เพื่อนสนิทคิดรักLGBTQ - นิยาย เพื่อนสนิทคิดรักLGBTQ : Dek-D.com - Writer
×

    เพื่อนสนิทคิดรักLGBTQ

    มากกว่าเพื่อนสักนิดสนิทกันมาก เขาบอกหนุ่มหล่อว่าถ้าเป็นแฟนเขาต้องรักผู้หญิงของเขาด้วย ฉันเป็นตัวแถมรึเธอโวยวาย หนุ่มหล่อทั้งสองต้องยืนหยัดต่อสู้อยู่เคียงข้างเธอผู้เป็นทั้งเมียและแม่ของลูก

    ผู้เข้าชมรวม

    727

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    727

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 มี.ค. 62 / 00:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายไบเซ็กชวลเรื่องนี้นายเอกท้องได้กับพระเอก มีนางเอกท้องกับนายเอก รักไม่ลงตัวจึงลงเอยเป็นสามคนผัวเมียค่ะ แต่กว่าจะลงเอยคงต้องลุ้นเอาใจช่วยกันนะคะ
    ชายรักชายผิดกฎหมายถึงต้องโทษขังคุกในบางประเทศ บางสังคมรังเกียจเหยียดเพศไร้เมตตาไร้เคารพคุณค่าความเป็นมนุษย์ ชายหนุ่มทั้งสองต้องยืนหยัดต่อสู้อยู่เคียงข้างเธอผู้เป็นทั้งเมียและแม่ของลูก เพื่อให้ได้มาซึ่งครอบครัวอบอุ่น
    =====o=====o=====o=====

    * หมายเหตุ *

    นิยายรักแนว LGBTQ คืออะไร?

    LGBT หมายถึง กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ * ในภาษาอังกฤษย่อว่า LGBT หรือ GLBT ซึ่งเป็นตัวอักษรตัวแรกของคำว่า Lesbian (เลสเบี้ยน) , gay (เกย์) , bisexual ไบเซ็กชวล , และ transgender/transsexual คนข้ามเพศ 

    มีการใช้คำว่า LGBT มาตั้งแต่ยุค 90 ซึ่งดัดแปลงมาจาก LGB ที่ใช้ในการแทนวลี "สังคมเกย์" (Gay community) ที่ในหลาย ๆ กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่รู้สึกว่าอธิบายกลุ่มคนพวกนี้ได้อย่างถูกต้องตามที่กล่าว ในการใช้สมัยใหม่ LGBT มีความหมายถึงความหลากหลายของเพศวิถี (Sexuality) และลักษณะการแสดงเพศทางสังคม และในบางครั้งอาจหมายถึงกลุ่มคนที่ไม่ใช่กลุ่มรักต่างเพศ แทนการระบุว่าเป็นเลสเบี้ยน เกย์ ไบเซ็กชวล หรือ คนข้ามเพศ

    ที่มา: https://th.wikipedia.org/wiki/กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ

    Q = Queer หมายถึงบุคคลผู้ที่สามารถชอบเพศอะไรก็ได้ในบรรดา LGBTQ หรือจะชอบเพศชายหญิงทั่วไปก็ได้ สามารถเกิดความรักได้กับทุกเพศ
    =====o=====o=====o=====
    หาอ่านนิยายหลายเรื่องของไตรติมาได้ในเว็บ
    =====o=====o=====o=====
    โปรดกดไลค์เพจนิยายไตรติมา-ติดตามอัพเดท
    นิยายไบเซ็กชวลเกย์ แนะนำไปโหลดอีบุ๊กกันนะคะ
    มารความรัก
    ไตรติมา
    www.mebmarket.com
    ไม่อยากรักกลับรัก ไม่รู้จะวางเธอไว้ที่ไหนในเมื่อเธอ... เป็นส่วนเกินของเรา แต่เราก็ขาดเธอไม่ได้?ทรมาน...?มีเพียงคำพูดสั้นๆ กับท่าทางเหมือนอยากจะชักดิ้นชักงอของหนุ่มหล่อเท่านั้น?อะไรกัน ทิ้งฉันไปหาผู้ชายที่ตัวเองแอบรักเขาอยู่ข้างเดียว นึกว่าสมหวังแฮปปี้เอนดิ้งกันไปแล้ว ฉันอุตส่าห์บินจากเกาหลีเพื่อมาดูหน้านาย??หมดมารความรักแล้วฉันได้แฮปปี้เอนดิ้งชัวร์ แต่ว่า... ตั้งแต่เกิดมาฉันไม่เคยรู้สึกตายอดตายอยากเพราะอยากได้ผู้หญิงขนาดนี้ โอ๊ย... มันทรมานจะตายให้ได้ ฉันควรจะจัดการกับความรู้สึกตัวเองยังไงดี?
    เพื่อนรักปรารถนา
    ไตรติมา
    www.mebmarket.com
    "เธอเคยพูดจะไม่เก็บความสาวไว้ให้เขาคนนั้น ถ้าเธอจะเสียมันไปขอให้ฉันได้ไหม ฉันคือเพื่อนที่เธอวางใจได้ไปตลอดกาล จะไม่ทำให้เธอเสียใจเหมือนเขาคนนั้น" เขาเป็นเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ส่วนเธอมีเพื่อนหญิงที่ถูกใจหลงรัก ลังเลเรื่องรักกับเพศไหน?
    รักไหล
    ไตรติมา
    www.mebmarket.com
    หากจำใจต้องไปได้สามีเป็นคู่เกย์ ชีวิตจะอยู่ด้วยกันได้อย่างไร นิยายไบเซ็กช่วลเกย์ รักเป็นสิ่งสวยงาม? รักไม่เคยทำร้าย? หากคนที่มีความรักทำลายทุกอย่าง ทั้งหัวใจแหลกสลายแต่ใจยังอยากรัก รักไหลไม่นิ่งไม่แน่นอนอยู่กับใคร?ฉันพร้อมเป็นเพื่อนที่ดีของเธอ คอยอยู่ดูแลและรักษาพยาบาลอย่างมิตรในยามเธอเจ็บทุกข์มา เราอยู่ด้วยกันอย่างบริสุทธิ์ใจได้โดยไม่มีอะไรกัน?คีย์ปล่อยมือจากชลี และลุกขึ้นยืนบังประตูทางออกห้องนอนนี้ทันที!?มุนีเคยพูดกับฉันเหมือนอย่างที่เธอพูด แต่เขายังอยาก... กอดฉันจูบฉัน ฉันรู้ในใจเธอชอบฉัน ...ชอบมาก แต่เธอพยายามทำใจแข็งทั้งที่ใจโหยหา เธอเป็นสุขเมื่อมีฉันได้เข้าไปรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเธอ??พอ... หยุดพูดอย่าพูดฉันไม่อยากได้ยินเธอพูดเรื่องเสียวเดียวใจไม่ดี"
    ขอจันทร์ดวงนั้นให้ฉันได้ไหม
    ไตรติมา
    www.mebmarket.com
    นิยายไบเซ็กส์ช่วล-เกย์บาดหัวใจเมื่อหนุ่มหล่อสองคนเป็นแฟนกัน รักใคร่หลงใหลในกันและกันแล้วสาวน้อยนั้นก็เข้ามาอย่างไม่ได้ตั้งใจชายหนุ่มมาก่อนกลายเป็นเมียหลวง หญิงสาวมาทีหลังต้องพลอยเป็นน้อยเขาทุกอย่างไม่ใช่ พวกเขาไม่ใช่เกย์แต่แรกแบบเกิดมาเป็น?สัญชาตญาณผู้ชายมันหยุดไม่ได้ ทำให้เธอต้องกลายเป็นที่รองรับกามารมณ์แต่ความรักที่ฝังอยู่ในหัวใจเรียกร้อง... ขอจันทร์ดวงนั้นให้ฉันได้ไหม...ติดตามอัพเดทเพจ >> https://www.facebook.com/oranamarinlove

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น