ะ ขอบคุณค่ะ
    เพียงเงาปรารถนา (พิมพ์ครั้งที่ 2)
    กัลวาร์
    www.mebmarket.com
    ฤทธิ์รักเมียบำเรอ
    กัลวาร์
    www.mebmarket.com
    ไม่มีคำว่า ?ไม่? อยู่ในพจนานุกรมของ วาเลนติน จาคอบ เวกเตอร์ มหาเศรษฐีเพลย์บอยผู้มั่งคั่งเจ้าของคาสิโนแห่งเมืองคนบาป บุรุษหนุ่มผู้เต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ ผู้หญิงค่อนโลกต่างทอดสะพานมาให้เขาก็ไม่เคยสยบต่อหญิงใด สำหรับวาเลนตินแล้วถ้าต้องการสิ่งใดต้องเอามาเป็นของตัวเองให้ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม แม้แต่สาวสวยที่เขาบังเอิญเจอในผับชื่อดังของเมืองไทย เขาก็ไม่รอช้ารีบหยิบยื่นข้อเสนอสุดพิเศษอย่างที่ไม่เคยให้ผู้หญิงคนไหนมาก่อน แต่หล่อนกลับปฏิเสธเขาถึงสามครั้งในเวลาห่างกันแค่ไม่กี่ชั่วโมง แล้วคนไม่เคยแพ้อย่างเขาจะยอมได้อย่างไร ไม่มีทางเด็ดขาด! เมื่อถูกท้าทายอย่างไม่ไว้หน้า เขาก็จำเป็นต้องเดินหน้าลุยเพื่อให้ได้ครอบครองเรือนร่างงดงามของผู้หญิงอวดดีอย่างเธอให้พอใจ จนกว่าเขาจะเบื่อและเขี่ยทิ้งในที่สุดไม่รู้ว่าคราวซวยหรือความสวยเป็นเหตุ ทำให้ อังเยลา กนกดารินทร์ วัชรทศพร ต้องมาเจอกับผู้ชายโรคจิตที่คิดจะหิ้วเธอขึ้นเตียงตั้งแต่วินาทีแรกที่เจอหน้า นอกจากเขาจะดูถูกศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงด้วยการยื่นข้อเสนอให้เธอเป็นนางบำเรอความใคร่แล้ว เขายังปล้นจูบแรกในวัยสาวไปอย่างอุกอาจ ขนาดมีแหวนเพชรเม็ดงามประดับอยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของเธอ เขายังไม่ละเว้น ผู้ชายคนนี้ช่างร้ายกาจเหลือเกิน ในความรู้สึกของเธอ แต่ยิ่งหนีก็ยิ่งเหมือนวิ่งเข้าสู่กับดักพิศวาสที่เขาขุดล่อเอาไว้ ทำให้เธอกลายเป็นนางบำเรอของเทพบุตรในคราบซาตานอย่างไม่มีทางเลี่ยง เมื่อไม่สามารถเรียกร้องสิ่งล้ำค่าที่สูญเสียกลับมาได้ ร่างกายของเธอจึงถูกตีราคาสูงลิ่ว จากนางบำเรอชั่วคราวกลับกลายเป็นเมียบำเรอที่ร่ายมนตร์รักครอบงำเพลย์บอยหนุ่มให้หลงใหลคลั่งไคล้จนยากจะถอนใจ!
    ไฟรักคมพิศวาส
    กัลวาร์
    www.mebmarket.com
    พรรษกร พสุไกร คาสโนวาหนุ่มรูปงามเจ้าของกิจการฟาร์มกุ้งพสุไกร ถึงกับนั่งไม่ติดเมื่อได้พบกับแม่บ้านสาวสุดเซ็กซี่ที่ลูกน้องคนสนิทพามาเพราะนอกจากเธอจะไม่ค่อยทำงานบ้านอย่างที่แม่บ้านที่ดีควรจะทำแล้ว แม่คุณยังแต่งตัวด้วยเสื้อผ้ารัดติ้วจนเห็นสัดส่วนทรมานใจชายอย่างชัดเจนอีกให้ตายเถอะ!ขืนเธอยังเอาแต่เดินอวดเรือนร่างอวบอิ่มอยู่ใกล้ๆ ทุกวัน เขาคงไม่แคล้วได้เป็นสมภารกินไก่วัดแน่ๆ เสมือนจันทน์ อัศวมหาไพศาลยังคงโหยหารักแรกที่ไม่สมหวังมาตลอดหลายปี ดังนั้นเมื่อมีโอกาสได้ไปพิสูจน์ความรักของเขาอีกครั้ง เสมือนจันทน์จึงตั้งใจไปจัดหนัก และ จัดเต็ม แบบไม่มีกั๊ก ก็ให้มันรู้ไปสิว่าถ้าเธออ่อยทุกวันแล้วเสือผู้หญิงอย่างเขาจะยังทนไหว และแผนการนี้ต้องสำเร็จเท่านั้น เพราะหากเธอพลาด นั่นหมายถึงเธอจะต้องแต่งงานกับผู้ชายที่บิดาเลือกให้อย่างไม่มีข้อแม้ ?นะ นายจะทำอะไรนวลคะ? เสียงหวานละล่ำละลักถาม หัวใจเต้นระรัวอยู่ในอก เมื่อรับรู้ถึงลมหายใจอุ่นเป่าลงมาผะแผ่วราวสายลมบางเบา ?ก็จะทำให้เธอเป็นผู้หญิงของฉันอย่างสมบูรณ์ ต่อไปเธอจะได้ไม่ต้องตะขิดตะขวงใจอีก เวลาฉันบอกทุกคนว่าเธอเป็นผู้หญิงของฉัน? ?อย่านะ! อย่ามาทำอะไรบ้าๆ กับนวลนะนาย? แม่บ้านสาวร้องปรามเสียงหลงและพยายามจะถอยหนี แต่ทว่าลำแขนเรียวยาวของเธอกลับถูกเขายึดเอาไว้แน่น ?นอกจากเธอจะทำแผนของฉันพังแล้ว ยังมีหน้ามาทำปากเก่งกับฉันอีก ก่อนอื่นฉันต้องลงโทษเธอให้หลาบจำ คราวหน้าจะได้ไม่กล้าต่อปากต่ำคำกับฉัน? ขาดพรรษกรก็ประกบริมฝีปากร้อนผ่าวลงบนเรียวปากอ่อนนุ่มที่ถวิลหาอย่างแม่นยำ
    เวนิสพิศวาส (เพิ่มตอนพิเศษ)
    กัลวาร์
    www.mebmarket.com
    หนีเสือปะจระเข้? สุภาษิตนี้ยังใช้ได้กับ ?เรโกะ? สาวน้อยหน้าคล้ายวัยละอ่อนที่หลบหนีการแต่งงานกับคู่หมั้นนิรนามมาพบกับชายหนุ่มในฝัน รักแรกพบกระแทกหัวใจอย่างแรง เธอจึงปลอมตัวเป็นหนุ่มน้อยหน้าหวานเพื่อให้ได้เข้ามาอยู่ใกล้ชิดกับเขา...?เคราะห์ซ้ำกรรมซัด? สุภาษิตก็ยังคงใช้ได้ดีกับ ?เพียงรุ้ง? สาวสวยหน้าเหมือนที่หอบหัวใจอันบอบช้ำมาเยียวยาไกลถึงอิตาลี หากค่ำคืนฮาโลวีน ผีดิบสาวสุดเซ็กซี่อย่างเธอกลับถูกปีศาจร้ายกระชากพรหมจรรย์อย่างเลือดเย็น ทว่าโชคชะตาก็ยังจับพลัดจับผลูให้เธอกลับกลายมาเป็นนางบำเรอของเขา?ณ เมืองเวนิส ดินแดนแห่งความฝัน พระเจ้าก็นำพาหัวใจทั้งสี่ดวงกลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง จาร์ดิโนเกลียดคนเห็นแก่เงิน มักมาก สำส่อน ชอบจับผู้ชายรวย ๆ เขาจึงเกลียดเธอสุดหัวใจ หากในความเกลียดนั้นกลับซ่อนบ่วงปรารถนาอันเร่าร้อนที่ค่อยๆ ผูกใจทั้งคู่เข้าด้วนกันเช่นเดียวกับเรโกะยิ่งได้ใกล้ชิด ยิ่งได้สัมผัสทุกอย่างกลับไม่เป็นดังใจฝัน เมื่อพญาเสือหนุ่มที่เธอหลงใหลก็ไม่สามารถทำให้หัวใจดวงน้อยของเธอสั่นคลอนได้เท่ากับช้างแก่จอมเจ้าเล่ห์
    กังหันรักกรงพิศวาส
    กัลวาร์
    www.mebmarket.com
    ไรอัน เบนจามิน ครูชเลอร์ คาสโนว่าหนุ่มผู้มั่งคั่งแห่งรอตเตอร์ดัม แทบไม่อยากเชื่อเลยว่าแม่กระต่ายน้อยที่เขารู้สึกถูกตาต้องใจตั้งแต่วินาทีแรกนั้นเป็นผู้หญิงในสถานบริการของเจ้าพ่อในถิ่นโคมแดง เธออ้อนวอนให้เขาฉุดขึ้นจากขุมนรกแห่งนี้ทั้งน้ำตานองหน้า แม้ปากจะปฏิเสธการช่วยเหลือแต่ร่างกายอันร้อนรุ่มกลับร่ำร้องโหยหา เขาจึงไม่รอช้าที่จะจับเธอเข้ามาขังไว้ในกรงพิศวาส...กรงที่มีผู้หญิงมากมายใฝ่ฝันอยากจะเข้ามาอยู่สักครั้งในชีวิตแสนรัก ดวงดรุณี นักศึกษาสาวจากแดนสยาม ต้องหนีหัวซุกหัวซุนจากการตกเป็นเหยื่อผู้ชายใจร้ายมาขอพึ่งใบบุญของเขา ร่างกายของเธอถูกตีราคาสูงลิบ เพื่อท้าทายอำนาจเงินตราของมหาเศรษฐีผู้ยิ่งใหญ่ เขาจึงซื้อตัวเธอจากพ่อค้าหน้าเลือด แค่วันแรกที่เข้ามาอยู่ในกรงทอง พรหมจรรย์ของเธอก็ถูกกระชากออกจากร่างอย่างเลือดเย็น แม่กระต่ายน้อยจะทำเช่นไร เมื่อวันหนึ่งเธอกลับเผลอใจรักเขา...รักผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็น คาสโนว่าไร้หัวใจ!สั่งซื้อหนังสือฉบับปรับปรุงได้ที่ catherin_siena@hotmail.com
    พิศวาสรักแรกผลิ
    กัลวาร์
    www.mebmarket.com
    เคลน์เมนต์ อัลแบโซ เด เลลเลส เทพบุตรหนุ่มรูปงามแห่งเมืองกาตาลันแทบไม่เป็นตัวของตัวเอง เมื่อได้สบตากลมโตของหมอนวดสาวชาวไทย รอยยิ้มน่ารัก สดใสของเธอเขย่าหัวใจของเขาจนสั่นคลอน แต่ก็ต้องพยายามหักห้ามใจตัวเอง เมื่อเธอเป็นผู้หญิงของ เคราร์ด อัลแบโซ เด เลลเลส คาสโนวาหนุ่มผู้เป็นน้องชาย หากความรักมันไม่เข้าใครออกใคร ยิ่งรู้ว่าเธอกำลังจะกลายเป็นเหยื่ออันโอชะของพญาเสือผู้กระหายสวาท เขาก็ยิ่งอยากปกป้องเธอเอาไว้ โรสแมรี หมอนวดสาวชาวไทยเดินทางมาทำงานไกลถึงเมืองบาร์เซโลนา หลังจากมีหมอดูห้าสำนักทำนายทายทักว่าเนื้อคู่เธอเป็นคนสเปน เพียงแค่ได้สบตาบุรุษหนุ่มรูปงามรักแรกพบก็กระแทกหัวใจเธออย่างแรง หญิงสาวจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อพิชิตร่างกายและหัวใจของเขาให้ได้ แต่เรื่องที่เหมือนจะง่ายก็กลายเป็นเรื่องยาก เมื่อมีชายหนุ่มอีกคนโผล่เข้ามาในชีวิตในฐานะเงา คอยดูแลเอาใจใส่ และเติมเต็มบางสิ่งที่หัวใจเธอขาดหายไป เมื่อถึงเวลาต้องเลือกเพียงหนึ่งเดียว เธอจะเลือกใคร... ตัวจริงหรือเงาที่ทำให้หัวใจรุ่มร้อนได้มากกว่ากัน...!
    หลอมดวงใจด้วยไฟรัก
    กัลวาร์
    www.mebmarket.com
    ไฟแค้นที่สุมใจหรือจะสู้ไฟรักที่สุมทรวง...เพราะเหตุการณ์ในอดีต ทำให้เทพหนุ่มผู้แสนดีอย่าง ชยุตม์ กลายเป็นคนเงียบขรึมและไม่คิดสนใจผู้หญิงคนไหนอีก จนกระทั่งเขาได้พบกับเธออีกครั้ง หัวใจเย็นยะเยือกดุจน้ำแข็งก็ร้อนรุ่มราวกับโดนสุมไฟเพราะเหตุการณ์ในอดีต ทำให้เด็กสาวไร้เดียงสาอย่าง มณิการ์กลายเป็นจำเลยสังคมอย่างไม่ตั้งใจ เมื่อสามีเสียชีวิตเธอก็ครองตำแหน่งแม่ม่ายสาว พ่วงด้วยเรือน้อยสองลำ?ทำไมต้องทำหน้าอย่างนั้นด้วยหรือว่าที่ฉันปรนเปรอให้เมื่อกี้ มันยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเธอ??คนเลว! ฉันเกลียดคุณ...? เจ้าสาวหมาดๆ บริภาษใส่หน้าเขาทั้งน้ำตา เจ็บปวดรวดร้าวไปทั้งร่างกายที่เขาสัมผัสค่อนข้างจาบจ้วงรุนแรง แม้ว่าการกระทำของเขาจะอ่อนโยนลงมากกว่าคราแรก ความสุขสมเบียดแทรกเข้ามาแผ่ซ่านไปถึงหัวใจ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกยินดีสักนิด เมื่อมันเป็นเพียงแค่ความใคร่เท่านั้น?ดี! เกลียดฉันให้มากๆ ยิ่งเธอเกลียดฉันมากเท่าไหร่ ฉันก็จะยิ่งทำอย่างนี้กับเธอ ทำทุกวัน ทำทุกคืน จนกว่าเธอจะรักฉัน!?
    เกลียวสวาททาสหัวใจ (นิยายชุด เพ(ร)าะรัก)
    กัลวาร์
    www.mebmarket.com
    วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น...ถึงเขาจะเกลียดเธอมาก แต่ก็ปรารถนาที่จะได้ลิ้มรสสวาทจากเรือนกายเธอมากเช่นกันเพราะความเข้าใจผิดว่าเธอคือผู้หญิงขายตัวทำให้เขากระชากพรหมจรรย์ของเธอไปอย่างเลือดเย็นและป่าเถื่อน เมื่อกลับมาเจอกันอีกครั้ง แผนการเอาคืนจึงเริ่มขึ้นท่ามกลางเสียงคลื่นและหาดทรายสวยที่ค่อยๆผูกมัดหัวใจสองดวงเข้าด้วยกัน จนกลายเป็นเกลียวสวาทที่ยากจะตัดขาดจากกันได้ ยิ่งเธอแรงมาเท่าไหร่เขาก็ยิ่งเผาหัวใจเธอให้วอดไปด้วยไฟพิศวาสเท่านั้นและเมื่อทุกอย่างจบลง ไม่ว่าใครจะแพ้ ใครจะชนะทั้งเขาและเธอ ต่างก็ต้องสูญเสียหัวใจตัวเองไปอย่างไม่รู้ตัว....**หนังสือเล่มนี้เคยตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ ก่อนจะนำมาปรับปรุงใหม่ทั้งหมดค่ะ
    คลื่นรักเกลียวสวาท (นิยายชุด เพ(ร)าะรัก)
    กัลวาร์
    www.mebmarket.com
    คำโปรย...ชายหนึ่งก็ ร้าย อีกชายก็ เลว นี่คือนิยามความรักของผู้ชายสองคน ผู้ทำร้ายหัวใจรักของหญิงสาวให้อยู่ในวังวนแห่งเกลียวคลื่นร้ายที่สาดซัดสองฟากฝั่งอย่างยากจะหลีกเลี่ยงความรักของ ภิไท บริสุทธิ์งดงามดุจเส้นรุ้งบนโค้งฟ้า เมื่อความรักถูกซื้อด้วยเงิน เขาจำเป็นต้องดิ้นรนทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้ความรักกลับคืนมาอย่างคนเห็นแก่ตัวความรักของ พชร มั่นคงกล้าแกร่งดุจขุนเขา เมื่อความรักมิอาจสมหวัง เขาก็พร้อมปกป้องหญิงสาวอันเป็นที่รักด้วยชีวิต หากเธอเจ็บ...มันต้องเจ็บยิ่งกว่าร้อยเท่าเมื่อความรักไม่สามารถออกแบบได้ จิรัชยากับเพียงขวัญจึงกลายเป็นเหยื่อของความร้ายเลวอย่างไม่มีทางเลี่ยง ภิไทร้ายเพราะความรักฉันใด พชรก็เลวเพราะความรักฉันนั้น กว่าเกลียวคลื่นในท้องทะเลจะสงบ ท้องฟ้าจะกลับมางดงามอีกครั้ง หัวใจทั้งสี่ดวงก็บอบช้ำเจียนตาย...
    เวียนนาร้อนรัก
    กัลวาร์
    www.mebmarket.com
    ?ใบหม่อนไม่เคยอยากเป็นผู้หญิงของใคร โดยเฉพาะผู้หญิงของคุณเดฟ??แน่ใจเหรอที่พูดออกมา ผมคิดว่าคุณกำลังตกหลุมรักผมแล้วเสียอีก? เขาเอ่ยเย้าด้วยมั่นใจว่าคนตรงหน้าคงพึงใจเขาอยู่เหมือนกัน?คนหลงตัวเอง ฝันไปเถอะว่าใบหม่อนจะรักคุณ??ถ้าไม่รักแล้วทำไมถึงยอมผมง่ายๆ ล่ะครับ ทั้งที่คุณเองก็หวงศักดิ์ศรียังกับอะไรดี??ก็คืนนั้นคุณเดฟขืนใจใบหม่อนนี่คะ ใบหม่อนไม่ได้เต็มใจสักหน่อย? แม้รู้ดีว่าคืนนั้นเขาไม่ได้ทำอย่างที่กล่าวหา แต่คนอย่างมาลารตีก็ไม่มีวันยอมรับง่ายๆ หรอก?เห็นทีต้องพิสูจน์กันหน่อยแล้วล่ะ ผมขืนใจคุณหรือคุณเต็มใจให้ผมกันแน่??อย่าทำอะไรใบหม่อนนะคะ? เสียงหวานทักท้วง เมื่อใบหน้าหล่อเหลาราวเทพบุตรก้มลงมาใกล้ จนเธอรู้สึกถึงลมหายใจอุ่นร้อนที่รินรดบนใบหน้า?ผมไม่ทำอะไรคุณหรอกครับที่รัก แค่อยากพิสูจน์ให้เห็นว่าคนอย่างผมไม่เคยขืนใจใคร? จมูกโด่งประทับลงบนแก้มนวลแดงปลั่งอย่างเป็นเจ้าของ?แต่ใบหม่อนยังเจ็บอยู่เลยค่ะ ไว้วันหลังคุณเดฟค่อยพิสูจน์ได้ไหมคะ เอ่อ...ตอนนี้ใบหม่อนมีรอบเดือนด้วยค่ะ? มาลารตีรีบหาเหตุผลมาอ้าง และหวังว่าอีกฝ่ายจะเป็นคนรักษากฎจราจร ?ผมจะพิจารณาเองว่าสมควรฝ่าไฟแดงหรือจอดรอไฟเขียวก่อน? ยังไม่ทันได้รับคำตอบจากคนในอ้อมกอด คนเจ้าเล่ห์ก็อุ้มร่างงามเข้าสู่ห้องนอนด้วยท่าทางมั่นคง ไม่สนใจสักนิดว่าคนตัวเล็กจะต่อต้านหรือไม่ฝากผลงานด้วยนะคะ เคยตีพิมพ์ฉบับหนังสือแล้วในนาม เวียนนารักร้อนซ่อนเสน่หา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น